Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) - Ảnh 4
4,4
Sản phẩm như mô tả
(14 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hàng giao về khá nhanh, do mình cần điện thoại gấp để đi du lịch nên đã liên hệ vatgia hỗ trợ giao hàng sớm, đặt hàng sáng thứ 5 ngày 27/12/2018 thì sáng nay thứ 6 ngày 28/12/2018 đã giao điện thoại về Vũng Tàu.
    Test máy sơ bộ thấy ok hàng VN/A rất chuẩn. đã kiểm tra IMEI ngay sau khi nhận hàng. kích hoạt bảo hành và sử dụng rất tốt.Máy nguyên zin, full bõ, chưa active. Mình tải phần mềm đo độ chai pin thấy ok., Thanks vatgia sẽ cập nhật sau một thời gian sử dụng.
    Recommend nên mua hàng do vatgia bán.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   09/01/2019 - 10:02
  •  vatgia hợp tác với bên giao hàng sp này cho mình rất good. bạn chủ bên shipper tự đi giao và rất cẩn thận vì hàng giá trị.
    - SP đến tay chưa active, fullbox như ghi trong mô tả.
    - sp dùng + sạc ko nóng.
    - không có đế sạc không dây cho người dùng từ hãng. dù bảo đây là 1 bước tiến trong công nghệ sạc không dây, nhưng lại ko đính kèm đế sạc. và giá thì mình nghĩ cũng ko rẻ để tự mua để trải nghiệm.
    - Pin: theo vài bài review thì khen thời lượng kinh lắm. nhớ có chổ còn bảo nghe nhạc lên tới 40h liên tục, xem video >20h.... dễ sợ, mình dùng ứng dụng bình thường, vì mình dùng laptop liên tục, không game, không quay video, có wifi khi ở nhà và office, chỉ 3G trên đường di chuyển ----> 1 ngày hoặc tối đa 1.5 ngày là hết.
    - hơi to so với tay con gái. không thể dùng 1 tay mà typing được cho những phím ở trên cùng. (này là ý cá nhân vì nhà sản xuất đã ghi rõ kích thước). Rất đáng để bạn trả nghiệm
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   09/01/2019 - 09:44
  •  Sau nhiều ngày gom góp anh chồng mình cũng rước được em ip8 plus 64 GB màu xám này về rinh, nịnh vợ mãi để được mua máy mới chơi game cho đã (cười), máy của chồng nhưng toàn vợ sử dụng. Cảm nhận của em máy này so với ip6 plus mình dùng là cầm tay chắc chắn hơn, máy chơi game không bị lag, đơ mà rất mượt, không bị nóng máy nhiều như em ip6 plus mình đang dùng. Nhìn kiểu dáng khiến minh liên tưởng đến samsung s8, nhưng chắc chắn iphone vẫn có đặc trưng của iphone rồi =))) Màu đen đi kèm lưng kính nhìn sang trọng, phù hợp với ông xã nhà mình khi sử dụng trong công việc.Pin bật mạng và sử dụng thường xuyên tầm 1 ngày làm việc, tối về mới phải sạc. Nói chung có điều kiện mình vẫn ủng hộ mọi người trải nghiệm emm này. Còn mình vẫn đang trung thành với ip6 plus, hihi.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   10/12/2018 - 09:54
  •  Tôi là một tín đồ của iphone. Nhưng giá iphone rất đắt. Suy nghĩ và đắn đo 1 thời gian khá lâu thì tôi quyết định chọn Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nhận được Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế) và đập hộp vào tháng trước mà đến giờ tôi vẫn thấy vui khôn tả. Các tính năng của iphone thì khỏi bàn. Lướt rất mượt, pin hao ít, xem phim chụp ảnh rất đã. Bộ nhớ lớn nên khi lưu trữ hay tải phim ảnh và tài liệu rất thoải mái. Chơi game cũng rất mượt. Tuy nhiên máy hay nóng. Khi chơi hoặc dùng 1 thời gian liên tục máy rất nóng. Điều này là khuyết điểm khiến tôi không thích nhất. Nhưng xét mặt bằng chung thì việc này không đáng kể. Và với giá tiền này thì nó là sự lựa chọn mà tôi ưng ý
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   29/07/2018 - 20:29
  •  Sau 4 tháng làm vất vả cuối cùng mình cũng dinh được em này về tuyệt vời quá mọi người ơi . máy đẹp lắm không tì vết luôn một fan cuồng táo như mình chắc ai cũng phải mua một em về dùng =) mình có đủ tất cả các máy như ipad , máy tính , laptap đều là của apple nhưng yêu mỗi chiếc apple iphone 8 plus này =) mình đánh giá 5 sao về chất lượng các bạn mua và dùng thử nhé
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   13/07/2018 - 20:48
  •  So với IPhone 7| 7 plus, IPhone 8| 8 plus không có nhiều cải tiến cho lắm nên không có gì đặc sắc nếu bạn đang sử dụng 7| 7 plus. Về ngoại hình chỉ thay đổi mặt sau là mặt kính.
    Một số tính năng mới của IPhone 8 plus mà các dòng android đã có từ lâu là thêm sạc không dây.
    Camera thì được cải thêm 1 số chế độ chụp ảnh, ví dụ như trắng đen, xóa phông background từ phía sau
    Tuy nhiên, Iphone 8 plus được trang bị Apple A11 Bionic, con chíp này có thể được coi là một trong những con chip mạnh nhất trong thế giới điện thoại di động đem lại cho người dùng trải nghiệm hiệu năng tốt nhất.
    Nhưng chiếc IPhone 8 plus có 1 nhược điểm là IOS 11 rất hay lỗi, thậm chí có thể bị treo máy hoàn toàn mà không thể tắt máy. Mình chưa từng gặp con nào bị lỗi nhiều như con này. Nhưng Apple sẽ nhanh có giải pháp khắc phục vấn đề này. Nhìn chung thì đây cũng là 1 trong những sản phẩm đáng mua vì giá của nó cũng ngang ngửa Iphone 7 7 plus
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   11/07/2018 - 00:16
  •  Mình đang làm tại một công ty sửa chữa máy tính. Cách đây 1 tháng mình có mua sản phẩm trên để sử dụng. Dưới đây là một vài nhận xét đánh giá của mình cho những bạn muốn hoặc sẽ mua sản phẩm.
    Ưu điểm : Sử dụng sạc không dây rất tiện lợi không phải cầm theo dây sạc loằng ngoằng. Cấu hình khủng Chip A11 Bionic mạnh mẽ chơi cực kì mượt những tựa game nặng, dung lượng lớn. Hiệu năng sử dụng tốt dùng lâu máy không quá nóng. Camera 12 megapixel (dualcamera) ảnh cực kỳ chân thực và rõ nét, xóa phông rất ấn tượng phù hợp với nhiều kiểu ảnh chân dung đẹp. Dung lượng 64GB thoải mái tải game, chụp ảnh, video không lo đầy bộ nhớ.
    Nhược điểm : Loa bên ngoài hơi nhỏ, Thời lượng pin khá thấp, ios11 chưa được ổn định.
    Dưới đây là một vài nhận xét đánh giá của mình khi sử dụng sản phẩm
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   08/07/2018 - 14:30
  •  Sau bao ngày chờ đợi cuối cùng cũng rước được em này về rồi!!!! sau đây mình xin đưa ra một số đánh giá về chiếc điện thoại này: Nhìn tổng quan chiếc điện thoại sang trọng cực kì với màu gray( nghe nói khá hiếm hehe) đường nét thiết kế tinh tế khỏi phải bàn. Màn hình to full hd chiến game với cày phim thì cứ phải gọi là đê mê. ai mà thích tự sướng chắc nhắc đến ip là mê liền và chiếc ip 8 này cũng không phải ngoại lệ chụp ảnh nét lắm xóa phông các thứ như chuyên nghiệp. Bộ nhớ 256gb tha hồ mà lưu phim, nhạc,ảnh, game và các clip 9gb nhé kaka. Pin khá là trâu dùng lâu hết. Tuy nhiên do đây là bản lock nên mình phải dùng sim ghép mình không thích điều này. Nhưng không vì vậy mà mình đánh giá 4 sao được mà mình vẫn cho 5 sao ủng hộ."
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   06/07/2018 - 15:56
  •  Không cần phải đâm đầu chạy theo giấc mơ X, hãy yên tâm lựa chọn iPhone 8 Plus với những đột phá không kém này.
    Đây chính là nhà tiên tri bí ẩn về iPhone khiến Apple tức điên.Trưởng bộ phận thiết kế của Apple.Ngày càng có nhiều người sử dụng iPhone sai cách đối với tất thảy mọi người, iPhone X thực sự là một tâm điểm không thể không hướng đến trên sàn diễn dành cho các smartphone cao cấp của thế giới, đặc biệt là cho các fan hâm mộ của táo khuyết.
    Dù vậy, không phải ai cũng có dũng khí vượt qua thử thách gắn trên mác giá bán của nó.Thế nhưng, đừng vội chán nản mà quên rằng iPhone 8 plus cũng ra mắt cùng thời điểm với iPhone X.
    Dù thực tế là thiết kế của iPhone X đột phá hơn nhiều, nhưng thế hệ iPhone mang trên mình con số 8 vẫn hoàn toàn có khả năng thay thế vai trò của chữ X kia thông qua những khía cạnh thuyết phục.Chắc chắn lý do lớn và dễ thấy nhất để bạn chọn mua iPhone 8 Plus thay vì iPhone X là vì... bạn không đủ hoặc không dám bỏ ra số tiền quá lớn đó rồi.Với
    nút Home biểu tượng từ iPhone 8 Plus sẽ khiến bạn không còn mặn mà với iPhone X như trước nữa.
    Đi kèm với viền màn hình siêu mỏng là xu hướng tối giản nút bấm vật lý, và iPhone 8 Plus có lẽ là thế hệ cuối cùng còn thừa hưởng đặc trưng biểu tượng này của Apple. Nút Home cứng rồi cũng sẽ sớm chịu chung số phận với jack cắm headphone.
    Dòng xoay chuyển công nghệ của iPhone hay smartphone Android cũng vậy mà thôi, vì Samsung bên kia chiến tuyến cũng là người tiên phong cho phong trào tương tự với S8, Note 8.Vì thế, nếu chưa quen với diễn biến thay đổi quá nhanh này mà vẫn muốn giữ lại những trải nghiệm quen thuộc, hãy nhớ đến iPhone 8 Plus và nút Home “thần thánh” nhé.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   05/07/2018 - 09:08
  •  iPhone 8 Plus là bản nâng cấp nhẹ của chiếc điện thoại iPhone 7 Plus đã ra mắt trước đó với cấu hình mạnh mẽ cùng camera có nhiều cải tiến.Về ngoại hình iPhone 8 Plus không có quá nhiều khác biệt so với người đàn anh đi trước.Sản phẩm rất tốt, dù rằng sản phẩm không được đánh giá cao như iPhone X. Nhưng ai dùng rồi mới thấy máy xứng đáng trong tầm giá.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   26/06/2018 - 20:31
  •  Mình là một fan của nhà táo khuyết.
    Khi mà nhà táo gia mắt bộ đôi sp ip8 và ipx. Mình có sự phân vẫn giữ ip8plus và ipx. Và mình đã quyết định chọn iphone 8 plus vì nó vẫn giữ được nút home vật lý.
    Mình xin nhận xét 1 số điểm trên chiếc iphone 8 plus mình đang sử dụng này.
    Điều đầu tiên: về thiết kế, nếu là fan táo thì chắc hẳn ai cũng thấy "mê " vì vẻ ngoài của nó, mình không ngoại lệ. Đẹp long lanh luôn.
    Điểm thứ 2: nếu là fan táo mà lại không biết đến hệ thống camera thì thật là sai , iphone 8 plus được trang bị 12MP cho những 2 camera sau và 7MP cho camera trước. Còn nữa là khả năng chống rung, giúp mình thoải mái check in mà không sợ bị rung hay nhoè ảnh.
    Điểm thứ3: đợ mượt mà của iphone8 plus khi nhà táo trang bị chip xử lý A11 thì mình thấy, từ cảm ứng vân tay, lướt web, chơi game không hề bị văng ứng dụng hay bị giật lag khi chơi những game có cấu hình nặng hơn hẳn thế hệ trước. Và điều mình thấy hài lòng 1 nửa đó là pin, iphone 8 đã nâng cấp pin sd được lâu hơn sạc nhanh hơn thế hệ trước tuy nhiên mình nghĩ nhà táo vẫn cần phải cải tiến hơn nữa để pin trâu ngang với các dòng nhà samsung.
    Đó là vài ý kiến cá nhân của mìh, nghĩ nó sẽ giúp được những ngừoi đang có ý định mua iphone 8 plus.
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   26/04/2018 - 10:06
  •  Phân vân khi mua giữa iphone 8plus và iphone 10 nhưng cuối cùng không thích phần tai thỏ của IP10 nên mua em iphone 8plus mặc dù hiệu năng và cấu hình có phần kém hơn một chút. Điều mình thích nhất là apple đã đưa lại mặt lưng kính trên iphone 8 plus điều mà mình rất thích trên chiếc iphone 4s ngày trước, nhìn rất sang trọng hơn mặt lưng nhôm nhiều. Tuy nhiên phần kính đó cũng không phản ánh ánh sáng nhiều như hồi iPhone 4s hay các máy hai mặt kính của Samsung, HTC. Màu sắc và sự phản sáng của iPhone 8 Plus nhìn trung tính hơn chứ không nổi bật hoặc phản sáng thật nhiều như các máy của Samsung hay HTC. Mặt lưng kínhchống bám vân tay khá tốt, tuy nhiều người cùng cầm vào máy nhưng mình xoay sang nhiều hướng khác nhau vẫn thấy rất ít vân tay và rất khó để nhìn thấy vân tay. Cũng có thể là do màu xám nên không nhìn thấy, so với JetBlack thì nó ít bám vân tay hơn rất nhiều.
    Trong trải nghiệm thực tế của mình màn hình cho độ sáng và độ tương phản rất tốt đi ngoài nắng nhưng hiển thị khá tốt, tuy nhiên 2 phần màn hình trên dưới khá dày nên khi xem phim không được tràn viền nên không khoái cho lắm. Pin thì mình dùng cũng được tầm 1 ngày cho hoạt động cơ bản. Nếu nhu cầu không chơi game mà chỉ là đọc báo xem phim thì iphone 8 plus 64 gb đáp ứng khá tốt
    Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)
     Có ích   27/03/2018 - 08:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 Plus 64GB Space Gray (Bản Quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá