Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   17 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: LogitechLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
  • Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy - Ảnh 1
  • Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy - Ảnh 2
  • Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy - Ảnh 3
  • Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy - Ảnh 4
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang dùng con chuột này. Nói chung, do tay mình cũng nhỏ nên khi dùng kích thước chuột này mình thấy vừa tay, dễ thao tác. Mình thích màu đỏ nên chọn e màu đỏ, vừa thời trang vừa thỏa sở thích. Con lăn và kích chuột mình thấy nhẹ không phải quá mạnh tay hay nặng.
    Mình có lần vô tình làm rớt xuống sàn nhưng thấy cũng còn dùng tốt không bị đơ. Có cái là cái cảm quang. Mình để nó trên tấm lót thì chuột chạy ok. Nhưng để trên bề mặt trơn láng thì không được nhạy như những con chuột trước mà mình hay dùng. Dây chuột kèm theo cũng quá dài so với từ cpu đến bàn gây vướng víu.
    Mình dùng được 4 tháng rồi. So với những con chuột trước mà mình mua trong tầm giá này thì mình thấy chuột bền hơn. Còn được đến 6 tháng không thì phải chờ thôi
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạyChuột có dây Logitech M105 siêu nhạyChuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   25/02/2019 - 16:49
  •  mấy hôm trước con chuột của máy tính tôi bị hư nên tôi có nhờ anh tôi mua cho con chuột, do tôi là con gái nên ít biết về các loại đồ máy móc điện tử nên đành phải nhờ tới anh toi.anh đã chọn mua được con chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy này, và dùng tới hôm nay cũng được 1 tuần roi.tôi cảm thấy dùng con chuot này cũng khá ưng ý vì nó rất nhạy, cầm vừa tay bấm thoải mái mà cũng không bị giựt lag như các loại khác. nó được thiết kế cũng khá gọn và màu đen trông cung rất đẹp. tuy nhiên vi nó là chuột có dây nên cũng hơi bất tiện trong việc di chuyển đôi khi cũng hay bị mắc vào thứ này thứ kia.vì thế tôi cứ phải nhìn trước ngó sau mới có thể di chuyển dc.dù vậy nhưng tôi vẫn rất thích con chuột này vì chất lượng tốt v là được.
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   19/01/2019 - 10:44
  •  Chuột nhỏ nhắn, phù hợp với người tay nhỏ. Vỏ bóng bẩy rất đẹp, bên hông là nhựa chứ không phải cao su, đỡ bám bẩn và xỉn màu. Dây chuột dài, cắm vô tự cập nhật driver lên tín hiệu luôn. Chuột phản hồi nhanh, gần như không có độ trễ. Chuột trái phải có độ nảy tốt, con lăn cực mượt và êm, click chuột nhẹ nhàng, phù hợp với túi tiền, bên cạnh đó tiếng click thì hơi lớn gây ảnh hưởng cho người thân trong gia đình đối với những bạn làm việc trên máy tính vào ban đêm
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   19/09/2018 - 20:49
  •  giao hàng nhanh, sản phẩm rất giông với mô tả, mình mua và sử dụng được 4 tháng nay nên có những đánh giá sau: Con chuột này có thiết kế rất là đẹp, lớp vật liệu làm võ chuột rất là bóng và vững chắc.chuột này có vẽ cầm rất là vừa tay, nhưng đối với mình thì nó hơi nhỏ vì tay mình hơi to, không quan trọng vì điều đó.Chuột có trọng lượng vừa phải, rất nhạy, chạy tương đối ổn định trên các bề mặt như vải, gỗ, bìa vỡ, bìa sách, giấy ... Đây là chuột không dây, thường thì chuột không dây khá tốn pin nhưng con này tiếp kiệm lắm, dùng mà cả tháng mới thay một lần thôi. ngoài ta thì giá thành của con này rất bình dân, mình nghĩ ai cũng có thể mua được con này cả, và nó phù hợp nhất với sinh viên cần một con chuột để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí.
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   26/03/2018 - 23:44
  •  Nghe những bạn làm trong cty bảo dùng chuột này thích lắm nên hôm qua đi làm về mình ghé vào 1 quán bán đồ điện tử mua lấy con này về. Vừa hôm nay mới được dùng nó, mình đã dùng rất nhiều loại chuột, nhưng chưa loại nào dùng được quá 4 tháng, hi vọng loại này dùng được lâu hơn vì nghe mấy bạn cùng phòng nói hay quá nên mới quyết định mua đấy chứ. Giá của nó thì không phải đắt mà là giá sinh viên cho 1 con chuột có dây như này. Mẫu mã của nó mình thấy phẳng không cong như những con khác, nên khá hay. Mỗi tội có con lăn là mình không ưng ý lắm vì nó cứ thế nào ý, cảm giác không được thích cho lắm. Dùng chuột này nó bền hơn chuột không dây mỗi tội có vướng víu hơn trong lúc mang đi đây đó vì có dây, bạn nào dùng mà không cẩn thận rất dễ đổ vỡ khi dây chuột mắc linh tinh. Cũng khá nhạy, mẫu mã cũng khá hay, mình mới dùng được 1 ngày nên chưa thấy nhiều thứ bất cập lắm.
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   07/03/2018 - 15:51
  •  Mình rất thích chuột của Logitech, hoàn toàn dùng chuột Logitech nhiều năm nay vì dùng rất mượt và nhạy. Riêng con M105 này mới mua cũng không làm mình thất vọng, 1000dpi nên cực nhạy, nhỏ gọn, dễ cầm, thích nhất là hoạ tiết hoa văn, rất đẹp, nhờ mặt nhám bên hông nên tay không bị trơn khi dùng. Chất lượng tuyệt vời, bảo hành lâu nữa chứ, giá này là quá tốt. Mình thích sản phẩm này.
    Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy
     Có ích   09/02/2018 - 10:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột có dây Logitech M105 siêu nhạy (2)
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:18
    Kiểu này đẹp này, mình bị thích, không biết có shop nào bán giá rẻ rẻ chút hem để mình múc cái nhể hihi
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   16/06/2015 - 21:20
    vừa tiền
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá