Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạy

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NewmenKết nối: USB
Tính năng: Không thấm nướcNgôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạy
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chào các bạn hiện nay tôi là nhân viên thư viện của trường cấp 1- 2 và công việc hàng ngày của tôi dùng đến máy rất nhiều, có lúc tôi nhập ở trường không song phải mang về nhà để làm .Do làm nhiều và tính ấu của mình nên tôi đã vô tình đổ nước vào bàn phím và phải bỏ bàn phím cũ .Qua giới thiệu của anh bạn chơi từ ngày cấp 3 tôi đã tham khảo và chọn mua loại Newmen Raptor 300 E360U này.Đến nay tôi dùng đượ 4 tháng .Hôm trước có mấy chị đến chơi có việc dùng nhờ và khen bàn phím của em dùng thích quá ,xin địa chỉ để hôm nào cần thì mua và hỏi tôi về sản phẩm dùng ra sao.Vậy tôi xin chia sẻ với các bạn và các chị vềnhững ưu điểm của bàn phím này nhé. Cót thiết kế chính xác nên có thể tăng tốc độ gõ của mình lên đến 25÷ so với các loại sản phẩm cùng phân khúc giá rẻ.
    Bàn phím cho phép tùy biến keycap. Như mình cũng có chơi một số game nên 4 phím bên chữ và 4 phím điều hướng được mình thay bằng màu đỏ nhìn rất chuyên nghiệp.
    Bàn phím có cả bên phím số nên mình nhập liệu exel cực kỳ nhanh. Tuy nhiên nhìn tổng thể không đẹp mắt vì hơi thô, nút gõ nấy nhanh nên những ai dùng không sõi hay bị sai.
    Nhưng với mức giá như này thì mình thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn hợp lý
    Bàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạy
     Có ích   16/01/2019 - 21:05
  •  Vừa rồi mình có mua sản phẩm bàn phím Newmen giả cơ E360 này. Sau vài ngày sử dụng mình khá tâm đắc cho chiếc bàn phím này
    Bàn phím có các phím bấm siêu nhạy bấm rất đã tay. Về ngoại hình, bàn phím thiết kế khá gọn , phím bấm có chất lượng hoàn thiện, ký tự in trên phím rõ nét.
    Nhìn tổng thể bàn phím mang phong cách game rất phù hợp cho các bạn game thủ mà chưa có điều kiện sắm bàn phím cơ lên đến hàng triệu đồng.
    Cômg việc của mình làm văn phòng thường phải gõ phím liên tục rất nhiều. Với bàn phím này tay mình không bị cảm giác cấn hay mỏi tay. Nút nẩy khá tự nhiên lực ấn cơ bản không quá nặng. Thiết kế chính xác nên có thể tăng tốc độ gõ của mình lên đến 25÷ so với các loại sản phẩm cùng phân khúc giá rẻ.
    Bàn phím cho phép tùy biến keycap. Như mình cũng có chơi một số game nên 4 phím bên chữ và 4 phím điều hướng được mình thay bằng màu đỏ nhìn rất chuyên nghiệp.
    Bàn phím có cả bên phím số nên mình nhập liệu exel cực kỳ nhanh
    Với mức giá như này thì mình thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn hợp lý
    Bàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạyBàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạy
     Có ích   17/11/2018 - 11:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Newmen Raptor 3000 (E360U) siêu nhạy

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá