Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím R8 KB-1858

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: R8Kết nối: USB
Tính năng: GamingNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím R8 KB-1858
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với nhu cầu trong học tập cũng như giải trí tại nhà, việc đầu tư bộ máy vi tính khá là quan trọng. Mình đã nghiên cứu và tự build cấu hình cho máy tính. Chit tiết khá hay khi mình đi mua máy đó là bàn phím, mình khá bất ngờ về bàn phím này, nên mình quyết định mua nó.
    Nói chung thì chất lượng khá là tốt, các phím rời, khoảng cách hợp lý ngay cả với người có bàn tay dùi đục như mình. Đặc biệt hơn nữa là có đèn led hiển thị , tạo nét rất đặc trưng cho sản phẩm. Giá cả cũng khá là vừa phải.
    Cái e ngại duy nhất đó là màu trắng, hơi bẩn và khó khăn đối với người ít vệ sinh máy như mình. Nhưng nếu bạn sử dụng thêm tấm bọc bàn phím nữa thì có thể giảm thiểu vấn đề bẩn bàn phím.
    Nói chung là khá hài lòng về sản phẩm này.
    Bàn phím R8 KB-1858
     Có ích   28/10/2018 - 00:13
  •  Công việc của mình là làm youtube về game nên mình chơi game rất là nhiều, thường xuyên chơi LOL, PUBG nên nhu cầu về một bàn phím tốt của mình là rất cao. Sau khi dùng bàn phím R8 một thời gian mình xin chia sẻ một chút cho các bạn.
    Ưu điểm: Điều đầu tiên có thể nói đến là bàn phím rất chắc chắn, cứng cáp cho một cảm giác thực sự là một bàn phím cơ của game thủ chuyên nghiệp. Bố trí đèn led nhiều màu rất thích mắt. Về cảm giác đánh bàn phím, độ đàn hồi, độ nẩy của phím là rất tốt, cho cảm giác đánh nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều lực. Cách thiết kế với màu nhựa trắng và phím đen như bàn phím mình mua thì nhìn ngầu lòi. Một chút về độ bền cho các anh em yên tâm nhé, nhiều lúc bực là mình ốp cả bàn tay vào bàn phím luôn, nhưng vẫn khỏe chán, không như mấy bàn phím thường, nảy ngay nút ra.
    Nhược điểm: Tiếng gõ bàn phím sẽ to hơn bàn phím bình thường, và nhiều lúc về đêm nó sẽ gây tương đối phiền cho các bạn đấy.
    Trên đây là những đánh giá cơ bản của mình sau một time sử dụng bàn phím.
    Chúc các bạn chọn được sản phẩm ưng ý.
    Bàn phím R8 KB-1858
     Có ích   24/05/2018 - 18:33
  •  Mình thường chơi game liên minh huyền thoại và AOE vào thời gian rảnh rỗi nên mình rất muốn có 1 sản phẩm bàn phím cơ tốt, giá vừa phải nên mình lên tìm kiếm ở vatgia.com và quyết định mua sản phẩm bàn phím cơ R8 KB -1858 này. Sau vài ngày sử dụng mình có vài ý kiến về sản phẩm này như sau:
    + Ưu điểm: Về ngoại hình, bàn phím có đèn led nền các màu xanh đỏ tím đan xen và thay đổi theo thời gian nên nhìn rất đẹp mắt, màu sắc tổng thể của bàn phím đẹp với thân màu trắng nút bấm màu đen tuyền . phím bấm có chất lượng hoàn thiện khá tốt chữ in trên bàn phím sắc sảo và rõ ràng. Về cảm giác bấm phim vì bàn phím sử dụng công nghệ blue stack nên mình bấm khá thích tay, không quá nặng tay, độ đàn hồi tốt, đặc biệt một điểm mình thích ở bàn phím này là không bị bám vân tay và mồ hôi nên sau thời gian sử dụng lâu vẫn ko bị bẩn. bàn phím có trọng lượng khá nặng tay nên ko bị xê dịch nhiều khi mình chơi game!
    + Nhược điểm: các phím bấm bố trí hơi xa nhau nên làm cho kích cỡ bàn phím hơi to hơn bình thường làm giảm không gian bàn của mình, bên cạnh đó tiếng gõ bàn phím cũng là một điều gây cho mình khó chịu.
    Với mức giá hơn 200 nghìn thì đây là một sản phẩm bàn phím máy tính có chất lượng tốt và ngoại hình tuyệt vời.
    Bàn phím R8 KB-1858
     Có ích   13/04/2018 - 17:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím R8 KB-1858

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá