Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đang chờ cập nhật, Đen bóng, Rose Pink, Xanh da trời, Xanh lá
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
4,6
Sản phẩm như mô tả
(400 đánh giá)
5 sao62,3%
4 sao35,8%
3 sao1,8%
2 sao0%
1 sao0,3%
  •  Samsung Galaxy J8 (2018) mình mua với giá là 5.000.000 d.... sau 1 thời gian sử dụng ... thay máy rất tuyệt. Máy cầm vừa tay, thiết kế đẹp mắt, Pin trâu, camera xóa phông tốt, liên quân mượt, vân tay siêu nhạy, loa lớn không rè, màn hình xem phim nét căng từng sợi lông. May chạy mượt với các game nặng như Liên Quân Mobile và các tựa game khác nhưng với các game nặng mình chỉ chơi ở cấu hình thấp vì nếu mà mở cấu hình cao máy sẽ xảy ra hiện tượng giật lag vì con chip của máy chỉ phù hợp với các tựa game nhẹ và các tác vụ hằng ngày thôi máy vẫn có thể mở cấu hình cao được nhưng đôi khi sẽ xảy ra hiện tượng giật lag nhiều nên mọi người mua với nhu cầu chơi game thì mình khuyên nên để cấu hình thấp mà chơi như vậy máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người hơn ... nói chung là với tầm giá này khá là ổn định với nhu cầu của mọi người tiêu dùng.
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   28/03/2019 - 13:13
  •  Tôi là mẹ bỉm sữa, chăm con nội trợ, nhiều lúc làm tôi rất buồn chán nên tôi muốn thử kinh doanh online. Trong khi đó điện thoại của tôi đời đã cũ, máy chạy rất chậm và đơ máy. Vì vậy tôi quyết định sắm ngay một em dế mới để làm việc. Tôi chọn điện thoại samsung vì đã quen sử dụng, chọn luôn galaxy j8 vì hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của tôi. Vì là nữ nên tôi chọn galaxy tím, màu rất sang chảnh. Camera kép nên chụp ảnh rất nét, độ sáng rất vừa phải và đẹp, tự sướng quá đẹp luôn, nên tôi lưu giữ được rất nhiều khung ảnh đẹp. Pin rất tiết kiệm xài rất lâu tôi mới phải sạc lại. Youtube, internet, fabook là những chức năng tôi thường dùng máy chạy rất nhanh và mướt. Tuy vậy đôi lúc tôi thấy độ cảm ứng không được nhạy cho lắm. Nhưng nói chung với giá tiền như vậy là tuyệt rồi.
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   16/03/2019 - 19:07
  •  Năm ngoái nhân dịp sinh nhật mình chồng mình có tặng một món quà bất ngờ cho mình. Đó là chiếc điện thoại Samsung Galaxy j8 . Từ trước đến nay mình vốn chỉ quen dùng điện thoại samsung nay qua quá trình cải tiến hãng samsung cho ra điện thoại galaxy j8. Sau gần 1năm sử dụng mình vẫn thấy rất ok, điện thoại có cấu hình đẹp, mỏng, màn hình rộng xem phim thoải mái. Chụp ảnh thì tẹt ga, hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Máy có nhiều chức năng có thể chơi game thoải mái mà máy vẫn không bị nóng. Pin cũng bền dùng liên tục thì 5 -6 tiếng mới phải sạc. Tuy nhiên đôi khi sử dụng liên tục thì máy cũng thi thoảng bị lắc.
    Dù vậy đây vẫn là dòng sản phẩm tôi ưng ý nhất, thích dùng nhất
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   16/03/2019 - 10:58
  •  
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   16/03/2019 - 10:42
  •  Tháng trước sinh nhật mẹ mình có tìm mua một chiếc điện thoại để làm quà sinh nhật.Tại thấy điện thoại cũ của mẹ nghe gọi không được rõ, mẹ cũng hay vào mạng đọc tin tức mà chiếc điện thoại mẹ đang dùng hay bị đơ rồi nhanh nóng máy mỗi khi truy cập internet.Mình tham khảo nhiều mẫu điện thoại và quyết định mua tặng mẹ chiếc điện thoại Samsung Galaxy J8(2018) vì giá cả không cao lại thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều tính năng mới.Điện thoại chụp ảnh rất rõ nét cả camera trước và sau,bộ nhớ trong và ngoài dung lượng cũng nhiều nhưng điều quan trọng là mẹ mình rất thích từ kiểu dáng tới màu sắc.Cũng có nhiều người bạn của mẹ hỏi thăm để mua vì thấy đẹp.Tuy nhiên thấy mẹ nói sạc pin lâu đầy và thỉnh thoảng vào mạng màn hình không nhạy, gọi video qua messenger một hai lần hình ảnh mờ không rõ tiếng nhưng mình nghĩ là do kết nối mạng.Mình đã kiểm tra lại và thấy ngoài những gì mẹ nói thì tất cả các chức năng như chụp ảnh,đèn flash,nghe nhạc đều rất ổn.Mình rất hài lòng về chiếc điện thoại vì mẹ mình thích nên mình cảm thấy rất vui khi đã tặng mẹ món quà ý nghĩa nhân ngày sinh nhật.
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   08/03/2019 - 20:19
  •  Mình là thợ làm điện thoại nên mình củng rất rành về máy dòng điện thoại như sam sung hay iphone.mình củng đã và đang sài sam sung j8 này.mình thấy sài rất ok.pin trâu.màng hình amolet nên sài thấy rất đẹp và sắc nết hơn lcd.camera thì chụp lấy nét đẹp và rỏ hơn.lướt wep vad sử lý trình duyệt cũng nhanh nhưng cũng có một số điểm mình ko thích cho lắm về máy này là máy nó ko dc đẹp và mẫu mà cũng hơi dày cho lắm.mà mình thấy giá cả hợp lý và máy sài rất bền nên mình rất thích sài sam sung.mình sài rồi mà đang sài nên muốn chia sẻ lại cho ae bạn bè muốn mua điên thoại với giá tiền trong túi thì nên mua sam sung sài.rất bền và ko mau xuống cấp.cảm ơn mấy bạn đã đọc chia sẻ của minh.và mong sam sung có những cãi thiện mẫu mã đẹp hơn.
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   08/03/2019 - 15:07
  •  Tháng qua trong lúc tham gia giao thông thì mình bị va chạm xe rất may là mình không bị làm sao nhưng chiếc điện thoại của mình thì bị bể nát hết màn hình do va chạm. Vậy là mình quyết định nên mua một chiếc điện thoại mới vì dù sao chiếc điện thoại này cũng đã cũ . Mình hỏi một số người bạn thì được giới thiệu chiếc Samsung Galaxy J8 (2018) này . Sau một thời gian sử dụng mình thấy chiếc galaxy j8 này sài rất tốt thiết kế máy hiện đại đường nét , máy có cammera kép nên chụp hình rất đẹp và rõ nét , bộ nhớ dung lượng lưu trữ máy cao , có thêm phần mở khóa vân tay và nhận diện khuôn mặt rất là hiện đại trách trường hợp người khác mình không cho phép mà tự ý sử dụng điện thoại . Chiếc này mình thấy dùng rất tốt nhưng có một điểm hạn chế là chơi game lâu thì điện thoại bị nóng .
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   07/03/2019 - 15:45
  •  mình đang la sinh viên với điều kiện kinh tế không được dư giả cho lắm . nếu với mức giá ở phân khúc 1tr5 -2tr thì mình cảm thấy samsung galaxy j8(2018) có thể sử dụng tốt. sau hơn 1 năm sử dụng thì mình cảm thấy chiếc điện thoại này vẫn rất mượt mà hình ảnh sắc nét với dung lượng pin đủ để dùng trong ngày . Nó đáp ứng được các nhu cầu hằng ngày như xem phim nghe nhạc hay lướt facebook chẳng hạn
    Nhìn chung thì trong tầm giá này thì j8 quả thực rất tốt
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   07/03/2019 - 05:14
  •  sản phẩm điện thoại samsung galaxy j8 có thiết kế khá đẹp, khung kim loại và hệ điều hành android. mình đã sử dụng qua thấy tốc độ xử lý của chíp rất ổn, chất lượng hình ảnh đẹp, dung lượng pin rất là ok mình thời gian mình sử dụng cũng nhiều nhưng cả ngày mới phải sạc pin. Tuy nhiên thao tác và giao diện không ưng ý lắm, hơi phức tạp, chụp ảnh cũng không được đẹp lắm, độ chịu lực của vỏ hơi kém dễ bị cong. Bộ nhớ của máy khá ổn và mức giá này mình thấy khá phù hợp, các game thủ cày game thì ok đấy?
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   06/03/2019 - 23:42
  •  sau bao nhiêu lần cân nhắc thì mình cũng quyết định mua rm Samsung Galaxy J8 (2018), Đây là chiếc điện thoại đầu tiên mình tự mua sau khi tích cóp khá lâu, gom góp, ăn mì tôm qua ngày để rước em ấy về. máy có cấu hình khá cao và giá cũng hợp lí. Su 4 tháng sử dụng thì mình có đanh giá như sau
    Ưu điểm: máy pin trâu, thiết kế nam tính và rất sang trọng. giá cả phù hợp với túi tiền. phần mềm cũng đc nhà phát triển update thường xuyên
    nhược điểm: đôi khí máy vẫnn bị giật. cái này là bênh chung của samsung rồi nên mình đành chấp nhận. camera hơi mờ ko được sắc nét và bắt nét chậm
    tổng quan lại thì đây vẫn là chiếc điện thoại khá đáng đồng tiền bát gạo để mua và trải nghiệm
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   06/03/2019 - 21:46
  •  Tôi đang sử dụng chiếc điện thoại samsung galaxy j7, tôi rất thích dòng sản phẩm samsung. Chính vì vậy vào ngày 20.10.2018 tôi đã mua tặng vợ một con J8. Khỏi nói vợ tôi vui như thế nào. Ở chiếc samsung galaxy J8 có rất nhiều ưu điểm mà tôi thích: màn hình rộng, các phím chắc năng ẩn, giống Iphone, dung lượng điện thoại lớn, không cần sử dụng thẻ nhớ cũng được, cảm ứng mượt mà, có bảo mật bằng vân tay rất an toàn, màn hình rộng, xem phim lướt web rất phù hợp. Tuy nhiên, chiếc J8 này có vài nhược đẹp: chụp ảnh ban đêm không được nét, cảm biến vân tay ở phía sau nên hơi bất tiện. Nhưng nhìn chung, dòng sản phẩm này rất tuyệt, phù hợp với túi tiền tầm trung, mà sử dụng thì không thua kém các dòng cao cấp!!!
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   06/03/2019 - 19:37
  •  Điện thoại này giá rẻ và có hiệu năng tốt. Đáp ứng đủ dùng cho các bạn sinh viên. Mình từng làm video đánh giá sản phẩm này. Dùng để chơi game tốt. Chiến liên quân và mấy game đang thịnh hành thì ở cấu hình trung bình rất tốt. Tuy nhiên có một điểm yếu theo ý kiến của mình nó không được thời trang cho lắm. Còn về những mặt khác thì không có gì để bàn nữa
    Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)
     Có ích   06/03/2019 - 19:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Samsung Galaxy J8 (2018)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá