Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Bạc
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
  • Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock) - Ảnh 4
4,6
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao62,5%
4 sao37,5%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi muốn lên đời điện thoại và trong thời gian tìm hiểu rất nhiều loại tôi đã quyết định mua Apple iphone X 64GB. Máy có bộ nhớ cao, nhỏ gọn cầm vừa tay. Máy chụp ảnh đẹp, cảm ứng nhạy. Có điều trong lúc sử dụng mình thấy thi thoảng bị nóng máy. Dù vậy xét về chung thì tôi hài lòng
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   14/03/2019 - 16:24
  •  Mình là mẹ bỉm sữa hiện tại đang ở nhà chăm con nên mình bán thêm hàng online để kiếm thêm thu nhập phụ chồng. Do nhu cầu online nhiều giờ trong ngày nên mình muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại pin khỏe, camera sắc nét để chụp ảnh sản phẩm. Một lần tình cờ lướt trang vatgia.com mình đã tìm hiểu và thất rất ưng em Apple iPhone x 64GB Từ hình dáng tới kích thước đã cảm thấy sự sang trọng mượt mà, không kể nói đến sự hoạt động của hệ điều hành máy khởi động , cảm ứng cực nhanh. Bộ nhớ trong 64GB giúp mình lưu trữ được nhiều hình ảnh và các thông tin về sản phẩm, đặc biệt camera cực kì sắc nét, chế độ quay video lên tới 1080p, ghi âm, nghe nhạc chuẩn âm làm mình rất hài lòng. Chỉ có một điểm duy nhất mình cảm thấy hơi lo lắng là khi máy dùng trong thời gian dài hay bị nóng máy. Còn về giá cả thì cực hợp lý và phù hợp với các mẹ bỉm sữa làm online như mình."
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   28/02/2019 - 08:02
  •  Từ ngày apple ra mắt iphone xs max mình mê dã man luôn ấy. Mê tới mức hôm nào mình cũng lên mạng tìm hiểu về nó, tìm hiểu hết rồi thì lại tìm ảnh để ngắm, mình còn lấy ảnh X làm màn hình nền luôn, cuồng như điên vậy. Nhưng khổ cái là giá cao, đau ví lắm, tích cóp gần nửa năm mới đủ. Huhu. Tự nhiên 1 ngày đẹp trời lên vatgia lại thấy shop này bán mình quất luôn không sợ hết. Nhận được máy mình vui quá là vui luôn vì lúc đầu cũng sợ là bị lừa. Máy đẹp lắm, cầm nặng tay luôn, lướt mượt mà. Huhu thích lắm. Mà mỗi lần ra ngoài cầm em X này sang hẳn cả con người lên luôn ấy. Có điểm mình không thích là mặt sau là kính sợ rơi vỡ lắm nhưng mua ốp bảo vệ là lại ngon ngay. Nhận được máy vui quá nên phải lên báo cáo các bác trên đây ngay. Ah với các bạn nào chơi game thì bỏ thêm ít tiền mà mua 128G hay 256G ý cho thoải mái nha."
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   16/02/2019 - 11:27
  •  Nhà mình có 1 cây táo lúc còn thơ bé ngày nào mình cũng thường trèo lên và hái táo ăn cho đến khi mình sử dụng internet và ngày hôm đó mình chợt lướt web thấy một chiếc smartphone có hình quả táo thế là mình mê em nó quyết định phải xin tiền để tậu em nó về thế là một tuần vất vả làm việc và năn nỉ cuối cùng cũng được sở hữu em nó về đánh giá của mình thì chiếc iPhone X này khá đẹp nhìn lại sang trọng tuy nhiên hơi nặng một tý xài em nó cũng được 5 tháng rồi
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   23/09/2018 - 10:05
  •  Apple là một hãng điện thoại di động rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Sản phẩm điện thoại thông minh của Hãng là một sản phẩm rất tốt. IPhone x là chiếc điện thoại đời cao nhất của hãng với nhiều tính năng được cải tiến vượt bậc đặc biệt là công nghệ face id giúp người dùng bảo mật được chiếc điện thoại của mình được tốt hơn. Về mặt ngoại hình chiếc điện thoại iPhone x rất đẹp với khung viền được làm bằng thép và 2 mặt kính cường lực tạo cảm giắc cầm nắm rất chắc chắn. Màn hình tai thỏ với tỉ lệ 16:9 rất đẹp và lạ. Màn hình có độ phân giải cao. Camera sắc nét không thể chê vào đâu được. Hiệu năng mạnh mẽ chơi game rất mượt pin khá OK so với các đời iPhone thấp hơn có tính năng chống nước cho chúng ta khỏi lo lắng khi đi dưới trời mưa. Giá rất tốt
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   07/09/2018 - 14:36
  •  Mình làm trong công ty viễn thông nên liên lạc kiếm khách hàng là điều thường xuyên. Mình có biết đến và đặt mua chiếc iPhone X này trên vatgia. Sau đây là một vài nhận xét của mình về sản phẩm Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy lên tới 5.8inch hoàn toàn thoải mái trong việc xem phim, đọc truyện và còn có thể soạn thảo văn bản. Bộ nhớ máy lên đến 64GB giúp mình hoàn toàn có thể lưu trữ một cách thoải mái mọi trò chơi, ứng dụng mình yêu thích, ram 3GB nên cũng không lo giật, lag khi chơi game nặng hay dùng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Máy có camera kép và độ phân giải cao nên chụp ảnh rất đẹp Nhược điểm: em siêu phẩm này khá to nên khá khó di chuyển, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của Iphone, mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của iphone vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá tầm 19.9 triệu chắc chắn sẽ không làm bất kì ai phải thất vọng về tính năng mà sản phẩm này có thể mang lại.
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   12/04/2018 - 20:53
  •  Được bố mẹ tặng cho chiếc iPhone X như một phần quà khi vào đại học. Hàng đã được bên vatgia ship về và đây là một vài nhận xét của mình sau thời gian dùng sản phẩm
    Ưu điểm: thiết kế máy chắc chắn, sang trọng. Màn hình máy lên tới 5.8inch hoàn toàn thoải mái trong việc xem phim, đọc truyện và còn có thể soạn thảo văn bản. Bộ nhớ máy lên đến 64GB giúp mình hoàn toàn có thể lưu trữ một cách thoải mái mọi trò chơi, ứng dụng mình yêu thích, ram 3GB nên cũng không lo giật, lag khi chơi game nặng hay dùng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Máy có camera kép và độ phân giải cao nên chụp ảnh rất đẹp
    Nhược điểm: em siêu phẩm này khá to nên khá khó di chuyển, dùng máy một lúc lâu có thể khiến máy bị nóng phần lưng. Nhưng đây là sản phẩm của Iphone, mình hoàn toàn tin dùng sản phẩm của iphone vì nay trên báo chí hay có nhiều vụ cháy nổ điện thoại cũng như máy tính bảng gây thương tích, cùng với mức giá tầm 19 triệu chắc chắn sẽ không làm bất kì ai phải thất vọng về tính năng mà sản phẩm này có thể mang lại. Và nhân đây cũng mong apple có thêm nhiều tính năng đột biến mới mẻ như cảm nhận khuôn mặt mà em iPhone X này đem đến.
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   12/04/2018 - 20:36
  •  Apple iPhone X 64GB Silver (Bản quốc tế) là một chiếc Iphone mới nhất được sở hữu khả năng bảo mật bằng khuôn mặt rất tuyệt vời và an toàn của mình, tôi quyết đinh sở hữu một chiếc Apple iPhone X 64GB Silver (Bản quốc tế) và cảm nhận của tôi như sau:
    Viền màn hình trên iPhone X đã được tối ưu rất mảnh, chỉ còn khu vực phía trên để chứa camera tự sướng, loa thoại và nhiều cảm biến ở đó. Phím Home không còn nên cảm vân tay cũng bị lược bỏ để chuyển sang mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt gọi là FaceID.
    FaceID sử dụng đèn chiếu sáng (nên hoạt động được trong bóng tối) và máy chiếu chiếu 30.000 điểm trên khuôn mặt để tạo thành bản đồ 3D của khuôn mặt giống như Kinect. Hệ thống nhận diện khuôn mặt này được Apple giới thiệu là an toàn hơn nhiều so với vân tay TouchID, với tỷ lệ qua mặt là 1 trên 1 triệu (vân tay là 1 trên 50.000). Tuy vậy, Apple cảnh báo khuôn mặt của các cặp song sinh có thể đánh lừa được FaceID.
    Camera tự sướng cũng sẽ có chế độ chân dung Portrait Mode nhờ thông tin độ sâu cung cấp từ FaceIP. Trong khi đó, camera kép phía sau của iPhone X là camera điện thoại đầu tiên có thể quay phim 4K ở tốc độ khung hình 60 fps. Tốc độ khung hình ở độ phân giải Full-HD cũng tăng lên gấp hai, đạt tới 240 fps. Theo Apple, camera chính 12MP trong bộ camera kép được cải thiện về cảm biến. Camera tele có khẩu nhỉnh hơn (f/2.4), còn camera thông thường có khẩu f/1.8. Cả hai camerra sau đều có chống rung quang cùng 4 đèn LED flash để cải thiện chụp ảnh thiếu sáng.
    Phone X hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Qi. Đế sạc không dây có tên Airpower do Apple sản xuất có thể dùng để sạc không dây cùng lúc các thiết bị gồm iPhone X, Apple Watch và AirPod. Điều thú vị là bạn có thể thấy pin sạc của từng thiết bị trên màn hình iPhone.
    Một con máy đáng để sở hữu trong dịp Tết sắp đến này
    Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)
     Có ích   25/01/2018 - 16:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 64GB Silver (Bản Unlock)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá