Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Panasonic RF-P150

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   10 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICTính năng: Digital radio
Cực điện: Pin
Panasonic RF-P150
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ông mình rất thích nghe đài, chả cần xem tivi, nghe đài cả ngày cũng được luôn ấy. Ông có chiếc đài đời cũ từ lâu lắm rồi nên dạo gân đây bắt sóng kém, chỉ bắt được vài kênh và hay bị dè, chỉnh nhiều lần mới được. Lượn lờ trên web online thì bắt gặp chiếc đai Panasonic RF-P150 có thiết kế hao hao giống máy ảnh, trông khá đơn giản mà đẹp, xuất xứ thì từ Indonesia nên đặt luôn về tặng ông. Cảm nhận khi cầm vào là vỏ kim loại khá chắc chắn, thiết kế nhỏ, gọn, và không nặng như chiếc đài đời cũ, tiện cho việc cầm khi di chuyển. Về chất lượng thì được ông khen là âm thanh nghe to, rõ ràng, bắt được nhiều kênh hơn, và cũng tiết kiêm bin hơn vì ông bât cả ngày kể cả lúc đi vắng luôn. Tóm lại là sản phẩm tốt, giá thành rẻ hơn nhiều so vơi một số trang web khác mà mình thấy
    Panasonic RF-P150
     Có ích   07/03/2019 - 16:20
  •  Vào cái thời đại 4.0 này con cháu dùng điện thoại Thông mình, iPhone, ipad, galaxy..... thì các ông bà thật buồn vì không biết sử dụng. Mong muốn vẫn là có một cái radio làm bạn thân thiện mọi lúc mọi nơi. Về quê thăm ông ngoại, như đã hứa với ông lần trước Tôi mang về biếu ông cái Radio của hãng Panasonic RF150. Ông nhận quà của cháu gái trong lòng vui lắm, hỏi rối rít cách sử dụng. Tôi tỉ mỉ dạy ông từng bước một mặc dù với tôi thì quá dễ nhưng với ngoại gần 80 thì không nhớ ngay được. Tuy nhiên với thiết kế nhỏ gọn, có đèn led hiện sóng, tiện lợi cho ngoại nhìn rất nhiều. Lại còn có cả tai nghe nữa, ngoại tôi thích lắm.
    Ông cứ khen chiếc đài đẹp, tiếng to, dễ nghe lại gọn
    Với độ tuổi này con cháu chỉ ngồi chơi một lúc được thôi, nên radio vẫn là người bạn thân của các cụ.
    Đặt mua cũng nhanh, tuy nhiên đóng gói hàng hơi xấu, may mà ko ảnh hưởng đến hàng bên trong vẫn mới nguyên chỉ bị méo chút vỏ hộp giấy thôi, shop chưa ta hơn nhé!
    Cám ơn shop nhiều, món quà ý nghĩa tôi dành tặng ông.
    Panasonic RF-P150
     Có ích   04/03/2019 - 23:18
  •  Bố mình rất thích nghe đài FM, tối nào đi ngủ cũng bật đài nghe hết kênh nọ đến kênh kia mới chịu. Mà nhà nhiều trẻ con, mỗi khi tụ tập về chơi toàn đem đài của ông ra nghịch rồi làm rơi vỡ...Thương ông cứ cặm cụi sửa nên mình tìm mua cái đài Panasonic này. Vỏ kim loại chắc chắn, sáng lắm, tha hồ rơi không ảnh hưởng gì.
    Mình trẻ nên toàn xem tivi, điện thoại, chẳng biết dùng đài này, cứ loay hoay rè rè 1 lúc là nản. Chỉ có ông biết dùng là thích lắm, khen nghe rõ, bắt sóng khoẻ. Bố mẹ vui là con cái như mình cũng vui rồi!!!
    Ah, mà dùng lâu hết pin lắm đấy ah, inox sáng nên dễ lau chùi, lúc nào nhìn cũng như mới cơ. Nhỏ gọn nên ông mang cả ra vườn vừa làm vừa nghe luôn!
    Panasonic RF-P150
     Có ích   18/02/2019 - 16:10
  •  Tôi đã sử dụng sản phẩm Panasonic RF-P150 này cũng được hơn 1 tháng, nó mang lại rất nhiều lợi ích, công dụng, và cả tính năng tuyệt vời cho tôi. Khá hài lòng về những gì mà sản phẩm này mang lại. Dưới đây là 1 số ý kiến, nhận xét của tôi về sản phẩm này như sau :
    Sản phẩm Panasonic RF-P150 được thiết kế khá độc đáo với màu sắc bạc bóng giúp cho sản phẩm trở nên sang trọng, thu hút moị người. Cầm vừa tay nên mang theo sản phẩm quả là tiện lợi. Âm thanh trong trẻo, và khá to , đây là điểm mà tôi thích nhất, nghe êm tai. Với vỏ bọc sản phẩm chắc chắn nên tôi rất an tâm khi sử dụng sản phẩm này, rơi xuống đất cũng khó có thể vỡ được. Những công dụng, tính năng của nó làm tôi rất thích. Tôi đánh giá cao sản phẩm này.
    Panasonic RF-P150Panasonic RF-P150Panasonic RF-P150
     Có ích   16/02/2019 - 20:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Panasonic RF-P150 (1)
  • Nguyenbeo Vinguyen   ·   29/06/2015 - 09:04
    toi muon xin so dien thoai cua cua hang
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá