Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaCamera trước: 23Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 8MegapixelMàu: Đen, Hồng, Bạc, Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue) - Ảnh 1
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue) - Ảnh 2
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue) - Ảnh 3
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue) - Ảnh 4
4,7
Sản phẩm như mô tả
(9 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay con em lên cấp 3 . Em muôn mua cho con một chiếc điện thoại thông minh để có thể lướt web các kiểu tìm tài liệu trên google , các trang mạng để học thêm vì nhà chưa có máy tính hay latop. Tìm tòi hết trong cửa hàng điện thoại em và con chọn con Sony Xperia 32GB . Dùng được gần 1 tháng em và con thấy nó chạy rất mượt , các chức năng ổn định nhưng dùng hơi lâu thì thấy thân máy hơi nóng mà không sao để chút không dùng lại hêt nóng . Đặt biệt pin rất bền , tuy sạc hơi lâu vô 1 chút nhưng rất lâu hết . Em thấy hài lòng với dòng sản phẩm này .
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   11/09/2018 - 21:30
  •  Máy chạy chip snapdragon 630 cho hiệu năng tốt khi khởi chạy các ứng dụng. Ram 3gb thì phù hợp cho việc chạy nhiều tác vụ, bên cạnh đó chức năng chống nước thích hợp cho việc đi mưa. Máy ảnh sắc nét chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng
     Có ích   08/09/2018 - 21:57
  •  Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ trong nước mà còn được nhiều những người bạn quốc tế đón nhận. Bây giờ là thời đại công nghiệp 4.0 một chiếc điện thoại là điều tất yếu trong cuộc sống hàng ngày hay trong công việc của mỗi người. Điện thoại Sony Xperia XA2 là một chọn lựa tuyệt vời cho người tiêu dùng hiện nay với nhiều tính năng cần thết hõ trợ trong cuộc sống và giải toả mệt mỏi sau những giờ làm việc hàng ngày.
     Có ích   07/09/2018 - 19:21
  •  Thời đại công nghệ ngày nay việc sử dụng điện thoại là vô cùng thiết yếu đối với mỗi người. Hồi mới đậu đại học tôi được bố mẹ mua cho chiếc điện thoại mà ai cũng gọi là cục gạch. Bây giờ đã đi làm tôi quyết định dành dùm và mua cho mình chiếc điện thoại có nhiều tính năng và có phần sành điệu hơn. Tôi có ông anh trai làm bên công nghệ nên đã tư vấn cho tôi về chiếc điện thoại Sony Xperia XA2 32GB,3GB RAM (Blue). Sau nhiều suy nghĩ tôi đã chọn chiếc điện thoại Sony Xperia XA2 32GB,3GB RAM (Blue). Sau 1 tuần sử dụng thì tôi nhận thấy điện thoại này màu sắc đẹp mắt, độ phân giải tốt, chế độ chụp hình rất đẹp. Tuy nhiên sử dụng thời gian lâu thì máy hơi nóng. Nhưng với tôi đây là chiếc điện thoại tôi khá ưng ý.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   06/09/2018 - 20:06
  •  Sony xa2 vẫn mang trong mình được một thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Màn hình full hd, viền màn hình mỏng, rất là đẹp. Theo mình quan sát thì màn hình và mặt sau hơi cong một chút, tạo được cảm giác gọn hơn.
    Camera chụp rất chất lượng, đối với mình thì trước giờ sony vẫn là hãng có những chiếc điện thoại thông minh, có khả năng chụp hình đẹp nhất. Camera trước chụp rất chân thực, màu sáng, camera sau cũng vậy, có tích hợp rất nhiều ứng dụng hiệu ứng cho camera. Mình thì thích nhất khả năng chụp toàn cảnh, tạo ra những bức ảnh đẹp.
    Điện thoại bây giờ, thì chủ yếu tích hợp 2 sim. Nhưng mình thấy hơi tiếc, nếu nắp 2 sim phải hy sinh thẻ nhớ. Mình thì thích chụp hình, nên mình cũng hơi buồn vì điều này. Hihi
    Máy chơi game, theo mình cảm nhận thì cũng k mượt cho lắm. Tầm 7/10. Chất lượng hình ảnh đẹp, nhưng tốc độ xử lý game 3d còn bị chậm.
    Nói chung, điện thoại rất hợp với giá tiền. Đáng mua
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   06/09/2018 - 07:40
  •  mình là một người rất năng động, thích đi đây đó và rất thích chụp hình, và mình đã hài long với chiếc đt đã chọn sony xperia XA2 với độ phân giải 1080 x 1920 pixels cho mình những hình ảnh đẹp. video call với gia đình thì rất tuyệt tuy nhiên còn vài chỗ m chưa hài lòng lắm pin chỉ có 3300mh hơi ít nhưng không sao m lúc nào cũng có sạt dự phòng.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   05/09/2018 - 22:09
  •  mình muốn mua một chiếc điện thoại để lướt web, trao đổi thông tin cho công việc, đang trong lúc phân vân thì mình thấy chiếc điện thoại Sony Xperia XA2 này và quyết định mua nó.mình thấy kết cấu đẹp, màn hình nhạy bén phù hợp với túi tiền của mình nữa lướt web, lên mạng rất tốt.tuy nhiên trong khi sử dụng pin cũng không được lâu lắm. nhưng nhìn chung thì chiếc Sony Xperia XA2 này cũng khá ổn lại tiện cho mình lên mạng không bị đứt quãng nhiều thiết kế đẹp phù hợp với túi tiền của mình nữa
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   05/09/2018 - 21:36
  •  Nhân dịp sinh nhật chồng mình có mua tặng một chiếc điện thoại mới. Hai vợ chồng tìm hiểu nhiều loại cuối cùng chọn mua điện thoại Sony Xperia XA2 Blue vì màu xanh mình thích và nhiều tính năng vượt trội giá cả lại phải chăng. Sau một thời gian dùng mình thấy rất hài lòng về sản phẩm. Sau sinh nhật vợ chồng m có đi du lịch ,mình thích chụp ảnh nên luôn ưu tiên điện thoại có tính năng chụp ảnh đẹp và điện thoại Sony Xperia XA2 chụp ảnh rất đẹp và sắc nét. Nhờ điện thoại Sony Xperia XA2 mình đã có bộ ảnh đẹp,bộ nhớ trong 32 GB nên lưu được rất nhiều hình ảnh và video .Máy nghe gọi và vào mạng rất ok, Tuy nhiên có lẽ do mình vào mạng nhiều nên pin hơi nhanh hết. nói chung mình hài lòng khi đã tin tưởng mua và dùng sản phẩm.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   05/09/2018 - 09:04
  •  Trong thời đại mà mọi người đều thích sự hiện đại- đó là thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 như ngày nay thì ai ai cũng theo đuổi sự hiện đại. Tôi cũng vậy , bản thân tôi là một sinh viên ngày kinh tế nên rất cần sự nhanh nhậy nắm bắt thông tin kịp thời nhưng đồng nghĩa với đó là tôi còn phụ thuộc vào gia đình. Vì vậy tôi không thể đòi hỏi quá mức ở bố mẹ có thể sắm sửa cho mình những đồ dùng thiết bị hiện đại quá và đắt tiền được. Nhưng từ khi tôi biết đến chiếc điện thoại Sony Xperia XA2 32GB 3GB này thì tôi nhận ra rằng đây chính là sản phẩm mà tôi tìm kiếm bấy lâu. Với mức giá không quá khó khăn cùng với những tiện dụng thiết kế bắt mắt tôi cực ưng luôn. Từ khi có nó tôi rất năng động tôi luôn luôn đề ra cho bản thân mình những điều đòi hỏi bản thân tôi luôn phải làm việc. Nó giúp tôi cập nhật thông tin nhanh chóng, nó đồng hành với tôi như một người bạn chí cốt mang đến cho tôi niềm vui. Chắc chắn đối với nhiều người thì cảm nhận của họ khi sở hữu nó sẽ không khùng khùng như tôi nhưng đối với tôi nó luôn là điều tuyệt vời. Mặc dù nó hơi nóng khi tôi dùng nó quá lâu và hơi nhanh hết pin chút nhưng ngược lại những điều đó thì lợi ích nó mang lại cho tôi là quá đủ đầy. Tôi mong rằng nhiều bạn kém may mắn hơn tôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng nó
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)
     Có ích   03/09/2018 - 21:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Blue)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá