Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Sony XperiaCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 23MegapixelMàu: Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã từng sử dụng khá nhiều loại điện thoại. ví dụ như sam sung, oppo,iphone,... nhưng cho đến khi tôi mua sony XA1 plus này tôi cảm thấy sử dụng rất thích. đầu tiên nhìn bên ngoài điện thoại tôi đã thích ngay. nhìn nó vuông vắn mạnh mẽ. đúng là đẹp từ cái nhìn đầu tiên luôn. tôi thì hay xem phim với chơi game trên điện thoại. ram của nó lên đến 4GB cho tôi cảm nhận mọi game rất mượt mà không giật lag. bộ nhớ trong 32GB thừa để tôi lưu các phim các bài nhạc lại trong máy không lo hết dung lượng. sony XA1 plus này tôi thấy chụp ảnh rất sắc nét với camera sau 23Megapixel cho tối 1 hình ảnh chất lượng
    kết hợp với đó có viên pin 3430 mah màn hình 5.5inch cho tôi xem phim lướt web chơi game thoải mãi. ngoài ra khi sử dụng lâu máy nó nhanh nóng và hụt pin nhanh.
    Nhưng không sao tôi vẫn rất ưng ý về sony XA1 plus này
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   11/03/2019 - 11:48
  •  Máy có thời lượng pin tốt cho các tác vụ cơ bản hàng ngày như Facebook, messenger, zalo, youtube... Nhưng chơi game thì lại quá yếu, ngay cả game online nhẹ như Liên Quân MB để mức đồ họa thấp nhất rồi mà chơi vẫn bị giật lag nhiều. Màn hình của máy ở mức ổn, độ tương phản tốt khi sử dụng ngoài trời. Đáng tiếc là máy không có chế độ Night Mode. Tổng thể máy cho cảm giác cầm nắm rất ôm tay nhưng phần mặt lưng bằng nhựa khá ọp ẹp. Nhưng dù sao với giá này thì không thể đòi hỏi gì thêm được.
    Vừa mua được 2 hôm về trải nghiệm thì thấy Pin tốt cAmera tốt.loa nge to rõ hơn hẳn mấy em của sam sung chỉ thua s9. đã lên Android 8 chạy mượt. Cầm rất đầm tay... Thiết kế nam tính sang trọng so với s7 egde của đứa em thấy sang hơn.
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) BlueSony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   11/10/2018 - 00:00
  •  Mình mới mua điện thoại Sony Xperia XA1 Plus màu xanh này về để thay thế cho chiếc điện thoại cũ của mình đang xuống cấp, đi sửa nhiều lần mà dùng không được tốt. Mình thấy thiết kế đẹp vừa cầm tay nhưng máy hơi nặng cầm lâu để coi phim làm mỏi tay. Tuy nhiên điện thoại hơi dày nên nhìn cảm giác bị thô, thích hợp với con trai dùng hơn là con gái. Nhưng mình thích nhất là camera của máy rõ, chụp hình đẹp. Cảm ứng mượt, tốc độ xử lý nhanh, bắt sóng tốt. Mình chỉ lên mạng coi phim, lướt web nên thường mình sử dụng được 2 ngày. Khi sử dụng hơi lâu điện thoại cũng không bị nóng máy. Nhưng mình không thích thiết kế phím home, back và recent ẩn. Khi mua chiếc ốp lưng cho chiếc điện thoại này tìm hơi khó, mình phải đi rất nhiều cửa hàng mới máu được. Mình thấy chiếc máy này phù hợp với bạn nào ít chơi game mà cần một máy pin tốt.
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) BlueSony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) BlueSony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   29/09/2018 - 08:06
  •  Ưu điểm :
    - Màn hình lớn, hiển thị tốt

    - Hiệu năng khá

    - Hệ điều hành Android ít tùy biến

    - Thời lượng pin khá

    Nhược điểm:

    - Các khe nối không được chăm chút kỹ càng

    - Camera không tốt như quảng cáo

    - Loa thoại hơi nhỏ
    Sony Xperia XA1 Ultra là một chiếc phablet sở hữu thiết kế cổ điển của Sony, điều đó giúp cho nó phần nào trở nên nổi bật trên thị trường, bên cạnh đó là kích thước đồ sộ. Ngoài ra, nó còn được trang bị bộ vi xử lý tầm trung Helio P20 của MediaTek nhưng vẫn đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng trong khi vẫn đảm bảo một thời lượng pin tương đối. Camera cũng khá ổn, mặc dù nó không phải là loại tốt nhất phân khúc như Sony tuyên bố. Tuy vẫn còn một số hạn chế nhưng Sony Xperia XA1 Ultra vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc tầm trung cũng như phân khúc màn hình lớn.
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   12/03/2018 - 10:00
  •  Mình đang sử dụng con sony XA1 Plus blue và trong quá trình sử dụng mình thấy nó như sau
    Về giá cả thì dòng máy này rất phù hợp chỉ hơn 5 triệu đã mua được máy tốt. dễ dàng mua được 1 máy như này về nhà. Về kiểu dáng của máy mình thấy nó rất đẹp các góc được vuông cạnh. Về màn hình máy thì khá lớn 5.5 inch nên thoải mái khi xem phim hay đọc báo mình rất thích,tuy nhiên màn hình lớn sẽ gặp chút khó khăn lúc bỏ túi Dòng máy này cũng được trang bị hệ điều hành androi 7.o rất mới và cao nên dùng rất tốt, rất qoen thuộc Điều mà mình thích nhất ở máy này là nó có pin rất trâu 3430 mAh nên chơi game nghe nhạc được liên tục trong khoảng thời gian dài. thường thì mình chơi nhiều 1 ngày là sạc. máy sạc khá nhanh
    Nó cũng hộ trợ 2 sim 2 sóng nên rất thuận lợi cho việc sử dụng cả 2 sim 1 sim gọi và 1 sim mạng
    Máy có hộ trở mở khóa bằng vân tay nên rất bảo mật và an toàn
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   06/02/2018 - 19:44
  •  Với kiểu dáng vuông, thon gọn, siêu mỏng. Phần khung bằng kim loại nen cảm thấy rất chắc chắn. Phần cạnh và 2 đầu của Sony XA1 Plus được bo cong nhiều hơn khiến cho chiếc máy mềm mại và đỡ cấn tay hơn. Các nút bấm bố trí hợp lý, độ đàn hồi tốt, đặc biệt là có cả phím chụp ảnh chuyên dụng. Khay sim kép cùng thẻ nhớ riêng biệt giúp thoải mái dùng song song 2 sim 2 sóng, có cảm biến vân tay và đã được Sony tích hợp thẳng vào phím nguồn rất tiện dụng với tốc độ nhận diện nhanh và chính xác cao, điểm hạn chế là vân tay trên XA1 Plus chỉ dùng để mở khóa màn hình mà không cho phép khóa ứng dụng hay các thư mục cần thêist khác.
    Ưu điểm của màn hình trên XA1 Plus là độ sáng tốt, trong trẻo, ít bị bóng, góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị rực rỡ, Yếu điểm là Sony không trang bị sẵn bộ lọc ánh sáng xanh, một tính năng có thể nói là tiêu chuẩn trên các smartphone hiện nay để bảo vệ mắt khi dùng máy trong đêm.
    Cấu hình của Sony Xperia XA1 Plus khá cao so với giá hiện tại gần 6,5 triệu
    Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue
     Có ích   05/02/2018 - 14:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Sony Xperia XA1 Plus (4GB RAM) Blue

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá