Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 6.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 6
4,7
Sản phẩm như mô tả
(82 đánh giá)
5 sao69,5%
4 sao29,3%
3 sao0%
2 sao1,2%
1 sao0%
  •  Chia sẻ khi sử dụng IP XS MAX
    Đầu tiên cảm ơn shop đã mang lại cho mình 1 chiếc điện thoại mình ước ao bấy lâu nay, thật sự khó sử dụng rất tốt, màn hình xem phim rất sắc nét, đặc biệt hơn giúp mình có nhiều công việc sử dụng IP này .
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   18/04/2019 - 12:01
  •  Do nhu cầu chơi game cao như pubg mobile hay liên quân v.v nên tôi đã quyết định mua một chiếc iphone sx max 64gb gold bản quốc tế. Qua 3 tháng sử dụng tôi thấy máy chạy rất mượt kể cả chơi game hay dùng những ứng dụng nặng như dựng clip. Ko có hiện tượng giật lag nhiều. Pin tôi đánh giá rất tốt nhưng có một vấn đề tôi gặp phải ghi chơi game làm tôi rất khó chịu đó là màn hình tai thỏ. Khi chơi game tôi thường xuyên bị che nút bởi nhà phát hành chưa tối ưu tai thỏ cho iphone xs max. Đánh giá chung là tôi khá hài lòng về sản phẩm và hi vọng nhà phát hành game sẽ nhanh chóng tối ưu màn hình của iphone sx max nói riêng và các loại màn hình tai thỏ nói riêng
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   15/04/2019 - 00:49
  •  Tín đồ mê Ip XS Max như mình thì không sở hữu chiếc này thì hơi khó , mình sài chiếc này được 1 tháng và thấy nó rất tốt , máy chạy mượt dung lương cao , cấu hình mạnh có thể chiến các game nặng ở mức cao , camera khỏi bàn chụp đẹp như thần luôn anh em ạ :)) . Nhưng cũng không thể không nói đến cái nét thẩm mỹ của nó được thiết kế là camera kép nếu mình nhớ không lầm , còn nhược điểm của nó thì mình thấy giá thành nó cao nên nhiều người thích nhưng không mua nổi , và anh em nào mà dùng ốp nửa thì hơi nặng đó nha , nên mình không dùng ốp . Sản phẩm rất hài lòng anh em .
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/04/2019 - 18:52
  •  Mỗi lần dòng sản phẩm iphone ra tiêu phẩm mới là cả nhà mình háo hức chờ đợi và đón nhận. Cấu hình iphone đặc biệt ở chỗ bảo mật nó rất cao. Có bị mất cũng vẫn có thể tìm được vị trí xác định của nó. Và kẻ gian cũng phải mất một thời gian mới có thể mở được nó nếu không có mật khẩu icloud thì xem như một cục gạch để cầm tay thôi. Nhưng nó cũng làm mình khá là mất thời gian khi bỏ quên cái mật khẩu. Mật khẩu vân tay khổ lắm nó làm mình xém bỏ một cái iphone. Chỉ vì để không chính xác vị trí. Chụp hình sắc nét. Rõ từng chi tiết luôn nha dù chỉ là một chi tiết nhỏ cũng thấy được. Màu vàng sang trọng. Làm tôn vinh hơn người sử dụng nó. Màn hình 6.5 inch đủ rộng để chơi game. Nhất là mấy game chiến. Sử dụng các phần mềm dữ liệu cũng khá mượt. Nói chung là cũng thần tượng nó lắm. Nên khuyết điểm không quan trọng.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   10/04/2019 - 18:01
  •  Mỗi lần ra mới thế hệ iPhone mới, Apple đều lập nên các kỷ lục mới về hiệu năng trên sản phẩm của mình. Và iPhone Xs Max cũng không ngoại lệ, máy được trang bị vi xử lý A12 Bionic, cùng dung lượng RAM được nâng cấp lên 4 GB giúp tạo ra một "quái vật" không thể đánh bại về hiệu năng trong thế giới smartphone.
    Với dòng sản phẩm này khiến tôi rất kinh ngạt , từ khi biết đến và tìm hiểu về chiếc điện thoại này tôi đã ao ước được sở hữu nó , nhưng vì tôi đã có gia đình cũng nhiều thứ phải lo toan nên tôi đã dành dụm xuất từ khi iphone XS max ra đời cho đến nay đã khoảng bảy tháng rồi , hôm nay lần đầu tiên tôi được chạm tay vào chiếc iphone xs max nay tôi rất lấy làm tự hoàn về bản thân và về công sức đi làm dành dụm để mua được sảm phẩm mình thích .
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   05/04/2019 - 00:46
  • VG Người dùng Vật Giá
     iPhone Xs Max đã ra mắt được một thời gian. Về thiết kế thì máy không có gì thay đổi so với iPhone X. Tuy nhiên thời giạn sử dụng pin cũng như camera làm mình rất ấn tượng vì có 1 cố chức năng rất hay
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   29/03/2019 - 12:56
  •  Tôi đã dành nhiều thời gian thử nghiệm Xs Max và nó đã làm rất tốt, thậm chí còn tốt hơn cả so với tuyên bố tốt hơn 90 phút so với iPhone X của Apple

    Thử nghiệm của tôi về chế độ chân dung trên iPhone Xs cho thấy nhiều cải thiện, nhưng vẫn còn một số điều cần sửa chữa như những sai sót khi làm mờ và một nửa ánh sáng xuất hiện xung quanh các đối tượng. Khả năng chụp người và tính năng Smart HDR cho kết quả tốt ngay cả khi không cần đến sự can thiệp từ bạn. Chế độ chụp Portrait hoàn toàn tốt hơn so với các iPhone trước đó.Tôi chắc chắn thích máy ảnh của Pixel 2 hơn, nhưng iPhone Xs không phải là quá xấu, và nó vẫn là một cải tiến đáng kể so với iPhone trước”.
    Tôi thực sự rất hài lòng về sản phẩm, giá tốt.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   29/03/2019 - 10:34
  •  oi la quynh nam nay 24 tuoi va tôi la chu cua mot xuong giay nên toi can su dung một chiếc điên thoai thong minh đê phuc vu cho công việc dang các mặt hang giay dep lên facebook va zalo hay chip nhung mặt hang cua xuong gửi cho khách xem nên toi can mot chiếc điên thoai phu hợp voi cong việc nay cach day 1tuan toi đi choi voi ban be thay đưa ban choi cung sai chiếc điên thoai apple iphone xe max toi muôn xem các chúc nang như chụp anh va quay video thi toi thật bất ngo chiếc điên thoai nay rất phu hợp voi cong việc cua minh rui tôi hoi ban toi mua o đâu ban toi ban nên vật gia mua the la toi nên vật gia tim va quyết dinh mua ve su dung luôn sau một tuan su dung toi rất hai lông voi chiếc điên thoai thong minh nay nhung sao may lai nhanh het pin vay shop may chay rất mượt ma toi se mua ung ho cho shop tiếp nêu co the a ma shop dong gọi dep hon nua nha
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   28/03/2019 - 09:20
  •  ''Phụ nữ chúng ta đều lấy chồng xa nhà mấy chục cây số.Giờ lầy chồng xa mới thấy thương bố mẹ nhớ nhiều hơn trước ,nhất là khi bố mẹ thêm cháu, mỗi lần dẫn cháu về ông bà ngoại chơi khi về lại ông bà ngoại nhớ nhiều lắm .Mẹ tôi nói nhớ cháu nhiều hơn là nhớ con khi gả về nhà chồng,mà thời đại công nghệ hiện đại có thể gọi video.Tôi quyết định mua cho bố mẹ mình một chiếc điện thoại iphone XS để ông bà có thể gọi video thấy cháu cho đỡ nhớ cháu ,mặc dù nó không phải hàng chính hãng nhưng xài cũng khá tốt .Chất lượng khi kết nối wifi rất nhanh và ổn định , âm lượng lớn, màn hình rộng nó giúp bố mẹ tôi đọc báo xem hài kịch đều được ,giá cả tương đối rẻ .Trừ khi nào sử dụng lâu quá máy sẽ bị nóng , tuy nhiên tôi và bố mẹ rất hài lòng về chiếc điện thoại iphone XS Max 64GB Gold này ,nhờ nó mà khoảng cách giữa cháu và ông bà gắn liền nhau hơn''.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   27/03/2019 - 22:05
  •  Trước đây 1 năm khi Iphone X và 8plus cùng ra mắt, mình đã rất phân vân khi lựa chọn. Vì quen dùng dòng plus to rồi thành ra với mình đó là điểm trừ của dòng X dù thiết kế của X với màn hình tràn viền thật sự khiến mình thấy xao xuyến. Chắc hiểu được điều mong đó nên vào năm sau XS max ra đời chăng :) mình cứ trêu lão chồng là thế này chắc chỉ dùng XS max đến cuối đời quá :) màn hình to, nét, chụp ảnh siêu ảo (không cần dùng app luôn) cảm ứng mượt, dung lượng lên đến 512gb, màu vàng đồng chanh xả...còn gì để "chê" nữa không nhỉ :) tóm lại, đây là chiếc điện thoại đáng dùng nhất dù giá nó có chát cũng xứng đáng ạ <3 review luôn ảnh chụp qua gương mà nét căng đây ạ
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   19/03/2019 - 01:09
  •  Tôi là dược sĩ, công việc của tôi là đi giới thiệu những thuốc mới cho bác sĩ, vì thế vẻ bề ngoài cũng rất là quan trọng, không phải tránh né gì hết vì mấy ông bác sĩ đó rất chảnh vẻ bề ngoài rất quan trọng mấy ổng thấy mình xài iphone là sẽ mua thuốc liền không hiểu cái luật này ở đâu ra. Nghe đàn anh nói vậy nên mình quyết định hốt em Iphone Xs Max 64gb Gold về xài cho nó sang chảnh, từ hồi có ẻm công nhận công việc trôi chảy hơn nhé, ngoài ra mình chơi thì thoải mái rồi liên quân k lắc chút nào, máy đẹp leng keng màu vàng mai mắn, máy ảnh nhanh siêu nét luôn, màn hình lớn xem phim thoải mái 6.5inchs, camera trước 7px tha hồ tự sướng nhé, ram gb, bộ nhớ 64gb thì khỏi bàn cải rồi, mình lưu hình nhiều tới mức giờ chỉ cần điện thoại không cần đến catolouge thì bán thuốc đâu nhé, máy chạy mượt kinh khủng màn hình siêu nét những ai yêu thích apple sẽ k thể bỏ lở con này đâu, pin trâu nửa mới ghê, nhưng nhiều lúc nó cũng hơi chậm chắc tại mình xài nhiều nên ứng dụng ngầm nó làm chậm khong ta.máy hơi bóng trơn quá nên rớt mấy lần luôn,hjhj đang để dành tháng lương tới mua cho gấu một con cmxaif cặp luôn.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   18/03/2019 - 22:44
  •  Chào các bạn. Để thưởng cho chồng mình ngày sinh nhật. Mình đã mua cho anh ý một chiếc Iphone XS Max bản 64GB hàng quốc tế nhé. Lúc đầu anh ý có vẻ không thích nhưng khi sử dụng thấy IPhone X rất có nhiều tiện ích và đáp ứng được cho nhu cầu công việc. Nói về độ bền thì khỏi chê. Màn hình mượt mà. Dùng vân tay bảo mật đàng hoàng. Pin thì trâu. Lưu lượng thẻ nhớ lên tới 64GB cho bản mình mua. Tuy nhiên máy nếu hoạt động và dùng liên tục có vẻ hơi nóng nhưng tạm chấp nhận vì cấu hình cao thì đồng nghĩa máy hoạt động liên tục thì phải phải nóng là phải rồi. Còn độ chất và độ khỏe đẹp thì chồng mình không chê đâu được. Mình là con gái cũng rất thích dùng IPhone nha.
    Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   18/03/2019 - 21:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS Max 64GB Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá