Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 25 Megapixel
Kích thước màn hình: 6.3inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 2MegapixelMàu: Đỏ
Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
4,7
Sản phẩm như mô tả
(37 đánh giá)
5 sao70,3%
4 sao29,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Tâm
     Tôi là một cô gái 20 tuổi đang là một sinh viên, vì muốn có thêm thu nhập cho việc học hành cũng như đỡ được phần nào cho mẹ về việc gửi tiền cho tôi học hàng tháng nên tôi đã tìm một công việc không ảnh hưởng đến việc học lại có thêm thu nhập. Sau mấy ngày tôi quyết định hợp tác với các trang báo mạng tìm lỗi chính tả cho họ. Công việc yêu cầu tôi phải có một chiếc điện thoại cảm ứng lướt web được. Tôi đi đến cửa hàng điện thoại và cảm thấy bị thu hút trước chiếc Oppo F9 màu đỏ sau tìm hiểu tôi đã mua trả góp chiếc này. Nay tôi sử dụng gần như được 1 tháng và tôi thấy chiếc này không có điểm nào để chê, lướt web nhanh nhạy, máy chạy êm. Cầm vừa tay, có bộ đôi camera rất nét sefie rất đẹp, chiến game cũng rất tốt. Đặc biệt chế độ sạc rất nhanh, khi sử dụng liên tục bị tụt pin nhanh cũng không phải lo. Tôi rất thích cái này chắc sẽ ủng hộ hãng Oppo mãi mãi, nhờ thế mà tôi kiếm tiền từ các trang báo mạng cũng kha khá.
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   25/03/2019 - 10:41
  •  Thời gian khi oppo F9 vừa xuất hiện trên thị trường, mình ngay lập tức để mắt đến nó và rinh ngay 1 con f9 về sử dụng.
    Trong thời gian sử dụng mình cứ ngỡ nó cũng giống như những con android các phiên bản trước, nhưng không khi vừa cầm trên tay điều đầu tiên mình cảm nhận đó là sự mượt mà từ thiết kế bên ngoài, nó rất đằm tay cho người sử dụng nó, khi tôi bắt đầu mở màn hình và trải nghiệm hệ thống bên trong và càng ngạc nhiên hơn với tất cả các tính năng ưu việt của nó, đặt biệt bộ nhớ trong lên đến 64gb và ram 4gb màn hình OPPO F9 vẫn rất lớn với 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ rộng 19,5:9. có cả những tính năng bảo mật như vân tay và xác nhận khuôn mặt nữa nha các bác, và nhiều những tính năng khác nữa mình không thể liệt kê ra hết bởi vì mình cũng đang trải nghiệm nó và tìm chưa ra những tính năng hay nữa .
    Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình 1 con android, bạn hãy nghĩ đến f9 vì giá cả của nó thật tuyệt vời!
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   24/03/2019 - 12:59
  •  Sản phẩm quá tuyệt vời . Mặt dù máy có màn hình khá lớn 6.3", nhưng thiết kế lại cầm vừa tay, không có cảm giác bị cấn. màu máy chuyển tiếp khi bạn nghiêng điện thoại, nhìn rất đẹp, nhất là màu đỏ. Camera thì khỏi phải nói rồi ( quá tuyệt vời ), Camera được tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt AI chụp anh sefie khá đẹp. Sạc nhanh mà dùng cả ngày không hết pin . Thời lượng pin 3500 Mah đủ sử dụng trên 1 ngày.Sạc pin tầm 1h30p là đầy khi máy còn 15% Pin sử dụng hỗn hợp được tầm 12h. Về game Liên Quân hay PUBG Mobile cũng khá là ổn Nói chung quá tuyệt vời không có gì để chê
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   23/03/2019 - 06:37
  •  Cũng là cái duyên với điện thoại Oppo.Vì mình bị hỏng điện thoại mà phải đi mua không biết nên chọn loại nào tốt . Chủ quán giới thiệu cho mình điện thoại Oppo f9 mình băn khoăn không biết nên mua hay không.Thấy nhiều ưu điểm nên mình quyết định mua.Khi dùng mình thấy cũng rất thích.đáng giá tiền mình bỏ ra . Oppo f9 có màn hình kiểu giọt nước nhiều diện tích màn hình . Kích thước ,độ phân giải lớn thoải mái không gian cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn.Kiểu dáng vuông vắn đường cong hợp lí cầm chắc chắn.Tạo màu sắc trên máy vô cùng đặc biệt.Có bà màu đỏ ,xanh, tím . Mình chọn màu đỏ , hiệu ứng thay đổi màu sắc lấp lánh Kim cương khi thay đổi góc nhìn rất thú vị . Thích nhất dung lượng lớn công nghệ sạc nhanh ma không hại máy.Chạy mượt ma chơi tốt các game nặng.Thấy nhiều người mua giống mình.Hãy lựa chọn cho bạn một sản phẩm tốt hơn nữa cho dòng Oppo
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   22/03/2019 - 23:28
  •  Tuần trước mình có dẫn bạn gái đi mua điện thoại. Vì bạn mình thích chụp ảnh, selfie chụp ảnh, thì 2 đứa mình đã chọn chiếc điện thoại Oppo F9 bản màu đỏ này. Máy được thiết kế nhìn rất sành điệu, nhìn cũng hợp với nữ tính. Đặc biệt máy chụp ảnh thì đẹp rồi, âm thanh khá rõ. Máy này bộ nhớ tận 64gb nên thoả mái lưu ảnh của 2 đứa mình. Cả 2 người bọn tôi đều rất ưng, các bạn hãy dẫn người yêu của mình để mua ngay nhé
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu ĐỏĐiện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   21/03/2019 - 10:43
  •  Đó giờ mình xài qua cũng tầm 3 hãng điện thoại, nhưng khi sử dụng điện thoại của hàng Oppo là mình thấy hài lòng về giá cả cũng như về sản phẩm , mình và vợ mình rất thích chụp ảnh, nên lựa chọn Oppo là lựa chọn đầu tiên,nếu ai là tính đồ của chụp ảnh các kiểu thì mình nghĩ sản phẩm của oppo sẽ là lựa chọn hàng đầu, về cấu hình mình thấy so với giá thì tạm ổn, đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết, gánh được các game phổ biến như hiện nay, được cái sạt cực nhanh nên k ngại đi xa hết pin phải ngồi chờ thời gian thật lâu cho pin đầy, đây là điều mình thích nhất ở chiếc oppo F9 này, còn nếu các bạn muốn biết thật sự như mình nói hay không thì hãy mua và trãi nghiệm nhé, bảo đảm các bạn sẽ thích ngay và k bao giờ bỏ hãng oppo được .
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   20/03/2019 - 14:31
  •  Tôi là mẹ bĩm sữa mua bán kinh doanh online trước đây tôi sử dụng rất nhiều điện thoại nhưng vẫn không vừa ý với tôi bởi vì nhiều lúc hay gặp trục trặc làm trì trệ công việc của tôi . được chồng mua tặng quà chiếc điện thoại oppo f9 64gb/4gb ram màn hình rộng 6.3 in độ phân giải cao giúp dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và lướt web dễ dàng đặc biệt bộ nhớ trong 64gb tha hồ lưu trữ hình ảnh mà k sợ đầy bộ nhớ và dung lượng bin 3500 may có cục sạc nhanh nhưng tôi không thích chổ nếu để sử dụng điều hướng nhanh thì vẫn phải cần cả 2 tay và chụp hình chổ thiếu ánh sáng ảnh không như mong đợi bị nhiễu hoặc nhè nhìn chung tôi rất hài lòng về sản phẩm điện thoại này
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   19/03/2019 - 17:34
  •  Hiện nay Oppo đã cho ra mắt rất nhiều dòng điện thoại thông minh đạt giá trị thương hiệu tầm cở và như chất lượng đi chung với số lượng ngày càng nhiều, để phục vụ cho nhân viên cũng như học sinh được ưa chuộng nhiều. Chiếc điện thoại Oppo F9 64GB/4GB RAM màu đỏ đã nói lên tất cả về sự thu hút khách hàng cũng như chất lượng bên trong đó.
    Ưu điểm: chiếc Oppo F9 đã mang đến cho những người thích game cần Ram để chạy mượt như mình và 4GB là con số cũng nói lên tất cả cho sự mượt mà từ phần cứng đến phần mềm cho sự trãi nghiệm với game cần cấu hình tốt và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Màn hình 6.3inch và có chế độ pin khác oke lên đến 3500maH
    Oppo F9 sở hữu sự thông minh của một chiếc Smartphone tầm cở với độ phân giải camera cao 25MP và camera sau kép giành cho những bạn nữ thich chụp hình đẹp. Nói chung là khá là oke đấy.
    Nhược điểm: mình lại rất sợ hệ điều hành anroid vì sẽ lưu hết dữ liệu về máy sài lâu sẽ bị đứng và sẽ khôi phục cài đặt gốc lại để sử dụng mượt hơn nhưng nó đã không là hoàn hảo như trước.
    Kết luận với chiếc Oppo F9 này mình rất là ưng ý đối với sinh viên như mình.
    Àk mình xin giới thiệu mình tên Vinh sinh viên năm 2 Đại Học.
    Cám ơn shop đã cho sản phẩm ưng ý đến như vậy. Chất lượng 5*
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   18/03/2019 - 01:45
  •  Chào mọi người! Mình là Thuyền. Mình 23 tuổi. Mình là một bà mẹ bỉm sửa. Công việc chính của mình vừa trông con, vừa kiếm thêm thu nhập từ việc bán hàng online. Mình chuyên về mĩ phẩm Thái Lan. Kinh doanh được hai năm rồi. Nhưng mình mới ổn định được cách đây 3 tháng. Ban đầu, không hiểu sao, vẫn là mặt hàng này, mà bạn mình bán hàng đi đơn 1 ngày tới 100 đơn. Mình chỉ vẻn vẹn trên dưới 20 đơn hàng. Mình mới quyết định tìm hiểu. Thì ra vấn đề là họ có đầu tư. Bán hàng online không chỉ đăng bài là có khách. Mà nhờ rất nhiều yếu tố. Mà quan trọng là maketin. Hình ảnh sản phẩm sắc nét, livetream thấy rõ đã mặt thật của mình. Từ lúc bán hàng tới giờ. Mình chỉ sài 1 loại điện thoại cảm hãng Trung Quốc rẻ tiền thôi. Từ lúc mình mua góp điện thoại oppo f9, mình cảm thấy mọi thứ thay đổi. Việc bán hàng suôn sẻ hơn. Livetream bán hàng, khách thấy da của mình rất đẹp nhờ camera kép. Đặc biệt, điểm mình hài lòng nhất và hữu ích cho công việc nhất là sạc pin nhanh đầy. Phục vụ cho mình phát trục tiếp lâu hơn. Thi thoảng, hơi lạng chút. Nhưng mình nghĩ chắc do chạm chưa tới cảm ứng, hoặc bấm nhanh quá. Tuy nhiên số với tất cả những hữu ích mà nó mang lại, mình cảm thấy rất hài lòng.
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   17/03/2019 - 20:38
  • tr Thiên
     Tui đã mua ,đây là con điện thoại đáp ứng về mọi nhu cầu giải trí mà tui cần , thiết kế nhìn rất sang , đáp ứng việc chơi nhiều tựa game online xem youtube đc hỗ chợ tốt , camera khá tốt trong tầm giá sống ảo với chiếc điện thoại này khá tốt , chất lượng ảnh cao . Nhưng tui chưa hài lòng với độ sáng của màn hình và thời lượng sử dụng pin tụt khá nhanh dù sạc khá nhanh , cấu hình cũng chưa thể bật quá cao đồ họa của một số game . nhưng tôi vẫn khá ưng con điện thoại này giá rất học sinh .
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   17/03/2019 - 15:19
  •  " Thời đại bây giờ ngày càng phát triển,và điện thoại di động cũng là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người,hầu hết bây giờ ai cũng có một chiếc điện thoại của riêng mình.Người dùng máy này người dùng máy khác,riêng tôi cũng thế dùng rất nhiêu máy nhưng cứ dùng được vài tháng là nó bị đơ nó hư cái này nó hư cái khác thành ra tôi rất chán.Có hôm con bạn tới chơi nó hỏi máy mày đâu mà gọi hoài không được.Thì tôi cũng bảo là nó hỏng rồi nó giới thiệu tôi mua máy như nó Oppo F9.Tôi cũng lên mạng tìm hiểu qua và quyết định mua.Tính đến hiện tại bây giờ là tôi đã sử dụng được gần 6 tháng và có những nhận xét như sau ưu điểm: cấu hình máy rất đẹp,giản dị,cảm biến mượt không bị đơ,pin sử dụng rất được lâu.Tuy nhiên nếu sản xuất ra nhiều màu khác nhau thì ok hơn.Nhưng tôi rất hài lòng "
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   17/03/2019 - 12:38
  •  "Thời đại bây giờ phát triển hầu hết ai cũng có 1 chiếc điện thoại cho riêng mình. Tôi từ khi học xong cho đến đi làm dùng không biết bao nhiêu loại điện thoại nhưng dùng được tầm vài tháng là nó hư cái này hư cái kia. Cho đến khi tôi tìm hiểu trên mạng vừa ra mắt chiếc điện thoại Oppo F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ thì tôi quyết định mua thử xem. Dùng được 2 ngày thì tôi có nhận xét như sau ưu điểm là cấu hình đẹp, không bị đơ, chụp ảnh đẹp,pin sử dụng được lâu, giá cả hợp lý . Tuy nhiên tôi không thích ở chỗ là dùng lâu pin nó sẽ bị nóng .Nhưng tôi thấy rất hài lòng "
    Điện thoại Oppo  F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ
     Có ích   15/03/2019 - 20:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Oppo F9 64GB/4GB RAM Màu Đỏ

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá