Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dell D-3900

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DellKết nối: USB
Tính năng: MultimediaNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Dell D-3900
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đối với các bạn trẻ hay chơi game thì bàn phím Dell 3900 là 1 lựa chọn không tồi. Là dòng sản phẩm bàn phím lồi thuận tiện cho việc sử dụng. Cấu trúc các nút di chuyển khác màu làm cho người sử dụng dễ dàng trong việc phân biệt những nút sử dụng nhiều đăc biệt là các bạn trẻ chơi game đây cũng là điểm đặc biệt của sản phẩm. Bàn phím thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển có thể cho vào túi xách hoặc cầm tay. Bên cạnh đó việc sử dụng cổng usd kết nối với laptop dễ dàng cho người sử dụng. Khả năng chống nước khi vô tình có vài giọt nước rơi vào. Đối với các bạn trẻ mong muốn có 1 sản phẩm vừa rẻ vừa tốt thì Dell 3900 là 1 sự lựa chọn không tồi.
    Dell D-3900
     Có ích   24/12/2018 - 09:44
  •  Mình đang sử dụng laptop samsung nhưng vì chơi game quá nhiều nên bị liệt một số phím. Chính vì thế cách đây 2 tuần mình có lên trang vật giá và mua thử chiếc bàn phím Dell D-3900 này về dùng thử. Theo mình thấy thì đây là một con bàn phím khá tốt. Hình dáng khá đẹp với màu đen nhã nhặn, độ bền cơ học khá cao, các phím có độ nảy tốt nên tốc độ đánh chứ cũng nhanh theo. Bàn phím không quá cồng kềnh nên không gian làm việc khá thoải mái. Tuy nhiên điều mình không thích nhất về con bàn phím này là nếu sử dụng nhiều thì các chữ trên bàn phím sẽ bị mờ đi, điều này rất bất tiện với những người hay ra mồ hôi tay như mình. Nó dễ bám bụi nên khi sử dụng mọi người phải chú ý vệ sinh cho bàn phím. Nhìn chung thì đây là một sản phẩm khá là ok, giá cả phù hợp.
    Dell D-3900
     Có ích   24/07/2018 - 22:29
  •  Bàn phím Dell D-3900 là mẫu bàn phím mình khá vừa lòng với thiết kế đẹp mắt, mẫu mã mới, thời thượng. Bàn phím thiết kế hướng đến đối tượng game thủ nên bàn phím có màu đỏ nổi bật ở những phím cần cho người dùng dễ dàng quan sát và chơi game. Khoảng cách giữa các phím rộng vừa phải phù hợp với các ngón tay. Khi gõ phím không cần quá nhiều lực và không bị mỏi tay khi sử dụng thời gian dài. Dây nối dài, tiện lơi, bàn phím có giá tạo độ nghiên tạo sự thoải mái cho người dùng. Cổng USB kết nối dễ dàng với các laptop, PC chỉ cần cắm và sử dụng trực tiếp mà không qua cài đặt nào. Với thiết kế chuyên nghiệp và tiện ích mà bàn phím Dell D-3900 đem lại thì đây là lựa chọn không tồi cho những bạn muốn có một chiếc bàn phím chơi game chuyên dụng giá rẻ.
    Dell D-3900
     Có ích   27/06/2018 - 10:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dell D-3900

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá