Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Oppo A83 32Gb (Đen)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 13MegapixelMàu: Đen
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Oppo A83 32Gb (Đen)
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 1
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 2
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 3
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 4
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 5
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 6
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 7
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 8
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 9
  • Oppo A83 32Gb (Đen) - Ảnh 10
4,6
Sản phẩm như mô tả
(23 đánh giá)
5 sao60,9%
4 sao39,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là một mẹ bĩm sữa ở nhà chăm con ,không có thêm nguồn thu nhập nào hết,nhờ một cô bạn thân giới thiệu bán hàng online nhưng hồi giờ tôi sài máy nokia chỉ nghe gọi thôi qua một thời gian tiềm hiểu và được sự tư vấn của nhân viên bán hàng tôi quyết định mua máy oppo a83.tôi không có tiền nhiều để mua máy xịn nhưng tôi thấy con a83 này ở mức giá tầm trung nhưng cấu hình cũng ổn định ,màn hình mượt và độ phân giải cũng cao thuận tiện cho công việc bán hàng online của tôi ,và tôi đặc biệt thích đó là thiết kế kim loại cầm rất vừa vặn và mát bàn tay.Nhưng có một nhược điểm là dung lượng pin không được cao lắm nên chắc tôi phải mua thêm sạc dự phòng để hỗ trợ thêm cho công việc của tôi.và rất thích cách phục vụ của nhân viên tư vấn bán hàng .
    Oppo A83 32Gb (Đen)Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   17/03/2019 - 11:50
  •  chào mọi người mình tên phương 30t là mẹ bỉm sữa
    Mỗi người chúng ta ai cũng có những sở thích riêng của mình người thì thích iphone, người thích samsung ,người thích lc nhưng riêng bản thân của mình thì mình lại thích dòng oppo.hôm sinh nhật 30t chồng có tặng cho mình chiếc điện thoại oppo A83 .mình thấy chiếc điện thoại này giá cả thì phải chăng được thiết kế theo kiểu mới tràn màn hình.màn hình cảm ứng rất nhạy khi mình vuốt và chạm màn hình .kích thước trung bình nên phù hợp với nhiều đối tượng.camera trước chụp hình rõ nét .chế độ pin thì thấy pin của dòng này sài ok bình thường mình lên mạng lướt Facebook xem phim khoảng 1ngày mới hết pin còn nếu mà k lên mạng thì dùng 2 ngày mới hết.nhưng có một cái mình không thích ở sản phẩm này là camera sau chụp hình không đẹp như các dòng sản phẩm khác.
    Nói chung thì cái gì cũng vậy cũng có những ưu và nhược điểm .riêng bản thân mình thấy thì sản phẩm này ok.
    Oppo A83 32Gb (Đen)Oppo A83 32Gb (Đen)Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   11/03/2019 - 19:23
  •  Mình mua chiếc điện thoại này cũng hơn 6 tháng rồi, lúc mua cũng phân vân lựa chọn kỹ lắm mới dám mua, mua được một thời gian cảm thấy tốt nên cũng muốn đánh giá khách quan để các bạn cùng tham khảo , theo cảm nhận của riêng mình thì trước tiên là màng hình cảm ứng 5.7inch cũng rộng trượt rất mướt, hệ điều hành chạy rất nhanh ,camera chụp hình cũng đẹp và sắc nét nữa ,sử dụng được cả 2 sim rất tiện lợi,tuy có 32Gb thôi nhưng tải được rất nhiều ứng dụng, chứa được hơn 1000 tấm ảnh mà không bị nặng máy nha, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài nữa nhưng mà mình không sử dụng so với mình 32Gb là sử dụng thoải mái luôn ,không bị đầy bộ nhớ , tuy nhiên so với giá thành cũng khá đắc mà lại không có cảm ứng vân tay, tuy có nhận diện khuôn mặt nhưng nó quá phổ biến và không có gì nổi bật không hợp lý so với giá cho lắm, mặt lưng được làm bằng nhựa rất dể bị chài xước,bề mặt màng hình thì có phần nhô lên hơi xấu và bất tiện mình cũng thay kính cường lực màn hình mấy lần vì màng hình nhô lên nên rất dể bị bể kính cường lực,nhìn tổng thể lại thì mọi chức năng điều ổn chỉ thiếu cảm ứng vân tay thôi, nếu bạn nào muốn có những bức ảnh đẹp với mức giá tầm trung 4 tới 5 triệu thì oppo A83 cũng là lựa chọn khá tốt.
    Oppo A83 32Gb (Đen)Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   27/01/2019 - 11:41
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sửa ở nhà bán hàng online,công việc yêu cầu phải có máy tính hoặc điện thoại truy cập mạng được,vì vậy mà chồng tôi đã tư vấn và mua cho tôi điện thoại OPPO A83 32G.Qua thờisử dụng tôi thấy máy rất tuyệt vời .
    Máy vào mạng khỏe, truy cập rất nhanh.máy thiết kế đẹp, cầm vừa tay. Dung lượng máy lớn giúp tôi lưu được khá là nhiều ảnh phục vụ cho công việc mà không cần thẻ nhớ. Mấy có màn hình 5,7 inch HD giúp tôi xem phim thật tuyệt vời . Tôi rất thích camera của oppo a83 vì camera trước và sau đều chụp rất đẹp còn hỗ trợ thêm chế độ làm đẹp nữa chứ , nói chung là ảnh chụp rất đẹp . Quay phim cũng tuyệt , hình ảnh sắc nét rõ ràng cân chỉnh được ánh sáng . Máy này hỗ trợ hai sim rất thích hợp với tôi .Dù vậy máy này dùng hết pin nhanh, với khả năng vào mạng như tôi thì một ngày phải sạc một lần thậm chí hai lần.
    Nói chung là máy dùng được rất thích hợp với túi tiền . Tôi thích máy này.
    Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   23/11/2018 - 03:04
  •  mình là một sinh viên nên rất thích chụp ảnh mình đã sử dụng nhiều loại nhưng chưa được như í ,và được đứa bạn mách đến oppo A83 và mình đã mua em nó về kích thước màn hình của em nó là, 5.7inch, camera trước 8mp, camera sau 13mp rất hợp cho tụi trẻ như mình chụp hình sống ảo và còn một cái làm mình không hài lòng vì nó hơi nhanh hết pin, còn mọi thứ thì ổn
     Có ích   25/10/2018 - 09:51
  •  Hàng rất chất lượng. Tôi rất thích chiếc điện thoại này cũng như mua hàng ở trên này rất đáng tin cậy. Chiếc điện thoại có màu đen càng làm cho nó sang trọng hơn. Tôi không có gì hài lòng hơn. Nếu có nhu cầu sử dụng tiếp tôi cũng sẽ chọn con oppo A83 32gb màu đen này
    Cho 5 sao
     Có ích   03/10/2018 - 21:13
  •  OPPO A83 32G sử dụng rất tuyệt vời , màn hình 5,7 inch HD giúp tôi xem phim thật tuyệt như là một rạp chiếu phim nhỏ vậy . Tôi rất thích camera của oppo a83 vì camera trước và sau đều chụp rất đẹp còn hỗ trợ thêm chế độ làm đẹp nữa chứ , nói chung là ảnh chụp rất đẹp . Quay phim cũng tuyệt , hình ảnh sắc nét rõ ràng cân chỉnh được ánh sáng . Máy này có tính năng bảo mật bằng nhận diện khuân mặt nên tôi chỉ cẩn áp mặt vào là tự mở máy luôn , mấy đứa trẻ nhà tôi không còn nghịch được nữa . Ram máy lên tận 3G nên máy dùng rất mượt chơi game đồ họa cao rất tuyệt ít bị lag . Tôi lưu được rất nhiều tài liêu mà không cần phải mua thêm thẻ nhớ ngoài . Pin con này dùng rất trâu 2 ngày rưỡu mới xạc pin 1 lần tuyệt vời . Con này hệ điều hành nhìn rất đẹp . Máy này hỗ trợ hai sim rất thịch hợp với tôi . Nói chung là máy dùng được rất thích hợp với túi tiền .
    Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   29/09/2018 - 11:16
  •  Đợt vừa rồi tôi có mua giùm cho chị dâu cái điện thoại Oppo A83 32Gb. Lúc đó mua thì cũng chẳng tìm hiểu nhiều chỉ thấy nó phù hợp với điều kiện, và máy cũng ok. Sau một thời gian dùng thì ảnh nói điện thoại dùng rất được.
    Ưu điểm : cấu hình mượt, sắc nét, chụp hình mọi thứ đều hết đều tốt.
    Nhược điểm : hay đứng máy, và nhanh hết pin.
    Do cũng hay Đi phượt nên cũng cần tìm một chiếc điện thoại chụp hình đẹp. Sau thời gian thấy chị dùng ok nên tôi cũng quyết định mua cho tôi thêm một con Oppo A83 32Gb giống chị mình.
    Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   27/09/2018 - 12:46
  •  Từ khi hãng điện thoại OPPO ra đời tôi đã rất trung thành với hãng, mới nửa tháng trước tôi đổi điện thoại sang trải nghiệm sản phẩm oppo A83 32gb màu đen, thật sự rất đáng nói về chất lượng hình ảnh quả tuyệt. Với chức năng 2 sim thì tôi có thể thoải mái hơn trong liên lạc trong công việc và ngoài xã hội. Với thiết kế màn hình không có nút điều khiển lồi ra ngoài mà ẩn trong cả màn hình khiến tôi cảm giác màn hình cực lớn, xem phim cực mê. Tuy nhiên tôi không thích chức năng khoá màn hình bằng khuôn mặt vì nhiều khi phải di chuyển bằng phương tiện xe máy sẽ rất khó xác định được khuôn mặt mình nên tôi không kích hoạt chức này.
     Có ích   23/09/2018 - 06:50
  •  Nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 tôi dự định sẽ dùng lương tháng để tự thưởng cho mình 1 chiếc điện thoại mới do nhu cầu sử dụng điện thoại thường xuyên mà điện thoại thì cũng đã củ. Hôm đó chồng tôi đã dành món quà bất ngờ nhất cho tôi. Anh ấy đã bí mật mua tặng tôi 1 chiếc điện thoại Oppo A83 32Gb nhân dịp sinh nhật. Trong quá trình sử dụng tôi có những nhận xét sau
    Ưu điểm: em này thiết kế rất đa dạng,sang chảnh, cấu hình chuẩn, âm thanh to rỏ, chụp hình có độ nét rỏ đẹp, quay video rất là rỏ, chơi game thì chuẩn luôn.
    Nhược điểm: Tuy nhiên tôi thấy đôi lúc bị đứng màn hình, thời gian sử dụng pin nhanh hết và máy hơi nóng. Tóm lại tôi thấy khá hài lòng về sản phẩm này và phù hợp với túi tiền cũng không quên cám ơn chồng
    Oppo A83 32Gb (Đen)Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   01/09/2018 - 22:17
  •  Mình từ trước tới giờ là fan của dòng điện thoại Apple. Cách đây 2 tháng điện thoại của mình bị hỏng, bạn mình giới thiệu chiếc điện thoại Oppo A83 để thay đổi phong cách. Sau 2 tháng sử dụng mình có vài nhận xét về sản phẩm như sau:
    Ưu điểm: Giá thành hợp lý. Kích thước vừa phải, cầm chắc tay và dáng khá sang. Màn hình đủ rộng nên xem phim khá là thích. Chụp ảnh selfile các kiểu thì thôi rồi. Hình ảnh cực kỳ rõ nét. Bộ nhớ trong cực lớn, thoả mái tải nhạc, hình ảnh.
    Nhược điểm: Dùng lâu đôi khi bị nóng máy. Pin không được khỏe như iPhone
    Nói chung với mức giá như vậy và những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm đồng giá, mình khá hài lòng với Oppo A83
    Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   07/08/2018 - 15:51
  •  con trai tôi vừa thi đỗ đại học. tôi đã hứa với con nếu đỗ tôi sẽ mua cho con một chiếc điện thoại mới. sau khi tham khảo 1 số mẫu thì 2 mẹ con đã chọn được chiếc OPPO A83 màu đen. sau 1 tuần sử dụng thì con trai tôi có nói rằng máy này dùng thích mẹ ạ. có nhiều tính năng thông minh, pin khỏe. chụp ảnh rất nét. khi đi học con rất hay dùng phần chụp ảnh để lưu lại các tài liệu quan trọng. hơn nữa máy có thể truy cập mạng nhanh chóng phục vụ được việc học tập và giải trí. tuy nhiên máy khi dùng lâu sẽ bị nóng máy. nhưng nhìn chung thì cả tôi và con trai tôi đều thấy hài lòng về sản phẩm vì máy đẹp, thông minh mà giá cả lại hợp lý vừa túi tiền nữa.
    Oppo A83 32Gb (Đen)
     Có ích   02/08/2018 - 09:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Oppo A83 32Gb (Đen)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá