Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 Plus Red 64GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đỏ
Apple iPhone 8 Plus Red 64GB
4,6
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao57,1%
4 sao42,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  iPhone 8/ iPhone 8 Plus màu đỏ hay còn được gọi là iPhone 8/ iPhone 8 Plus Product (RED) khá nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Vẫn sở hữu thiết kế tương tự như những chiếc iPhone 8 trước đây, nhưng iPhone 8/ 8Plus RED có phần đặc biệt hơn khi được đồng bộ màu đỏ quyến rũ kết hợp cùng mặt lưng kính sang trọng, tạo nên sự khác biệt.
    Ở mặt trước trên iPhone 8/ 8 Plus màu đỏ, Apple đã không chọn màu trắng như iPhone 7/ 7 Plus mà thay bằng màu đen. Sự kết hợp đỏ và đen trên iPhone 8 Plus có phần hài hòa hơn hẳn, tất cả các cạnh viền trên iPhone 8 Plus đều được đồng bộ màu đỏ quyến rũ. Ngoài những thay đổi về màu sắc trên thì iPhone 8 Plus đỏ vẫn sở hữu thiết kế, cấu hình hoàn toàn như những chiếc iPhone 8 Plus phiên bản khác. 
    Một số ưu điểm của iPhone 8 Plus đỏ

    iPhone 8 Plus có hiệu năng tuyệt vời do được trang bị chip xử lý Apple A11 thế hệ mớiCamera kép ấn tượng 4 đèn led, 2 tông màu cùng hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS ở cả hai ống kínhCó thêm tùy chọn bộ nhớ trong lên đến 256 GB; hỗ trợ công nghệ sạc không dây.
    Phone 8 Plus còn sở hữu một số tính năng mới là được gọi là Portrait Lighting

    Với những ưu điểm trên cùng với phiên bản màu đỏ khá ấn tượng đã giúp cho iPhone 8/ iPhone 8 Plus đỏ từ khi ra mắt đã có một lượng fan nhất định. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không trên tay trải nghiệm ngay phiên bản màu đỏ quyến rũ này. Bạn không cần lo lắng về giá cả vì phiên bản màu đỏ này sẽ có mức giá không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GBApple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   19/04/2019 - 11:09
  •  Mình mới mua Chiếc Apple iphone 8 64G.Mình là phan cuồng iphone.Từ trước đến giờ mình toàn dùng từ iphone 3.4.5.6.7.Giờ đến iphone 8 mình rất thích.Màn hình to.Lướt web cực nhanh.Chạy rất mượt.Dùng không bị Giật như những dòng khác.Thiết kế sang chảnh.Chụp ảnh rất đẹp.Tuy nhiên Pin hơi kém so với dòng máy khác.Nhưng tôi vẫn rất ưng ý và hài lòng về sản phẩm này
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   14/03/2019 - 21:44
  •  Hôm 2/3 vừa rồi là ngày kỉ niệm ngày cưới của mình.và thật bất ngờ chồng mình tặng mình máy điện thoại IPhone8 plus Red 64GB,mặc dù không phải là dòng máy iphone mới nhất nhưng cũng là một hạnh phúc vì vừa rồi mình vô tình làm mất máy và hiện tại đang dùng cùi bắp.Dùng được mấy hôm mình cảm nhận máy dùng mượt,màn hình đẹp vì là con gái nên rất hay chụp ảnh mà camera chụp hình thật,sống động và cũng rất đẹp nói chung mình rất ưng.chỉ có điều dung lượng pin hơi thấp nên máy nhanh hết pin,sạc pin hơi nóng còn lại thì ok.
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GBApple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   05/03/2019 - 14:02
  •  Để mà nói muốn mua một chiếc điện thoại thông minh thì chúng ta phải tìm hiểu về chiếc điện thoại thông minh đó một cách tỉ mỉ và cẩn thận đặc biệt là hàng đã qua sử dụng thì cũng khó vì vậy chúng ta phải lựa chọn sao cho phù hợp nhất mình cũng thế mua một chiếc điện thoại mới thì không đủ kinh tế mà mua cũ thì cũng may mắn thôi thấy bạn bè nói mua hàng của apple cũ rất bền lên mình cũng xem và mua một chiếc apple iPhone 8 plus Red 64 GB về sử dụng với bộ nhớ 64 GB thì bạn có thể chơi game và tải rất nhiều ứng dụng hoặc ảnh và tài liệu với dung lượng bin 2691 mAh và ram 3G đủ sức để bạn làm những việc mình muốn qua sủ dụng một thời gian mình cũng rất ưng ý với chiếc điện thoại apple iPhone 8 plus Red 64 GB tuy nhiên thì lúc sạc máy vẫn còn chậm ro máy của mình đề nghị cửa hàng kiểm tra kĩ trước khi bán nhưng giá thành vậy còn ngần ngại gì k mua một chiếc cho riêng mình .
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   02/03/2019 - 19:50
  •  tôi là một người đam mê công nghệ, đặc biệt tôi rất thích các dòng sản phẩm của apple, qua tìm hiểu và nghiên cứu tôi đã quyết định mua iphone 8 Plus Red này được 2 tháng trên vật giá, tôi có lời nhận xét khi trải nghiệm sản phẩm này
    về ưu điểm chiếc máy cầm nắm rất ôm tay, mặt lưng màu đỏ làm bằng kính rất bóng đem lại sang chảnh quý phái, camera chụp hình rất thật tôi thường chụp với gia đình khi đi du lịch và ngoại giao, màn hình rất lớn đọc báo không mỏi mắt, xem phim rất đã, với con chip rất mạnh và hệ điều hành của iphone nó giúp tôi chiến vài tựa game rất mượt mà, thời gian sử dụng rất lâu, máy có chống nước tôi không lo lắng khi chụp những cảnh mưa đẹp và không bị rơi xuống nước
    về nhược điểm mặt lưng làm bằng kính dễ bị trầy xước, cầm dễ trơn và rất bám mồ hôi vân tay
    kết luận sản phẩm đáng mua quá hoàn hảo, giá hơi cao
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GBApple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   10/07/2018 - 14:44
  •  Hiện tại theo mình được biết và sử dụng thì chiếc iphone 8 plus đang là chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất. Sở hữu thiết kế rất s sang trọng với chip A11 cùng với ram 3gb, đây là chiếc điện thoại chạy rất nhanh, ko những thế phiên bản màu đỏ đặc biệt trông rất sang trọng và quý phái với mặt sau bằng kính. Máy có màn hình lớn cùng với đó là 1 cấu hình khủng giúp máy thoải mái chiến các game nặng hiện nay 1 cách mượt mà. Máy có camera chụp ảnh rất đẹp và khả năng xóa phông chuyên nghiệp như máy ảnh, bộ nhớ máy có 2 sự lựa chọn là 64gb và 256gb và mình đã lựa chọn bản 64gb vì theo mình thì bản này vẫn thoải mái đủ dùng. Hiện tại giá của máy vẫn khá cao cho bạn nào đang muốn sở hữu nó nên cân nhắc để lựa chọn.
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GBApple iPhone 8 Plus Red 64GBApple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   05/06/2018 - 19:48
  •  Hồi mới ra mình có nhờ người nhà xách tay được 1 em iphone 8 plus 64gb black.Cảm giác đầu tiên là sử dụng rất đã, tuy nhiên không có nhiều thay đổi khác so với em ip 7+ cũ của mình.
    Tất nhiên về hiệu năng thì khỏi nói, ăn đứt các máy androi cùng phân khúc, với chip A11 Bionic mới bao gồm sáu nhân xử lý vô cùng mạnh mẽ và khả năng tối ưu hóa phần cứng tốt của hệ điều hành iOS, máy vượt trội mọi đối thủ ở tốc độ khởi chạy ứng dụng trong thực tế cũng như đo bằng các phần mềm.
    Đặc biệt mình không bao giờ phải lo lắng khi bị mắc mưa bất chợt hoặc chẳng may làm rơi điện thoại xuống nước vì nó được tích hợp tiêu chuẩn chống bụi và chống nước IP67. Lần đầu được đưa vào thiết kế của iphone
    Camera xuất sắc đi cùng với pin ấn tượng, pin không quá cao nhưng nhờ hệ điều hành quản lý điện năng hiệu quả và chip A11 mới tiêu thụ ít điện năng, máy cho thời lượng sử dụng rất tốt. Ngoài ra, Apple còn trang bị công nghệ sạc nhanh lẫn sạc không dây để người dùng thuận tiện nạp đầy pin.
    Apple iPhone 8 Plus Red 64GB
     Có ích   21/05/2018 - 19:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 Plus Red 64GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá