Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bàn phím Logitech K200

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Logitech Inc.Kết nối: PS/2
Tính năng: -Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Anh
Bàn phím Logitech K200
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là sinh viên đam mê về game một bàn phím tốt là rất cần thiết nhưng để tìm được một sản phẩm vừa túi tiền và ưng ý là điều khá là khó. Mình đã được các anh chị đi trước giới thiệu và biết tới Bàn phím Logitech K200 và đã mua và trải nghiệm.
    Sau 2 tuần mua về thì Bàn phím Logitech K200 hơn nhiều với sự mong đợi của mình. Khi nhận được hàng được đóng gói cực tốt và chắc chắn. Bàn phím có khoảng cách vừa phải phù hợp với tay mình khi sử dụng. Bàn phím Logitech K200 mềm mại khi bấm và nhạy không thô cứng. Đặc biệt có thêm các phím đặc biệt phía trên khá bắt mắt và tiện lợi.
    Bên cạnh đó thì các phím hơi bị lỏng một tý sử dụng với cường độ cao thấy chất lượng giảm hơn khi mới mua tý. Không giống với bàn phím cơ chơi game hơi chán một tý nhưng cũng rất ổn. Bàn phím Logitech K200 làm hoàn toàn bằng nhựa khá yếu không có chổ để tay dễ và vào các phím
    Bàn phím Logitech K200Bàn phím Logitech K200
     Có ích   21/12/2018 - 20:50
  •  Bàn phím là thứ hàng ngày mình tiếp xúc và làm việc rất nhiều, vậy nên lựa chọn được một bàn phím tốt và phù hợp là không dễ dàng. Mình đã mua chiếc bàn phím Logitech K200 về sử dụng và nhận thấy một số điểm sau về chiếc bàn phím này.
    Ưu điểm: Giá tốt, nó phù hợp với nhiều đối tượng người dùng vì mức giá rất dễ chịu. Thương hiệu khá nổi tiếng và đem lại cảm giác yên tâm. Bàn phím có đầy đủ các phím, kể cả phần bàn phím mở rộng cho phép nhập liệu đơn giản và dễ dàng. Có thêm phần phím chức năng bên trên khá hay và tiện dụng. Khả năng kết nối tốt và ổn định.
    Nhược điểm: Thiết kế phím còn khá lỏng lẻo, cảm giác gõ tốt nhưng sẽ giảm dần chất lượng sau thời gian sử dụng lâu dài. Không phải bàn phím cơ nên khả năng đáp ứng cho những đối tượng khách hàng khó tính là không thể. Chất liệu nhựa khá dễ hỏng, không có phần kê tay khi sử dụng.
    Bàn phím Logitech K200Bàn phím Logitech K200Bàn phím Logitech K200
     Có ích   24/09/2018 - 22:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bàn phím Logitech K200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá