Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Ericsson Z550i

1 nơi bán, giá từ : 450.000₫
Hãng sản xuất: Sony EricssonKiểu dáng: Kiểu gập
Kích thước màn hình: 1.9inchBộ nhớ trong: 25MB
Số sim : 1 Sim - -Camera: 1.3Megapixel
Màu: Xám bạcThời gian đàm thoại: 5giờ
Sony Ericsson Z550i
  • Sony Ericsson Z550i - Ảnh 1
  • Sony Ericsson Z550i - Ảnh 2
  • Sony Ericsson Z550i - Ảnh 3
3,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc Sony Ericsson Z550i huyền thoại một thời này theo mình cũng 6 năm nay rồi, cũng thay pin hai lần rồi, đến giờ vẫn dùng ngon, nói để cho các bác tham khảo là con máy này nó trâu bò như nào, hoạt động bao năm vẫn chạy tốt
    Con này thiết kế mình thấy cực đẹp, phong cách thiết kế kiểu doanh sang trọng cho doanh nhân ấy, nhìn cực kỳ sang mà còn phá cách nữa, cái màn hình nhỏ thông báo để đặt ngang, rồi cái camera nhỏ lồi ra nhìn cực sang, mà tạo góc rộng cho máy ảnh nữa. màn hình máy này cho hiển thị hình ảnh khá sống động, với độ sáng cũng cao, nên dùng máy ngoài trời cũng rất ok, nghe gọi ổn định.
    Máy này thì mỗi cái là thiết kế hơi dày với lại dùng máy hay bị nóng, do mặt lưng của nó dày quá, khả năng thoát nhiệt khá kém
    Sony Ericsson Z550i
     Có ích   24/05/2018 - 16:23
  • VG Người dùng Vật Giá
     với sản phẩm này mình có một số nhận xét sau khi dùng máy với máy này khi ngoài trời nơi có ánh sáng mạnh nó dùng rất tốt máy có chế độ cân chỉnh ánh sáng tự động rất tốt, máy hỗ trợ chụp ảnh với nhiều phong cách có thể dùng máy chụp rất đẹp mình thích chia sẻ ảnh từ máy này với sản phẩm này mình nhận định pin nó thuộc loại trâu bò dùng rất lâu từ sáng mình dùng tới gần triều mới phải sạc mà chạy 3g liên tuy sạc máy thì không được nhanh cho lắm mình đôi khi phải đợi khá là lâu nên đôi khi hơi ức chế mình thấy một điểm hay của máy là loa ngoài âm căn chỉnh rất chuẩn sắp xếp loa hợp lí nên nghe loa rất tốt không như sản phẩm trước mình dùng loa thì đặt ngay sau máy dùng thì tay che hết chán mình thích em nó dùng ổn
    Sony Ericsson Z550i
     Có ích   20/03/2018 - 01:23
  •  [justify]
    Sony Ericsson Z550i được giành cho thị trường trung cấp nên không được trang bị máy ảnh 2 Megapixel hay những tính năng đắt tiền. Tuy nhiên, với lớp vỏ bằng kim loại bóng bảy, Z550i được đánh giá là một trong những điện thoại tầm trung sành điệu nhất.

    Điểm đầu tiên ấn tượng từ Z550i là vẻ bóng bảy và vững chãi. Mặc dù mang dáng gập nhưng bạn không cần phải dùng đến hai tay để mở máy. Mặt ngoài là máy ảnh 1,3 Megapixel cùng với màn hình ngoài nằm ngang giống như ở Z610i. Một tấm gương nhỏ nằm trên màn hình đề các quý cô có thể lướt qua dung nhan của mình.

    Mở Z550i lên là bàn phím thiết kế giống các điện thoại dòng Z của Sony Ericsson. Các phím điện thoại hơi nhỏ, chỉ phù hợp với các quý cô, còn với quý ông, việc nhắn tin nhanh sẽ đôi chút bất lợi. Điều chỉnh chức năng đa phương tiện được thực hiện qua phím 5 chiều (còn gọi là D-pad) nằm ngay phía trên bàn phím số.

    Trong khi các điện thoại tầm trung trên thị trường cũng được trang bị màn hình ngoài nhiều màu sắc thì Z550i chỉ có màn hình đơn sắc, hiển thị thông tin về tuổi pin, sóng điện thoại, thời gian, tên người gọi cũng như tin nhắn tới. Do màn hình ngoài dài và nhỏ nên có lẽ nhà sản xuất cho rằng đưa màu sắc vào đây là không cần thiết. Hơn nữa chế độ đơn sắc cũng giúp tiết kiệm pin. Màn hình chính của điện thoại có đường chéo 1,9 inch, hiển thị 262K màu, độ phân giải 176 x 220 pixel giống y như màn hình của những sản phẩm cấp cao như K750i và W810i. Các ký tự, font chữ và hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét và dễ đọc, ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời.

    [b]Chụp ảnh chưa ấn tượng[/b]

    Máy ảnh 1,3 Megapixel khiến Z550i trở nên lạc lõng trong hàng loạt model mới được trang bị máy ảnh 2 Megapixel của Sony Ericsson. Những chức năng hỗ trợ chụp ảnh chỉ gồm chế độ chụp đêm, chụp ngoài trời sáng chói, các chế độ cân bằng trắng. Zoom số 4x giúp chụp cận cảnh hình ảnh nhưng khi đưa ra máy tính thì chất lượng không cao. Thực chất, ảnh chụp từ Z550i không được đẹp như ở Z610i và không thể so sánh được với K790i vì độ phân giải của nó hạn chế. Để có những bức hình “khá khẩm” thì bạn phải chọn ánh sáng tốt. Camera cũng có thể dùng để quay phim độ phân giải hình ảnh là 176 x 144 pixel.

    Mặc dù Z550i không phải là điện thoại Walkman nhưng vẫn được trang bị phần mềm nghe nhạc. Giao diện sử dụng đơn giản và giống như các điện thoại Sony Ericsson khác. Điện thoại hỗ trợ file AAC, MP3 và bạn có thể sắp xếp các bản nhạc theo album, tên nhạc sĩ, ca sĩ hay tạo nhiều playlist theo ý thích của mình. Có nhiều chế độ chơi nhạc trong Z550i và người dùng có thể tự chọn EQ cho riêng mình để tạo phong cách riêng. Khi có điện thoại tới thì nhạc tạm dừng và khi kết thúc cuộc thoại thì phần mềm lại tiếp tục chơi nhạc từ điểm kết thúc.

    Z550i cũng có chỉnh sóng FM, nhưng chỉ cắm tai nghe vào mới bắt sóng FM được. Tai nghe chính là ăng-ten của máy. Bộ nhớ trong chỉ hạn chế ở 25 MB nhưng được mở rộng bằng thẻ nhớ Memory Stick Micro.

    Giao diện giống K750i

    Giao diện của Z550i được nâng cấp một chút so với K750i và W810i. Những điện thoại này đều có kích cỡ và font chữ giống nhau, trong khi K610i và K800i lại có font chữ khác. Menu trông đơn giản, các icon xếp thành 4 hàng, mỗi hàng là 3 icon. Nhất phím Shortcut là vào menu Activity hiển thị cuộc lỡ gần nhẫn hay tin nhắn mới nhất, ứng dụng cơ bản và danh sách các trang web hay vào.

    Danh bạ điện thoại hỗ trợ tìm liên lạc bằng cách gõ nhiều ký tự, cho đến khi tìm ra được tên người cần tìm. Một liên lạc có thể lưu nhiều số điện thoại, email, URL, ghi chú, ngày sinh, ảnh và cả địa chỉ nhà. Sổ điện thoại trong máy lưu được 1.000 liên lạc.

    Do tiết kiệm năng lượng từ màn hình ngoài nên pin của Z550i khá bền. Bạn có thể sử dụng để nghe, gọi, thình thoảng giải trí bằng âm nhạc hay xem ảnh trong 4 ngày. Nếu sử dụng Bluetooth thường xuyên thì chỉ được 2 ngày. Nếu để chế độ standby, pin của máy "sống" được tới một tuần.[/justify]

    [right] (theo Mobileburn)[/right]
     Có ích   13/02/2008 - 10:17
  •  Mang đến kiểu dáng nắp gập thời trang và chức năng chụp ảnh nhanh thú vị. Chụp ảnh và chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Giải lao và thưởng thức trình chiếu. Điện thoại Z550i tích hợp trò chơi, radio FM với tin tức và thông tin giải trí thú vị 24/24 và media player phát nhạc và video ưa thích. Đồng bộ hóa lịch và danh bạ điện thoại Z550i của bạn với PC. Z550i là điện thoại dành cho công việc và giải trí.

    Nắp gập cổ điển
    Hãy làm quen với Z550i - điện thoại nắp gập với kiểu dáng đẹp và tinh xảo. Vỏ nhôm chạm ẩn chứa nét trang nhã tinh tế. Và nhỏ gọn để bỏ vừa túi nhưng vẫn có mọi chức năng bạn cần để liên lạc đầy phong cách.

    Z550i là điện thoại dành cho công việc
    Z550i là đồng nghiệp lý tưởng của bạn. Sử dụng điện thoại cho các cuộc gọi hội nghị nhỏ: Loa nói trực tiếp cho phép đồng nghiệp của bạn tham gia cuộc gọi. Giữ liên lạc khi đang di chuyển, đồng bộ hóa lịch và danh bạ PC của bạn với điện thoại Z550i. Điện thoại Z550i cũng hỗ trợ email quảng bá chuẩn. Bạn có thể nhận email trực tiếp về điện thoại.

    Công nghệ Bluetooth™ mang đến cho bạn tiện ích không dây - hãy thử tai nghe Bluetooth™ hoặc giải pháp rảnh tay trên xe hơi.

    Ảnh chất lượng cao - 1,3 megapixel
    Với điện thoại Z550i, bạn luôn có camera bên mình. Chụp ảnh nhanh với camera 1,3 megapixel. Chuyển ảnh sang PC với cáp USB (phụ kiện tùy chọn). Hoặc chỉ xem ảnh trên màn hình điện thoại - đầy màu sắc. Với những tình huống thiên về hành động, hãy ghi lại video.

    Màn hình ngoài tiện dụng
    Ngay cả khi đóng nắp điện thoại Z550i, bạn cũng biết ai đang gọi đến. Màn hình ngoài cũng sẽ hiển thị ngày giờ và báo nhắc lịch sự kiện.

    Giải trí. Và vui vẻ
    Bạn rảnh rỗi? Điện thoại Z550i sẵn sàng để bạn giải trí. Dò kênh radio ưa thích với radio FM trong điện thoại. Mở trình duyệt Web và điểm qua các tỷ số thể thao mới nhất. Hoặc thử sức với trò chơi 3D tốc độ và đầy màu sắc.

    Lưu trữ nhiều hơn
    Mở rộng bộ nhớ điện thoại với Thẻ Nhớ Memory Stick Micro™ (M2™). Lưu thêm nhiều ảnh, video, nhạc và trò chơi.
     Có ích   11/09/2007 - 16:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Ericsson Z550i

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá