Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Ericsson P990i

1 nơi bán, giá từ : 1.300.000₫
  |   13 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Sony EricssonKiểu dáng: Kiểu gập
Kích thước màn hình: 2.6inchBộ nhớ trong: 60MB
RAM: 128MBSố sim : 1 Sim - -
Camera: 2MegapixelMàu: Xám bạc
Thời gian đàm thoại: 9giờ
Sony Ericsson P990i
  • Sony Ericsson P990i - Ảnh 1
  • Sony Ericsson P990i - Ảnh 2
  • Sony Ericsson P990i - Ảnh 3
  • Sony Ericsson P990i - Ảnh 4
  • Sony Ericsson P990i - Ảnh 5
3,8
Sản phẩm như mô tả
(10 đánh giá)
5 sao20%
4 sao40%
3 sao40%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại em là sinh viên năm 1, đang đi làm thêm, và cũng muốn mua một chiếc điện thoại để dùng, và em có tìm đến chiếc sony này, em nghĩ nó cũng phù hợp và chất lượng cũng k thua kém gì các chiếc khác. Em cũng tìm hiểu và quyết định chọn chiếc điện thoại này. Sản phẩm nào cũng có những ưu khuyết điểm, nhưng nhìn chung em thấy nó khá ok . Bản thân em trải nghiệm và thấy một số ưu điểm như sau: - Kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát, khá là đẹp - Bàn phím bấm nahnh nhạy, nhắn tin thích - Viền cạnh chắc chắn , mượt mà Nhưng ngoài ra em cũng thấy cũng còn một số điểm chưa được tối ưu như sau: - Màn hình hơi nhỏ - Camera cũng khá nét nhưng chưa có chiều sâu lắm - Loa nghe hơi bé Nhìn chung thì phù hợp với những sinh viên còn đang đi làm thêm như em
    Sony Ericsson P990i
     Có ích   12/09/2018 - 11:30
  •  Hiện tại em là sinh viên năm 1, đang đi làm thêm, và cũng muốn mua một chiếc điện thoại để dùng, và em có tìm đến chiếc sony này, em nghĩ nó cũng phù hợp và chất lượng cũng k thua kém gì các chiếc khác. Em cũng tìm hiểu và quyết định chọn chiếc điện thoại này. Sản phẩm nào cũng có những ưu khuyết điểm, nhưng nhìn chung em thấy nó khá ok . Bản thân em trải nghiệm và thấy một số ưu điểm như sau:
    - Kiểu dáng gọn gàng, thanh thoát, khá là đẹp
    - Bàn phím bấm nahnh nhạy, nhắn tin thích
    - Viền cạnh chắc chắn , mượt mà
    Nhưng ngoài ra em cũng thấy cũng còn một số điểm chưa được tối ưu như sau:
    - Màn hình hơi nhỏ
    - Camera cũng khá nét nhưng chưa có chiều sâu lắm
    - Loa nghe hơi bé
    Nhìn chung thì phù hợp với những sinh viên còn đang đi làm thêm như em.
    Sony Ericsson P990i
     Có ích   12/09/2018 - 10:37
  •  Mình đã sử dụng chiếc điện thoại Sony Ericsson P990i được gần một năm, đây là chiếc điện thoại có hình thức khá là đẹp mắt và sang trọng của hãng điện thoại sony. Hôm nay mình xin được chia sẻ một vài đánh giá của bản thân mình về máy nhé. Máy có màn hình hiển thị kích thước nhỏ 2.6 inch, màu sắc hiển thị trên màn hình tốt, nhìn khá là sáng, vỏ máy nhẹ nhưng rất chắc chắn. Máy gọn gàng cầm gọn trong lòng bàn tay. Máy có camera độ phân giải thấp chỉ có 2 mp, tuy nhiên chất lượng ảnh chụp của máy là hơi yếu, hình ảnh hơi nhòe và đặc biệt nếu ở môi trường thiếu sáng thì ảnh không rõ lắm. Âm thanh của máy tốt, nghe thoại to, rõ ràng, nghe lâu cũng không cảm thấy ù tai, sóng của máy khá là khỏe, mình chưa bao giờ gặp phải tình trạng nghẽn sóng khi đang liên lạc. Hệ thống bàn phím của máy có thiết kế khoa học thuận tiện cho việc nhắn tin, pin máy cho thời gian sử dụng lâu.
    Sony Ericsson P990iSony Ericsson P990i
     Có ích   24/06/2018 - 14:58
  •  Sony Ericsson P990i là một chiếc điện thoại thuộc dòng điện thoại cổ của hãng sony, máy sở hữu màn hình hiển thị kích thước 2.6 inch, độ phân giải ở mức độ bình thường cho chất lượng màu sắc vừa phải không có gì gọi là tốt. Sony Ericsson P990i được trang bị camera 2mp, ảnh chụp từ máy cho chất lượng khá ở điều kiện đủ sáng, tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng, ảnh của máy hơi mờ và màu sắc hơi tối. Nếu bạn không tham cài đặt nhiều ứng dụng thì máy chạy khá là êm, tuy nhiên nếu bạn cài nhiều ứng dụng thì máy sẽ chạy chậm, có khi bị đơ, treo máy. Sony Ericsson P990i có khả năng kết nối mạng, ghi âm, FM radio, quay video, mp4. Chất lượng âm thanh của máy ở dạng khá , âm thanh thoại nghe to, rõ ràng. Hệ thống bàn phím lớn hỗ trợ nhiều cho việc nhắn tin. Pin của máy khá tốt, có thể dùng được 2 đến 3 ngày khi được sạc đầy.
    Sony Ericsson P990i
     Có ích   08/03/2018 - 08:58
  •  Thích hợp cho người nghe gọi vừa phải
     Có ích   01/03/2012 - 11:42
  •  
     Có ích   19/01/2012 - 15:34
  •  
     Có ích   26/11/2011 - 21:38
  •  Ặc dùng qua một thời gian mới thấy, chậm như rùa, hay bị treo, pin yếu,khó dùng, với lại ko cài dc nhiều phần mềm, chậc liệu mà tống khứ nó đi cho rồi
     Có ích   31/10/2009 - 19:57
  •  [justify]
    [blue][b]Sony Ericsson P990i tích hợp khá nhiều ứng dụng tiên tiến, tuy nhiên, một số hạn chế về font chữ, tốc độ, dung lượng phần nào làm giảm hiệu năng của máy. Tối ưu hóa P990i bằng cách cập nhật firmware, thay đổi font hệ thống sẽ cải thiện được tốc độ và các ứng dụng khác.[/b][/blue]

    P990i được trang bị nhiều công cụ văn phòng, học tập như: lướt web, đồng bộ e-mail, chỉnh sửa văn bản, đọc e-book. Tuy nhiên, bộ font trong máy lại không hỗ trợ tiếng Việt, chính điều này gây khó khăn khi chạy các ứng dụng liên quan đến ngôn ngữ tiếng Việt. Hiện tại, người dùng chỉ có thể sử dụng để đọc văn bản bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc, do vậy, việc cài font tiếng Việt cho P990i là cần thiết.

    Một điểm nữa, P990i là thiết bị Symbian đầu tiên cài đặt UIQ 3.0 - nền tảng đồ họa có yêu cầu cấu hình tương đối lớn. Trong khi tốc độ của P990i chỉ đạt 208 MHz. Khi khởi động và chạy các ứng dụng, P990i chậm chạm, đôi khi còn bị "treo".

    Điểm hạn chế thứ ba đó là RAM của máy này khá bé (64 MB), sau khi cài đặt hệ điều hành và một số ứng dụng mặc định trên máy, bộ nhớ trong chỉ còn hơn 10 MB. Dung lượng RAM thấp, gây ra 2 khó khăn trong sử dụng. Đầu tiên, tốc độ chạy các ứng dụng trên RAM bị hạn chế. Thứ hai, khi cài đặt thêm các ứng dụng khác, phải cài đặt lên thẻ nhớ, tốc độ truy xuất chậm hơn.

    [b]Khắc phục[/b]

    Để khắc phục những hạn chế trên, người dùng cần nâng cấp firmware (cập nhật các bản sửa lỗi mới trong hệ điều hành) lên các phiên bản mới nhất cho P990i, cũng như tiến hành một số thủ thuật nhỏ đế máy có thể hiển thị được tiếng Việt một cách đầy đủ.

    Phần lớn các sản phẩm P990i đang có tại Việt Nam được Sony Ericsson phân theo khu vực châu Á, như Trung Quốc, Hong Kong, Singapore. Vì thế, các thiết bị này thường mặc định bộ font tiếng Trung Quốc trong hệ điều hành. Muốn nâng cấp firmware mới, bạn cần phải thay đổi CDA (các phiên bản cập nhật firmware khác nhau nhằm hỗ trợ ngôn ngữ, mạng...) sang Gereric World, sau đó tiến hành cập nhật.

    Sau khi nâng cấp firmware trên P990i bằng CDA mới, để đọc được tiếng Việt, bạn có thể copy bộ font Arial, thay đổi font hệ thống để có thể đọc được tiếng Việt hoàn chỉnh.

    Firmware mới trên CDA Generic được lược bỏ phần font hệ thống tiếng Trung Quốc, tiết kiệm 3 MB trên RAM. Bên cạnh đó, bản sửa lỗi sẽ cắt bỏ những chương trình không cần thiết đang chạy thường trực trên RAM. Theo một số nguời dùng, sau khi cập nhật firmware mới, dung lượng RAM còn lại có thể đến trên 17 MB. Theo đó, bạn sẽ cài đặt thêm được nhiều ứng dụng và các chương trình chạy nhanh hơn hẳn.

    Trong quá trình đưa sản phẩm ra thị trường, dựa trên những phản hồi của người dùng về ưu, nhược điểm của thiết bị, nhà sản xuất sẽ có những thay đổi. Khi đưa ra bộ firmware mới, Sony Ericsson đã có những cái thiện để tối ưu hóa hệ thống. Máy sẽ chạy ổn định hơn cho dù tốc độ và bộ nhớ không đổi. Nâng cấp firmware đồng nghĩa với cải thiện tốc độ cho máy.[/justify]
    [right]
    (Số Hóa)[/right]
     Có ích   16/01/2008 - 11:52
  •  Điện thoại thông minh với Công nghệ di động thế hệ thứ ba (3G)
    P990i đạt tới tầm cao mới về thông tin liên lạc. Chắc hẳn bạn đã từng ao ước có thể đi du lịch mà không cần phải mang theo máy tính cá nhân. Giờ đây điều đó đã có thể. P990i có tất cả những gì bạn cần để thực hiện giao dịch cũng như liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp dù bạn đang ở bất cứ đâu. Bạn có thể truy cập Internet, email quảng bá để chuyển thẳng email đến cuộc gọi hội nghị và video hội nghị nhằm liên lạc hiệu quả hơn.

    3G - cái chính là tốc độ
    P990i là loại điện thoại thông minh cho tương lai. Bạn có thể tận dụng các mạng không dây tốc độ cao nhất và các dịch vụ mạng tiên tiến nhất của nhà điều hành mạng. Tận hưởng Internet di động thực sự trên điện thoại của bạn với tốc độ mong muốn. Các nội dung của trình đọc RSS di động giúp bạn cập nhật tin tức.

    Video và hình ảnh chất lượng Megapixel
    Chụp ảnh thật ấn tượng. P990i có camera kỹ thuật số 2 megapixel với chức năng video và lấy tiêu cự tự động. Ghi lại những khoảnh khắc để lưu giữ hoặc chia sẻ với bạn bè. Hãy cho mọi người thấy "sức mạnh" của camera điện thoại của bạn.

    Văn phòng di động thật hiệu quả
    Với các tính năng và ứng dụng bên trong P990i, bạn có tất cả những gì bạn cần để giữ liên lạc và tổ chức các hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Văn phòng di động của bạn sẽ luôn được cập nhật với các mục lịch có thể đồng bộ hóa trực tuyến. Máy scan thẻ của điện thoại P990 cho phép bạn sử dụng camera tích hợp trong điện thoại để tạo các kiểu danh thiếp kỹ thuật số và lưu chúng vào danh bạ.

    Hệ thống truyền đa năng
    Sử dụng P990i làm modem tốc độ cao để kết nối máy vi tính của bạn với Internet. Công nghệ Bluetooth™ giúp truy cập Internet không dây. Ở các điểm có dùng mạng WLAN tại các sân bay và các trung tâm khác, bạn có thể kết nối điện thoại với mạng nội bộ của công ty bạn và tận hưởng tốc độ truy cập bạn mong muốn.

    Hệ điều hành Symbian OS 9.1 - mới và mạnh mẽ
    Phiên bản mới nhất của hệ điều hành điện thoại thông minh mở được ưa chuộng nhất giờ đây đã có mặt trên thị trường và có trong P990i. Hãy thêm các ứng dụng tiên tiến vào điện thoại của bạn và biến nó thành công cụ kinh doanh mạnh mẽ và hiệu quả.

    Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ
    Gọn nhẹ và tiện lợi. P990i vừa là một chiếc điện thoại, vừa là máy hỗ trợ kỹ thuật số cá nhân (PDA) và máy chụp hình cao cấp, đồng thời là công cụ mà bạn có thể tải về các thông tin và ứng dụng để hỗ trợ cho các hoạt động nghề nghiệp và cá nhân của bạn.

    Bấm một lần để kích hoạt
    Chiếc điện thoại với nhiều chức năng như P990i luôn được tận dụng tối đa. Camera 2 megapixel của P990i được kích hoạt chỉ với một thao tác bấm vào nút camera bên hông điện thoại hoặc bằng cách mở nắp ống kính camera. Thao tác này cũng áp dụng cho nút Internet. Chỉ với một thao tác bấm, bạn sẽ được kết nối trực tuyến ngay.

    Dùng nắp hoặc không - tùy bạn chọn
    Các nhà thiết kế P990i muốn mang đến cho bạn những cách thức khác nhau để sử dụng chiếc điện thoại này. Bạn có thể kích hoạt hầu hết các chức năng mà không cần bật nắp. Sử dụng bánh xe Jog dial để di chuyển và chọn. Khi không dùng đến nắp ngoài, màn hình cảm ứng của P990i hiển thị thật rõ ràng và dễ sử dụng.

    Camera trước và sau
    P990i có hai camera tích hợp. Bạn có thể sử dụng cả hai khi thực hiện cuộc gọi video. Một camera dùng cho việc thực hiện cuộc gọi video trực tiếp và camera còn lại được thiết kế để sử dụng ở chế độ nằm ngang khi chụp ảnh hoặc quay video.

    Điện thoại di động đa năng
    P990i là chiếc điện thoại di động đa năng với âm thanh tuyệt hảo và là tất cả những gì bạn cần để liên lạc hiệu quả và tiện lợi. Điện thoại hỗ trợ cuộc gọi nhiều người và có nhiều tùy chọn cuộc gọi rảnh tay.

    Cuộc gọi video - 3G
    Thấy được người đang trò chuyện với bạn. Cuộc gọi video mang mọi người đến gần nhau hơn. Bạn có thể nhìn thấy người gọi và họ cũng nhìn thấy bạn trong đoạn video trực tiếp khi bạn đang đàm thoại.

    Máy chụp danh thiếp
    Dùng điện thoại P990i để chụp danh thiếp. P990i sẽ chuyển danh thiếp bạn vừa chụp sang văn bản và lưu vào danh bạ. Chụp, lưu và đồng bộ hóa.

    Cuộc gọi hội nghị
    Khi bạn đang đàm thoại và cần phải mời một người khác cùng tham gia vào cuộc đàm thoại này, bạn có thể gọi điện đến người này và nối hai cuộc gọi để thực hiện cuộc gọi hội nghị.

    Tiện ích rảnh tay
    P990i có sẵn nhiều tùy chọn rảnh tay. Loa điện thoại với âm thanh chất lượng cao mang lại cho bạn tiện ích rảnh tay và cho phép những người khác trong phòng cùng tham gia vào cuộc đàm thoại. Với bộ tai nghe Bluetooth™, bạn có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi mà không cần dùng đến điện thoại. Tiện ích rảnh tay không dây.

    Các hình ảnh sẽ kể lại toàn bộ câu chuyện
    P990i có sẵn camera 2 megapixel với tính năng lấy tiêu cự tự động và zoom kỹ thuật số có thể chụp những hình ảnh và quayvideo thật ấn tượng. Hình ảnh thật rõ nét và menu camera kỹ thuật số cung cấp nhiều tùy chọn kể cả chế độ ban đêm, chụp toàn cảnh, phóng to và chọn kích thước hình chụp.

    Trình sắp xếp hình ảnh tiện dụng
    Bộ công cụ P990i bao gồm phần mềm tạo hình thông dụng Adobe® Photo Shop® 2.0 Starter Edition giúp bạn sắp xếp và quản lý hình ảnh. Kéo và thả hình từ P990i vào máy vi tính và ngược lại. Cũng thật dễ dàng để bạn gởi, in hoặc chia sẻ hình ảnh trực tuyến.

    Hãy chụp, chia sẻ và tận hưởng hình ảnh
    Hình ảnh được chụp bằng P990i có thể được dùng trong các tin nhắn, dùng làm hình nền và thông tin liên lạc. Bạn có thể gán hình cho các số liên lạc và khi có cuộc gọi đến, bạn sẽ biết ai đang gọi cho bạn.

    Video - quay và chia sẻ
    Camera video của P990i ghi lại các video chất lượng cao và các clip được quay bằng camera video của P990i có thể được gởi đi dưới dạng tập tin đính kèm e-mail và tin nhắn đa phương tiện MMS.

    Thiết bị nhắn tin linh hoạt
    P990i có sẵn nhiều tùy chọn nhắn tin cùng nhiều phương thức nhập văn bản. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng có sẵn công cụ nhắn tin hiệu quả để có thể gởi và nhận e-mail, hình ảnh, video, âm thanh và các tài liệu đính kèm.

    Nhập văn bản theo cách bạn muốn
    Với P990i, bạn có thể soạn và gởi tin nhắn bằng nhiều cách. Cách thứ nhất là sử dụng chức năng nhận diện chữ viết tay. P990i nhận diện từng mẫu tự và chuyển nó vào văn bản kỹ thuật số. Điện thoại thông minh này cũng có bàn phím dễ sử dụng ngay dưới màn hình và luôn có sẵn tính năng soạn tin nhắn bằng bút stylus trên bàn phím màn hình. Bạn có thể sử dụng đồng thời cả hai bàn phím. Khi nắp điện thoại đóng, bạn có thể dễ dàng nhập văn bản bằng cách sử dụng bàn phím điện thoại P990i và phương pháp nhập văn bản tiên đoán.

    Hãy gởi bất cứ những gì bạn muốn. Mọi lúc mọi nơi
    Người sử dụng P990i có thể gởi bất cứ loại thông tin nào có trong điện thoại của mình. Hình ảnh, video, nhạc, tài liệu. Gởi các hình ảnh và video chụp bằng camera 2 megapixel của P990i. Đọc và chỉnh sửa các tập tin đính kèm e-mail và gởi đi. Ghi lại đoạn video và gởi qua MMS. Gởi tin nhắn văn bản chỉ trong vài giây.

    Gởi e-mail trực tiếp đến điện thoại E-mail quảng bá cho phép truy cập an toàn vào hộp thư chung hoặc hộp thư cá nhân của bạn dù mọi lúc mọi nơi. Thay vì phải dùng máy vi tính để đăng nhập, bạn có thể chuyển e-mail đến điện thoại của bạn ngay khi nó được gởi đi. Và bạn có thể quản lý hộp thư của mình bất cứ lúc nào.
     Có ích   11/09/2007 - 15:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Ericsson P990i (13)
  • hoangthien1919   ·   18/02/2016 - 08:48
    Máy sử dụng bền, pin sử dụng lâu, sóng mạnh, thiết kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • Lang Du   ·   26/01/2016 - 08:51
    Pin khoẻ, máy xài bền, giá tốt
    Trả lời   ·  
  • baotran2017   ·   29/11/2015 - 19:06
    Chụp ảnh sắc nét, nhiều tính năng và phần mềm hữu dụng
    Trả lời   ·  
  • Anh Nguyen   ·   22/11/2015 - 22:47
    Thiết kế trang nhã, muốn mua một cái nhưng không biết mua online có đảm bảo không, đã có ai mua chưa?
    Trả lời   ·  
  • Thanh Nguyen   ·   25/07/2015 - 14:55
    Nên mua, máy dùng tốt, giá cả thấy cũng được
    Trả lời   ·  
  • Nam Nguyen   ·   12/07/2015 - 23:49
    Máy đẹp, loa chuẩn, chạy ứng dụng tốt, giá thành trung bình
    Trả lời   ·  
  • Smile FC   ·   30/04/2015 - 05:00
    thiết kế khá ổn giá hấp dẫn
    Trả lời   ·  
  • Đại Cathay   ·   28/04/2015 - 02:33
    ,,,... -_-
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá