Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Apple iPhone XCamera trước: 7Megapixel
Kích thước màn hình: 5.8inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 3GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Xám
Thời gian đàm thoại: 21giờ
Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 5
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 6
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 7
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 8
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 9
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 10
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 11
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 12
  • Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế) - Ảnh 13
4,6
Sản phẩm như mô tả
(21 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao28,6%
3 sao4,8%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi giờ đây với dòng điện thoại Iphone thì không còn xa lạ nữa!Tôi là một tính đồ sử dụng iphone!Tôi mới mua cho mình một cái Apple iphone X 256GB Space Gray (Bản quốc tê).
    Tôi đã dùng được 5 ngày,tôi rất hài lòng với nó,lên mạng rất là nhanh,chụp hình rất là sắc nét,đẹp vô cùng!Chỉ có điều pin hết nhanh mà thôi!
    Nhưng vấn đề này có thể khắc phục khi tôi đã có cục sạc dự phòng!Nên tôi vẫn thấy hài lòng lắm!
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   21/03/2019 - 15:19
  •  Mình đã dùng rất nhiều sản phẩm của iphone. Từ dòng 5, 5s. Tồi đến 6, 6s plus, dòng 7, dòng 8. Nhưng đến dòng iphone X mới ra này thì mình thấy rất ưng. Nó bỏ nút home thay thế dấu vân tay bằng nhận diện khuôn mặt. Màn hình full, chế độ phân giải rất sắc nét. Sử dụng pin bề và thấy khắc phục được các lỗi cơ bản của các dòng máy trước. Màn hình full độ phân giải cao, xem phim chụp ảnh rất là rõ nét, cảm giác rất chân thật. Bên cạnh đó, cũng nhỏ gọn chứ không to và dày như các dòng trước, camera và đèn được xoay dọc chứ không để ngang. Đây là một cải thiện rõ rệt của iphone x.tôi rất hài lòng về iphone x 256GB space Gray
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   09/03/2019 - 10:42
  •  iPhone X sử dụng tấm nền OLED đầu tiên trong các đời iPhone. Màn hình này được Apple gọi là Super Retina Display với kích cỡ 5.8 inch, đạt mật độ điểm anh 458 PPI (1125 x 2468 pixel), cũng là màn hình sắc nét nhất trong số các máy iPhone hiện nay. Apple cho biết màn hình của iPhone này hỗ trợ chuẩn HDR10 và Dolby, có độ tương phản rất cao, tới 1:1.000.000.
    Viền màn hình trên iPhone X đã được tối ưu rất mảnh, chỉ còn khu vực phía trên để chứa camera tự sướng, loa thoại và nhiều cảm biến ở đó. Phím Home không còn nên cảm vân tay cũng bị lược bỏ để chuyển sang mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt gọi là FaceID.
    FaceID sử dụng đèn chiếu sáng (nên hoạt động được trong bóng tối) và máy chiếu chiếu 30.000 điểm trên khuôn mặt để tạo thành bản đồ 3D của khuôn mặt giống như Kinect. Hệ thống nhận diện khuôn mặt này được Apple giới thiệu là an toàn hơn nhiều so với vân tay TouchID, với tỷ lệ qua mặt là 1 trên 1 triệu (vân tay là 1 trên 50.000). Tuy vậy, Apple cảnh báo khuôn mặt của các cặp song sinh có thể đánh lừa được FaceID.
    Bên cạnh đó, hỗ trợ ứng dụng cũng dễ dàng. Các ứng dụng hoạt động với TouchID cũng sẽ hoạt động với FaceID, kể cả ứng dụng thanh toán Apple Pay. Lưu ý là Apple đã sử dụng mặt nạ 3D để kiểm tra hệ thống FaceID và xác nhận các mặt nạ này không qua mặt được hệ thống để mở khóa điện thoại.
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   07/03/2019 - 21:54
  •  Từ ngày apple ra mắt iphone xs max mình mê dã man luôn ấy. Mê tới mức hôm nào mình cũng lên mạng tìm hiểu về nó, tìm hiểu hết rồi thì lại tìm ảnh để ngắm, mình còn lấy ảnh X làm màn hình nền luôn, cuồng như điên vậy. Nhưng khổ cái là giá cao, đau ví lắm, tích cóp gần nửa năm mới đủ. Huhu. Tự nhiên 1 ngày đẹp trời lên vatgia lại thấy shop này bán mình quất luôn không sợ hết. Nhận được máy mình vui quá là vui luôn vì lúc đầu cũng sợ là bị lừa. Máy đẹp lắm, cầm nặng tay luôn, lướt mượt mà. Huhu thích lắm. Mà mỗi lần ra ngoài cầm em X này sang hẳn cả con người lên luôn ấy. Có điểm mình không thích là mặt sau là kính sợ rơi vỡ lắm nhưng mua ốp bảo vệ là lại ngon ngay. Nhận được máy vui quá nên phải lên báo cáo các bác trên đây ngay. Ah với các bạn nào chơi game thì mua 256G này cho thoải mái nha."
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   16/02/2019 - 11:29
  •  Mình đang sài chiếc Iphone X này , mình có vài nhận xét , để anh em có thể tham khảo :
    - Ưu điểm : máy cảm ứng rất tốt , cấu hình mạnh chơi được các game nặng nhất hiện tai setting high , camera rất xuất sắc , máy nhẹ vừa tay , âm thanh vừa tai , thiết kế rất đẹp mắt , mở khoá bằng face id rất tiện ích , pin sài lâu hết và sạc mau lên
    - Nhược điểm : không hỗ trợ touch id nên khó khăn trong việc bảo mật , giao diện rất phức tạp khó sử dụng một tay ,giá cao nên nhu cầu tăng cao
    - Nói chung thì mình sài thì thấy ok lắm , đáp ứng những nhu cầu mình , với giá cao nhưng mình thấy rất xứng đáng
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   13/02/2019 - 17:53
  •  IPhone x là chiếc điện thoại đời cao nhất của hãng với nhiều tính năng được cải tiến vượt bậc đặc biệt là công nghệ face id giúp người dùng bảo mật được chiếc điện thoại của mình được tốt hơn. Về mặt ngoại hình chiếc điện thoại iPhone x rất đẹp với khung viền được làm bằng thép và 2 mặt kính cường lực tạo cảm giắc cầm nắm rất chắc chắn. Màn hình tai thỏ với tỉ lệ 16:9 rất đẹp và lạ. Màn hình có độ phân giải cao. Camera sắc nét không thể chê vào đâu được. 256gb giúp lưu trữ được nhiều ảnh và game. Hiệu năng mạnh mẽ chơi game rất mượt pin khá OK so với các đời iPhone thấp hơn có tính năng chống nước cho chúng ta khỏi lo lắng khi đi dưới trời mưa
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   07/09/2018 - 14:33
  •  Điện thoại tiết kiệm pin , dùng mượt, cấu hình full hd ,chơi game thỏa thích, nhưng nhanh nóng máy
    Về thiết kế, mình rất thích cách mà Apple làm iPhone X vì nó rất gọn gàng song vẫn có màn hình đủ lớn với trải nghiệm nội dung rất tốt. Do đã quen xài điện thoại to nên khi cầm lại iPhone X mình thất rất lạ lẫm nhưng dễ chịu hơn, đầm tay hơn và có cảm giác an toàn, tự tin hơn nhiều so với khi sử dụng dòng Plus.
    Nhìn từ phía trước tới, khi tắt màn hình thì iPhone X không có nhiều điểm đặc biệt, nhưng khi màn hình mở sáng lên thì bạn sẽ ngạc nhiên vì những đường viền mỏng và toàn bộ mặt trước của máy gần như được chiếm trọn bởi màn hình. Cái cảm giác khi lần đầu mình cầm iPhone X trên tay nó rất thú vị mà không cách nào có thể diễn tả bằng lời được. Thực ra hai viền trái phải vẫn không mỏng đi nhiều so với các đời iPhone trước đây, hai cạnh trên dưới mới là thứ thay đổi lớn nhất. Viền bây giờ có độ dày đều xuyên suốt chu vi iPhone X nên nhìn máy hài hòa hơn, đẹp hơn.
     Có ích   10/08/2018 - 12:17
  •  chào tất cả các anh em tín đồ công nghệ!!
    Hôm nay mình xin đánh giá về sản phầm là 1 chiếc iphone iPhone X 256GB màu gray bản quốc tế
    Được sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và cấu hình mạnh mẽ với thiết kế đọc đáo khác biệt hoàn toàn so với sản phầm trước an hem cùng nhà của apple.Nút Home truyền thống đã biến mất trên iPhone X, phần đó giờ dành cho màn hình. Nó là thay đổi lớn nhất trên iPhone từ trước đến nay.
    Với màn hình 5,8 trải rộng gần như khắp bề mặt chiếc điện thoại. Nó là một trong những màn hình ấn tượng nhất tôi từng gặp trên một chiếc di động
    Với bộ nhớ 256gb giúp chúng ta có cái độ lưu trữ đa nhiệm và thoải mái hơn
    Sản phẩm được trang bị với cấu hình vô cùng mạnh mẽ ram 3gb. chipset Apple A11 Bionic 6 nhân. 1 nano sim .và dung lương pin là 2716 mAh
    Với mức gia là 26199000 vnđ là cái giá không hề nhỏ nhưng iphone X luông là sản phẩm đáng được chú ý của các tín đồ công nghệ
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   05/08/2018 - 20:45
  •  Không phải nói về chức năng gì nữa cả, bởi Iphone cao cấp dường như là kết tinh của những công nghệ tốt nhất đối với các loại điện thoại trên thế giới này rồi.
    - Iphone X ra mắt đã làm cho các tín đồ trên cả thế giới rất phấn khích và hồi hộp chờ xem những tính năng mới của nó. Nhưng khọt có gì là hoàn hảo cả, và chính Iphone X cũng không phải ngoại lệ. Và sau đây là những ưu điểm và nhược điểm của Iphone X theo cảm nhận của tôi:
    - Ưu điểm: Thay đổi rõ nét nhất của Iphone X chính là màn hình OLED cực tuyệt, phải nói là tuyệt phẩm. Với những ai từng dùng Iphone X thì hầu như đều có nhận xét tương tự tôi.
    + Chụp hình: Iphone X lại thêm xuất sắc hơn nữa về camera, nhất là camera trước. Phải nói là không thể chê vào đâu được.
    - Nhược điểm: Nhược điểm đầu tiên phải nói đến là giá quá cao, chỉ những người có phân khác thu nhập cao mới mua được.
    + Khó dùng, với những ai chưa quen dùng Iphone thì việc lần đầu sử dụng Iphone X sẽ thực sự là khó khăn. Cần thời gian tìm hiểu.

    => Iphone X tuy đắt nhưng rất đáng để trải nghiệm. Nên những ai có thu nhập tốt thì hoàn toàn có thể mua mà khám phá.
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   04/08/2018 - 19:41
  •  Điện thoại luôn là một sản phẩm được mọi người chọn lựa rất kĩ khi mua vì nó như một người đồng hành với rất nhiều tiện ích. Với tôi tôi luôn chọn cho mình những chiếc điện thoại với những ưu việt lớn nhất. Tôi mua chiếc iphone X này được 3 ngày. Sản phẩm này sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt hình ảnh sắc nét, chân thực. Vẻ ngoài sang trọng lịch lãm. Phần mềm chạy rất mượt không dễ bị đơ. Bộ nhớ thì dùng thoải mãi kể cả với những người cần sử dụng nhiều. Màn hình full nhìn rất đẹp. Về sản phẩm này thì chắc tôi không thấy có khuyết điểm gì cả có chăng chỉ là tính bảo mật cao của nó đôi khi cũng mang lại một số bất lợi. Nhưng kỳ thực tôi rất hài lòng về sản phẩm.
     Có ích   14/07/2018 - 15:59
  •  hàng ngon
     Có ích   10/07/2018 - 16:03
  •  Mình là tín đồ của iphone mình đã mua rất nhiều sản phẩm của apple điện thoại, ipad, apple wacht. Mới đây mình đã mua được chiếc iphone x này. Đây là một vài nhận xét đánh giá của mình khi dùng sản phẩm cho những ai đang muốn mua sản phẩm trên.
    Ưu điểm : Dùng rất khác biệt với những sản phẩm iphone khác bỏ phím home trên màn hình là điều rất tiện lợi và hữu ích khi mình quen với việc vuốt để thao tác. Màn hình 5,8 inch màn oled khiến hình ảnh chân thực, sống động và rõ nét hơn. Thêm Face ID bảo mật hơn an toàn hơn. Chip A11 Bionic khiến máy xử lý mượt mà, chơi game có dung lượng nặng mượt và ít giật hơn. Camera cực kỳ rõ nét chụp chân dung hoàn hảo xóa phông ấn tượng. Có cảm biến chống rung khi quay video. Âm thanh nghe nhạc, xem video, chơi game chân thực, sống động vô cùng thích thú.
    Nhược điểm : Thời lượng pin không quá cao. Mặt lưng dễ vỡ khi lỡ làm rơi. Vẫn có thể xuất hiện 1 ít lỗi của ios 11. Màn hình oled khi thay đổi góc nhìn ngang thì màu sắc có chút ít thay đổi.
    Đây là một vài nhận xét đánh giá của cá nhân mình khi dùng sản phẩm
    Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)
     Có ích   08/07/2018 - 15:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone X 256GB Space Gray (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá