Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Vivo Y71 (Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VivoCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 6inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13MegapixelMàu: Đen, Vàng
Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
4,1
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao20%
4 sao70%
3 sao10%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Kỉ niệm ngày 14/02/2018 !!
    Sau 7 năm từ ngày cưới, lần đầu tiên lão chồng của tôi vác về một món quà tặng vợ.Tôi khá bất ngờ khi thấy món quà của lão là 1 chiếc điện thoại Y71 màu đen(thay cho cái điện thoại cùi mía lâu đời của tôi).Với chiếc điện thoại này tôi bắt đầu mày mò học hỏi công việc bán hàng online.Tôi khá ưng ý ,bởi với mức giá tầm trung ngày đó (gần 4 triệu)
    điện thoại Y71 chụp hình rõ nét khá đẹp,Ram 3GB,lâu hết pin và sử dụng được 2 Sim .
    Tuy nhiên vì dung lượng chỉ 16G nên trong tôi không thể lưu lại hình ảnh được nhiều, mà phải dùng thêm thẻ nhớ ngoài để thuận tiện trong sự nghiệp buôn bán online của tôi.
    Dẫu sao thì đây cũng là món quà 14/02 lần đầu tiên trong đời tôi.14/02 Năm nay vì điện thoại chưa hư nên lão chồng tôi hẹn sẽ tặng quà mới để phát triển công việc buôn bán online của tôi vào 08/03/2019.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   18/02/2019 - 15:25
  •  Chỉ vì bể cái điện thoại cũ mà tậu được em Vivo Y71 . Công nhận em chạy mượt mà quá,điện thoại đẹp hơn trong hình, lại vừa tay cầm, màn hình tràn trông đẹp và rất sang trọng,pin trâu dùng cả ngày mà không hết pin, vân tay thì siêu nhạy. Một ưu điểm mà mình thích nhất là điện thoại có camera kép chụp hình mà sáng cả người mình lên, tuy là nhiều ưu điểm như vậy nhưng có cái là Vivo Y71 được làm bằng vỏ nhựa dễ trầy xước. Nhưng một lỗi nhỏ vậy không sao ta có thể sắm cho em nó một chiếc ốp sành điệu mà. Với tính năng chụp hình siêu đẹp như vậy thì đang bán hàng online thì sắm em nó thật tuyệt vời.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   03/01/2019 - 09:11
  •  đây là chiếc điện thoại đầu tiên tôi sử dụng,vì là sinh viên nên tôi chỉ sử dụng con hàng này thôi ,nhưng sau một thời gian sử dụng tôi thấy nó rất ổn định ,giúp ít cho việc học của tôi và có thể lướt face và xem youtube ...
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   04/10/2018 - 12:08
  •  Tôi là một người bán hàng online nên việc có trong tay 1 chiếc điện thoại thông minh để làm việc là điều tất yếu. Sau một thời gian tìm hiểu thì tôi chọn điện thoại Vivo Y71 này. Tôi cảm thấy điện thoại Vivo Y71 dùng rất được, quay phim chụp hình rất đẹp. Điện thoại thiết kế mỏng nhẹ nên cầm rất vừa tay. Đặc biệt là pin điện thoại lớn, lên tới 3360 mAh lên tôi có thể thoải mái chơi và bán hàng mà không lo sợ hết Pin giữa chừng. Nhưng tôi thích nhất tính năng Nhân bản ứng dụng, từ 1 ứng dụng lên 2 ứng dụng tương tự giúp tôi rất là nhiều việc. Tuy nhiên sau 3 tháng sử dụng tôi thấy điện thoại hơi nóng khi sử dụng khoảng nửa tiếng. Mặt sau của điện thoại hay để lại dấu tay. Dù vậy tôi vẫn rất hài lòng khi chỉ cần hơn 3 triệu là đã sở hữu chiếc điện thoại này.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   26/09/2018 - 22:28
  •  Tôi vừa mua chiếc điện thoại này 5 hôm trước và cảm thấy rất là hài lòng khi mà bỏ số tiền mình vất vả làm ra để mua sản phẩm này!!! Sau đây em xin chia sẻ cho các bác một ít review về sản phẩm này:
    - Ưu điểm: thiết kế mỏng, đẹp, sang trọng, màu sắc tuyệt vời, màn hình độ phân giải cao xem phim với chơi game tuyệt cú mèo luôn. Sử dụng hệ điều hành mới nhất Android 8.1 chạy rất mượt. Hỗ trợ 2 sim 2 sóng, camera chụp nét căng, pin dùng cũng trâu. Bộ nhớ tận 16gb thỏa sức tải game, phim về xem. Máy có tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt rất hay, rất tiện.
    - nhược điểm: Loa hơi nhỏ, bật to hết cỡ thì nghe có vẻ hơi rè.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   06/06/2018 - 22:00
  •  Hiện tại mình đang là sinh viên của một trường đại học tại Đà Nẵng, lúc trước mình có xài một điện thoại cục gạch rất là cùi bắp nên mình muốn mua một chiếc điện thoại để phục vụ cho bản thân , mình đi làm thêm được 2 tháng và đủ tiền để mua một chiếc smartphone , mình tìm hiểu trên mạng , những cửa hàng bán điện thoại , và nhiều truyền thông khác , mình có tìm hiểu trên vật giá, cuối cùng mình cũng đã mua được em nó và sử dụng. Về chiếc điện thoại Vivo Y71 này thì mình rất thích những điểm sau : Về thiết kế rất ưng ý vè màn hình tràn viền tỉ lệ 18.9 rất là đẹp.Màn hình cực lớn hổ trợ cho việc nhu cầu giải trí cao đặc biệt mình là sinh viên bên game.Và đặc biệt hơn nữa là android 8.1 Oreo mới nhất có thể hổ trợ cho mình mở khóa bằng gương mặt rất là thú vị.Còn một điểm khá mạnh về điện thoại mình sử dụng và thấy là PIN rất là khỏe 3.360mAh phục vụ cho việc chơi game lâu hơn.Đó là lúc đầu mình xài , nhưng càng về sau mình thấy nó có một số đặc điểm về máy : máy xài hơi nóng dần , PIN sạc hơi lâu , chạm 2 lần vào màn hình có khi không hiện lên.Tuy vậy nhưng mình rất thích sử dụng em nó , nên quyết định chọn sản phẩm này.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   06/06/2018 - 11:18
  •  là người đã được sử dụng qua chiếc vivo y71 này. tôi cảm thấy chiếc máy có một thiết kế vô cùng đẹp mắt. máy có thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa màu đen nhám ở phía mặt sau của máy. đem lại cho tôi cảm giác cầm nắm chiếc máy có phần chắc chắn. nhưng với mặt lưng nhựa của chiếc vivo y71 này làm tôi thấy bất an vì n rất bị trầy xước. và về lâu dài thì chất liệu nhựa nó sẽ làm mất đi vẻ đẹp của chiếc máy. tuy vậy, chiếc vivo y71 lại thu hút tôi ở phần màn hình. với màn hình to, độ sắc nét cao làm cho tôi rất thích thú mỗi khi nhìn vào chiếc máy. camera cũng là thứ mà tôi thích khi sử dụng chiếc vivo y71 này vì những bức ảnh mà tôi chụp ở máy nhìn rất rõ nét, ảnh rất đẹp và đầy đủ chi tiết. là người thích chụp hình, thích sống ảo, tôi rất ưng ý về camera ở chiếc máy vivo y71 này. tuy vậy, khi sử dụng liên tục thì máy có hiện tượng giật lag nhẹ. nhưng đối với tôi, chiếc máy đã đem lại cho tôi những trải nhiệm đầy mới mẻ. tôi rất hài lòng về chiếc máy.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   06/06/2018 - 05:58
  •  Sau khi hỏng chiếc điện thoại cũ mình mới chuyển sang dùng chiếc điện thoại Vivo Y71 được 1 tháng nay, nhìn chung mình khá hài lòng về sản phẩm này về các điểm sau:
    - Vỏ máy màu đen, mỏng khá nhẹ và đẹp , dễ cầm tay.
    -Màn hình khá rộng phù hợp cho việc đọc báo, lướt web.
    -Tốc độ vào mạng khi đọc báo, lướt mạng xã hội, xem video, youtube khá nhanh còn về phần chơi game thì mình không chơi nên chưa rõ tốc độ chơi các game của máy ra sao.
    - Chất lượng hình ảnh khá nét, màu sắc đẹp.
    - Pin khá bền, nếu chỉ dùng để nghe gọi lướt web như mình thì 1 ngày mình mới phải sạc máy .
    - Về giá thành khá rẻ so với các dòng thương hiệu khác cùng cấu hình.
    Tuy nhiên mình mới sử dụng được 1 tháng nên chưa biết độ bền của máy thế nào.
    -
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   05/06/2018 - 17:22
  •  Sinh viên như mình sau khi dùng sản phẩm Vivo Y71 này được một thời gian mình nhìn nhận thấy máy có chất lượng âm thanh khá tốt nghe âm thanh không hề cảm thấy chói tai mà rất êm, ngoài ra mình thấy với sản phẩm này chất lượng chơi game cũng thuộc loại bình thường không có gì nổi cả chơi game nặng thì hơi giật, chất lượng chụp ảnh camera sau thì tạm ổn nhưng ở trước thì không được chất cho lắm hình ảnh khá kém chất lượng với máy này mình thấy điểm tuyệt vời nhất chính là màn hình của máy khi dùng vào ban đêm không có cảm giác mỏi mắt mặc dù dùng rất lâu nói chung với sản phẩm này mình thấy 1 là giá 2 là ngoại hình là tuyệt thôi còn những cái khác chỉ thuộc vào loại bình bình thôi không chất lượng cho lắm nhưng mình mua thì mình thích
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   05/06/2018 - 16:37
  •  Đây là một nhận xét của mình sau một thời gian sử dụng chiếc điện thoại điện thoại Vivo Y71
    Cầm chiếc điện thoại Vivo Y71 trên tay thì nhin nó khá đẹp,kích thước tổng thể của máy ở mức vừa phải, trọng lượng cũng ở mức tương đối nên cầm rất đầm tay.
    Màn hình HD+ , mặc dù chiếc điện thoại này khá rẻ nhưng màn hình với độ phân giải như này thì xem phim và chơi game rất ok
    Điện thoại này không hỗ trợ cảm biến vân tay nhưng có chức năng nhận diện khuân mặt rất hay
    Camera trước 5 MP, camera sau 13 MP thì chụp ảnh cũng tương đối, không phải đẹp lắm
    Pin chiếc điện thoại này dùng khá trâu so với iphone và samsung
    Với mức giá tầm trung thì mình thấy Vivo Y71 đáp ứng được nhu cầu của người dùng ,không phải bỏ ra quá nhiều chi phí mà vẫn sở hữu được một thiết bị có thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng và hỗ trợ mở khóa bằng gương mặt.
    Điện thoại Vivo Y71 (Đen)
     Có ích   05/06/2018 - 08:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Vivo Y71 (Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá