Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy Note 9 512GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyKích thước màn hình: 6.4inch
Bộ nhớ trong: 128GBRAM: 6GB
Màu: Xanh
Samsung Galaxy Note 9 512GB
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thích samsung và hệ điều hành adroid mê công nghệ đăc biệt là smartphone thì không thể bỏ qua chiếc Samsung galaxy note9 này. Mình làm trong công ty đối tác với Samsung nên mình thích chiếc điện thoại này rất lâu khi nó còn trên kệ sample trên phòng bảo mật cơ. Đến khi samsung tung sản phẩm với thông số kỹ thuật ra thị trường thì mình gục hoàn toàn. Thích là một chuyện còn sở hữu lại là chuyện khác khi mình mới mua note8 chưa được 10 tháng. Nhưng bất ngờ thay anh xã tâm lý biết vợ mê mẫn nên mua tặng nhận dịp 20/10 vừa rồi. Cầm em nó mà tay run quá là run, màn hình full HD+ lớn cảm ứng nhậy chế độ control 1 tay, pin trâu, chụp ảnh nét, chống nước tốt. Thêm bộ nhớ khủng 512G tha hồ quay phim chụp ảnh cho con. Bút spen có bluetooth kết nối nhanh.... quá hài lòng. Nhưng có cái mình không ưng là mầu bút Spen chả ăn nhập gì với màu máy ( máy màu black) và màn hình để lại dâu vân tay nhìn bẩn. Khi sạc máy có hiện tượng nóng.
    Samsung Galaxy Note 9 512GBSamsung Galaxy Note 9 512GB
     Có ích   22/10/2018 - 21:58
  •  Hihi, tôi là người trực tiếp sửa chữa bảo hành các dòng sản phẩm điện thoại nên tôi có thể thấy một số đặc điểm sau của dòng này so với các sản phẩm trước.

    - Đầu tiên là hạng mục chống nước dòng này rất tốt,
    - Màn hình ít khi phải bảo hành các lỗi như nháy nhiễu LCD.
    - Về hiệu năng, tôi thấy màn hình rất mượt và độ phân giải cao, Pin trâu
    - Nhưng về mặt thiết kế thì nó không có đặc điểm gì nổi bật cả, cầm hơi nặng tay, quá to.
    Hi vọng samsung cải tiến thiết kế.
    Nếu cũng bằng ngần này tiền thì tôi chọn dòng Iphone
     Có ích   14/10/2018 - 13:57
  •  Đây là chiếc điện thoại đẳng cấp nhất từ trước tới bây giờ mà tôi đã sử dụng. Tôi thích nó từ ngay cái nhìn đầu tiên.Tôi đã mua điện thoại này cách đây một tháng và tôi xin chia sẻ cảm nhận của tôi. Chiếc điện thoại này cảm ứng rất nhạy, lướt web mượt, nhanh, từ ngày sử dụng tôi chưa thấy bị vấp bao giờ,pin trâu, chụp ảnh đẹp tự động lấy nét,chống được rung.Tôi bán hàng online trên mạng nên cần chiếc điện thoại có dung lượng lớn để có thể lưu giữ được nhiều dữ liệu nên tôi thấy nó rất phù hợp bởi được trang bị bộ nhớ trong lên tới 512GB. Có cây bút cảm ứng tôi có thể thỏa sức vẽ và sáng tạo dù ở bất cứ nơi đâu. Trước đây tôi quen dùng dòng iphone nhưng từ ngày dùng điện thoại này tôi thấy dùng thích hơn iphone. Tuy nhiên màn hình của máy hơi rộng nên tôi cầm không được vừa tay cho lắm. Dù sao tôi vẫn rất thích và hài lòng về sản phẩm.
    Samsung Galaxy Note 9 512GBSamsung Galaxy Note 9 512GBSamsung Galaxy Note 9 512GB
     Có ích   22/09/2018 - 13:51
  •  Mình là một kỹ sư với thu nhập cũng kha khá nên mình quyết định đầu tư và sắm cho mình một chiếc Samsung Galaxy Note 9 512GB .Theo mình thấy thì dòng Galaxy Note của Samsunng được quảng bá rất là nhiều như Note 6, Note 7 ,Note 8 và mình chắc rằng Samsung Galaxy Note 9 512GB sẽ ưu việt hơn hẳn. Mình đã mua và dùng cũng được một khoảng thời gian thì thấy nó có rất nhiều ưu điểm. Trước tiên là bề ngoài rất đẹp, trông rất bắt mắt , cuốn hút và sang trọng. Thiết kế nguyên khối, rất chắc chắn, cầm trên tay rất đã, màn hình 6,4 inch dùng rất thích, thoải mái khi xem phim, lướt web, đọc báo hay chơi game...Một điểm mà mình rất thích là pin rất trâu, mình dùng máy để xem phim thì phải được tầm 8 tiếng mới phải sạc lại và sạc cũng khá nhanh. Một ưu điểm nữa là bộ nhớ trong 128Gb nên mình có tải một số ứng dụng, game và một vài bộ phim mà mình yêu thích để xem dần mà vẫn chưa hết bộ nhớ máy. Còn về nhược điểm thì theo quan điểm của mình đó là giá hơi cao một chút nên không phải ai cũng có thể mua được. Nhưng tóm lại thì sản phẩm dùng rất tuyệt, cho 5 sao.
    Samsung Galaxy Note 9 512GB
     Có ích   21/09/2018 - 18:39
  •  Điện thoại cũ mình mới bị rơi vỡ, nên mình đã thay điện thoại khác, sau khi hỏi ý kiến một vài người, mình đã chọn mua con Samsung galaxy note 9 512 GB này đây. Đúng là không phí đồng tiền mình bỏ ra để mua mà. Lúc đầu mình cứ nghĩ hơi tiếc tiền khi bỏ 1 đống tiền ra chỉ để mua một chiếc điện thoại. Nhưng mà sau khi sử dụng 2 tuần rồi thì mình thấy không tiếc chút nào. Cảm ứng mượt lắm, còn rất là nhạy nữa. Chưa kể là nhìn bên ngoài chiếc điện thoại đã thấy thích rồi, từ màu sắc cho tới đường nét, cái nào mình cũng thấy đẹp mà hiện đại. Máy chạy rất là mượt, mình chưa thấy bị đơ hay chậm lúc nào hết. Công việc của mình phải dùng điện thoại liên tục, mình còn dùng cả 3G rồi wifi, vậy mà đến tối về vẫn còn đến phân nửa pin trong điện thoại. Mà mình có kiểm tra qua cái dung lượng bộ nhớ, thấy nhiều quá trời, tận 512 GB, không biết bao giờ mới dùng hết được. Mà cái chức năng chụp ảnh cũng thích cơ, cả ngược sáng cũng vẫn chụp ra ảnh đẹp lắm. Tuy nhiên thì mình không thích cái bút đi kèm theo lắm, mình cũng chẳng bao giờ dùng tới luôn ấy. Với cả điện thoại hơi to, mình đút túi quần lúc ngồi xe máy rất cộm, khó ngồi, đi chỉ sợ điện thoại rơi ra ngoài đường. Nhưng tóm lại thì mình thực sự thích sản phẩm này!
    Samsung Galaxy Note 9 512GB
     Có ích   12/09/2018 - 21:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy Note 9 512GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá