Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím số R8-1810

1 nơi bán, giá từ : 125.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: R8Kết nối: USB
Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím số R8-1810
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ưu điểm: Nó rất là thuận tiện với những dòng máy laptop không có bàn phím số riêng, độ nảy của phím khá tốt, kích thước nhỏ gọn nhưng tạo ra cảm giác khá là vừa tay khi gõ, ngoài những phím số cơ bản nó còn một số phím tắt như tab, home, email, máy tính rất thuận tiện. + Nhược điểm: các nút phím thấp như bàn phím laptop vậy, nên độ nẩy của phím sẽ bị giảm đi, sẽ làm tốc độ gõ phím giảm đi. Nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm tốt, rất phù hợp với dân văn phòng, đặc biệt là những người làm công việc kế toán
     Có ích   11/02/2019 - 10:30
  •  Hiện tại mình đang làm công việc kế toán, ở văn phòng mình sử dụng máy tính bàn thì không sao nhưng những lúc đi công tác xa mình phải mang máy laptop nhà mình đi. Nhưng máy laptop lại không có những nút phím số tập trung như bàn phím thường chính vì thế mình thấy rất là bất tiện. May mắn cho mình có người đồng nghiệp cùng công ty chỉ dẫn cho mình mua con bàn phím số R8-1810 này về sử dụng. Hiệu quả thật rõ ràng. Bàn phím được thiết kế như kiểu bàn phím laptop ấy. Khi gõ khá là êm tay, tốc độ gõ nhanh, khả năng phân tích của bàn phím cũng rất nhanh. Nó có dây nối rất dài, ngoài ra trên bàn phím còn có những nút chức năng như nút home, nút tab và nhiều nút khác nữa khá thuận tiện. Tuy nhiên do nó giống bàn phím laptop nên khi gõ mình cứ có cảm giác nó sắp bị kẹt phím nên phải gõ nhẹ nhàng lại. Nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm tốt, giá cả phù hợp.
    Bàn phím số R8-1810
     Có ích   22/04/2018 - 10:39
  •  Hiện tại mình đang là nhân viên văn phòng mà bàn phím laptop mình lại không có bàn phím số riêng nên khi tính toán hay viết văn bản khá là mất thời gian và bất tiện. Đang loay hoay tìm cách khắc phục thì mình được một người bạn giới thiệu bàn phím số R8-1810 này nên mình đã quyết định mua nó và sử dụng. Sau hơn 2 tháng sử dụng thì mình cũng có một số nhận xét về nó với mọi người như sau:
    + Ưu điểm: Nó rất là thuận tiện với những dòng máy laptop không có bàn phím số riêng, độ nảy của phím khá tốt, kích thước nhỏ gọn nhưng tạo ra cảm giác khá là vừa tay khi gõ, ngoài những phím số cơ bản nó còn một số phím tắt như tab, home, email, máy tính rất thuận tiện.
    + Nhược điểm: các nút phím thấp như bàn phím laptop vậy, nên độ nẩy của phím sẽ bị giảm đi, sẽ làm tốc độ gõ phím giảm đi.
    Nhưng nhìn chung thì đây là một sản phẩm tốt, rất phù hợp với dân văn phòng, đặc biệt là những người làm công việc kế toán.
    Bàn phím số R8-1810
     Có ích   21/04/2018 - 16:52
  •  Bàn phím số để rời R8-1810 là thiết bị hữu ích cho laptop và máy tính để bàn nhằm phục vụ công việc dễ dàng hơn. Bàn phím số R8-1810 có kích thước nhỏ gọn, chống va đập chống sốc tốt, kích thước chiều rộng chỉ 9cm và chiều dài gần 15cm nhỏ gọn như một chiếc ipad có thể bỏ vào túi và mang đi sử dụng. Bàn phím có các nút bấm to, độ nhạy cao nên người dùng có thể thao tác nhanh và chính xác phù hợp cho dân văn phòng đánh máy nhiều và cũng rất phù hợp cho người giải trí, chơi game. Ngoài các phím số cơ bản thì bàn phím cũng có những phím tắt như phím tab, home và nút mở email của máy tính. Cổng kết nối usb dễ dàng, thích hợp với tất cả các phiên bản window hiện hành. Đây là sản phẩm thích hợp cho laptop và máy tính không có bàn phím số riêng và thích hợp cho dân văn phòng đánh máy nhiều và đặt biệt là kế toán cần dùng nhiều đến phím số.
    Bàn phím số R8-1810
     Có ích   08/03/2018 - 12:20
  •  Mình đang dùng một chiếc bàn phím cơ SM680R của Fuhlen, mình mua chiếc bàn phím này để chơi đế chế, thao tác tốt mà giá của nó cũng rẻ nữa. Chỉ có điều là cái bàn phím này không phải bàn phím full size nên nó không có phím số bên phải, thế nên nhiều khi chát chít hay gõ văn bản không có bàn phím số rất bất tiện nên mình mới sắm chiếc bàn phím số R8-1810 này về để bổ sung thêm
    Chiếc bàn phím số này kích thước khá nhỏ gọn nên không chiếm không gian bàn làm việc của mình, thiết kế cũng rất chắc chắn, mình cũng mấy lần chẳng may làm rơi cũng chưa sao, các phím số to và khoảng cách thì cũng vừa phải nên thao tác với nó cũng nhanh và chính xác
    Có điều chưa hoàn hảo của cái bàn phím số này là độ cao phím hơi thấp, hơi dẹt một tí, giống như mấy cái bàn phím laptop của Asus ấy nên cảm giác bấm không thích vì độ nảy không mạnh; một điều nữa là dây kết nối làm khá nhỏ và không có bọc dù nên mình lo là nó dễ bị đứt dây trong làm hỏng bàn phím ấy, nên khi dùng phải để ý tránh bị rối dây, hay làm căng dây quá
    Bàn phím số R8-1810
     Có ích   08/03/2018 - 12:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím số R8-1810

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá