Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Logitech Inc.Kết nối: Không dây
Tính năng: MultimediaNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  -Ưu điểm: bàn phím có thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt, các phím điều hướng được làm nhỏ hơn tạo ra không gian cho các phím khác nên gõ dễ hơn, phím mềm nhẹ . Bàn chuột cảm ứng rộng nên khi thao tác khá thoải mái. Kết nối với tối da 6 thiết bị nên ta có thể sử dụng tích hợp nhiều thiết bị cùng lúc .Kết nối không dây với không gian 10m giúp mình di chuyển thoải mái
    -Nhược điểm: Do màu trắng nên dễ bị bẩn. Bàn di chuột kế bên sử dụng chưa được quen như trên Laptop nếu với giá này thì mình thấy hơi.
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   27/02/2019 - 09:45
  •  Chào cả nhà, em hiện đang là nhân viên và em vừa tậu đuọc một em bàn phím Logitech Wireless k400pluss màu đen thay thế cho bàn phím cũ vừa mới bị mấy bác chuột xơi tái
    Em xin chia sẻ mọt số trải nghiệm khi dùng sản phẩm ạ
    Về ưu điểm : bàn phím có thiết kế gọn nhẹ và bắt mắt, các phím điều hướng được làm nhỏ hơn tạo ra không gian cho các phím khác nên gõ dễ hơn, phím mềm nhẹ . Bàn chuột cảm ứng rộng nên khi thao tác khá thoải mái. Kết nối với tối da 6 thiết bị nên ta có thể sử dụng tích hợp nhiều thiết bị cùng lúc .Kết nối không dây với không gian 10m giúp mình di chuyển thoải mái. Đặc biệt việc sử dụng khá đơn giản, không cần kết nối hay kích hoạt nhiều chỉ cần cắm đầu thu unifying tí hon vào cổng usb và trải nghiệm.
    Tuy nhiên , phần bàn phím cảm ứng chưa được nhạy lắm
    Nhìn chung đây là sản phẩm rất hay , rất phù hợp với kết nối cho ti vi , thoải mái xem ti vi mà không bị giới hạn.
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   18/02/2019 - 20:34
  •  nó được thiết kế như bàn phím laptop nên mình xài cũng quen rồi. độ nảy chuột cao, tốc độ gõ cũng nhanh, nhìn khá là sang trọng. bàn phím được khác bằng laser nên không lo bị trôi phím. nó khá nhỏ gọn nhưng chứa đầy đủ các phím của một chiếc bàn phím bình thường. tuy nhiên thì điều mình không thích là nó lại sử dụng pin thay vì nối dây trực tiếp vô máy tính, khá là hao pin. nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm tốt, tiện lợi, dễ mang xách tay
     Có ích   11/02/2019 - 11:16
  •  hiện tại mình là nhân viên văn phòng nên nhu cầu sử dụng máy tính của mình rất cao. chính vì thế cách đây 2 tháng mình có mua con bàn phím logitech wireless k400 này. tại mình chuộng hãng logitech nên đồ dùng điện tử nào mình cũng mua của logitech hết. nó được thiết kế như bàn phím laptop nên mình xài cũng quen rồi. độ nảy chuột cao, tốc độ gõ cũng nhanh, nhìn khá là sang trọng. bàn phím được khác bằng laser nên không lo bị trôi phím. nó khá nhỏ gọn nhưng chứa đầy đủ các phím của một chiếc bàn phím bình thường. tuy nhiên thì điều mình không thích là nó lại sử dụng pin thay vì nối dây trực tiếp vô máy tính, khá là hao pin. nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm tốt, tiện lợi, dễ mang xách tay.
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   10/09/2018 - 23:56
  •  Mình là người rất thích sản phẩm của Logitech, từ chuột, pad chuột, bàn phím,... Hôm bữa lướt web thấy cái bàn phím logitech wireless k400 plus đẹp quá nên mua luôn. Cảm nhận của mình về chiếc bàn phím này là rất đẹp , nhỏ gọn , nói chung là đẹp, còn có cả touchpad nữa nên mình càng thích hơn nhưng cái mà mình không thích là ít phím chức năng như print scrn và những chữ cái trong bàn phím nhỏ, giá mà nó to hơn một chút thì rất là ổn luôn, ngoài ra bàn phím còn bám mồ hôi tay nên sử dụng có chút khó khăn tí. Sử dụng đến nay được khoảng 1 tháng thì mình vẫn rất hài lòng về chất lượng của nó. Với mức giá có lẻ là hơi cao với nhiều người nhưng sở hữu được chiếc bàn phím tốt nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu thì mình nghĩ cũng tốt đấy.
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   06/06/2018 - 19:04
  •  Đã mua và sử dụng thì cá nhân mình thấy sản phẩm khá là mới trên thị trường nhưng bên cạnh đó thì cũng có nhiều những tính năng mới rất hữu ích. Ví dụ như sóng không dây,kết nối không dây,phím nóng đa phương tiện, rồi là tích hợp touchpad... Nói chung về mặt đáp ứng nhu cầu thì sản phẩm đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người dùng, bàn phím đánh êm,không gây tiếng ồn nhiều, thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp,chữ đựuoc in rõ nét,buổi tối vân có thể nhìn rõ ràng, pin dùng được lâu đặc biệt là bàn phím còn kèm theo chuột nên khá là thuận tiện cho những bạn có bàn làm việc trật hẹp,không đủ diện tích để sử dụng bàn phím và chuột riêng, đây này là 1 điểm cộng lớn. Tóm lại mình thấy sản phẩm tốt và tiện lợi,mình cho 5 sao, mọi người tham khảo nhé.
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNGBÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   08/05/2018 - 17:18
  •  K400 Plus là thiết kế phím kiểu mới ,các phím điều hướng được làm nhỏ hơn tạo không gian dàn trải cho các phím khác và diện tích phím cũng tăng lên, Tích hợp bàn rê so với phiên bản cũ .Bàn rê hỗ trợ thao tác đa điểm tối đa 2 ngón.Với kích thước nhỏ gọn và chỉ nặng có 390g sử dụng pin AA cho thời lượng lên đến 18 tháng tùy và nhu cầu sử dụng của mọi người.
    K400 Plus hỗ trợ Windows, Chrome OS và Android 5.0 trở lên
    BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG
     Có ích   26/04/2018 - 11:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về BÀN PHÍM LOGITECH WIRELESS K400 PLUS MÀU TRẮNG

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá