Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Đen, Tím, Xám, Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue) - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue) - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue) - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue) - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(16 đánh giá)
5 sao68,8%
4 sao18,8%
3 sao6,3%
2 sao0%
1 sao6,3%
  •  Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm hiện tại đã có 1 cháu được 9 tháng tuổi. Trước đây tôi làm công nhân từ khi có bé thì tôi không đi làm nữa ở nhà trông con. Hiện tôi đang bán hàng online kiếm thêm thu nhập vì thế tôi muốn mua thêm 1 chiếc điện thoại nữa để tiện cho việc buôn bán. Nhưng hiện nay rất nhiều dòng điện thoại đang phân vân không biết mua máy như thế nào vừa hợp túi tiền vừa đầy đủ chức năng thì được chị chồng chỉ cho điện thoại sam sung s9 vì chỉ cũng đang dùng. Sau khi mua và sử dụng được nữa tháng qua thì tôi nhận xét máy dùng rất tốt , kích thước màn hình 6.2in và bộ nhớ máy 64Gb tôi có thể chụp và lưu trử được rất nhiều hình ảnh và còn tải nhiều chương trình nữa vì tôi bán hàng online nên cần phải chụp và lưu lại hình ảnh. Tuy nhiên pin hết phá nhanh và sặc thì pin vô hơi chậm nhưng vời giá thành như vậy thì tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue).
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   25/03/2019 - 23:37
  •  lời khuyên:điện thoại cũ của mình hỏng khi sam sung s9 ra mắt được một tuần nên mình đã chọn mua s9 màu xanh 64gb.mình thích dùng sasmung vì nó khá đơn giản dễ dùng hơn như iphone.mình thích màu xanh vì hợp với tuổi của mình.phần khung viền của Galaxy S9 được hoàn thiện bằng kim loại nhám giúp cầm nắm chắc tay tốt hơn hẳn, chứ không bóng loáng như thời S8.màn hình vô cực có viền mỏng hơn.camera có thể thay đổi tiêu cự.bảo mật được tốt hơn.lia kép được tinh chỉnh bởi AKG.ngoài những điểm mạnh của samsung s9 thì nó vẫn có những điểm trừ như pin vẫn không đc lâu và một điều nữa là cảm biến vân tay của s9 này ở gần cammera nên nhiều khi hay bị chạm vào.tuy vậy mình vẫn rất thích dùng samsung bởi thiết kế sang trọng của nó.và nó có màu hợp với mình.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   23/02/2019 - 08:43
  •  Tôi là công nhân của một công ty may. Tôi đang cần mua một chiếc điện thoại để liên lạc và giải trí. Tôi được một người quen tôi giới thiệu cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 này. Người ta đã sử dụng thấy rất tốt nên đã giới thiệu cho tôi. Hiện Nay tôi cũng đã dùng chiếc điện thoại Samsung này được 2 tháng rồi. Tôi thấy rất hài lòng với các chức năng như chụp hình dùng camera trước hay camera sau đều rất đẹp, Selfie bằng cử chỉ , Mở khóa bằng khuôn mặt, Mở khóa bằng vân tay, với những chức năng này tôi cảm thấy rất an toàn .Nghe và gọi điện âm thanh to và rõ ràng không có bị dè. Lên mạng cũng mạnh không bị lắc.
    Nhưng sau một thời gian sử dụng thì điện thoại rất nóng và mau hết pin. Nhưng xét cho cùng tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 64GB 4GB này.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   22/02/2019 - 15:31
  •  mẹ mình năm nay gần 50 tuổi, người nhà quê nên chưa chưa được dùng điện thoại cảm ứng hay smartphone bao giờ. Mình cũng thương bố lắm nên sinh nhật vừa rồi mình có đặt mua cho mẹ một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue). Mình thấy điện thoại của hãng samsung sản xuất đa số là sử dụng rất dễ, phù hợp với tất cả mọi người. Nhận hàng mình cực kì ưng ý, mẫu kiểu dáng máy đẹp, mình lại đặt màu xanh nên trông rất sang, hợp với mẹ mình, giá thành thì thấy rất hợp lí. Đặc biệt ở chỗ lại có mở khóa vân tay nên mẹ mình thích lắm, hôm sinh nhậtmẹ cảm động lắm. Nói chung là rất thích
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   20/02/2019 - 08:30
  • VG Người dùng Vật Giá
     Đối với sam sung s9 ,khi mà tôi mua được em nó về xài và sử dụng trong công việc hằng ngày . tôi thấy là s9 rất ok . nhất là về camera .góc chụp rồi quay chậm ,nhanh tôi rất ưng ý và đặc biệt hơn là s9 có cấu hình khủng ,nên việc chơi game rất mượt . nói chung là tôi thấy Rất ok . riêng s9 có cái sạc nhanh thì nó lại không trội hơn s8 hay s7 là bao nhiêu . gần như là ngang bằng thôi ,chứ không hơn được nhiều
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   17/02/2019 - 00:12
  •  Tôi là công nhân của một công ty may. Tôi đang cần mua một chiếc điện thoại để liên lạc và giải trí. Tôi được một người quen tôi giới thiệu cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 này. Người ta đã sử dụng thấy rất tốt nên đã giới thiệu cho tôi. Hiện Nay tôi cũng đã dùng chiếc điện thoại Samsung này được 2 tháng rồi. Tôi thấy rất hài lòng với các chức năng trong đó chụp hình cho dù là dùng camera trước hay camera sau đều rất đẹp, Selfie bằng cử chỉ , Mở khóa bằng khuôn mặt, Mở khóa bằng vân tay, với những chức năng này tôi cảm thấy rất an toàn .Nghe và gọi điện âm thanh to và rõ ràng không có bị dè. Lên mạng cũng mạnh không bị lắc.
    Nhưng sau một thời gian sử dụng thì điện thoại rất nóng và mau hết pin ...tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 64GB 4GB này.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   28/01/2019 - 20:37
  •  Thói quen của tôi từ trước tới nay là dùng có một dòng máy duy nhất là của hãng SAM SUNG.trước tôi dùng galaxy J7 prime giờ muốn nâng cấp đời máy tôi đã chọn cho mình con sam sung galaxy S9+.với kiểu dáng đẹp mắt màu sắc cũng đa dạng.hệ điều hành dễ dùng thuận tiện hơn các dòng máy apple.chức năng chụp ảnh mượt hơn con J7 trước tôi đang dùng.có hôm tôi đang rửa tay điện thoại thì để trong túi áo mà chẳng may rơi ngay xuống bồn rửa tay tôi thót tim tưởng lần này phải mua máy mới ai ngờ khi nhặt lên lau khô máy các chức năng của máy vẫn hoạt động bình thường,may quá cơ.và một chức năng làm tôi ưng ý nhất là khi chụp ảnh camera sau có thể tự điều chỉnh ánh sáng phù hợp làm cho mỗi bức ảnh của tôi đều được chụp sắc nét.Tuy nhiên vẫn có nhược điểm là lớp kính ở mặt sau rất dễ bám vân tay nên khá bẩn.xét về chung thì với con Galaxy s9+ này tôi vẫn thấy hài lòng
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   25/01/2019 - 15:21
  •  Sinh nhật mình được ông xã mua tặng 1 máy Sam sung Galaxy S9 64GB 4GB. Từ trước đến nay mình đều sử dụng điện thoại của hãng Sam sung vì mình thấy dễ sử dụng không quá phức tạp. Sam sung s9 có thiết kế đẹp cao cấp camera độ phân giải cao và có khả năng quay video chậm thú vị. Mình bán hàng onl nên cần máy xịn xịn để chụp ảnh rõ nét. Pin của máy vẫn chưa được cải thiện dùng phải sạc liên tục khi sử dụng nhiều. Giá thành máy hơi cao so với máy của thế hệ trước.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   16/01/2019 - 09:10
  •  Về camera Samsung Galaxy S9 rất sắc nét, chân thực, còn có chụp bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, chế độ làm đẹp, quay video Full HD, Tự động lấy nét, camera góc rộng, selfie ngược sáng HDR, tự động chụp khi nhận diện nụ cười, Selfie bằng cử chỉ . Ngoài ra sạc pin cũng là một điểm cộng đáng chú ý với Samsung Galaxy S9, được trang bị pin có dung lượng 3000mAh cho thời gian sử dụng thoải mái hơn. Nhưng sạc pin lại rất là nhanh vì máy đã được trang bị công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của Qualcomm giúp Samsung Galaxy S9 có thể nhanh chóng sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   14/01/2019 - 13:14
  •  Tôi là Hà. 24 tuổi.tôi làm công nhân.đang cần mua một chiếc điện thoại để liên lạc và giải trí. Được bạn tôi giới thiệu cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 này. Bạn tôi đã sử dụng thấy rất tốt nên đã giới thiệu cho tôi. Hiện Nay tôi cũng đã dùng chiếc điện thoại Samsung này được 4 tháng rồi. Tôi thấy rất hài lòng với các chức năng trong đó chụp hình khi nhận diện nụ cười, Selfie bằng cử chỉ , Mở khóa bằng khuôn mặt, Mở khóa bằng vân tay, với những chức năng này tôi cảm thấy rất an toàn .Nghe và gọi điện âm thanh to và rõ ràng không có bị dè. Lên mạng cũng mạnh không bị lắc.
    Nhưng sau một thời gian sử dụng thì điện thoại rất nóng và mau hết pin ...tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại Samsung này
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   11/01/2019 - 19:34
  •  Về camera Samsung Galaxy S9 rất sắc nét, chân thực, còn có chụp bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, chế độ làm đẹp, quay video Full HD, Tự động lấy nét, camera góc rộng, selfie ngược sáng HDR, tự động chụp khi nhận diện nụ cười, Selfie bằng cử chỉ .
    Ngoài ra sạc pin cũng là một điểm cộng đáng chú ý với Samsung Galaxy S9, được trang bị pin có dung lượng 3000mAh cho thời gian sử dụng thoải mái hơn. Nhưng sạc pin lại rất là nhanh vì máy đã được trang bị công nghệ sạc nhanh hiện đại nhất của Qualcomm giúp Samsung Galaxy S9 có thể nhanh chóng sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất.
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   24/11/2018 - 11:30
  •  Trên thị trường hiện nay việc sử dụng điện thoại là nhu cầu rất cần thiết với mọi người .Hầu như mỗi cá nhân nào cũng tích trữ cho mình một đến hai chiếc điện thoại .Với tôi thì điện thoại là việc thường xuyên dùng tới . Trước đây tôi sử dụng một chiếc điện thoại cảm ứng nhưng màn hình , tốc độ mạng chạy kém nên rất bất tiện .Tôi là sinh viên năm nhất học xa nhà nên với chi phí mua điện thoại cũng là một vấn đề .Do vậy tôi quyết định đi làm thêm , sáng đi học chiều tối đi làm và tích cóp được hơn một năm cuối cùng tôi cũng sắm cho mình một chiếc điện thoại samsung Galaxy S9 4GB ( Coral Blue) này để tiện sử dụng .Trong thời gian sử dụng tôi thấy máy rất ok , kiểu dáng đẹp , màn hình tràn , pin trâu , dung lượng cao , camera sắc nét .Tuy nhiên máy khá nóng lúc sạc, giá thành hơi cao .Nhìn chung thì đây là chiếc máy khá ưng ý với tôi .
    Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)
     Có ích   06/10/2018 - 07:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy S9 64GB 4GB (Coral Blue)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá