Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock) - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình được bố mẹ tặng con 8 plus 64g gold này. Trước đây mình rất thích sài android nhất là Samsung, khi chuyển qua IOS mình hơi khó thích nghi lúc ban đầu. Con 8 plus này khá mượt mà, chơi game đồ họa không bị lag bị đơ máy. Mình là tín đồ sống ảo nên quan trọng nhất là khâu chụp hình. Thật sự mình thích 99% camera của ip 8 plus này luôn. Ảnh sắc nét, còn có tự xóa phông ảnh thiệt sự là đỉnh lắm. Phần này cho 10 điểm vì chất lượng. Còn quay phim có chống rung quang học nên sẽ rất tốt cho những người tay bị rung nhé. Màn hình 5.5' in,phần cạnh được làm cong nên cầm rất thoải mái.Nhưng điểm yếu của con 8 plus này là pin nhanh hết ( mình khá thất vọng ). Giá cả khá cao so với bản này nên mọi người mua nhớ cân nhắc nha.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   27/02/2019 - 10:31
  •  Tôi là một người khá thành công trong lĩnh vực affiliate maketing ,vì vậy nên chiếc điện thoại là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày cũng như để dùng cho công việc gọi điện cho khách hàng .Tôi cũng đã tìm kiếm qua rất nhiều sản phẩm để chọn cho mình chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp vừa thể hiện được sự sang trọng cũng như đẳng cấp của mình , khi xem qua rất nhiều sản phẩm android trên thị trường bây giờ thật sự quá nhiều mẫu điện thoại để khiến cho mình rất khó để có thể phân biệt được giữa các dòng máy nào . Vì vậy nên tôi quyết định chọn mua chiếc iphone 8 plus .Là dòng máy của Apple và chạy trên nền tảng hệ điều hành IOS nên khi mua máy và sử dụng được 2 tháng tôi thấy rất ưng ý. Hiệu năng quá tuyệt vời và mạnh mẽ , thiết kế mặt lưng bằng kính sang trọng và đẳng cấp đúng như tiêu chí của mình.Về xử lí các công việc văn phòng rất nhanh và thấy con trai cưng của mình chơi những tựa game nặng cũng rất mượt mà , không thấy bị giật lag.Nhưng điể mà tôi chưa hài lòng của máy chính là vì mặt lưng làm bằng kính ,cầm máy khá là bị chơn chượt và rơi thì rất dễ bị vỡ , chi phí thay lại khá là đắt đỏ . Nhưng bù lại trong con mắt thẩm mỹ của tôi nó là một chiếc máy có thiết kế đẹp tuyệt vời ,rất đáng bỏ ra một số tiền lớn như vậy để sở hữu chiếc máy sang trọng và đẳng cấp nhất là những người doanh nhân thành công.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   24/01/2019 - 15:42
  •  Mình mới mua chiếcIphone 8 Plus 64 Gb được 2 tuần rồi, cảm giác quá đã khi cầm được chiếc điện thoại trên tay. Mình cảm thấy shop bán hàng rất ok, giao hàng nhanh, giá tiền hợp mức đúng với giá thi trường. Với giá tiền trên 10 triệu mình đãthỏa mãn được tình yêu tín đồ Iphoe của mình. Hôm bữa có chụp hình thử , mình thấy hình ảnh khá sắc nét, ảo tung chảo luôn, tích hợp với một số phầm mềm chụp hình chụp đẹp khỏi chê luôn. Mình cũng đã chơi thử game rồi, máy chạy rất ổn, màn hình mượt không giật. Pin dùng chơi game ít xài khoảng 2 ngày mới hết, nếu cơi game nhiều như Võ lâm truyền kỳ thì được cả ngày, đặc biệt máy không nống,. Nói chung với mức giá như thế này là xài quá đã rồi, 64Gb xài thả ga không lo cháy dung lượng. mình comment ủng hộ shop, cho shop 5 sao lun. Tôi nói là ok 98,88887%.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   11/06/2018 - 21:19
  • VG Người dùng Vật Giá
     Minh hiện nay là nhân viên văn phòng đang muốn mua một máy mới vì cái máy mình đang sử dụng nó quá cũ ồi nên mình đã mua máy này về sử dụng được hơn 1 tháng thì thấy máy có một số ưu điểm như sau màn hình của máy to tràn viền nhưng không hề có cảm giác to cầm rất vừa tay và mà hình của máy mình nhìn thì thây nó cũng khá là mịn, máy này khi mình chơi game rất tốt có thể chơi một số game đồ họa cao không hề bị đơ máy như máy trước mình đang sử dụng, máy có khe cắm hai sim rất tiện lợi mình không phải dùng hai máy như trước nữa. tuy nhiên máy có một số hạn chế đôi khi mình đeo gang tay len cảm ứng của nó không được nhậy cho lắm khi mình đang gang tay, âm thanh chưa thực sự chất lượng, giá cả của máy cũng hơi cao xo với những máy cùng dòng. Mình đánh giá sản phẩm này khá là tướng đối tốt chưa thể nào nói là hoàn hảo mình thích sản phẩm này.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   10/04/2018 - 16:41
  •  Chiếc iphone 8 này thì chả có gì để nói về sức mạnh và vẻ đẹp của nó, chụp hình đẹp, tác vụ nhanh mượt, thất vọng về pin không lâu như kỳ vọng dùng từ sáng tới 7h tối là gần hết pin chứ không được nguyên ngày. Chắc cũng tại mình dùng khá nhiều. Onscreen thì được cỡ 6 tiếng để qua đêm sài đơn giản mau tụt nhưng Apple đã không thay đổi thiết kế là mấy vẫn lối thiết kế cũ, điều muốn nói là mình đang lo sợ về tình hình sim ghép đang bị fix rất gây gắt từ Apple nhưng mình hy vọng sẽ có những cái sim ghép thật thần thánh để anh em có thể thỏa mái dùng hàng lock không lo sợ nơm nớp khi bị fix nữa, giá hàng lock thì quá ổn nhưng đánh đổi rủi ro bị fix sim ghép
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)
     Có ích   23/01/2018 - 20:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 Plus 64GB Gold (Bản Lock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá