Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Motorola RIZR Z3

1 nơi bán, giá từ : 350.000₫
  |   5 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotorolaKiểu dáng: Kiểu trượt
Kích thước màn hình: 1.9inchBộ nhớ trong: 16MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 2Megapixel
Màu: Đen, Xanh, ĐỏThời gian đàm thoại: 6.5giờ
Motorola RIZR Z3
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 1
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 2
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 3
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 4
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 5
  • Motorola RIZR Z3 - Ảnh 6
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cũng giống như Sony Ericsson, các dòng ĐTDĐ nắp trượt (slider) không phải là sản phẩm truyền thống của Motorola, nhưng người dùng Việt Nam đã có cơ hội sử dụng ĐTDĐ slider của Motorola với Z3.

    Nhìn khá giống chiếc K1 về kích thước và kiểu dáng, nhưng Z3 (tên đầy đủ là RIZR Z3) không phải là loại nắp gấp. Đây là một trong những sản phẩm slider hiếm hoi của Motorola và được thiết kế đẹp không thua gì K1 dù vỏ ngoài (màu đen, xanh hoặc đỏ) không được phủ chất liệu “gương” bóng nhoáng. Đồng thời Z3 cũng vẫn là đại diện của dòng sản phẩm siêu mỏng sang trọng mà Motorola đã khởi xướng và đem lại khá nhiều thành công cho hãng.

    Z3 có màn hình TFT 262.144 màu, kích thước 30x38mm, chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét nhưng đèn nền hơi tối; giao diện người dùng không khác nhiều so với các model ĐTDĐ mới của Motorola. Khi công cụ tìm kiếm Google ngày càng phổ biến đối với người dùng Internet thì Motorola cũng đã tích hợp công cụ này vào nhiều model ĐTDĐ trong đó có Z3 - người dùng chỉ việc kích hoạt icon Google trong menu là có thể tìm kiếm thông tin trên Internet. Hệ thống các phím bấm của K1 không có nhiều đặc biệt so với các sản phẩm gần đây của Motorola tuy nhiên các phím bấm số/chữ có vẻ không nhạy lắm, người dùng cần phải nhấn hơi mạnh mới kích hoạt được.

    Máy ảnh số và loa ngoài được “đặt” ở sau thân máy. Máy ảnh có độ phân giải 2 megapixel, zoom số 8x với đèn flash nhưng không có gương để người dùng tự chụp chân dung; ảnh thử nghiệm có chất lượng khá tốt. Máy có phím chụp ảnh riêng nằm bên thân máy và chức năng quay phim, định dạng 3GP với độ phân giải tối đa khiêm tốn: QCIF (176x144 pixel) nên chất lượng phim quay được từ Z3 không cao lắm.

    Người dùng cũng có thể giải trí trên Z3 với chức năng chơi nhạc số di động định dạng MP3/AAC/AAC+ và xem phim định dạng H.263, MPEG4, 3GPP, các chức năng này được hỗ trợ bởi loa ngoài có chất lượng cao và âm lượng lớn. Người dùng có thể trao đổi nhạc (và dữ liệu khác) qua giao tiếp Bluetooth 2.0 và giao tiếp USB mini 1.1. Tính năng Bluetooth của Z3 hỗ trợ chuẩn A2DP dùng cho tai nghe nhạc stereoBluetooth. Người dùng còn có thể chơi game Java MIDP 2.0 và nhiều tính năng hỗ trợ cá nhân số khác. Máy không có chức năng radio FM.

    Bộ nhớ trong của Z3 là 20MB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD, tính năng được người dùng chú ý khi mua ĐTDĐ. Tuy nhiên, cũng giống như trường hợp K1, khe cắm thẻ nhớ của Z3 lại nằm phía trong nắp máy nên không thuận tiện lắm cho việc tháo/lắp thẻ nhớ.
     Có ích   11/09/2007 - 15:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Motorola RIZR Z3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá