Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone 8 PlusCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Gold
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
  • Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) - Ảnh 4
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đợt vừa rồi mình đi về quê chơi thì có gặp một ông bác trong dòng họ đang dùng chiếc điện thoại Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế). Thì nhìn sơ qua thì mình thấy khá là đẹp và sang trọng. Thế nên khi vừa lãnh lương tháng này thì mình đã tìm hiểu thông tin trên mạng và chọn mua chiếc điện thoại Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) về dùng để thay thế cho chiếc điện thoại cũ. Thì với chiếc điện thoại Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) thì mình thấy vỏ ngoài thiết kế đẹp. Độ sáng của màn hình điện thoại Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế) không bị mờ khi ra ngoài nắng, màn hình dùng lâu cũng không gây cảm giác khó chịu cho mắt. Kích cỡ của máy thì cầm rất vừa tay chứ không to như điện thoại cũ nên cầm hoặc trong túi quần rất là vướng. Có điều dùng về lâu thì mặt sau của máy hơi bị sướt nên nhìn hơi cũ. Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   01/04/2019 - 14:19
  •  Trải nghiệm hoàn toàn mới với dòng iphone 8 plus . Chụp ảnh cực kì đẹp. Thiết kế sang trọng với phần lưng khá đẹp. Có nhiều màu cho các bạn lựa chọn. Bạn mình có mua 1 cái xài rất bền. Nhìn khá là đẹp. Phù hợp với các bạn hay thích chụp ảnh. Lướt web nhanh. Dung lượng lớn không sợ đầy bộ nhớ tha hồ chụp ảnh. Tiện cho các bạn có nhu cầu chụp ảnh nhiều. Đẳng cấp mới. Các bạn nên mua 1 em về nhé! Rất tốt.
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   15/03/2019 - 08:42
  • VG Người dùng Vật Giá
     nếu phải lựa chọn một chiếc điện thoại dùng được 4-5 năm nữa, đẹp và rẻ giữa muôn vàn dòng điện thoại bây giờ bạn sẽ chọn máy nào? tôi khẳng định sẽ chỉ có một máy mà thôi, đó là iphone 8plus.
    mang trong mình cấu hình mạnh mẽ với con chíp a11 bionic của iphone x. nhưng bên ngoài lại là một chiếc máy đầy vẻ mạnh mẽ và sang trọng cho những ai không thích tai thỏ. tôi thích mặt kính sang trọng hơn ip7plus, tôi thích sự mạnh mẽ hơn iphone x. và đặc biệt mức giá phải chăng. pin của máy dùng đủ 1 ngày, chơi game thì mượt mà với những tựa game nặng, chụo ảnh thì đẹp . không có gì để chê cả. tôi rất hài lòng với chiếc máy mà tôi đã đặt niềm tin và mua. các bạn hãy mua sẽ có những trải nghiệm thú vị trên chiếc máy này.
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   14/03/2019 - 23:13
  •  Tôi là giám đốc của một công ty thấy những đối tác của mình xài toàn là những điện thoại đắt tiền nên tôi cũng muốn mua cho mình một chiếc điện thoại sang trọng một tí để cùng đẳng cấp với họ, tôi cũng là fan của táo khuyết tôi thấy con apple iPhone 8 plus 256gb gold đáp ứng được nhu cầu mà tôi đang tìm .Sau vài tháng sử dụng thì tôi có nhận xét như sau:máy chạy rất mượt màn hình hiển thị vô cùng sắc nét ,cảm biến vân tay rấy nhạy ,mở khóa chưa tới 1 giây pin xài rất trâu, chụp ảnh chụp ảnh những chuyến đi công tác ở nước ngoài của tôi vô cùng sắc nét và đẹp ,nhưng tôi cũng lại thấy giá thành hơi cao một tí ,nhưng đẳng cấp con này thể hiện rất tốt .
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   13/03/2019 - 22:30
  •  Tôi rất ưng sản phẩm này:Điện thoại Apple iphone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc Tế) là chiếc smartphone đẹp xịn nhất của tôi, với giá cả khá cao. Sau một thời gian sử dụng, tôi xin đưa ra nhận xét về chất lượng cũng như điều cân nhắc khi sử dụng sản phẩm, máy có cấu hình tốt, chơi game, xem video, nghe nhạc ,lướt web thích lắm luôn không bị lag, không lo yếu pin ,và có camera 7Megapixel chụp sắc nét.Nhưng lưu ý rằng máy kích thước khá to ,và bề mặt sau được lắp bằng khung thép kim loại rất trơn, cần phải giữ cẩn thận không bị rơi máy là xót lắm ạ. Tôi sẽ nâng niu sản phẩm này, giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng chiếc smartphone thông minh này!!
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   12/02/2019 - 23:12
  •  Sau một thời gian khá dài để tích cóp thì mình cũng rước được chiếc điện thoại Iphone 8 Plus về đội của mình, trước mình dùng 6 thường thôi. phải nói là một bước nâng cấp ngoạn mục, nên cảm nhận nó cũng khác nhiều lắm ấy.
    Về bề ngoài thì khỏi chê rồi, nhìn đẹp sang choảnh thật, mỗi tội sau là mặt kính nên lúc nào mình cũng phải nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa sợ rơi vỡ mất, hihi. Cái thứ 2 mà mình quan tâm là về chức năng chụp hình, sống ảo so với cái điện thoại cũ thì vượt bậc rồi. tiếp đến là máy có cấu hình cao, chơi game cả xem phim thích lắm. pin cũng lâu.
    Nhưng mà tay mình bé, máy to nên mỗi lần mà nt là phải dùng 2 tay, trước dùng 6 thì chỉ cần một tay. và giá tiền cũng cao, mình tích cóp mãi mới mua được ý. nói chung thì với mình đây cũng là một siêu phẩm rồi( vì chưa có xiền mua đời mới hơn, hi)
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   25/10/2018 - 20:05
  •  Nói chung về mặt trải nghiệm khá tốt so với các phiên bản iPhone trước đây. Nhưng về mặt thẩm mỹ thì iPhone 8 lại không đáp ứng được yêu cầu của người mua

    Đó là sự mới lạ. Bạn sẽ khó có thể khoe chiếc iPhone 8 mới cứng đang cầm trên tay, bởi nó quá giống với iPhone 7 hay thậm chí là iPhone 6 cách đây 3 năm. iPhone 8 Plus cũng giống iPhone 7 Plus với cụm camera kép.

    Trong khi đó chiếc iPhone X với thiết kế đột phá, hoàn toàn không viền màn hình lại sắp được bán ra. Quả thực khi nhìn vào thiết kế mới của iPhone X, hai chiếc iPhone 8 và 8 Plus trông thật nhàm chán. Với tâm lý đó, iPhone 8 và 8 Plus sẽ không phải sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
    Có thể bạn sẽ thích sự tiện lợi khi sử dụng sạc không dây trên iPhone 8, nhưng thực tế tốc độ sạc vẫn chậm hơn sạc bằng cáp lightning, thay vì tương đương như những gì Apple khẳng định.

    iPhone 8 sử dụng viên pin có dung lượng 1.821 mAh, trong khi 8 Plus có pin 2.675 mAh. Con số này thấp hơn khá nhiều so với mức 1.960 và 2.900 mAh của iPhone 7 và 7 Plus năm ngoái. Tuy nhiên với chip A11 Bionic 6 nhân cải tiến, thời lượng sử dụng pin vẫn tương đương với người tiền nhiệm.
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   06/05/2018 - 13:36
  •  Sau khi nâng đời từ iphone 7 plus lên iphone 8 plus thì tôi có đôi chút nhận xét về sản phầm này như sau.Đầu tiên về vẻ bề ngoài thì theo tôi thấy thì là đẹp hơn dòng 7 plus vì mặt lưng có độ bóng bảy nhìn rất là thích mắt nhưng có vẻ không dc bền như 7 plus vì iphone 7 plus mặt lưng bằng kim loại. Còn xét về hiển thị thì chắc là như nhau, camera tôi thấy không có sự khác biệt là mất, còn về tốc độ xử lý thì iphone 8 plus thì hơn hẳn 7 plus vì nó là dòng mới nên chắc chắn là phải hơn rồi. Nói chung xét về góc độ tiền mua thì tôi nghĩ sản phẩm này dành cho người có thu nhập khá còn với những người thu nhập trung bình hoặc sinh viên thì khó.
    Nhưng dù sao thì đây cũng là siêu phẩm của Apple rồi.
    Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)
     Có ích   01/03/2018 - 13:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 8 Plus 256GB Gold (Bản Quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá