Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Dell KB216

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DellKết nối: USB, Có dây
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Dell KB216
4,6
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao55,6%
4 sao44,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có một chiếc máy tính xách tay, mình nhận thấy laptop nên có một bộ bàn phím rời, nó sẽ giúp mình thao tác được nhanh hơn, thuận tiện hơn trong công việc. Sau khi tham khảo ý kiến bạn bè, thì mình đã tìm đến sản phẩm Bàn phím máy tính Dell KB216. Sau một thời gian ngắn trải nghiệm sản phẩm Bàn phím máy tính Dell KB216 thì mình thấy nó đã đáp ứng được những yêu cầu đó của mình. Nó được thiết kế rất nhỏ gọn, tinh tế, nhìn rất ưa mắt. Phím được thiết kế thấp, khi bấm cảm giác rất êm tay, không bị cứng hay bị kẹt, ít bị bụi bẩn lọt vào các khe của bàn phím, âm thanh khi bấm phát ra nhỏ. Các ký tự trên phím được in rõ ràng và không bị mờ đi sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nó chỉ có khuyết điểm nhỏ là bàn phím được thiết kế đầy đủ cả bàn phím số nên kích thước hơi lớn, nên khi mang theo không thể chứa trong cặp máy tính được, còn lại thì mình rất hài lòng. Theo mình giá cả của Ban phím Dell KB216 như thế là hợp lý rồi, mình sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm này.
    Bàn phím Dell KB216Bàn phím Dell KB216Bàn phím Dell KB216
     Có ích   09/03/2019 - 07:48
  •  Vì lý do bàn phím máy tính của mình bị hỏng nên mình mua 1 cái mới. Sau khi lên mạng tìm hiểu kỹ càng thì mình quyết định mua chiếc Bàn phím Dell KB216 về . Cảm nhận của mình khi nhận được và sử dụng sản phẩm như sau :
    Bàn phím mình nhận được đóng gói rất cẩn thận , bao bọc rất kĩ , đẹp , các phím ấn rất nhạy và êm không cấn tay , bàn phím vuông vắn thời trang nhỏ gọn thích hợp với chiếc bàn nhỏ . Tuy nhiên các phím dễ bị bay sơn chữ cái sử dụng khoảng 15 ngày là mờ hết mấy chữ trên bàn phím rồi . Theo mình với giá tiền như vậy thì chiếc bàn phím này khá ổn , dùng chẳng khác gì loại đắt tiền.
    Bàn phím Dell KB216Bàn phím Dell KB216
     Có ích   05/03/2019 - 18:17
  •  Mình sử dụng cũng được gần 6 tháng và mình có một số nhận xét như sau:
    - Bàn phìm dùng cảm giác rất sướng, đặc biệt là những bạn đã quen dùng bàn phím Laptop.
    - Chữ in rất rõ và không bị mờ hoặc phai màu nên mọi người yên tâm sử dụng.
    - Có phím tắt nhanh như: tắt âm thanh, tăng hoặc giảm âm thanh, cái này mình thấy có ích nhất vì mình hay nghe nhạc nên mấy nút này cực tiện.
    - Có phím FN như trên Laptop tiện cho các bạn đã quen sử dụng phím tắt trên Laptop.
    - Bàn phím này làm văn phòng gõ word hay excel thì sướng, nhưng mà chơi game thì hơi tệ nhé mọi người.
    - Nếu ai đã quen sử dụng máy bàn thì có thể khó chịu khi sử dụng bàn phìm này, vì nó được thiết kế khá giống bàn phím laptop, hành trình phím rất ngắn.

    Hy vọng sẽ giúp ích được một số bạn.
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   13/11/2018 - 19:38
  •  Bàn phím nhẹ dễ vệ sinh, sản phẩm giao đúng như trong hình , mình hay đánh máy nên không thích phím thấp cho lắm , nhưng với trong tầm giá như vậy là khá ngon , phù hợp vs dân văn phòng không cần quá xịn .
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   22/10/2018 - 15:50
  •  Chẳng may laptop của bạn bàn phím hư và nếu bạn thay bạn phím mới cho laptop bạn phải chịu một mức giá rất cao vậy tại sao bạn không lựa chọn một cái bàn phím rời vừa nhỏ gọn tiện cho việc di chuyển. Mình cũng đang trong tình trạng đó và mình đã mua ban phím rời dell KB216 trong tầm giá này thì không có gì để chê, độ nảy tốt hành trình phím vừa phải, đặc biệt nó rất nhẹ và nhỏ gọn tiện trong việc di chuyển, khi bấm rất êm tai không gây tiếng động lớn,
    nếu bạn đang dùng laptop dell thi nó còn có phím hỗ trợ rất tuyệt vời..., nói chung KB216 là sự lựa chọn tốt nếu bạn đang cần bàn phím rời cho laptop tin mình đi
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   28/06/2018 - 22:06
  •  Sau khi được ông anh họ giới thiệu, tôi đã tìm hiểu thông tin kĩ của Bàn phím Dell KB216 Đen trên mạng và thấy rằng hiện sản phẩm đang được quan tâm bởi nhiều bạn trẻ nên sau một thời gian đắn đo thì tôi đã quyết định mua, và đã không thất vọng về quyết định của mình. Về hình thức, kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Công nghệ chống tràn cực hiệu quả. Thêm nữa, tôi có thể kết nối máy tính qua cổng USB một cách vô cùng tiện dụng. Theo tôi, kích thước bàn phím siêu nhẹ, dễ sử dụng. Thích hợp cho những công việc như học tập, chơi game và xem phim,...Đồng thời, thiết kế phím chiclet sử dụng dễ dàng và thoải mái. Nhưng có một đặc điểm tôi không thích lắm ở sản phẩm này chính là độ nông của phím có vẻ không bền, bởi lúc trước tôi từng sử dụng kiểu dáng này rồi và kết quả là dùng không bao lâu thì bị rơi phím. Nhưng bù lại, giá thành hợp lí so với các sản phẩm cùng kiểu dáng trên thị trường! Tổng quan, tôi thích sản phẩm này.
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   24/05/2018 - 21:00
  •  Đang sử dụng bàn phím loại này. Phím bấm có độ nảy tốt, hành trình phím vừa phải, không quá sâu cũng không quá cạn. Phím bấm cũng khá mềm, không quá cứng như những bàn phím rời khác. Âm thanh phát ra khi gõ văn bản cũng không quá lớn, cảm giác giống như đang sử dụng bàn phím máy tính xách tay vậy đó. Bàn phím loại này có thêm cụm phím số bên phải nhập số nhanh. Phía trên có 3 phím chỉnh nhạc nhanh tiện lợi cho người nghe nhạc như mình. Bên dưới bàn phím có 2 miếng nâng cao bàn phím, nâng cao tí sẽ dễ sử dụng hơn, cũng ít bị đau tay hơn. Dây kết nối cũng dài gần cả mét. Trong lúc mình sử dụng trước giờ chỉ bị một vấn đề là nó không nhận kết nối với máy tính, nhưng khởi động lại thì bình thường rồi. Sử dụng tới nay cũng 8 9 tháng rồi vẫn chưa có vấn đề gì khác đến mức phải chê trách cả.
    Bàn phím Dell KB216Bàn phím Dell KB216
     Có ích   25/04/2018 - 17:35
  •  Sau khi dùng chiếc bàn phím Dell KB216 thì mình thấy khá hài lòng với chiếc này, mình thì cũng có chơi game nhưng mình khuyên thật là chiếc bàn phím này không phù hợp cho các bạn dùng để chơi game đâu, mình mua chiếc bàn phím này để phục vụ công việc soạn thảo văn bản với dùng cơ bản thôi, chứ chơi game mình dùng chiếc bàn phím riêng
    Chiếc bàn phím KB216 này thì thiết kế khá gọn gàng nhưng vẫn là loại full size 104 phím, tuy trông nhỏ gọn nhưng không gian phím bấm vẫn rộng, bởi vì nó chỉ loại bỏ bớt các cạnh đị thôi chứ không gian chính cho bàn phím thì vẫn rất thoải mái, đánh máy rất thoải mái, các nút bấm phản hồi nhanh, không có hiện tượng bị trễ. Cái bàn phím này cũng có các nút hỗ trỡ media nên rất tiện khi mình đang nghe nhạc xem phim có thể dễ điều chỉnh âm lượng hay chuyển bài qua lại khá đơn giản
    Vì sao mình lại bảo nó không phù hợp chơi game, bởi các nút bấm của nó thiết kế khá chìm, và nó không được hỗ trợ chức năng antighost nhận nhiều phím cùng lúc nên dùng chiếc bàn phím này chơi game, đặc biệt các game thể loại Moba sễ có hiện tượng trễ khi combat, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chơi game. Thế nên tốt nhất là dùng làm văn phòng hay tác vụ cơ bản thôi
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   08/03/2018 - 14:32
  •  Mình mua hộ em trai mình bàn phím để nó học bài mình lên trang mua sắm điện tử xem nó vừa đẹp vừa rẻ rất hợp với em trai mình. Qua thời gian sử dụng cảm nhận em trai mình bên ngoài của sản phẩm rất đẹp . Điều mà bàn phím Dell có dây, thiết kế cho nhu cầu dùng hàng ngày tại văn phòng hoặc tại nhà lên thiết kế thích hợp đánh văn bản để em mình học bài , thiết kế phím chicklet giúp cho việc đánh máy trở nên hiệu quả và thoải mái nhất cho em mình . Cái bàn phím này có cái nút đa phương tiện hóa giúp em mình thuận tiện chơi game tua đi xem lại tạm dừng
    và âm thanh nó làm hiệu quả hơn cho thời gian giải trí cua em mình . Điều mà em minh thích nữa với thiết kệ nhỏ gọn mà vẫn đầy đủ phím số với kích cỡ chuẩn giúp em mình tiện lọi mang đi.
    Những nhược điểm của bàn phím là nó không dành cho những game thủ . Còn dễ bám bụi tốn thời gian lau chùi . Bàn Phím không có khả năng chống nước và dễ rơi vỡ.
    Em mình qua thời gian sử dụng nó thấy điểm thích và điểm không thích nhưng điểm thích nhiều hơn nên cho 4 sao
    Bàn phím Dell KB216
     Có ích   21/01/2018 - 09:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Dell KB216

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá