Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaCamera trước: 23Megapixel
Kích thước màn hình: 5.2inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 16Megapixel + 8MegapixelMàu: Đen, Hồng, Bạc, Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver) - Ảnh 1
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver) - Ảnh 2
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver) - Ảnh 3
  • Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver) - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr Vyngoc
     Rất hài lòng khi sư dung
    Trước kia mình hay dùng điện của hãng sam sung, nhưng máy hay đơ nên mình chuyển qua dùng điện thoai sony Xperia xa2 này. Mình mua may này dùng được gần một năm nay rồ. đến bây giơ mình moi nhận xét thấy, cấu hình dễ sư dung ,pin bền hơn so với điện thoại trước kia mình dùng, camera chụp hình rất đẹp, không mờ. Đặc biệt mình dùng lâu như vậy rồi mà máy mình chưa đơ tí nào, mặc dù mình vào mạng suốt ngày. Ba đứa em mình thấy mình dùng máy này thấy bền cung thi nhau mua giống y điện thoai mình.tuy hình dáng san phẩm cũng không được vượt trội so voi nhiều loai san phẩm đang canh tranh trên thị trường,nhưng mình vẫn thật sự rất ưng ý với sản phẩm mình đang dùng.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
     Có ích   14/09/2018 - 14:42
  •  Sau khi sử dụng 1 tháng thì mình đưa ra kết luận: Sony Xperia XA2 là chiếc điện thoại có chất lượng hoàn thiện cực kỳ tốt. Cảm giác đầu tiên của mình khi cầm XA2 là nó rất xịn so với các điện thoại cùng tầm giá khác, thậm chí là so với những máy khoảng 10 triệu thì XA2 vẫn cứng cáp và cho chất lượng hoàn thiện tương đương. Sản phẩm của Sony có thể không quá đẹp về thiết kế, do đã hơi nhàm chán nhưng nó vẫn có những điểm nhất rất riêng, tuy nhiên camera vẫn chưa thực sự tốt và thiết kế thì đánh mất chất của Sony
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
     Có ích   01/06/2018 - 00:31
  •  Trong dòng Sony thì Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver) là chiếc điện thoại có lắp lưng đặc sắc nhất, và mình cũng thích nhất kiểu dáng này, mình cảm thấy vô cùng phóng khoáng khi cầm trên tay chiếc điện thoại này. Tuy vậy nó không chỉ có hình thức đẹp mà bản thân nó cũng là một chiếc điện thoại rất có sức mạnh. Mình sẽ chia sẻ một vài đánh giá về chiếc điện thoại này đến các bạn nhé. Máy sở hữu màn hình kích thước lớn, chất lượng độ hiển thị màu sắc trên màn hình máy cực kì rõ nét, trong sáng, khi đi ngoài nắng mình không hề cảm thấy bị lóa khi nhìn vào màn hình. Cấu hình của máy khỏe, xử lý các hoạt động trong máy rất là nhanh và chính xác, cảm ứng của máy rất mượt mà, ảnh chụp từ máy có chất lượng rất cao, âm thanh của máy tốt. Pin của máy thì ở mức độ bình thường.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
     Có ích   28/05/2018 - 20:53
  •  Trước khi em dùng cái máy này thì em chỉ dùng hàng của iphone nhưng mới đây máy của em bị hỏng nên em đã mua cái máy mới,em thấy hàng của sony có rất nhiều người sử dụng và cho đánh giá tích cực nên em đã mua chiếc máy Sony Xperia XA2 này,vừa mới mua được 1 tuần sử dụng nhưng em thấy trải nghiệm khá thích,em sẽ đánh giá cảm nhận của em về chiếc máy này.
    Về thiết kế với màn hình tràn 2 viền cong cong đẹp mắt,khung máy và các cạnh trên dưới vẫn bằng kim loại mạnh mẽ, trong khi mặt lưng vẫn sử dụng chất liệu nhựa tạo một mặt phẳng hoàn hảo và chống bám vân tay tốt,máy có độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh tới 424 ppi cho khả năng hiển thị sắc nét,trung thực.Pin của máy cũng khá trâu với 3300 mAh,về hiệu năng của máy khá mạnh khi được trang bị chip tầm trung Snapdragon 625 từ Qualcom,camera selfie vẫn 8MP và camera chính vẫn là 23Mp đều chụp ảnh rất đẹp,tốc độ chụp, lấy nét và lưu ảnh của máy nhanh,do vừa mới mua về nên em cảm thấy rất ưng ý chiếc máy này và không thấy có gì là bất ổn cả.
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
     Có ích   14/05/2018 - 07:47
  •  Tôi đã mua và trải nghiệm sản phẩm đến từ hãng Sony với chiếc điện thoại Điện thoại Sony Xperia XA2 với các tính năng đáp ứng được hầu hết nhu cầu về người sử dụng với kiểu dáng khá đẹp, camera chính 23 MP và camera trước 8MP, quay phim khá nét với 4k màn hình 5.2 full HD thích hợp cho việc xem video và youtube. Đặc biệt có thêm cảm biến vân tay, RAM 3GB bộ nhớ trong 32GB rất phù hợp cho việc chơi game.Nhưng có hạn chế nhỏ là hết pin nhanh nếu sử dụng sẽ rất hài lòng về sản phẩm
    Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)
     Có ích   11/05/2018 - 19:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Điện thoại Sony Xperia XA2 32GB, 3GB RAM (Silver)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá