Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)

5 nơi bán, giá từ : 2.200.000₫ - 21.500.000₫
  |   20 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Apple iPhone 4Kích thước màn hình: 3.5inch
Bộ nhớ trong: 32GBRAM: 512MB
Số sim : 1 Sim - -Camera sau: 5Megapixel
Màu: ĐenThời gian đàm thoại: 14.5giờ
Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) - Ảnh 8
4,3
Sản phẩm như mô tả
(267 đánh giá)
5 sao48,7%
4 sao40,1%
3 sao8,6%
2 sao1,5%
1 sao1,1%
  •  Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 chiếc điện thoại thông minh. Trong đó có mình, mình hiện là sinh viên năm 3 trường cao đẳng đồng nai, kinh tế lại ít nên muốn sở hữu 1 chiếc điện thoại hợp với túi tiền và trên các trang mạng mình đã quyết định mua chiếc điện thoại này. Với thiết kế nhỏ gọn thì rất tiện lợi cho việc đi ra ngoài.
    màn hình rõ và sắc nét.
    Bên cạnh đó thì có những nhược điểm nhưng mình có thể khác phục là chiếc điên thoại này dễ vỡ màn hình thì mình có thể dán cường lực cho nó, pin thì hơi mau hết một tí thì mình hạn chế mở ứng dụng nhiều, có bộ nhớ thấp nhưng không sao vì ứng dụng mình sài không nhiều lắm. Và mình thấy sinh viên như mình sài rất ok hợp với túi tiền, mọi người có thấy như em không?. e sài điện thoại được 1 tuần
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   24/04/2019 - 10:12
  •  Mình là một tín đồ dòng iphone, nên rất thích sở hữu dòng điện thoại iphone. Nhưng hiện tại mình chỉ sinh viên nên chưa có tiên nhiều sắm các dòng sản phẩm cao cấp iphone. Nên mình quyết định mua Apple iPhone 4 32GB Black( bản quốc tế) .Nhìn chung điện thoại có cấu hình thấp, dáng nhỏ nhung dùng rất mượt, lướt web, xem phim rất ok, hình ảnh đựoc chụp từ máy nhìn rất chân thật mình rất thích điểm này iphone 4 . CHất lượng cuôc gọi nghe rất rõ,khi nghe bằng loa ngoài rất to, nghe đài FM qua internet được rất nhiều đài nhờ có phần mềm vietradio,nghe nhạc online rất hay, nói chung còn nhiều thứ khác nữa.....Nhìn chung đây sản phẩm mình rất ưng ý khi bỏ ra giá tiền như vậy, mặc giù sản phẩm nhỏ, nhưng cầm vừa tay, sử dụng thoải máy. Nói chung mọi thứ sản phẩm khá ổn.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   06/04/2019 - 08:43
  •  Tôi đã mua 1 em apple iphone 4 32gb black này về xài và khá hài lòng về sản phẩm này.Giá thành rẻ,hình thức nhỏ gọn thích hợp để ngoài túi quần mà k sợ rớt ra ngoài.Tuy nhiên tôi vẫn chưa xài quen phần mềm này nhưng vẫn ưng ý vì đã mua được chiếc điện thoại rẻ đẹp như vậy.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   05/04/2019 - 20:35
  •  Với dòng apple, chất lượng sản phẩm là việc không cần phải bàn cãi! Trong xu hướng hiện nay, các hãng điện thọai liên tục cho ra sản phẩm mới với cấu hình cao, độ phân dải ngày càng cải thiện, dung lượng bộ nhớ vượt trội, đặc biệt là hệ thống camera tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời, giá thành cạnh tranh trên từng phân khúc. Không thoát khỏi xu hướng đó, sản phẩm của Apple cũng ngày được cải thiện cả về cấu hình, kích thước, dung lượng, chất lượng Camera và cả giá thành sản phẩm! Mà thật sự một bộ phận lớn người tiêu dùng quan tâm quá nhiều về giá, và đó thật sự là gânh nặng. Vậy, nếu khó có thể có ngay iphone 6, 7, 8, X,... thì 1 chiếc iphone 4 bản 32Gb thì các bạn nghĩ sao? Kích thước nhỏ gọn, màn hình 3.5inch, camera 5.0 Megapixel, ram 512 nhưng ăn đứt ram 2 Gb của OPPO, HUAWEI... Đó thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới làm quen với dòng điện thọai iphone, giá cả rất hợp lý, bảo hành đảm bảo, và có thể đáp ứng các yêu cầu cơ bản, cần thiết của bạn! Tôi rất thích thú khi cầm nó trên tay, nhét túi vì sự nhỏ gọn mà không hề kém sang một chút nào!!
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   04/04/2019 - 18:38
  •  Chào mọi người, em hiện nay đang là sinh viên năm 3 nghành du lịch. Hẳn là mỗi chúng ta ai cũng sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Em cũng vậy, để tìm được chiếc điện thoại thông minh vừa túi tiền không hẳn là dễ. Em đã tìm trên rất nhiều các trang mạng xã hội, thật may mắn em đã tìm được chiếc điện thoại này. Với màu đen ánh kim sang trọng chiếc điện thoại này có ưu điểm là chụp hình rất nét, sử dụng mạng 4g lên mạng rất nhanh, cấu hình rất mượt, đặc biệt là chơi game không bị lag... Bên cạnh những ưu điểm thì chiếc điện thoại này khá là dễ vỡ màn hình và thời gian sử dụng pin không được lâu Nhưng không sao ta có thể khắc phục bằng cách dán cường lực để tránh vỡ, với giá tiền như này thì em thấy sản phẩm tuyệt vời.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   02/04/2019 - 21:36
  •  Tôi rất thích các dòng iphone nhưng đặc biệt ưa thích chiếc Apple iPhone 4 32GB Black cởi có lẽ nó gọn nhẹ tiện dùng dễ mang theo bên người, nó nhẹ cầm nắm không vất vả mấy, tuy nhỏ nhẹ nhưng xài rất mượt, đó là điểm tôi thích nhất với iphone thì đã quá qen thuộc với chúng ta nhưng chiếc này nổi trội nhất nhất những chiếc mà tôi đã từng dùng vì nó có dung lượng rất lớn lên đến 34G. Mang chiếc điện thoại này khi ra đường tôi cũng cảm thất rất phấn khích gặp bạn bè dễ trao đổi nói chuyện hơn. Tôi mua nó đã khá lâu và cũng có mấy lần làm rơi rớt nhưng không sao cả mọi người ạ. Nó đã theo tôi hơn 10 năm nay nhưng cũng chưa một lần bệnh mọi người à, xài chiếc Apple iPhone 4 32GB Black này khỏi chê vào đâu được các bạn ạ.
    Nếu nó không hư chắc tôi sẽ mang nó đến cuối đời nhỉ.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   24/03/2019 - 19:28
  •  Mình rất thích sài các dòng iphone, mà ưa nhất là cái này vì nó nhỏ dễ mang bên người, vả lại chiếc này rất nhẹ nha, mà rất mượt dung lượng lớn sử dụng rất đã mỗi khi đi với bạn cầm chiếc iphone trên tay mình cũng tự tn hẳn lên các bạn ạ. Mình xài cái này cũng lâu rồi đôi khi lỡ tay rớt vài lần khá nặng mà cũng chả sao, khá là bền các bạn nhỉ.
    Các bạn nên mua và dùng thử để cảm nhận chiếc này xài nó rất phê nha mọi người . chiếc điện thoại của mình nè các bạn các bạn nên sử dụng nó nhé
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   24/03/2019 - 19:09
  •  Chào bạn, tôi hiện tại đang làm nghề nghiệp shipper cho 1 quán cơm gần nhà. Công việc này tôi đã làm được 3 năm rồi, còn chủ của tôi thì mở quán ăn ấy tầm hơn 10 năm rồi đó. Tôi đã sử dụng rất nhiều các loại điện thoại smart phone rồi như samsung, nokia... nhưng trong đó thì sản phẩm apple iphone 4 32GB Black thì tôi đánh giá cao sản phẩm này, rất tiện lợi và phù hợp với lương của 1 shipper kiếm thêm thu nhập như tôi. Chiếc apple này thì Ram là 512 lên tốc độ xử lý máy và chơi các game rất mượt mà. Màn hình thì 3.5inch cũng xem phim và chơi trò chơi cũng ham đáng kể. Chiếc smart phone này còn phục vụ tôi trong các cuộc đi du lịch với bạn bè. Các bạn ấy đều lấy mượn con 4 của mình chụp ảnh với các cảnh đẹp, các trò chơi truyền thống mà họ chơi. Ngoài ra, chiếc iphone 4 này tôi còn đưa cho mẹ gọi video face time nói chuyện với Bố qua hình ảnh để tình cảm 2 bố mẹ thân mật hơn ấy. Hàng loạt các ưu điểm tốt như vậy nhưng chiếc iphone 4 32GB này vẫn có nhược điểm sau: tôi dùng Pin con iphone 4 này cũng lâu rồi, lên pin nó bị Chai pin và nhanh xuống pin hơn sử dụng chơi các game 1 lúc lâu thì nó cũng rất hay nóng máy chắc là do tôi cũng đã dùng tuổi thọ chiếc máy quá lâu rồi. Với nhiều ứng dụng và cấu hình tốt như vậy tôi sẽ quyết định mua thêm 1 chiếc iphone 4 này nữa tặng quà sinh nhật sắp tới cho mẹ thân yêu.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   19/03/2019 - 11:36
  •  Tôi vừa mất điện thoại đang hết tiền thì gặp phải chiếc điện thoại này mặc dù giá rẻ nhưng lướt web và sử dụng facebook zalo tốt dung lượng máy cũng rất ổn. Tuy nhiên thì máy có hơi nóng khi vừa sạc vừa sử dụng thôi. Nếu mọi người đang tùm 1 chiếc điện thoại giá rẻ để dùng trong thời gian ngắn thì nên mua chiếc điện thoại này nha
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   13/03/2019 - 22:02
  • VG Người dùng Vật Giá
     Tôi là một người trong số rất nhiều người hâm mộ iphone, tôi không thể quên ngày trình làng ra mắt iphone đầu tiên tại việt nam nó sốt như thế nào. Qua nhiều trải nghiệm thì tôi thấy dòng iphone 4 này cả tôi và rát nhiêu người khác đánh giá là có sự pha trộn giữa quá khứ và tương lại vì nó mãi mà vẫn không thấy lỗi thời, hơn nữa kiểu dáng của nó vừa hiện diện phiên bản đầu lại vừa mang phong cách của phiên bản sau. Có ngươi đánh giá iphone 3 dùng con thích hơn iphone 5, tôi cũng nghĩ như vậy. Thiết kế đơn giản nhỏ nhắn nhưng nhỏ mà có võ, lướt chạy ầm ầm. Có một đặc điểm mà tôi không hai lòng là dùng được có 1 sim, iphone mà dùng được 2 sim chắc có lẽ nó còn đắt giá hơn. Hiện giờ nhiêu người vẫn dùng loại iphone 4 này nhưng giá thì giảm rất rất nhiều. Cũng đáng mua đấy tuy là giờ cũng lạc hậu rồi.
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   12/03/2019 - 00:28
  •  Mình là sinh viên năm 2 , và đã sửa dụng chiếc iphone 4 32gb black này được 1 tháng rồi và cảm thấy sản phẩm rất là ổn , nghe gọi rõ ràng , máy mượt không bị đơ , lướt web mượt , loa nghe nhạc to không bị rè . Tuy nhiên với một chiếc điện thoại đã ra lâu và các ios đã lên quá cao nên nếu như không lên hết ios thì sẽ không thể tải thêm được ứng dụng mới được nữa. Nhưng với mình vẫn rất ưng ý với sản phẩm này
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 21:32
  •  chiếc điện thoại iphone 4 kỷ niệm chiếc điện thoại đầu tiên tôi dùng .có thật nhiều kỷ niệm với chiếc iphone 4 .ai nhìn thấy cũng mượn để được trải nghiệm trên tay .đầu tiên là chiếc iphone 4 có vẻ đẹp rất bắt mắt và cuốn hút .cấu hình mượt mà .giao diện hoàn hảo .đem đến cho người dùng 1 cảm giác tuyệt vời và cuốn hút.cầm chiếc iphone 4 trên tay cảm thấy rất tự tin và đẹp trai .ai nhìn thấy là cũng mê mẩn .nhất là mấy em gái .cứ bâu chặt xung quanh và khen chiếc điện thoại không ngớt lời.em nào cũng mượn để chụp ảnh để vào mạng.vì chiếc điện thoại chụp ảnh nét và vào mạng khỏe.apple sản xuất ra những chiếc điện thoại chất và đẹp
    Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
     Có ích   11/03/2019 - 14:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế) (79)
  • Trong Dat   ·   10/04/2016 - 11:56
    hang cu vay tot k a
    Trả lời   ·  
  • Trần Tùng   ·   21/03/2016 - 20:07
    Thật hoàn hảo, mình đã dùng em nó, chạy muợt mà tất cả các các ứng dụng, thiêt kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • Trân Châu   ·   29/02/2016 - 22:09
    Sang trọng, đẳng cấp nhìn là mê roài
    Trả lời   ·  
  • Thien Hoang   ·   18/02/2016 - 11:13
    Máy có thiết kế ấn tượng, sang trọng, trẻ trung, sử dụng bền, nhiều chức năng hay, chụp hình đẹp
    Trả lời   ·  
  • Thành Đạt   ·   30/01/2016 - 21:49
    ad cho em hỏi vậy 2trieu1 là máy mới hay máy cũ
    Trả lời   ·  
  • Tí Tèo   ·   29/01/2016 - 16:11
    Cấu hình tốt, nhiều tính năng, sử dụng bền
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 09:27
    Thiết kế đẹp, camera chụp ảnh đẹp, cảm ứng mượt mà
    Trả lời   ·  
  • trungvch2015   ·   27/11/2015 - 14:35
    Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, ứng dụng tiện ích dễ sửa dụng
    Trả lời   ·  
  • tigerlight   ·   30/10/2015 - 10:02
    Thiết kế đơn giản, nhiều tiện ích, thương hiệu nổi tiếng
    Trả lời   ·  
  • heomap2016   ·   28/09/2015 - 09:50
    Có phải hàng chính hãng không vậy, không biết giá này có chuẩn không nữa.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Đối thủ của Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)

  • Giá sản phẩm
  • Đánh giá
  • Kích thước màn hình
  • Ram
  • Camera sau
Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
Apple iPhone 4 32GB Black (Bản quốc tế)
  • 2.200.000₫
  • (267)
  • 3.5inch
  • 512MB
  • 5Megapixel

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá