Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungKích thước màn hình: 5.5inch
Bộ nhớ trong: 16GBRAM: 2GB
Màu: Đen, Trắng, Vàng
Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Loại máy này nó cũng rất ổn và dùng rất mượt những thiết kế của dòng máy Samsung J7 này tinh tế và hợp lý dành cho cả nam lẫn nữ đều dùng được, hệ đều hành Android 5.1.1 rất ổn và chưa bao giờ bị đứng cả, xem phim âm thanh sóng động và rõ nét màn hình, khi nghe cuộc gọi đến rất vừa nghe và thời gian nghe cũng rất lâu tận đến 5 tiếng nhưng máy không nghề nóng, độ pin phân giải rất cao tạo cho ta cảm giác an toàn khi được đi ra ngoài cả ngày không cần tìm nơi sạc pin ,lúc mua Tôi rất đăng đo va lo ngại không biết có được dùng pin thoải mái khi chơi game hoặc xem phim hay không nhưng dùng được 3 tháng rồi Tôi rất hài lòng về dòng sản phẩm này mua tại Vật giá, màn to rộng tận đến 5,5 inch to và rõ không tạo cho ta cảm giác khó chịu khi cầm máy hay để máy nơi túi xách, khi tôi dùng để live trên facebook máy không hề nóng và mờ màn hình, tôi khuyên các bạn nếu ai đang và muốn tìm sản phẩm nào nên dùng cho đời sống của mình thì nên mua Samsung Galaxy J7 này mà dùng nó rất mượt và pin rất tốt
    Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)
     Có ích   27/09/2018 - 18:45
  •  Galaxy J7 Prime có thiết kế thân kim loại mới mẻ so với các smartphone tầm trung của Samsung. Nếu so với các hãng khác, thiết kế của điện thoại này giống với chiếc Redmi Note 3 đời cũ của Xiaomi. Phần lưng máy có chất liệu chủ yếu là kim loại trong khi hai đầu phía trên và dưới có chất liệu nhựa. Kiểu dáng mặt lưng của hai máy cũng khá giống nhau, bo tròn các góc và cạnh. Bề mặt kim loại được sơn mịn không bị trơn và trông đẹp hơn chút so với Redmi Note 3, song chưa được sang và khoẻ khoắn như Redmi Note 4.





    Galaxy J7 Prime có đường viền cạnh trái và phải là kim loại liền tấm với mặt lưng nhưng các chi tiết trên hai cạnh này (phím nguồn, âm lượng, hai khay SIM và thẻ nhớ) có chất liệu nhựa, không phải kim loại. Tuy vậy, các phím bấm trên máy có độ nảy tốt và dễ thao tác. Điểm khác lạ ở cạnh phải là sự xuất hiện của khe loa ngoài khá nhỏ nằm phía trên phím nguồn. Âm lượng loa ngoài khá lớn song âm mỏng và bị rè khi tăng lên mức cao.



    Mặt lưng chủ yếu từ kim loại nhung 2 đầu trên dưới vẫn là nhựa



    Loa ngoài được đặt ở vị trí khá lạ là cạnh phải, phía trên nút nguồn

    Ở phía mặt trước, màn hình của J7 Prime cong 2.5D ở mép và phần viền được tối ưu khá tốt, trông gọn gàng hơn so với những sản phẩm cùng tầm giá. Tỷ lệ diện tích hiển thị và toàn bộ mặt trước của sản phẩm là 73% so với Oppo F1s là 71%. Đây là con số khá cao, đặc biệt khi so với điện thoại HTC cùng tầm giá thì tỷ lệ này thường ở mức 67-69%. Điều này giúp bề ngang của máy gọn và dễ cầm một tay hơn.
    Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)
     Có ích   26/09/2018 - 11:31
  •  Mình mới mua chiếc điện thoại Samsung J7 2016 này cho cậu em trai đang là sinh viên năm 2 trường đại du học kinh tế kỹ thuật Hà Nội để cậu ấy sử dụng cậu ấy có vẻ rất thích và đánh giá rất tích cực về chất lượng sản phẩm. Mình thì vẫn luôn tin tưởng các sản phẩm từ thương hiệu samsung bởi chất lượng nó đem lại luôn rất tốt. Em mình có đánh giá về chiếc điện thoại samsung J7 có thiết kế đẹp màn hình to, chụp hình hay quay video đều rất nét, rất tuyệt. Pin sử dụng được khá lâu nếu không chơi game thì có khi 2 ngày mới phải sạc 1 lần. Tuy nhiên khi chơi game trong thời gian dài và liên tục thì máy vẫn có hiện tượng bị nóng, mọi người nên lưu ý là không vừa sạc điện thoại vừa chơi game nhé như vậy rất nguy hiểm đó ạ.
    Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)
     Có ích   17/09/2018 - 00:23
  • tr xuanni
     Mình mới được mama mua cho chiếc điện thoại samsung j7 2016 hàng xách tay được hơn 1 tháng nay nhân dịp đỗ đại học. Dù mới dùng được hơn tháng nhưng mình thấy khá hài lòng với chiếc điện thoại này, đầu tiên là nói đến giá cả của nó, giá nó khá rẻ so với các điện thoại cùng loại mình xem trên thị trường, với bộ nhớ trong 16gb mà đối với sinh viên như mình thì mình nghĩ dùng còn lâu mới hết được, pin khá khỏe, mình vào mạng lướt face các kiểu mà hơn 1 ngày mới phải sạc.Màn hình cũng super amoled nên màu sắc dù nhìn dưới ánh nắng mặt trời cũng không bị lóa mắt. Khung máy bằng kim loại nên cầm rất chắc tay.
    Tuy nhiên mặt sau của máy lại bằng nhựa nên mình không thích lắm, giá như nó bằng kim loại thì tốt hơn. Và điểm trừ của nó là phim home hơi cứng.
    Nhưng đối với tân sinh viên như mình thì với giá cả và chất lượng của máy thì mình khá là hài lòng.
    Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)
     Có ích   16/09/2018 - 17:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Samsung J7 2016 (xách tay)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá