Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13Megapixel + 5MegapixelThời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Qua trải nghiệm vài lần trên máy của anh bạn hàng xóm.có quá nhiều thứ mình muốn khám phá con điện thoại này nên cuối cùng tôi cũng đã tậu 1 em Samsung Galaxy J6 Plus nay khi mới mua về mình vô cùng bất ngờ vì vẻ bề ngoài của nó quá là đẹp.tuy máy hơi to nhưng mình vẫn rất thích vẻ bề ngoài của máy.khi khám phá bên trong mình thường để ý tới camera nên mình đã chụp vài tấm hình xem.mình vô cùng thích.những bức ảnh rất đẹp. Hai camera sau làm mình rất ấn tượng khi chụp xóa phong nền rất thích và đúng với trào lưu giới trẻ bây giờ.máy có màng hình to nên coi phim hay chơi game đều thích cả.mình đã thử nhiều game khác nhau nhưng đều rất mượt.nhưng khi mình hay đọc sách báo thì cầm lâu lại có cảm giác hơi nặng tay.qua vài ngày sử dụng mình chỉ có thể đánh giá như vậy đó là cảm nhận riêng của mình
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   27/02/2019 - 20:05
  •  Là một người sử dụng qua rất nhiều dòng điện thoại khác nhau nhưng lại ít trải nghiệm dòng máy của Samsung nên cũng không rõ về dòng máy này. Tuy nhiên do vợ nghe thông tin về dòng máy điện thoại Samsung có nhiều điểm phù hợp và khá thích nên tôi cũng tìm hiểu về dòng máy này để mua tặng vợ. Qua tham khảo và được tư vấn tôi đã quyết định mua điện thoại Samsung Galaxy J6+ làm món quà tặng bà xã. Sau khi dùng một thời gian thì tôi thấy với dòng mày này pin khá trâu, chụp ảnh thì tuyệt vời, cộng thêm đó màn hình rộng rất phù hợp cho nhu cầu giải trí. Máy có 2 sim nên sử phù hợp xu hướng hiện tại, một sim vào mạng, một sim nghe gọi. Tuy nhiên tôi thấy có vấn đề là máy còn khá dầy, chưa thực sự phù hợp với phái đẹp. Nhưng với số tiền như vậy để sở hữu máy này là rất tuyệt với rồi.
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   26/02/2019 - 10:17
  •  Tôi là một nhân viên văn phòng ngoài giờ làm thì tôi cần có một công cụ để giải trí cho bản thân, nghe nhạc, chơi game hay dùng để gọi cho bạn bè đi cafe hay tám chuyện.Nên tôi cần mua một chiếc phone không đòi hỏi nhiều về chiếc phone như camera đỉnh cao để salefree, màn hình rộng hay quan trọng với giá. Đói với tôi tôi chỉ cần một máy vừa túi tiền, nên tôi chọn cho mình một chiếc phone samsung galaxy j6 plus.
    Sau hai tuần tôi cảm nhận em này cũng ok như cấu hình máy chạy mượt, mỏng, màn hình không quá to hay quá nhỏ vừa cầm hay bỏ túi quần cũng tiện. Camera cho ra những tấm hình cũng khá ok và vừa mắt. KHông phải những chiếc smarkphone có giá đắt đỏ như Iphone nó mới đẹp và sang trọng.
    Điều tôi thấy không hài lòng về chiếc máy này là chơi game khoảng 1 tiếng thì pin nó rất nóng. Còn mọi thứ tôi rất hài lòng về em này
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   24/02/2019 - 14:54
  •  Cuối năm công ty ông anh chồng bốc thăm trúng thưởng may mắn bốc trúng ngay con Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - BLACK mà ông lại mới mua điện thoại nên ông để lại cho nhà mình với giá ưu đãi :). Lúc đầu mình cũng không máu me lắm vì cũng không có nhu cầu nhưng ông xã cứ bảo tiếc với lấy để xem đá bóng buổi tối rồi qua mấy ngày dùng thử thì mình lấy dùng luôn vì công nhận là quá hời ;). Thứ nhất, về màn hình thì rộng mướt phù hợp với xem phim và xem đá bóng, cảm ứng nhạy. Thứ hai, về pin - cái này mình khá ưng so với dòng IP mình đang dùng thì pin SSJ6 khỏe dùng xem phim, lướt fb thoải mái. Thứ ba, với mức giá này là rẻ so với dòng smf có thương hiệu và 2 sim 2 sóng. Còn về phần nhược điểm thì mình k ưng mỗi cái chụp ảnh k đẹp bằng IP thui!
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   13/02/2019 - 20:08
  •  Đây là lần thứ hai tôi mua ở cửa hàng này . Tôi đã đổi rất nhiều điện thoại nhưng đây chiếc điện thoại galaxy j6 plus làm cho tôi rất hài lòng. Chiếc điện thoại được thiết kế rất ưng ý. Mặt lưng, được làm bằng nhựa giả gương nên khi cầm trên tay vẫn tạo được nét bóng bẩy và sang trọng. Tôi thì hay bấm nhầm lẫn phím âm lượng, nhưng từ khi mua chiếc điện thoại này, tôi thấy rất hài lòng vì phím âm lượng được thiết kế cách xa nhau tránh tình trạng bấm nhầm .Chiếc điện thoại galaxy j6 plus này chạy Android 8.1 cùng giao diện sam sung Experience 9.5 giống với phiên bản chạy trên galaxy note 9 hiện tại. Qua trải nghiệm, giao diện của galaxy j6+ rất dễ sử dụng đúng như những gì đang có trên galaxy note 9. Về phía camera và cảm biến vân tay thì không chê được. Camera sắc bén giúp cho làn da bóng bẩy cùng với độ cảm biến vân tay nhạy bén. Thêm vào đó phía trước là camera 8MP có thẻ xóa phông , gán sticker động vui vẻ. Tôi rất rất hài lòng về cửa hàng này .
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   11/02/2019 - 14:03
  •  tôi là Đức Anh ở cửa ông cẩm phả quảng ninh 0904311087 là công nhân tôi không có nhiều tiền để lựa chọn một siêu phẩm smart phone, nên tôi đã rất cân nhắc và nghiên cứu dòng điện thoại vừa đáp ứng về nhu cầu giải trí chụp ảnh, xem phim, cầy game, you tube.. và đáp ứng về giá tiền với mình.
    Và sau nhiều đắn đo lựa chọn tôi đã chọn chiếc SamSung J6 Plus 32gb mầu xanh dương này.
    với màn hình 6 ich tràn viền tôi xem youtube rất khoái,
    chíp Qualcomm MSM8917 Snapdragon 425 tốc độ 1.6, ram 3gb rom 32 bg chơi game tẹt ga không lag
    cùng camera sau kép 13.mp , trước 5mp xóa phông đã luôn chụp ban đêm mà sáng hơn cả ban ngày hehe ( chọi nhà tôi selfi suốt ngày luôn )
    cùng thời lượng pin 3300mah cho tôi chơi game nói chung là không phải kè kè cục xạc dự phòng như con ip 6 đợt trước.
    âm thanh khi đeo tai nghe có hỗ trợ Dolby Atmos nghe nhạc bass treble đập cứ gọi là ầm âm rất khoái luôn.
    cộng với đó có tính năng nhắn tin Dual Messenger cho tôi dùng 2 tài khoản một lúc
    Thích cái là nhận diện khuôn mặt và cảm biến vân tay ngay ngón cái đúng vừa vặn tay cầm dùng vô cùng tiện, vân tay nhậy lắm luôn vờ sờ cái là đã mở rồi.
    Tuy nhiên nó cũng có điểm bất tiện là màn hình 6 ich nên nhiều lúc tôi mặc quần bò ngồi xuống hay đi xe máy thì hơi vướng,
    Mặc dù như thế nhưng với giá tiền tầm trung trên dưới 4 triệu thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng được mọi nhu cầu về giá cũng như giải trí và sử dụng. tôi rất khoái sản phẩm này máy to nhưng có cảm biến thao tác một tay nên khi vuốt facebook không bị ấn lung tung trên bảng tin.
    Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - GraySamsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray
     Có ích   02/02/2019 - 17:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J6 Plus 3GB RAM/32GB ROM - Gray

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá