Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chồng lên đời nhượng lại cho mình cái điện thoại iphoneXS này. Vốn dĩ vợ chồng mình đã nghiền hãng apple rồi. Bao nhiêu năm vẫn trung thành với iphone.Chồng mình làm kế toán cho công ty xây dựng,ngoài công việc đi làm thì nghiện game liên quân. Máy này cày game thì mướt mườn mượt không hề giật, màn hình cũng khá lớn đủ thoả mãn nhưng do công việc cần lưu giữ nhiều tài liệu rồi trao đổi công việc qua mail,rồi ảnh chụp giấy tờ,hoá đơn, sổ sách, các con số hàng ngày. 16gb không thoả mãn nên mua con bộ nhớ cao hơn. Để lại mình dùng, do máy dùng còn rất ngon, không lỗi lầm gì nên bán thì tiếc lắm. Máy mua được 4 tháng vẫn còn bảo hành nhưng cũng không lỗi lầm gì mà bảo hành cơ, máy cầm rất vừa tay. Chụp ảnh rất nét và sáng,độ phân giải cao. Với tôi thì đây là chiếc iphone dùng thích nhất từ khi tôi biết đến và sử dụng điện thoại iphone.Dùng iphone không lỗi thời mà thể hiện đẳng cấp. Nhìn rất sang, iphone có chế độ định vị giúp tôi có thể quản lý chồng mỗi khi chồng tôi đi làm về muộn gọi không thấy nghe máy tôi lại định vị tìm vị trí nơi chồng tôi đang ở. Vì công việc chồng tôi cũng phải đi ra ngoài rồi nhậu nhẹt nhiều đôi khi say sỉn đi đường cũng lo lắm mọi người ạ. Có chiếc điện thoại này yên tâm hẳn. Rồi cái tính hay đãng trí nữa nên tôi tìm đến và sử dụng máy này vì nó có chế độ bảo mật cao, có rơi hay vất sọt rác thì cũng tìm ra và không bao giờ lo mất chộm mọi người ạ. Tên chộm có lấy được cũng không sử dụng được và có bán cũng không ai mua ạ. Thích vậy đấy. Lướt web thì nhanh, mượt, cảm ứng rất nhạy giúp tôi soạn thảo văn bản trên điện thoại rất nhanh. Tối đến cứ lên giường ôm điện thoại cũng làm được việc không phải ngồi dán mắt vào máy tính mỏi hết cả người. Gọi video kết nối nói chuyện với bạn bè cả tiếng đồng hồ không hề nóng máy hơn thế pin dùng được rất lâu, 2-3 ngày,nếu dùng liên tục xem phim nói chuyện video rồi youtube các kiểu thì 1 ngày mới hết .Loa trong, loa ngoài nghe gọi rất rõ, âm thanh to, rất trong, nghe nhạc cực phê luôn. Máy đắt tiền nên dán,ốp đầy đủ bỏ ốp ra vẫn nét keng không một vết xước dăm. Dùng iphone mọi người có hay bị đứt dây sạc không? Mình thì dùng máy không hỏng nhưng dây sạc thì cứ mua liên tục, toàn đứt lõi dây trong thôi.Nói chung máy dùng rất ok mọi người ạ,hỏng dây sạc liên tục cũng vẫn thích dùng.
    Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   06/01/2019 - 18:32
  •  Chiếc điện thoại iPhone XS B4 GB là món quà mà bấy lâu nay tôi thèm muốn có được nó. Chẳng biét làm thế nào, tôi lại cố dành dụm mãi mà vẫn chưa đủ tiền mua nó.Thế mà đợt vừa rồi, nhân dịp sinh nhật, cậu em ở bên Nhật goi về bảo em muốn tặng anh một chiếc điện thoại, mình từ chối mãi không được và cuối cùng đã quyết định mua con iPhone XS này.
    Wow! Oh yeah!!!
    Nó quá đẹp! Nó thực sự là một cảm giác rất tuyệt vời các bạn ạ.
    Những tấm ảnh mình chụp đều rất sắc nét và chân thực, điều đó giúp mình lưu lại được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất, những thời khắc quan trọng. Độ bền của pin thì cũng phải nói là rất tốt, pin dùng được khá lâu, cứ online, xem phim, lướt web rồi vào facebook, zalo tám với bạn bè thoải mái.
    Phải thừa nhận là em này quá đẳng cấp, quá là đỉnh. Cầm trên tay là đã thấy sung sướng rồi các bạn ạ. Tôi rất vui vì đã sở hữu chiếc điện thoại này, vì nó đã trở thành một người bạn thân thiết trong mỗi chuyến đi xa, là món quà sinh nhật mà tôi nhận được từ một người em tuyệt vời.
    Vì vậy tôi sẽ luôn giữ gìn nó hết sức cẩn thận.
    Lưu ý với anh chị em là giá của nó không hề thấp, vì vậy tốt nhất là đừng để làm rơi thì sẽ nhanh bị hư hỏng thì xót lắm đấy.
    Chúc các bạn sớm sở hữu Điện thoại Apple iPhone XS nhé.
    Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   01/01/2019 - 08:34
  •  Tôi là một tín đồ về điện thoại, sau thời gian dùng qua các hãng thì lần này tôi quyết định lựa chọn 1 chiếc iphone về dùng là chiếc Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver.
    Máy có thiết kế khá đẹp mắt, với màn hình 5,8 inh mọi góc nhìn rất sáng. Cầm trên tay rất đầm vừa với tôi, tuy nhiên máy thiết kế khá to nên việc cho vào túi quần khá bất tiện, khi ngồi hay bước mà để máy vào túi rất khó di chuyển. Máy có bộ nhớ 64Gb cũng đủ dùng, máy chụp ảnh rất đẹp cho mọi góc nhìn, đối với các bạn có sở thích tự sướng thì đây là chiếc máy khá phù hợp về dung luongj cũng như giá cả. Máy chơi game khá mượt, truy cập web cũng khá nhanh, nhưng khi sử dụng máy với điều kiện bật 3G và dùng trong thời gian dài thì máy khá nóng, sụt pin khá nhanh. Loa của máy cũng khá ổn, âm thanh khá tự nhiên và trong, tuy nhiên khi bật loa ở mức độ to hơn bình thường thì máy kêu khá dè, sẹt sẹt rất khó nge.
    nhưng tôi đánh giá khá cao vế sản phẩm này, về giá cũng khá ổn!
    Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   25/12/2018 - 16:51
  •  Với một quản lý của một công ty sản xuất như mình thì việc sắm một chiếc điện thoại để chạy kịp với xu thế hiện tại là điều hơi khó nhưng sau bao ngày tích cóp mình đã cố mua cho bằng được em Apple IPhone 64GB Sliver( Phiên bản quốc tế) để cho kịp thời đại và cho bằng anh bằng em. Mình cũng dùng nhiều dòng máy nhưng sau khi Iphone XS ra đời mình đã quyết định dinh ngay một em về. Và đến nay mình cũng mua nó được khoảng 1 thời gian rồi và hôm nay có 1 chút thời gian lên đây để review lại cho anh e ạ. Về ưu điểm: Thiết kế sang trọng, màn hình rộng nhưng vẫn cầm vừa trong lòng bàn tay, bộ nhớ lớn lên tới 64GB, chơi game thoải mái mà không hề bị lag, pin khỏe camera chụp ảnh vô cùng sắc nét, ko có nút home cứng nhưng chỉ cần một cái vuốt tay là bạn có thể về home nhé rất tiện, nhỏ vừa tay cầm rất đẹp, điều đáng lưu ý là em này có khả năng hỗ trợ sim kép nhé nên rất tiện lợi. Tuy nhiên vì là đời mới nên giá của em này khác cao tuy nhiên vẫn đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng nên mình vẫn lựa chọn và vẫn đánh giá 5 sao. hihi
    Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   20/11/2018 - 09:26
  •  Sau bao ngày tháng gom tiền góp gạo để mua em nó nay đã thành hiện thực rồi, khi cầm em nó trên tay thấy sướng lắm mọi người ạ, em mua nó để thõa mãn đam mê công nghệ của em, đây là chiếc điện thoại viền mỏng, gọn nhẹ nhìn rất sang chảnh, chị em nào vào quá cafe mà đem em nó ra chụp choẹt thì khỏi phải chê vào đâu được. Thích nhất là cái nhận diện khuôn mặt, chẳng phải động chân động tay vẫn mở được mà nhanh nữa. CÓ điều màn hình mặt lưng lại bằng kính mình không ưng cho lắm, dễ xướt vì mình hay cho vào ví. Nên sắp tới sẽ kiếm cho em nó cái bao da nhỏ nho xinh xinh là ok ngay.
    Nói chung điện thoại đáng tiền, sạc pin nhanh, hiệu năng ổn định theo quan điểm của mình thật đáng 5 sao
    Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)
     Có ích   01/10/2018 - 09:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Apple iPhone XS 64GB Silver (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá