Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 4
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 5
  • Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock) - Ảnh 6
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Apple là một hãng điện thoại di động rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm điện thoại thông minh của Hãng là một sản phẩm rất tốt. IPhone x là chiếc điện thoại đời cao nhất của hãng với nhiều tính năng được cải tiến vượt bậc đặc biệt là công nghệ face id giúp người dùng bảo mật được chiếc điện thoại của mình được tốt hơn. Về mặt ngoại hình chiếc điện thoại iPhone x rất đẹp với khung viền được làm bằng thép và 2 mặt kính cường lực tạo cảm giắc cầm nắm rất chắc chắn. Màn hình tai thỏ với tỉ lệ 16:9 rất đẹp và lạ. Màn hình có độ phân giải cao. Camera sắc nét không thể chê vào đâu được. Hiệu năng mạnh mẽ chơi game rất mượt pin khá OK so với các đời iPhone thấp hơn có tính năng chống nước cho chúng ta khỏi lo lắng khi đi dưới trời mưa. Giá đã rất tốt
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)
     Có ích   07/09/2018 - 14:35
  •  Dành cả 2 tháng lương để mua em này về dùng thực sự cảm thấy khác biệt nên hôm nay review cho anh em nào đang muốn mua . iPhone X thật sự đã có những sự nâng cấp đáng kể so với các sản phẩm trước của Apple. Những gì chiếc iPhone này vẫn còn có thể làm được vượt trội với những đời trước . Về thông số thì mình không nói thêm nhiều nữa mình chỉ nói phần mình sử dụng. Cầm ipx bạn sẽ cảm nhận được độ chắc chắn gọn nhẹ cũng như sự sắc sảo trong từng đường nét . Tuy màn hình chỉ 5,6 inch ngang bằng chiếc ip 7 tuy nhiên với công nghệ màn hình OLED có hỗ trợ HDR thì mình cảm thấy độ sâu của màn hình và độ thực hơn hẳn 8 và 8s .Pin thì có thời lượng sử dụng lâu hơn rất nhiều .Đặc biệt nhất là Face ID công nghệ nổi bật nhận diện rất tốt . Nói chung là khá ổn đáng giá tiền và nó cũng nói lên đẳng cấp người dùng nữa :D .
    Tuy nhiên thì có 1 điểm mình thấy khá lỗi ở ip x đó là hiển thị rất tốt nhưng khi nhìn nghiêng thì bị màn hình bị xám rất khó nhìn .
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)
     Có ích   19/06/2018 - 19:29
  •  Iphone X là chiếc smartphone cao cấp nhất của apple hiện nay, mình đã mua chiếc điện thoại này tại cửa hàng sao khi tham khảo trang vatgia.com, mình có vài ý kiến về chiếc điện thoại này để mọi người tham khảo. Máy có thiết kế rất đẹp, sang trọng, viền bằng thép cứng cáp chống va đạp tốt nhưng dùng lâu lại dễ trầy xước, mặt sau kính va đạp mạnh dễ vỡ. Màn hình hiển thị rất đẹp với tai thỏ đọc đáo tuy nhiên chưa có nhiều ứng dụng tương thích với tai thỏ này. Máy có cấu hình rất cao thoải mái chiến game. Camera máy chụp ảnh rất đẹp, bộ nhớ máy có 2 lựa chọn là 64GB và 256gb nhưng mình chọn 64gb vì thấy nó cũng quá đủ. Bản unlock sử dụng như bản quốc tế rất ổn định. Hệ điều hành ios thân thiện dễ sử dụng tuy nhiên cần update lên bản ios 11.3 trở lên để hạn chế các lỗi vặt.
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)
     Có ích   22/05/2018 - 19:27
  •  Điều đầu tiên cho mình được nhận xét là giá khá là đắt luôn các bạn à. Thiết kế có 2 điểm gây chú ý ở con máy này là cụm camera kép xoay dọc lại và thứ 2 là cái tai thỏ đây thực sự là điểm khá biệt và đây là điểm thu hút những người như mình thích chạy theo xu hướng. mình xin không nói về hiệu năng nhé vì máy có hiệu năng cao cấp nhất của apple rồi. Máy có tính năng Animoji khá hay, máy có khả năng mở khóa bằng cách nhận diện khuôn mặt face id khá thông minh nhưng trong điều kiện tối thì nó sẽ không nhận diện được mượt cho lắm nhưng bên cạch đó vẫn còn mở khóa bằng vân tay. nút home đã biến mất mới dùng thấy khó dùng và thấy có gì đó thiếu thiếu chỉ thao tác bằng tay là chính. Một chiếc điện thoại khác biệt và đắt.
    Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)
     Có ích   14/03/2018 - 21:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 64GB Space Gray (Bản Unlock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá