Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Motorola V66

1 nơi bán, giá từ : 500.000₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MotorolaKiểu dáng: Kiểu gập
Số sim : 1 Sim - -Camera: Không có
Màu: XanhThời gian đàm thoại: 3giờ
Motorola V66
  • Motorola V66 - Ảnh 1
  • Motorola V66 - Ảnh 2
  • Motorola V66 - Ảnh 3
  • Motorola V66 - Ảnh 4
  • Motorola V66 - Ảnh 5
3,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao33,3%
3 sao66,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình dùng khá nhiều con điện thoại cổ của nhiều hãng khác nhau rồi, thế nên bạn nào cần kinh nghiệm về mấy em điện thoại cổ thì tham khảo chút trải nghiệm của mình về con Motorola V66 này nhé, giờ mình vẫn dùng con này, vì với mình con này không chỉ đơn thuần làm máy phụ, bởi con này thiết kế đẹp,kiểu nắp gập nhìn sang mà đỡ hỏng cáp hơn là loại nắp trượt. Các chức năng cơ bản của máy cũng hoạt động mượt, không thấy có lỗi gì, nghe gọi ổn, bắt sóng cũng khỏe, đặc biệt con này nghe nhạc cũng khá hay vì có trang bị chip xử lý âm thanh của Beta sound, phù hợp cho ai hay nghe nhạc này. Con này thì điểm yếu nhất là pin, pin khá yếu, nếu chỉ dùng cơ bản nghe gọi thôi thì được tầm 3 ngày, còn nếu nghe nhạc lướt web bằng 3g nữa thì máy chỉ tầm hơn 1 ngày là phải sạc rồi
    Motorola V66
     Có ích   18/05/2018 - 14:49
  •  Motorola V66 là một chiếc điện thoại thuộc dòng điện thoại cổ của hãng điện thoại motorola. Máy có thiết kế dạng lắp gập rất cứng cáp và chắc chắn, màu sắc bao phủ máy là màu nâu nhìn rất sang trọng và khỏe khoắn. Mình đã mua chiếc máy này được gần nửa năm để phục vụ cho việc liên lạc. Về cơ bản thì mình thấy đây là một chiếc điện thoại khá tốt. . Máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước khá nhỏ, độ phân giải màn hình máy ở mức thấp tuy nhiên mình có thể quan sát hình ảnh trên màn hình khá là rõ nét. Máy không có camera nên không có những tiện ích thời thượng như quay phim nghe nhạc, nhưng bù lại khả năng thoại của máy rất tuyệt vời. Âm thanh của máy nghe rất to, rõ ràng. Máy thu sóng rất tốt, chưa khi nào mình gặp phải tình trạng nghẽn sóng khi đang nói chuyện. Pin của máy rất bền.
    Motorola V66
     Có ích   22/04/2018 - 00:06
  •  Tháng trước mình mới bắt gặp một chiếc điện thoại Motorola V66, bản năng săn đồ cổ của mình trỗi dậy và mình đã ngay lập tức sở hữu em điện thoại này với mức giá khá là rẻ. Sau đây mình xin có chút đánh giá về chiếc Motorola V66 để các bạn có thêm thông tin nhé. Motorola V66 là chiếc điện thoại lắp gập, có lẽ là rất cổ của hãng motorola. Có thể nói Motorola V66 giống với những chiếc điện thoại cổ của hãng nokia chỉ có chức năng nghe, gọi nhắn tin ngoài ra không còn tác dụng gì khác nữa. Máy có thiết kế nhỏ nhắn rất gọn, đẹp. sở hữu màn hình đơn sắc, kích thước nhỏ. Chất lượng âm thanh của máy khá là tốt, nghe rất êm tai và nét, dù có nghe lâu cũng ko bị rè hay cảm giác đau tai. Với thiết kế vỏ nhựa máy rất gọn và nhẹ, hệ thống bàn phím của máy được bố trí khoa học tạo cho mình cảm giác rất dễ chịu khi nhắn tin. Pin của máy cũng khá, mình có thể sử dụng liên tục trong 2 hay 3 ngày nếu pin được sạc đầy.
    Motorola V66
     Có ích   26/02/2018 - 14:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Motorola V66

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá