Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Huawei Nova 3e - Klein Blue

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HUAWEICamera trước: 16Megapixel
Kích thước màn hình: 5.84inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 2MegapixelMàu: Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Huawei Nova 3e - Klein Blue
  • Huawei Nova 3e - Klein Blue - Ảnh 1
  • Huawei Nova 3e - Klein Blue - Ảnh 2
  • Huawei Nova 3e - Klein Blue - Ảnh 3
  • Huawei Nova 3e - Klein Blue - Ảnh 4
4,5
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao56,3%
4 sao37,5%
3 sao6,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhắc đến điện thoại Huawei Nova 3e, đầu tiên phải nói đến giá của sản phẩm này là rất rẻ, rẻ hơn các sản phẩm của các nhà sản xuất khác dù sản phẩm có thiết kế và tính năng tương đồng, đây là lí do vì sao bạn nên chọn sản phẩm này. Với Nova 3e, nhà sản xuất đã cải tiến rất mạnh ở thiết kế bên ngoài cả trước lẫn sau, bên trong nhà sản xuất tối ưu các phần mềm tốt hơn. Viên pin rút gọn tuy là 3000mAh nhưng hiệu suất sử dụng pin vẫn rất khá, camera của huawei nova 3e có rất nhiều tính năng thú vị, chụp ảnh, camera selfie thì rất rõ và đẹp như ý, màn hình thể hiện hình ảnh sáng rõ và trong trẻo. Mình cũng sử dụng sản phẩm này nên mọi thứ từ thiết kế, màn hình, hiệu năng, camera, pin đều làm cho mình hài lòng và mình cảm thấy giá cả rất phù hợp với sản phẩm này.
    Cảm ơn các bạn đã đọc bài đánh giá của mình.
    Huawei Nova 3e - Klein BlueHuawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   20/03/2019 - 14:41
  •  Huawei Nova 3e được xây dựng từ chất liệu kính kết hợp khung kim loại, đây là chất liệu phổ biến và thường thấy trên các mẫu smartphone cao cấp bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại. Đối với một sản phẩm có mức giá trong khoảng 7 triệu đồng, việc sở hữu thiết kế kính – kim loại được xem là thế mạnh và tôn thêm vẻ đẹp cho chiếc máy này.

    Điều đặc biệt trong thiết kế của phiên bản màu Klein Blue đó là mặt lưng có thể thay đổi màu theo từng hướng sáng khác nhau. Để làm được điều tuyệt vời này, Huawei đã phải sử dụng hơn 11 lớp phủ nano lên bề mặt sản phẩm qua đó tạo độ bóng và khả tương tác với ánh sáng tốt hơn.Nova 3e sở hữu màn hình hiển thị kích thước lên đến 5.84 inch, tỷ lệ 19:9, độ phân giải FullHD+, sử dụng công nghệ tấm nền mới LTPS IPS LCD, tất cả những yếu tố này giúp mang đến trải nghiệm hiển thị hình ảnh tốt hơn cho tất cả người dùng. Huawei Nova 3e cũng là thiết bị sở hữu “tai thỏ” tinh tế nhất hiện tại với điểm khuyết (Notch) nhỏ và gọn hơn so với iPhone X.
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   08/03/2019 - 12:18
  •  Mình mua đã mua thêm một cái điện thoại Huawei nova 3e này sau khi đã mua Huawei nova 2i một thời gian dùng thấy tốt. Mình có một số nhận xét về con 3e này như sau là mình cảm thấy giá nó hợp với tầm trung như mình đây mà còn lại nhiều chức năng nữa, chụp hình sáng, rõ nét, dùng lâu không bị nóng, pin có thể nói là dạng trâu bò, chơi game từ sáng đến tối liên tục mới hết thôi mà kết nhất là không bị nóng máy khi sử dụng liên tục nha, màn hình lớn được cái tai thỏ xinh ơi là xinh, bàn phím cực nhạy nhé, chip xử lý Kirin nên mạnh và mượt khi chơi game, bộ nhớ có dung lượng cao tha hồ chụp ảnh mà không cần gắn thêm cái thẻ nhớ vào, có nhận diện vân tay và khuôn mặt rất nhanh không cần phải cài mật khẩu. Nhưng có vấn đề ở đây mình cảm thấy không hài lòng là camera bị lồi nên nếu không đeo ốp lưng thì sẽ dễ bị trầy. Chỉ có một xíu không hài lòng về cái camera còn lại thì cực kỳ ổn.
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   15/02/2019 - 20:26
  •  Mình dùng điện thoại của hãng iphone từ đời iphne 4. theo các năm cứ thế lên đời máy và dừng lại ở iphone 6 plus, mình định đổi sang dùng iphone X thì anh trai mình khuyên nên mua Huawei Nova 3e. Mình tin tưởng anh mình là một người khá sành về điện thoại nên quyết định mua về dùng. khi ra FPT shop mình đã thấy máy ngay trên bàn trưng bày sản phẩm đang hot đã thấy thích lắm rồi. Sau khi dùng được 1 tháng mình thấy nó như 1 cái iphone X với giá quá rẻ. màn hình, giao diện đều rất tốt, chụp ảnh thì thôi rồi sắc nét vô cùng. phù hợp với công việc bán hàng của mình, vì mình dùng để chụp sản phẩm với chức năng xóa phông ảnh siêu đẹp, mình hay xem phim nên màn hình đó cũng đủ to để mình có thể xem rõ hơn các điện thoại trước của mình. Nhiều lúc bận không co tay ấn nghe máy thì mình chỉ cần ghé tai vào máy không cần ấn nút nghe mà vẫn nghe được điện thoại.mình rất thích màu của má xanh tím nhìn long lanh ảo diệu. Nói chung là mình mới nói nhưng ưu điẻm này nó mang lại cho mình thôi vì mình cũng không phải hiểu về công nghệ nên các tiện ích cao siêu hơn mìh cũng chưa biết.
    Tuy nhiên, mình không thích ở chỗ là máy này khó mua ốp, máy hơi dày và nặng cầm không thanh mảnh như iphone, với cả loa nhỏ tai nghe không hay như iphone nên mình phải lấy iphone để cắm vào để nghe
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   10/02/2019 - 21:12
  •  Tôi là sinh viên để mua một chiêc điện thoại là rất khó. Để lựa chọn một chiêc điện thoại vừa hợp thời trang phong cách và quan trong là chất lượng của một chiếc điện thoại và chiêc điện thoại hưawei nove 3e thì nó đáp ứng đủ toàn bộ như cầu về mẫu mã sản phẩm phải nói có một sự thiết kế vô cùng đẹp sang trọng giá cả vừa phải. Với sự thiết kế nhỏ gọn phù hợp nhất cho cả nam và nữ khi đi lại đi chơi mình đút vào túi quần cũng không có vướng mắc hay thấy khó chịu gì cả.nói chung môt chiếc điện thoại rất phù đối với một sinh viên như tôi và tôi nghĩ nó cũng phù hợp với tất cả mọi người.
    Tuy nhiên phần thiết kế camera sau tôi thấy nó không được đẹp cho lắm camera nồi lên khi mình để điện thoại lên bàn thì nó không được êm và hơi bấp bênh.
    Huawei Nova 3e - Klein BlueHuawei Nova 3e - Klein BlueHuawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   05/02/2019 - 10:37
  •  Máy rất đẹp và cấu hình mạnh, xử lý mượt mà
    Mình đã mua chiếc điện thoại huawei nova 3e được hơn 1 tháng và xin để lại một vài nhận xét sau (mình đã sử dụng nhiều dòng máy smartphone, mình không rành về thông số kỹ thuật nên sẽ cảm nhận bằng việc sử dụng máy thôi nhé):
    - Về ngoại hình thì máy được thiết kế khá ấn tượng mặt sau bóng đẹp không gồ ghề đã vậy còn thiết kế tai thỏ theo xu hướng người dùng hiện nay.
    - Màn hình sáng rõ, cho hình ảnh nhìn rất trong trẻo.
    - Cảm ứng thì bao mượt mà luôn, so với các hãng đình đám thì chẳng thua kém tẹo nào.
    - Việc nghe gọi thì khỏi bàn cãi, sóng tốt âm thanh to rõ
    - Camera của huawei nova 3e có rất nhiều tính năng thú vị khiến mình thích thú hơn trong việc chụp ảnh, camera selfie thì bao đẹp và lung linh luôn nhé.
    - Thời lượng pin rất ổn, mình chơi game thường xuyên nhưng vẫn dùng đủ cho cả ngày dài.
    - Tuy nhiên hãng nào cũng có điểm xấu của nó, mình thấy màu tím sang chảnh thật đấy ,nhưng dùng thì hay bẩn ở đằng sau máy. Nên mình ý kiến ,đời sau nên cải thiện điểm đó thì quá tuyệt vời
    Đó là những ý kiến riêng của mình, xin cảm ơn mọi người đã đọc .
     Có ích   23/10/2018 - 13:09
  •  Mình đã mua chiếc điện thoại huawei nova 3e được hơn 1 tháng và xin để lại một vài nhận xét sau (mình đã sử dụng nhiều dòng máy smartphone, mình không rành về thông số kỹ thuật nên sẽ cảm nhận bằng việc sử dụng máy thôi nhé):
    - Về ngoại hình thì máy được thiết kế khá ấn tượng mặt sau bóng đẹp không gồ ghề đã vậy còn thiết kế tai thỏ theo xu hướng người dùng hiện nay.
    - Màn hình sáng rõ, cho hình ảnh nhìn rất trong trẻo.
    - Cảm ứng thì bao mượt mà luôn, so với các hãng đình đám thì chẳng thua kém tẹo nào.
    - Việc nghe gọi thì khỏi bàn cãi, sóng tốt âm thanh to rõ
    - Camera của huawei nova 3e có rất nhiều tính năng thú vị khiến mình thích thú hơn trong việc chụp ảnh, camera selfie thì bao đẹp và lung linh luôn nhé.
    - Thời lượng pin rất ổn, mình chơi game thường xuyên nhưng vẫn dùng đủ cho cả ngày dài.
    - Còn về giá tiền thật sự mà nói trong cùng phân khúc thì cấu hình như vầy là giá quá rẽ, mình đảm bảo các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời từ chụp hình, chơi game và tác vụ công việc.
    - Tuy nhiên hãng nào cũng có mặt xấu, mình nghe nói đồn huawei lấy thông tin người dùng để phân tích nhưng đối với mình việc đó không quan trọng.
    Phía trên là một vài nhận xét, mong giúp ích được các bạn.
    Huawei Nova 3e - Klein BlueHuawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   04/10/2018 - 11:46
  •  Đánh giá điện thoại Huawei Nova 3e
    Mẹ mình mới mua một chiếc điện thoại Huawei Nova 3e - Klein blue được hai tuần. Mình hay lấy máy của mẹ dùng thì thấy điện thoại này cảm ứng rất mượt,thiết kế rất đẹp lại còn màu hồng nữa chứ rất hợp với nữ đặc biệt là mẹ mình mà giá cả thì không mắc. Mới dùng được 2 tuần thì chưa thấy máy bị lỗi, máy còn nhận diện được khuôn mặt, dấu vân tay rất nhanh, nhạy. Điện thoại này dễ cầm bằng một tay và kích cỡ của máy nhỏ hơn hầu hết các máy Android hiện nay. Màn hình khá là tốt, hiệu năng máy khá nhanh, nhưng GPU thì chỉ ở mức trung bình, chơi game hoặc xem youtube sẽ có đôi chút bị giật. Không dùng máy nhiều thì pin có thể dùng trong một ngày, còn dùng trung bình có thể lên đến 2 ngày.
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   24/09/2018 - 10:21
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sản phẩm này phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm điện thoại tốt nhưng trg tầm giá thấp
    -Điện thoại có kiểu dáng đẹp
    -Cấu hình ổn phù hợp với bạn nào muốn chơi game nặng,ít giật lag
    -Màn hình khá rõ nét
    -Thời lượng pin cao
    Nhưng
    -tuy điện thoại có màn hình lớn nhưng lại không phù hợp khi bạn cầm nắm vì nó khá to cản trở
    -sạc pin hơi lâu không nhanh
    -mặt sau dễ để lại dấu vân tay không đẹp
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   08/09/2018 - 22:50
  •  Mình mới đi làm được 2 tháng và em mình nó năm nay đỗ vào cấp 3,mình tìm mãi chưa có máy nào ưng ý hợp giá để mua tặng nó,nhưng cuối cùng cũng tìm được con máy Huawei Nova 3e này,nhìn kiểu dáng đẹp và cụm camera kép rất giống ip x,nên mình quyết tâm mua Huawei Nova 3e này để tặng đứa em,sau khi mua dùng được một thời gian mình cảm nhận thấy nó rất tốt, cấu hình mạnh ram 4gb xử lí rất nhanh và mượt ,màn hình vô cực xem phim rất thoải mái,cầm máy này chơi game thử phê lắm các bạn à,nhưng thỉnh thoảng cũng hơi nóng máy tí chắc do mình bật nhiều ứng dụng quá .nói chung tầm giá trung này có được con máy này dùng cho sinh viên là ok lắm các bạn à.
    Huawei Nova 3e - Klein BlueHuawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   09/08/2018 - 22:11
  •  Mình đã sử dụng chiếc điện thoại huawei nova 3e được hơn 1 tháng và mình xin có chút nhận xét về chiếc smartphone này.
    - Về ngoại hình thì máy được thiết kế khá ấn tượng và độc đáo mà so sánh với các máy trong phân khúc ngang giá thì khoing máy nào có thể vượt qua được.
    - Màn hình sáng rõ, cho hình ảnh nhìn rất trong trẻo.
    - So với những chiếc smartphone trước mình đã được dùng thì camera của huawei nova 3e có rất nhiều tính năng thú vị khiến nhiều người dùng khám phá về nó. camera selfie thì chất lượng tốt.
    - Thời lượng pin với mình sử dụng thì mình thấy hài lòng với mức độ dùng của mình khá cao.
    - Mức giá của chiếc smartphon này hợp lý với túi tiền của nhiều người mà lại sử dụng được một chiếc smartphone có cấu hình cao.
    Mình nghĩ huawei sẽ là cơn sốt cho các tín đồ yêu thích công nghệ với giá nằm ở phân khúc tầm trung.
    Bên cạnh những ưu điểm trên theo mình máy còn một số nhược điểm sau.
    - Chụp thiếu ánh sáng còn nhiễu, chi tiết thấp.
    - Sạc chưa được nhanh như mong đợi.
    - Các nút chức năng bố trí ngược với các dòng máy. Nút trở về nằm ở bên trái máy tạo cảm giác ngược tay.
    Trên đây là bài đánh giá của mình về chiếc smartphone huawei nova 3e. Còn gì thiếu sót mong các bạn góp ý với mình.
    Huawei Nova 3e - Klein Blue
     Có ích   05/08/2018 - 17:28
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Huawei Nova 3e - Klein Blue

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá