Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 512GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,9
Sản phẩm như mô tả
(28 đánh giá)
5 sao85,7%
4 sao14,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã sử dụng iPhone từ khi iPhone ra phiên bản đầu tiên là iPhone 2G đến bây giờ đang sử dụng iphone XS Max. Trước đây chơi iPhone còn có diễn đàn, hội họp chia sẻ nhau cách Jailbreak rất thú vị. Cầm iPhone cảm thấy nó vẫn đẳng cấp hơn các điện thoại khác. Phần mềm iOS rất thông minh, cảm ứng của màn hình cực mượt. Dùng chơi game hay làm gì cũng rất thích và phê. Chụp hình cho ra hình ảnh rất chân thực và rõ nét, không ảo như các dòng điện thoại khác. Công việc của mình cần lưu trữ rất nhiều hình ảnh và video nên chính vì thế mình mua bản 512GB lưu trữ cứ gọi thoải mái. Tuy nhiên có một vấn đề mà mình không thích ở dòng iPhone này là thiết kế chân cắm tai nghe và sạc chung nhau nên hơi bất tiện khi vừa dùng tai nghe có dây và sạc pin.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   21/04/2019 - 13:54
  •  điện thoại bị mất trong khi đi du lịch nên chồng minh đã mua bé Apple iPhone XS này tặng cho minh không thể diện tả được cảm giác sung sướng lúc có nó trong tay đau tin vì vẽ ngoài sang chảnh với trọng lượng 208g kích thước 157.5 x 77.4 x 7.7mm kiểu màn hình 16M màu - Super AMOLED Touchscreen kích thước màn hình 6.5inch bộ xử lí đồ hoạ Apple GPU độ phân giải màn hình 1242 x 2688 pĩelshệ điều hàng iOS 12 camera trước 7Megapixel camere sau 12Megapixel ( dual camera ) bộ nhớ trong 512GB RAM 4GB mở khoá bằng khuôn mặt nhận diện vân tay nhưng dòng này rất nhanh hết pin có điều thiết kế chân cắm sạc và tai là một minh hay vừa sạc mà muốn cấm tay nghe lại phải mua thêm đầu nối mà không được tặng khi mua điện thoại thường thì iphone có những tính năng phứt tạp người mới sử dụng như minh sẽ gặp khó khi liên hệ nhân viên khi cần được tư vấn thì trả lời qua lo không nhiệt tình với khách hàng thái độ phục vụ tệ
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/04/2019 - 22:12
  •  Điện thoại đáng thử một lần trong đời
    Hôm trước có việc gấp cần dùng tới mạng mà lướt mãi con điện thoại của mình mà không vào được, bèn mượn con bạn mà lướt nhanh sướng cả tay , hỏi ra là con iphone Xs max Thích quá hôm sau mình mua luôn một con ịphone Xs max 513Gb trả góp. Mình mới dùng được một tuần thôi mà thấy máy dùng ổn lắm chỉ lướt mạng thì nhanh hết pin, nhưng dòng smartphone con nào cũng thế nên vẫn ưng em này đặc biệt chơi game liên quân hay các game nặng khác điều mượt trước Sài ss chơi liên quân lang lắm từ khi mua máy này chơi bao đã
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   01/04/2019 - 20:25
  • VG Người dùng Vật Giá
     Hiện mình đang bán hàng online, hầu hết công việc của mình là làm trên smartphone vì vậy mình đắn đo suy nghĩ mãi để tìm một em máy có cấu hình cao, bảo mật tốt và chụp ảnh nét để chụp ảnh và đăng tin các sản phẩm mình bán. Tìm hiểu mãi cuối cùng mình chọn em iPhone XS Max này. Dung lượng của em này khỏi bàn luôn, mình tha hồ lưu ảnh với video cũng như thông tin của khách hàng mà không lo đầy. Màu máy cũng rất đẹp và sang, cầm trên tay thật sự rất chắc chắn. Camera của dòng iphone chắc mọi người cũng biết, rất nét chụp ảnh siêu đẹp. Nhưng chắc do chạy nhiều tính năng quá nên em này mình dùng hao pin hơi nhanh, một lần sạc đầy dùng được khoảng 4-5h liên tục, còn nếu để không thì cả ngày cũng chỉ hao 1-2% pin thôi. Tóm lại mình vẫn rất ưng và hài lòng về em iPhone XS Max này. Tới này còn định tậu cho người thân mỗi người một em dùng cho thích nữa
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   22/03/2019 - 15:40
  •  Sau một năm cố gắng làm việc chăm chỉ, cuối năm mình tự thưởng cho thành quả bản thân, là một chiếc điện thoại Apple iPhoneXS Max 512GB Gold (Bản quốc tế) này.Mình sử dụng máy được mấy tháng và thấy rất hài lòng, mày chạy mượt , dung lượng 512GB nên mình thoải mái lưu trũ dữ liệu, hình ảnh, màu Gold rất thời thượng và sang chảnh.Máy có trọng lượng 208g nên cầm rất chắc tay, vừa tay, và đặc biệt máy có khả năng chống nước, ghi âm cuộc gọi, mở khóa bằng khuôn mặt,...rất nhiều tính năng nữa,mình vẫn chưa trải nghiệm hết.Tuy nhiên, công việc mình cần sử dụng điện thoại khá nhiều, và lướt web nữa nên thấy pin máy so với dòng samsung thì mình thấy pin Iphone không khỏe bằng.Tuy nhiên, iphone vẫn là đẳng cấp 5*.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/03/2019 - 13:52
  •  Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold ( Bản quốc tế ) tôi thấy khá hài lòng.
    Đã sử dụng được hơn 1 tháng tôi thấy:
    Về ưu điểm: 
    - Chơi game không thấy hiện tượng giật lang, mượt.
    - Màu sắc sống động, nét, độ hiển thị tốt.
    - Không thấy hiện tượng bị hack.
    - Điện thoại có hệ thống bảo mật tốt.
    - Dung lượng rộng.
    - Cầm chắc tay.
    Về nhược điểm:
    - Tuy nhiên, khá tốn pin.
    - Điện thoại có camera yếu hơn các dòng khác: sony ,samsung
    - Giao hàng khá chậm.
    Nhưng sử dụng được 1 thời gian em không còn muốn dùng các hãng khác: samsung, huawei,... Đúng là tiền nào của nấy. Khá hài lòng về sản phẩm. Sẽ giới thiệu cho bạn bè sử dụng.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/03/2019 - 19:48
  •  Mình mê iphone và sử dụng từ iphone 3 đến hiện giờ đang sử dụng iphone XS Max. Nói về màu thì mình rất ưng màu đẹp, sang mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được. Mình thấy vào mạng nhanh, khoẻ. Chụp ảnh thì hình ảnh rất chân thực và nét, không bọ vỡ ảnh. Pin rất bền. 1 ngày mình chỉ sạc 1 lần, xem phim và nghe nhạc thoải mái mà ko bị nóng máy nữa. Tiện cái là không có nút home nên mình không lo ấn nhiều nút home quá lại bị liệt.công việc mình cần lưu trữ rất nhiều hình ảnh và video nên chính vì thế mình mua bản 512GB lưu trữ cứ gọi thoải mái không lo đầy dung lượng.Mọi thứ của iphone XS max 512Gb mình đang dùng mình đều thấy hoàn hảo cả duy nhất một cái mình không ưng là thiết kế chân cắm tai nghe và sạc là 1 nên mình vừa sạc mà muốn cắm tai nghe lại phải mua thêm đầu nối mà đầu nối lại không được tặng kèm khi mua điện thoại
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   19/02/2019 - 22:47
  •  máy đẹp
    iPhone Xs Max là chiếc smartphoen đang gây sốt trên thị trường hiện tại. Với ngoại hình bóng bẩy, cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng thời thượng hàng đầu. Ngoài ra, cụm camera kép trên iPhone Xs Max giúp bạn có những bức hình xáo phông ảo diệu, tuyệt vời nhất.
    Có tiền cứ mua con này mà dùng Bao phê
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   17/02/2019 - 10:53
  •  Tôi rất thích dòng Apple vì tính năng bảo mật cao.Thực tế thì tất cả các sảm phẩm của Apple đều có mức hoàn thiện cực kỳ tuyệt vời.....
    Sản phẩm có cấu mình mạnh mẽ, với bộ nhớ lên tới 512GB giúp cho bạn có thể lưu trữ nhưng bức ảnh, video kỉ niệm đáng nhớ với độ phân giải Full HD.
    Chất liệu máy là điều mà rất ít người dùng để ý tới. Tuy nhiên đây lại là 1 trong 5 điểm khác biệt của iPhone Xs Max so với iPhone Xr và các đời iPhone trước.
    Cụ thể, iPhone Xs Max được trang bị mặt lưng bằng kính bền nhất cùng khung viền bằng thép cho cảm giác cứng cáp hơn. Trong khi đó, iPhone Xr chỉ là khung viền bằng nhôm.

    Nói chung Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold là sản phẩm rất hoàn hảo và đáng để chúng ta trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống chỉ với chiếc smar phone của mình.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 15:19
  •  Chồng tôi chỉ là một anh nhân viên bình thường như bao người khác, khi đến dịp sinh nhật tôi , anh đã tặng cho tôi chiếc iphone XS max 512gb gold bản quốc tế . Tôi hào hứng nhận nó và dùng thử trong một tuần thì thấy chiếc điện thoại iphone là đúng là đỉnh cao , về vẻ bề ngoài sang chảnh cùng nhiều tính năng nổi trội như faceID bảo mật cao , máy dùng khá mượt lâu hết pin . Wifi ổn định . Lướt web khá là mượt chụp ảnh không khã gì máy cơ . Nói chung không có điểm gì để chê cả. Tuy nhiên máy nếu không ai dùng quen thì sẽ phải học mất ngày vì XS mas không có nút home như các dòng iphone khác
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   12/02/2019 - 21:10
  •  Đây là một chiếc điện thoại tuyệt vời với tôi khi tôi cần những thứ mà tầm nhìn hạn hẹp của mình không đáp ứng được. Tuy nhiên, bạn nên chắc chắn những gì đang đánh đổi để mua nó.
    Nó quá lớn để sử dụng bằng một tay và chậm hơn Iphone 5. Nó không được linh hoạt, thậm chí với bộ xử lý và đồ họa tốt hơn. Màn hình là lớn và đẹp nhưng không tuyệt vời như những đánh giá trên mạng. Việc đọc trên màn hình dễ hơn bởi ký tự lớn hơn và tôi nhìn thấy nhiều thứ hơn. Cải thiện lớn nhất là máy ảnh và khả năng làm chuyển động chậm và timelapse.
    Ngoài ra với màn hình lớn hơn, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo ra những đoạn phim. Một điều khác để xem xét là dung lượng, tôi đã lựa chọn cho mô hình 64 GB và nó thực sự chỉ có tối đa 55 GB để sử dụng. Khi tôi đã lưu hình ảnh của tôi và tải các ứng dụng, tôi còn 35 GB trống và giới hạn những gì tôi có thể sử dụng để quay video và chụp ảnh, đó là lý do tôi cần mô hình lớn hơn, do đó, bạn không lãng phí thời gian vào mô hình 16 GB bởi vì thực tế nó cũng chỉ có hơn 10GB trống hoặc ít hơn trước khi bạn sử dụng.
    Tôi ước gì tôi đã dành thêm $ 100 để mua mô hình 128GB, khi đó tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi đã mua mô hình 64GB với giá $ 1,100 và chỉ với $ 1200 tôi đã có thể sở hữu một mô hình 128GB. Tôi yêu các sản phẩm Apple vì vậy tôi sẽ mua thêm một chiếc nữa.
    Điều cuối cùng tôi sẽ đề cập đến là đây là điện thoại unlocked từ tmobile. Điều đó có nghĩa một khi bạn tháo thẻ sim tmobile và đưa thẻ sim của bạn vào, điện thoại sẽ thay đổi theo phiên bản nhà mạng của bạn và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho bạn.
    Cập nhật: Tôi đã dành thêm một chút thời gian để thử điện thoại, màn hình là tốt hơn nhiều so với tôi nghĩ. Pin kéo dài lâu hơn so với Iphone 5s của tôi và đó là một lợi thế lớn. Một thứ khác là khả năng làm chuyển động chậm, tôi quay một số video của cô con gái 12 tuổi của tôi và kết quả thật tuyệt vời. Chưa kể đến timelapse sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn. Những tính năng này rất tuyệt và thực tế là tôi sẽ cho nó 4,5 ngôi sao. Tôi nghĩ rằng đó là tốt hơn so với bất kỳ điện thoại khác trên thị trường. Bạn còn chờ gì nữa, chắc chắn bạn sẽ có nhiều niềm vui hơn khi bạn có nó trong tay.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/02/2019 - 22:39
  •  Tôi chọn dòng sản phẩm của Apple vì tính bảo mật cao. Ai biết được điện thoại mình sẽ ra đi lúc nào phòng bệnh hơn chửa bệnh mà. Vì điện thoại củ tôi sắp hư nên quyết định đón em XS Max 512gb Gold ( bản quốc tế) này về ăn tết tôi xài được 3 ngày mà sạc bin chỉ có 1 lần trình duyệt thì chạy rất nhanh lên mạng thì lẹ, camera vô cùng nét luôn,giao diện thì đẹp mà màn hình củng nét nữa. Còn về màu sắc thì khỏi phải chê vào đâu,được cái mở khoá bằng khuôn mặt và cảm ứng vân tay thích lắm luôn chỉ có mặt sau bằng kính cứ lo nó vỡ hoài mà cái gì cưng nó hay bị lắm phải mặt sau bằng kim loại thì tốt biết mấy, giá thì hơi cao xíu nhưng tiền nào thì của nấy thôi. Em gái tôi cũng sẽ đưa em này về sau tết vì thấy tôi xài ok nên nó cũng thích.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   04/02/2019 - 15:24
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 512GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá