Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Chuột không dây Fuhlen A06G

2 nơi bán, giá từ : 170.000₫
  |   31 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: FuhlenLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Chuột không dây Fuhlen A06G
4,6
Sản phẩm như mô tả
(39 đánh giá)
5 sao64,1%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao2,6%
1 sao0%
  •  Dân văn phòng, sử dụng máy tính thường xuyên, chuột là thứ không thể thiếu và thay chuột cũng không thể nào tránh được! cuối năm ngoái con chuột của mình bị hỏng. Trong một chương trình flash sale mình đã chọn mua chuột không dây Fuhlen A06G với giá cực yêu thương. Khi mua thì cũng lơi lăn tăn vì sợ không được như mong nhưng về dùng hơn năm nay rồi, vẫn tuyệt lắm, pin chưa phải thay, dùng thích lắm, mình còn vô tình làm rớt bạn ý mấy lần cơ. Chuột không dây Fuhlen A06G không hề làm mình thất vọng. Hợp giá tiền mà chất lượng rất là tuyệt vời!
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   24/03/2019 - 10:46
  •  Mình là một chủ quán photocoppy nên tôi tiếp xúc rất nhiều với máy tính và chuột máy tính, mình đã trải nghiệm qua nhiều loại chuột dây rồi nhưng sử dụng lâu tôi nhận thấy nhiều bất tiện do nó mang lại như vướng dây,đứt dây, hạn chế phạm vi sử dụng nên mình thử chuyển sang dùng thử chuột quang không dây Fuhlen A06G và kết quả khiến mình rất hài lòng. Chuột cầm khá vừa tay, di chuyển rất êm, mượt, click chuột khá nẩy và chính xác. mình có thể điều khiển máy tính từ xa mà không bị giới hạn bởi khoảng cách như chuột dây trước đây, bây giờ bàn làm việc của tôi gọn gàng hơn và không sợ vướng mắc dây nữa, nhờ thế mà mình làm việc thoải mái và hiệu quả hơn rất nhiều, tuy nhiên chuột dùng hơi nhanh hết pin nhưng đối với tôi là chấp nhận được, sản phẩm tốt giá thành hợp lý. tôi đang và sẽ ủng hộ sản phẩm này.
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   22/03/2019 - 10:38
  •  Cách đây khoảng 5 năm tôi có mua cai máy tính sử dụng để làm việc.Từ đó tôi vẫn sử dụng chuột có dây cơ bản để dùng! Do nhu cầu muốn gọn đỡ dườm rà tôi đã quyết định tìm hiểu một số dòng chuột không dây. Và tôi đã quyết định mua chuột không dây Fuhlen A06G . Sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng bởi những tính năng của dòng chuột quang này. Gọn, nhẹ, tiện lợi, công nghệ hiện đại, kiểu dáng trẻ trung năng động, chúng ta có thể ngồi xa màn hình tivi, máy tính.. để điều khiển. Tuy nhiên phải thay pin định kì nên tín hiệu cũng phụ thuộc vào pin khoẻ hay yếu. Nhưng đó cũng là điểm chung của các dòng chuột không dây! Với sự ưu việt của nó đem lại chúng ta rất nên sắm 1 em chuột này về nhà đấy ạ!
    Chuột không dây Fuhlen A06GChuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   14/03/2019 - 15:42
  •  Tôi đã nhập được sản phẩm này, tôi rất ưng chiếc chuột không dây này, hình dáng cũng nhưng thiết kế đẹp, chiếc chuột này có có tính năng khác do với chiếc chuột không dây của các hãng khác đó là tính năng công nghệ quang không đèn led, và có thẻ bảo hàng 1 năm, tôi rất hài lòng..
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   11/03/2019 - 16:43
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng nên tôi tiếp xúc rất nhiều với máy tính và chuột máy tính. Chuột máy tính là cánh tay phải đắc lực giúp tôi hoàn thành tốt công việc. Tôi đã trải nghiệm qua nhiều loại chuột dây nhưng càng sử dụng lâu tôi càng nhận thấy nhiều bất cập do nó mang lại như vướng dây, mẫu mã kém đa dạng... Tôi thử chuyển sang dùng thử chuột quang không dây Fuhlen A06G và kết quả thật khiến tôi rất hài lòng. Chuột cầm vừa tay, di chuyển rất êm, mượt, click chuột khá nẩy nên mỗi click giúp tôi biết được tôi đang thực hiện đến thao tác nào. Đặc biệt tôi có thể điều khiển máy tính từ xa mà không bị giới hạn bởi khoảng cách, không sợ mất tín hiệu, như sử dụng chuột dây, bàn làm việc của tôi lúc nào cũng gọn gàng, rực rỡ với những hoa để bàn và chuột máy tính màu sắc. Nhờ vậy tinh thần của tôi lúc nào cũng thoải mái, vui vẻ, công việc cũng thuận lợi, phát triển hơn. Tuy nhiên tôi thấy chuột không dây Fuhlen A06G khá nhanh hết pin và giá thành hơi cao. So sánh với những lợi ích mà sản phẩm mang lại thì tôi thấy vẫn chấp nhận được. Tôi ủng hộ việc sử dụng sản phẩm này.
    Chuột không dây Fuhlen A06GChuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   09/03/2019 - 10:41
  •  Em là sinh viên được mua 1 chiếc laptop cho tiện việc học hành mà hôm đang viết báo cáo thì chuột ở máy tính không di chuyển được loay hoay tìm kiếm một lúc thì em tim được con chuột không dây Fuhlen A06G . Sau khi mua về dùng được 4-5 hôm thấy chuột rất trơn và nhạy . Nhưng chuột lại rất nhanh hết pin còn mọi thứ khác thấy rất tốt ạ.
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   08/03/2019 - 16:41
  •  Tôi là sinh viên kế toán sắp ra trường nên cần phải sử dụng máy tính liên tục.bởi thế muốn làm việc trên máy tính nhanh và không mất thời gian cho các môn phụ khac.nên mình đã tìm đến con chuột Fudlen A06G này.kích thước rất vừa tay và khi thao tác thì không còn vướn dây như các loại chuột khác nưa.đặc biệt là có thể đặt chuột xa hơn máy tinh cũng sài đươc.nhưng có cái nhược điểm là mình phải sài pin nên sẽ hơi tốn tiền một xíu.nói chung là mình rất ưng cái Fuhlen A06G này.
    Chuột không dây Fuhlen A06GChuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   07/03/2019 - 09:48
  •  Là dân ngân hàng công việc làm hồ sơ là phải nhanh gọn, làm gì cũng phải tiện lợi, nhiều khi phải xách laptop ngược xuôi, trước trong túi lần nào cũng phải đem con chuột có dây đi rất bất tiện, loằng ngoằng lắm, từ khi mua được chuột không dây Fuhlen A06G vô cùng tiện lợi. Với thiết kế to, tròn cầm cực kỳ thoải mái, có 3 nút nhấn và giữ cực nhạy chỉ cần chạm nhẹ , lại có thể ngồi cách xa lên tới 10m liền mà vẫn vô tư điều khiển chuột. Tuy nhiên có một vấn đề là phải kết nối bluetooth giữa máy và chuột nên tốn pin máy 1 chút, và đó chỉ là một vấn đề nhỏ thôi nhé mình vẫn quan tâm đến cái chất của nó . Mình vẫn yêu thích chuột không dây này vì tiện lợi và hiện đại.
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   05/03/2019 - 23:12
  •  tôi là một chàng trai yêu công nghệ, chuột máy tính vẫn luôn là thứ mà tôi thích nhất, đang có yêu cầu muốn mua một con chuột thì gặp ngay e này:
    nhìn chung thì sản phẩm Chuột không dây Fuhlen A06G có thiết kế rất đẹp mắt, nhẹ, kết nối không dây rất tiện lợi, tuy nhiên mình cảm thấy nó rất tốn pin hơn so với những con chuột không day khác và khi mua về không lâu thấy chuột không còn nhạy như lúc mới nhưng vẫn tạm ổn với tầm giá này.
    kết giá tốt, thiết kế đẹp thích hợp cho các bạn sinh viên.
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   05/03/2019 - 22:06
  •  Với thời đại công nghệ hiện đại ngày nay, việc sử dụng thiết bị điện tử như máy tính và linh kiện đã không còn xa lạ với tất cả mọi người, không phân biệt lứa tuổi, do vậy sự lựa chọn thông minh cho lợi ích tối ưu là hoàn toàn có cơ sở, khi sử dụng máy tính,một con chuột máy tính là không thể thiếu, với đặc thù công việc văn phòng tôi đã lựa chọn cho mình chiếc chuột không dây Fuhlen A06G, khi sử dụng chuột không dây, tôi di chuyển khá thoải mái không cần phải để ý đến độ dài của dây và có thể sử dụng với khoảng cách xa, tiện lợi, gọn gàng, ngoài ra, một chiếc chuột không dây trông khá là xinh xắn nữa,tuy nhiên vì chuột không dây chạy bằng pin nên sẽ hay hết pin, vì thế nếu bạn nào sử dụng nên sắm sẵn cho mình vài quả pin để sử dụng khi cần thiết nhé!
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   05/03/2019 - 13:51
  •  Gia đình tôi từ trước tới nay chỉ dùng điều khiển để điều khiển tivi. Nhiều lúc tôi thấy không tiện lắm. Một hôm đứa cháu đem về cho con Chuột không dây Fuhlen A06G về để dùng. Tôi cứ nghĩ chỉ dùng chuột cho máy tính thôi. Từ ngày có nó tôi điều khiển ti vi thật dễ dàng không chỉ cho tôi mà cả con nữa. Trước mắt tôi dùng được hơn một năm rồi mà thấy vẫn ok. Còn nhiều lần con nó cầm đánh rơi tưởng hỏng mà cũng không sao cả. Tuy nhiên có lúc pin yếu chập chờn thay cái pin mới là xong. Nói chung tôi thấy sản phẩm này vừa rẻ lại cũng bền rất ưng ý
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   05/03/2019 - 10:10
  •  Tôi là sinh viên năm 2 đại học cần mua một con chuột k dây để phục vụ cho việc học và giải trí.Tôi đã xem qua rất nhiều loại nhưng thấy ưng ý nhất là con chuột fuhlen A06G này sau khi sử dụng được một tuần thì tôi nhận xét sản phẩm khá là tốt dùng rất là mượt tuy nhiên sau 1 thời gian sử dụng tôi thấy chuột khá là nhanh hết bin vì vậy xét về chung thì tôi rất hài lòng
    Chuột không dây Fuhlen A06G
     Có ích   04/03/2019 - 23:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Chuột không dây Fuhlen A06G (1)
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 21:17
    Có màu khác không hả shop, mình muốn tìm màu nào đẹp đẹp tí
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá