Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 25 Megapixel
Kích thước màn hình: 6.23inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16MegapixelMàu: Bạc
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
  • Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver - Ảnh 1
  • Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver - Ảnh 2
  • Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver - Ảnh 3
4,6
Sản phẩm như mô tả
(87 đánh giá)
5 sao64,4%
4 sao33,3%
3 sao1,1%
2 sao1,1%
1 sao0%
  •  Qua thời gian 3 tháng tôi sử dụng, tôi thấy sản phẩm có nhiều tính năng hổ trợ tiện lợi. Pin sử dụng được lâu, thiết kế máy đẹp. Rất hài lòng khi sử dụng. Sản phẩm chất lượng có nhiều tính năng thông minh, hình ảnh sắc nét chân thực, thích nhất là đIều khiển có tích hợp chức năng tìm kiếm bằng giọng nóI, tìm kiếm nhanh và chính xác.
    OPPO F7 vẫn đi theo thiết kế "tai thỏ" mà Apple đã từng làm trên iPhone X. Diện tích màn hình của máy chiếm tới 89.09% giúp tổng thể máy không quá lớn so với các thiết bị cùng kích cỡ màn hình.

    Mặt lưng với các góc cạnh được bo cong cũng sẽ giúp cho máy ôm tay khi sử dụng. Camera sau cũng là điểm đáng chú ý với chỉ một camera 16 MP nhưng vẫn cho khả năng chụp ảnh xóa phông đang trở thành trào lưu hiện nay. Tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI vốn đã xuất hiện trên điện thoại OPPO dòng cũ, nay tích hợp ở F7 hứa hẹn cũng sẽ được cải tiến đem lại chất lượng tốt hơn.

    Các tính năng bổ sung khác của thiết bị bao gồm chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR.
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   19/03/2019 - 15:10
  •  Là con gái mà, suốt chị thích tự sướng thôi, và dòng sản phẩm Oppo thì khỏi phải bàn về độ lung linh khi chụp ảnh. Vỏ ngoài thiết kế nhìn rất sang chảnh và đẹp mắt, màu sắc tưới sáng, nhiều màu có thể tùy chọn theo ý thích của mỗi người. Lúc sạc pin để hơi lâu cũng ko hề bị nóng máy. Màn hình 6.23inch thoải mái xem phim và đọc báo. Với RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB thì tha hồ thỏa sức tải nhạc, chụp ảnh và quay video mọi lúc mọi nơi, lưu giữ đc những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà không hề lo đầy bộ nhớ. Các ứng dụng chạy khá nhảy và mượt.Tuy chơi game lâu có hơi nóng máy nhưng không ảnh hưởng gì. Sản phẩm rất thích hợp với những cô nàng lười trang điểm như mình. Mình rất hài lòng về sản phẩm
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   16/03/2019 - 16:26
  •  Tôi là một học sinh và là học sinh giỏi của trường.Để phục vụ cho nhu cầu học tập nên tôi bắt buộc phải có một chiếc điện thoại .Nhưng vì gia đình nghèo không có điều kiện mua điện thoại sịn như iphon 7plus,iphon 8.Tôi chỉ đủ tiền mua chiếc điện thoại oppo f7 này.Với thiết kế sang trong lịch lãm có màu rất đẹp vỏ ngoài thì sang trọng và đặc biệt tính năng làm tôi thích nhất đó là mở khoá bằng cách nhận dạng khuôn mặt khiến tôi có thể dễ dàng mở máy.Tuy nhiên với một chiếc điện thoại thì điện thoại nào cũng có nhược điểm có những điều không tốt đặc biệt với chiếc điện thoại oppo f7 này thì dùng hay nóng máy và hay bị hết pin,máy dùng được một thời gian thì gay bị đơ
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   14/03/2019 - 15:11
  •  Trong phân khúc tầm trung với giá từ 5 đến 7 triệu đồng, thì chiếc điện thoại oppo f7 này có thể là sản phẩm đáng quan tâm nhất. Với màn hình lcd full hd + hơn 6 in và chạy hệ điều hành Android mới nhất 8.1 đa nhiệm và nhiều tùy biến giao diện giúp người dùng không nhàm chán khi sử dụng. Camera trước cũng là điểm cộng đáng chú ý khi lên đến 25mp. Camera sau cũng được trang bị 16mp , giúp những bức hình gia đình thêm phần sắc nét. Với ram 4g giúp máy chạy nhiều tác vụ cùng lúc, giặt chạy những ứng dụng và game nặng mà ít bị tình trạng giật lác. Bộ nhớ máy cũng vượt trội với 64g và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài tối đa 256g , giúp chúng ta có không gian lưu trữ thoải mái hình ảnh cũng như video giặt tài liệu quan trọng, nhưng với cấu hình cao kèm màn hình rộng thì máy lại có viên PIN khá thấp khi chỉ có 3400 mah khiến đôi lúc không đủ dùng hết ngày. Máy có vẻ cũng khá to khiến việc cầm nắm không chắc chắn.
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   09/03/2019 - 23:12
  •  Tuần trước mình vừa mua điện thoại oppo f7 64gb. Và mình xin có đôi lời nhận xét về oppo f7. Nhìn tổng thể thiết kế đẹp, tinh tế, hút ánh mắt, màn hình siêu tràn 6.23" FHD+ trải nghiệm màn hình rộng phong cách mới với màn hình chiếm tới 88% mặt trước của máy cùng tỷ lệ 19:9, oppo f7 tăng thêm 16% hiển thị cho bạn trải nghiệm thị giác sống động hơn. Mặt lưng với gương kỳ ảo. Ảnh selfie đẹp hơn bao giờ hết nhờ camera AL 25MPvowis trí thông minh nhân tạo cùng công nghệ cảm biến HDR hôc trợ trên cả phần cứng, oppo f7 sẵn sàng bắt chịn những khoảnh khắc chân thực và sống động nhất từ bạn. Nhờ 4GB Ram và 64GB bộ nhớ tích hợp, f7 không chỉ hoạt động mượt hơn tron khi dung lượng bộ nhớ lớn có thể lưu thêm nhiều dữ liệu. Mở khóa nhận diện khuôn mặt nhanh chóng trong 0.08s. Ngoài ra f7 còn bổ sung thêm chế độ tùy chọn không mở khóa khi nhắm mắt.
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   09/03/2019 - 07:54
  •  Sau một thời gian trãi nghiệm ,mình chỉ có một từ để mô tả điện thoại oppo F7 64GB đó là : tốt !
    - Màn hình siêu lớn,phù hợp sở thích chơi game và xem phim của tôi .
    - Chất lượng hình ảnh quá được,rõ nét,có hỗ trợ tăng tốc chơi game nên quá tuyệt vời . Trãi nghiệm game mobile rất mượt,không lag gì cả .
    - Mình là nam nên ít quan tâm đến chụp ảnh,nhưng với camera 24MP,có sẵn làm đẹp luôn thì những bức ảnh chụp ra luôn đẹp huyền ảo,thích hợp cho các bạn nữ đam mê chụp ảnh .
    - Pin khá là trâu và bền . Mình cắm game hoài mà vẫn chưa thấy dấu hiệu giảm độ tốt của pin .
    - Bộ nhớ trong 64GB cho phép lưu trữ thoải mái,nếu còn muốn thêm thì cái điện thoại này còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 250GB,lưu đủ thứ muốn lưu luôn .
    - Nói chung,với giá không quá cao,cấu hình tương đối ổn,tôi hoàn toàn hài lòng về dòng điện thoại này .
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   08/03/2019 - 08:43
  •  OPPO F7 và nhiều smartphone Android khác đều sở hữu thiết kế đặc trưng với chiếc tai thỏ ở cạnh trên. OPPO và nhiều nhà sản xuất Android khác đang nổ lực mang vẻ đẹp thời thượng này tới phân khúc tầm trung là điều đáng ghi nhận.
    Tất nhiên OPPO F7 cũng có những điểm rất riêng của mình. Màu sắc ở mặt lưng thực sự làm chiếc điện thoại này nổi bật. Như phiên bản màu Ánh Trăng Bạc với mặt lưng biến đổi màu sắc tùy theo cường độ ánh sáng chiều vào cũng như góc nhìn tạo ấn tượng thị giác mạnh. Các phiên bản Vầng Dương Đỏ hay Kim Cương Đen cũng đem tới sự nổi bật không kém cho người dùng khi cầm trên tay. Màn hình 6,23 inch độ phân giải 2.880 x 1.080 pixel tỷ lệ 18:9 với chiếc tai thỏ là điểm nhấn khác biệt của máy so với người tiền nhiệm OPPO F5. Nhờ hình dài hơn giúp thu nhỏ đáng kể hai cạnh trên dưới và giờ đây người dùng tận hưởng được không gian hiển thị nhiều hơn. Và hiển nhiên chiếc máy vì thế trông hiện đại hơn hẳn những mẫu còn dùng tỷ lệ 16:9. đặc biệt với sản phẩm ở phân khúc tầm trung. Tôi sử dụng máy hơn 1 tháng, nhìn chung rất hài lòng về chất lượng sản phẩm . Tuy nhiên toàn bộ phần khung viền và mặt lưng của OPPO F7 đều làm bằng nhựa, đặc biệt mặt lưng long lanh chừng nào thì lại dễ dàng bám bẩn và trầy chừng ấy. Để giảm thiểu điều này, ngay khi mua bạn nên dùng ốp lưng trong suốt hoặc dán luôn mặt lưng để bảo vệ tốt hơn mà vẫn thấy được vẻ đẹp bóng bẩy mà mặt lưng sản phẩm sở hữu. Từ khung viền đến mặt lưng đều bóng nên khiến máy trở nên trơn với tay ướt hoặc ra mồ hôi. Khắc phục được những điều này, tôi nghĩ oppo f7 không thua kém một sản phẩm nào trong tầm giá, cả về mẫu mã với chất lượng.
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   06/03/2019 - 00:06
  •  Oppo f7 là điện thoại trong phân khúc có giá bình dân, nhưng thật tuyệt vời với kiểu dáng đẹp, cấu hình cao, bộ nhớ trong 64 GB, camera cực nét với nhiều chế độ làm đẹp, đây là chiếc máy phải nói rằng rất được các bạn trẻ chú ý đến, đặc biệt là sinh viên. Tuy nhiên mặt lưng máy hay bám vân tay và máy chưa có camera kép hơi thiệt thòi cho các bạn yêu thích chụp ảnh.
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   05/03/2019 - 23:10
  •  Năm nay tôi 23 tuổi cũng đã sử dụng qua rất nhiều siêu phẩm điện thoại nhưng tôi vẫn nhận thấy hệ điều hành Android sử dụng là tốt nhất. Hiện tôi đang sử dụng điện thoại oppo f7 và thấy rất ưng ý. Camera rất nét, màn hình có độ phân giải cao, pin cũng rất khoẻ và đặc biệt là thiết kế rất sang và đẹp. Tuy nhiên sóng hơi kém một chút khi vào phòng kín thì sóng hơi chập chờn. Nhưng không sao, với tôi một chiếc điện thoại thông minh và có thiết kế như vậy là rất ổn rồi điều quan trọng vẫn là pin khoẻ để chơi game là tốt rồi
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   05/03/2019 - 17:57
  •  Điện thoại xài mướt, dung lượng lớn, loa nghe nhạc, gọi điện ổn. Nhưng dung lượng pin xài cũng hơi nhanh hết,xài lâu nong máy.,camera k được sắc nét.tuy nhiên điện thoại có giá thành phu hợp với nhiều người k có nhiều tiên mà cần mua điện thoại Lên mạng, nghe nhạc, facebook, Zalo...
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   04/03/2019 - 21:45
  •  Mình là con gái không am hiểu về điện thoại lắm nhưng mình rất thích chụp ảnh tự sướng. Ai cũng biết nếu nói đến camera thì chúng ta hải nói ngay đến oppo, ảnh đẹp ảo diệu. Trong khả năng tài chính mình đã chọn mua oppo f7 . Hàng vừa bề mình đã bóc hộp và test thử luôn . Trước hết về kiểu dáng mình cực yêu cái màn hình tai thỏ, điện thoại mỏng dễ cầm. Test qua thì thấy các ứng dụng chạy mượt, vân tay và nhận diện khuôn mặt nhanh. Bộ nhớ 64gb tải hoài không đầy bộ nhớ. Đặc biệt camerra chụp hình đẹp cả trước lẫn sau , với lại trong tầm giá rẻ như này thì có được camera 25 và 16MB là quá tuyệt luôn ý. Sau 1 tuần sử dụng thì mình thấy mọi thứ vẫn mượt, không đơ giật máy. Mình khuyên mọi người nên mua e này nhé
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   03/03/2019 - 16:25
  •  Sau khi mua chiếc oppo f7 này tôi thấy nó có những ưu nhược điểm mà mọi người cần cân nhắc khi mua em nó về thứ nhất là màn hình của em oppo f7 này dùng một thời gian nó không được nhậy cho lắm với cảm thao tác vuốt lên vuốt xuống cũng không được mượn thêm nữa camera của em nó lúc mở nó cứ bị mờ phải một lúc sau nó mới nét được mình rất khó chịu nói qua thì cũng phải nói lại nó cũng có những ưu điểm như là bộ nhớ trong rất thoải mái mình có thể tải rất nhiều game mà không sợ bị đầy thêm nữa loa cũng rất oke đấy là những trải nhiệm mà mình đã dùng mọi người nên cân nhắc khi mua nhé!
    Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight SilverĐiện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver
     Có ích   03/03/2019 - 07:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Oppo F7 64GB - Moonlight Silver

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá