Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Huawei Nova 3e - Sakura Pink

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HUAWEICamera trước: 16Megapixel
Kích thước màn hình: 5.84inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 2MegapixelMàu: Hồng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Huawei Nova 3e - Sakura Pink
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rY Le Yen
     Mình mua sản phẩm này vào tháng 9 năm ngoái, nghĩa là dùng được nửa năm rồi và thấy tốt nên muốn để lại nhận xét. Thật ra ban đầu trước khi đi mua điện thoại, mình ưng một mẫu điện thoại của hãng khác. Nhưng khi hai vợ chồng đến cửa hàng điện thoại thì nhân viên tư vấn mẫu Huawei Nova 3e mới ra, nhiều tính năng cũng như dung lượng tốt. Vì chồng mình cũng làm chuyên môn về Điện tử viễn thông, nên qua các thông số về sản phẩm, anh khuyên mình nên mua sản phẩm này. Nhìn chung, máy dùng mượt, chụp ảnh thoải mái mà vẫn không lo hết dung lượng trong, thiết kế trẻ trung, mình mua màu hồng nên cũng rất bắt mắt. Mình nghĩ ưu điểm lớn nhất của máy này là một số tính năng thông minh, trong đó có việc sử dụng ngón tay để chụp màn hình, rất nhanh và tiện lợi. Chỗ bị mẻ một chút chỗ góc trái là do con mình nghịch làm vỡ miếng dán cường lực, không phải màn hình đâu ạ. :) Tóm lại, sản phẩm xứng đáng 5 sao cho số tiền mình bỏ ra để mua em ấy về.
    Huawei Nova 3e - Sakura PinkHuawei Nova 3e - Sakura Pink
     Có ích   04/03/2019 - 17:18
  •  Đầu năm 2018 mình có mua em Hua wei nova 2i, đến giữa tháng 7 hãng này tung em 3e Xanh Dương max đẹp mà mình lại chưa có time đổi song tháng sau lại ra em Pink, với mình thì màu này quá ổn luôn, thế là đi đổi đời cho em 2i lên em 3e Pink :)) Em này đúng chất Selfie ý, kể cả khi thiếu sáng luôn. Thích cái tính năng nhận diện khuôn mặt nữa mở khóa dễ dàng mà vẫn an toàn tuyệt đối. Mình là dân văn phòng, nên ngày nghỉ rảnh nhiều khi ngồi nửa ngày lướt fb nên pin xuống nhưng được cái em 3e này có tích hợp công nghệ sạc nhanh 9V2A, có tý mà pin thoải mái chơi luôn ý, tuy nhiên có 1 vấn đề là giá cả thực ra hơi mắc so với em 2i mà mình đã dùng trước đấy vì em 2i của mình trước tính năng cũng hòm hòm, chỉ có điều em 3e pink này thiết kể đẹp và sang hơn nhiều thôi, hehe, vote 4.5/5*
    Huawei Nova 3e - Sakura PinkHuawei Nova 3e - Sakura Pink
     Có ích   13/11/2018 - 21:40
  •  Mẹ mình mới mua một chiếc điện thoại Huawei Nova 3e - Sakura Pink được hai tuần. Mình hay lấy máy của mẹ dùng thì thấy điện thoại này cảm ứng rất mượt,thiết kế rất đẹp lại còn màu hồng nữa chứ rất hợp với nữ đặc biệt là mẹ mình mà giá cả thì không mắc. Mới dùng được 2 tuần thì chưa thấy máy bị lỗi, máy còn nhận diện được khuôn mặt, dấu vân tay rất nhanh, nhạy. Điện thoại này dễ cầm bằng một tay và kích cỡ của máy nhỏ hơn hầu hết các máy Android hiện nay. Màn hình khá là tốt, hiệu năng máy khá nhanh, nhưng GPU thì chỉ ở mức trung bình, chơi game hoặc xem youtube sẽ có đôi chút bị giật. Không dùng máy nhiều thì pin có thể dùng trong một ngày, còn dùng trung bình có thể lên đến 2 ngày.
    Huawei Nova 3e - Sakura PinkHuawei Nova 3e - Sakura Pink
     Có ích   23/09/2018 - 20:01
  •  Hum nay mình có vào cửa hàng đi mua quà tặng cho Vợ nhân ngày sinh nhật thì đập ngay vào mắt mình đầu tiên con Huawei Nova 3e - Sakura Pink này . Ấn tượng đầu tiên của mình đó là màn hình có vẻ bề ngoài là màu hồng và màn hình "tai thỏ". Mà độ hot của màn hình này thì các bà nội trợ thích lắm . Mình bắt đầu xem qua thông số thì có RAM 4G, bộ nhớ trong 64B tích hợp thêm cả thẻ nhớ thì tha hồ tải game về cho cháu bé nhà mình mượn chơi. Sau đó có hỏi qua camera thì được biết là :camera trước và sau có độ phân giải khá cao : 16 Megapixel + 18 Megapixel. Màn Hình LCD khá mượt. Tha hồ cho bà xã selfie luôn vì cô ấy cuồng selfie hehe. Bản hồng mới này thì được phủ một lớp Ngọc Trai thì cầm không bị trơn và Pin cũng khỏe nữa.
    Nhưng mình thấy có 1 vài điểm không thích đó là các đường viền của máy không được đẹp cho lắm, thiếu cảm giác đầm tay khi đàn ông cầm .
    Mình thấy giá cả quá là OKE so với 1 chiếc ĐT tầm trung như thế này . Mình đã không ngần ngại mua luôn về làm quà cho Vợ .
    Huawei Nova 3e - Sakura Pink
     Có ích   05/06/2018 - 00:28
  •  Vào dịp sinh nhật em gái mình, mình đã mua tặng cho nó chiếc điện thoại Huawei Nova 3e - Sakura Pink này , cảm nhận của mình khi cầm là điện thoại có thiết kế đẹp lắm.con trai mà cũng thấy đẹp luôn, với gam màu hồng chủ đạo, nhìn vào cực kỳ thu hút với độ bóng của mặt kính trước nhưng nó bám vân tay nhiều lắm nhé.Từ lúc tặng điện thoại này em mình cứ tưng tưng suốt này luôn.thấy bé xem phim hoài, màn hình khá to,chất lượng hình ảnh khá nét, loa của điện thoại cũng khá tốt , âm thanh nghe rõ và không quá nhiều treble, điện thoại này quay video cũng khá đẹp ,ram 4gb với bộ nhớ trong 64 nên cũng khá thỏa mái, kết nối mạng nhanh,pin mình thấy dùng được cũng hơn một ngày mới hết và điện thoại này chụp hình đẹp lắm, chất lượng hình ảnh tốt và chân thực.có cái là phần nhựa không liền mạch cho lắm.Mình thấy những gì nó mang lại thì mức giá như thế là khá hợp lý rồi.
    Huawei Nova 3e - Sakura Pink
     Có ích   22/05/2018 - 11:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Huawei Nova 3e - Sakura Pink

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá