Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Logitech Inc.Kết nối: Không dây, Bluetooth
Tính năng: Wireless, Bluetooth
Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là 1 người sử dụng máy tính khá nhiều nên cần cho mình 1 loại bàn phím hiện đại dễ thao tác và tôi đã chọn cho mình bàn phím Logitech K375s về sử dụng. Sau một thời gian thì tôi cảm nhận nó khá là ok mọi thứ vẫn còn hoạt động tốt vì là chuột không dây nên rất dễ mang đi theo bên mình thuận tiện cho công việc, tuy nhiên nó lại có nhược điểm là xài pin nên hết pin cũng rất nhanh cần chuẩn bị thêm pin dự phòng thì thuận lợi hơn
    Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
     Có ích   01/03/2019 - 20:15
  •  - Đối với tôi một người hay chơi game, bàn phím là một trong những thiết bị quan trọng mà tôi hay dùng nên việc thay bàn phím liên tục là điều không thể tránh khỏi. Nhưng khi tôi tìm đến vật giá thì nỗi lo thay bàn phím thường xuyên không còn xảy ra nữa khi tôi đã chọn được bàn phím này(Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless).
    - kích thước thì giống với các bàn phím thông thường khác,trọng lượng hơi nặng bởi phải dùng thêm pin.
    - tiện lợi không bị vướn vì là bàn phím không dây kết nối Bluetooth.
    - Cái tôi thích nhất là chống trượt.phím mềm cảm giác bấm tốt và không bị đau tay. Đặc biệt là độ bền nên tôi đã sài hơn 1 năm nay mà chưa phải thay lần tiếp theo
    - tóm lại sản phẩm này với mức giá rẻ và chất lượng.tôi chọn nó
    Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
     Có ích   28/02/2019 - 13:57
  •  Do bàn phím smart TV nhà mình cũng đã cũ và hay chập trờn nên hôm trước mình cũng lên trang Vatgia xem và tham khảo được rất nhiều loại bàn phím, nhưng đối với mình đáng chú ý nhất đó là Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless, nên đã quyết định mua thử 1 em về dùng và sau vài ngày sủ dụng, mình cũng thấy được 1 số tiện ích và bất tiện như sau.
    Tiện ích: Có thế chuyển đổi từ smart TV sang máy tính chỉ bằng 1 nút, vì là không dây nên có thể di chuyển thoải mái, Chất liệu của bàn phím bằng nhựa, và được làm hơi nhám chứ không trơn để tránh bám vân tay và lộ bụi bẩn, Bàn phím khá mỏng chỉ có độ dày khoảng 2cm, bằng một nửa so với những bàn phím thông thường.
    Bất tiện: Kích thước các phím hơi nhỏ so với tay nên nhiều khi gõ liền cả 2 phím cạnh nhau. Pin không sạc lại được mà phải thay mới.
    Nhưng có thể nói với khả năng kết nối đa dạng thì Logitech K375s chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng hợp lí với những người yêu thích công nghệ như mình.
    Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
     Có ích   25/02/2019 - 15:24
  •  Mình đang là sinh viên vừa mới hỏng cái bàn phím laptop mà đem ra tiệm sửa thì giá quá cao nên mình quyết định tìm lấy 1 cái bàn phím rời và gặp ngay cái bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless này sau khi mua về sử dụng mình thấy.
    Bàn phím được gói rất cẩn thận, thiết kế rất ấn tượng, phím bấm cực êm với nó giúp mình có thể đánh văn bản nhanh hơn hẳn bàn phím của laptop.
    Đặc biệt nó là không dây, quá tiện lợi cho việc di chuyển mà k gây vướng víu.
    Nhược điểm theo mình thì khi gõ mạnh phát ra tiếng rất to tạo cảm giác hơi khó chịu, chạy bằng pin nên thi thoảng hết pin thì mình phải đi mua pin thay nên hơi mất công 1 xíu.
    Với mức giá bình dân và sự tiện lợi như vậy thì mình thấy rất là hợp lý khi sử dụng và với túi tiền của sinh viên.
    Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
     Có ích   23/02/2019 - 19:55
  •  Đang yên đang lành thì bàn phím nhà mình ko nhận, kiểm tra đi kiểm tra lại thì hoá ra bị chuột cắn mẻ mất một đoạn dây khiến bàn phím không thể kết nối được nữa. Quyết định lên mạng tìm một chiếc bàn phím không dây để thay thế chiếc bàn phím cũ và tránh tình trạng cũ xảy ra. Sau một hồi tìm kiếm mình quyết định mua bàn phím Logitech K375s Multi Device Wirelese, sau đây là một vài nhận xét của mình về em bàn phím này:
    Ưu điểm:
    - Ưu điểm đầu tiên chính là lý do mình mua em nó, đó là không dây, quá tiện lợi cho việc di chuyển mà không gây vướng víu khó chịu
    - Bàn phím thiết kế đơn giản, hài hoà, bố cục quen thuộc tạo nên sự thoải mái nhất định mỗi khi mình gõ văn bản
    - Tuy chạy bằng pin nhưng pin khá trâu, có thêm tính năng tự ngắt khi ko hoạt động và có công tắc tắt bật nên rất linh hoạt trong quá trình sử dụng
    Nhược điểm:
    - Pin không sạc được đo đó dùng đến lúc cạn là thôi lại phải thay pin mới, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng lắm vì theo mình tìm hiểu thì pin có thể hoạt động được trong 24 tháng, một thời gian cũng tương đối dài
    Tổng quan lại với mức giá của em nó thì mình hoàn toàn hài lòng
    Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless
     Có ích   27/04/2018 - 10:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Logitech K375s Multi Device Wireless

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá