Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: XiaomiCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 5.99 inchBộ nhớ trong: 128GB
RAM: 8GBSố sim : 2 Sim
Camera sau: 12MegapixelMàu: Trắng
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
  • Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White - Ảnh 1
  • Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White - Ảnh 2
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao40%
3 sao20%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi tốt nghiệp đại học thì mình đã suy nghĩ về việc chọn cho mình 1 chiếc điện thoại để phục vụ cho công việc cũng như giải trí , lúc đó với số tiền khoảng 12tr tì mình đã quyết định mua Xiaomi Mi Mix 2 Special vì máy sở hữu thiết kế màn hình không viền, tràn cạnh với các chi tiết được làm tinh tế, tạo thành một thể thống nhất. Bốn góc của máy cũng được bo tròn nhiều hơn, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc tay hơn so với Mi Mix thế hệ đầu tiên.
    Về cấu hình, Mi Mix 2 Special Edition sở hữu màn hình tràn viền kích thước 5.99 inch với độ phân giải FullHD+ (2160×1080), tỉ lệ 18:9. Máy được trang bị chip xử lý cao cấp Snapdragon 835 của Qualcomm cùng GPU Adreno 540, 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 256GB.
    Camera chính của Mi Mix 2 sử dụng cảm biến IMX386 độ phân giải 12 MP, hỗ trợ đèn flash LED và được trang bị công nghệ chống rung giúp làm tăng chất lượng hình ảnh và video.
    Về pin thì dung lượng không quá nhiều vừa đáp ứng được nhu cầu trong 1 ngày ( vậy là cũng ổn)
    nhưng có 2 vấn đề mà mình không hài lòng về sản phẩm này
    Màn hình góc nhìn không rộng.Camera chụp thiếu sáng chưa ấn tượng
    Âm thanh loa khi phát hết công suất với các dòng nhạc EDM thì có tình trạng hơi rè
    Nhìn chung thì đây có thể được xem là sản phẩm hót nhất năm 2019 này đấy
    Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
     Có ích   11/03/2019 - 17:36
  •  Tôi thực sự không biết nhiều về điện thoại cho lắm, tôi chỉ nghe nói là hiện nay hãng xiaomi đang rất được ưa chuộng vì cấu hình cao mà giá rẻ cho nên tôi mua em nó về dùng thử.Tôi thực lòng mà nói thì rất ưng, giá khoảng trên 10 triệu mà nó cho tôi cảm giác chơi game rất mượt mà, chụp ảnh cũng ok và quay video cũng rất nét để giúp tôi khi đi chơi thì có những video kỉ niệm ưng ý, tôi thích nhất chức năng nhận diện vân tay của máy, nó không chỉ nhanh mà còn làm cho điện thoại của tôi có tính bảo mật cao.Khi xem phim cũng rất sướng vì màn hình lớn và tràn viền, tôi rất ấn tượng với màn hình tràn viền vì đây là chiếc điện thoại đầu tiên của tôi có chức năng đó. Tuy nhiên pin máy còn hơi yếu so với thời gian sử dụng của tôi nên một ngày tôi phải sạc khoảng 2 lần nên cũng hơi mất thời gian.
    Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
     Có ích   22/01/2019 - 21:31
  •  Tôi mua và sử dụng Mi Mix 2 được khoảng 1 tuần nay. Mọi thứ đều rất OK. Duy chỉ Camera là RẤT TỆ. Tôi không thể lấy nét được dù chụp trong điều kiện đủ sáng (dư đằng khác). Tấm hình thu lại hoàn toàn out net.
    Ace nào đã, đang sử dụng Mi Mix 2 có thể chia sẻ vấn đề Cam k với? Có cách nào để cải thiện tình hình k nhỉ?
    Cám ơn cả nhà!
    P/s: trước khi mua cũng có biết Cam của đt Xiaomi kém. Nhưng không nghĩ nó tệ tới mức vậy.
    Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
     Có ích   05/08/2018 - 00:53
  •  Điện thoại của Xiaomi đang rất phổ biến ở Việt Nam.Mình mới mua và dùng thử Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White được 2 tuần rồi.Sau đây mình xin đưa ra 1 vài ý kiến của mình về nó. Máy có màu trắng ngọc bóng bẩy nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cáp. Các chi tiết được làm tinh tế, tạo thành một thể thống nhất. Hai cạnh bên hông cong nhẹ cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái và chắc tay ,mặt lưng sử dụng chất liệu kính chống bám vân tay bụi bẩn.Máy có màn hình to,cầm trên tay rất sướng .Máy chạy hệ điều hành android ,chãy cũng mượt,khong bị treo.Camera chụp ảnh sắc nét,mang tới những bức ảnh chụp góc rộng và đẹp.Loa có âm thanh tốt,nghe và gọi điện không bị nhiễu.Máy còn sạc rất nhanh và dung lượng pin lớn,dùng rất lâu hết.Với giá thành 11.990.000đ thì nó rất xứng đáng để mua
    Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
     Có ích   07/07/2018 - 19:02
  •  Mua sản phẩm được một tuần và thấy khá ưng ý, mình thấy một số ưu điểm về sản phẩm như sau.
    Đầu tiên về thiết kế, phải gọi là đẳng cấp Máy được chế tác từ chất liệu kim loại và gốm. Trong đó, phần khung làm bằng kim loại được đặt giữa hai tấm gốm. Phiên bản Mi MIX 2 đặc biệt với toàn bộ thân máy làm bằng gốm sứ sẽ có màu đen hoặc trắng. Gốm tạo ra vẻ đẹp đầy quyến rũ và cũng có độ cứng tốt, nhưng liệu đã có thương hiệu nào sản xuất đại trà smartphone làm từ chất liệu này? nên có thể nói đây là sản phẩm độc nhất rồi, không mua thì phí. Bên cạnh đó, Mi MIX 2 còn nổi bật với những đường viền mạ vàng 18K ở phần viền camera trên bản tiêu chuẩn và cả viền camera lẫn viền của nơi đặt dấu vân tay đối với bản đặc biệt, tạo nên sự quý phái và đẳng cấp.
    Thứ hai về màn hình viền, nó rất mỏng. Máy có màn hình 5.99 inch, độ phân giải 2160 x 1080 pixels theo tỷ lệ 18:9 với phần viền được làm mỏng hơn cả Mi MIX. Thêm vào đó máy cũng đi theo xu thế loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm để tối ưu độ mỏng của máy cũng như tăng thêm không gian cho pin cảm giác thú vị, thoải mái khi cầm.
    Về cấu hình, để có một chiếc điện thoại hoàn hảo thiết kế cao cấp như trên cũng phải đi đôi với một cấu hình tương xứng, và ở khoản này Mi MIX 2 không làm mình thất vọng. Máy được tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835, Ram 8 GB RAM cùng 128 GB bộ nhớ trong, tải game, phim rất vô tư mà không lo máy gật lag.
    Về camera, Mi MIX 2 sử dụng cảm biến Sony IMX386 giống Mi MIX nhưng có chống rung quang học 4 trục tương tự Mi 6, quay được video 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây, 120 khung hình/giây với video HD và 120 khung hình/giây khi quay slow motion (chuyển động chậm). Do được nâng cấp ống kính, nên mặc dù camera sau của Mi MIX 2 lồi lên một chút, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Đồng thời, camera trước tuy vẫn là 5 MP nhưng sử dụng cảm biến cao cấp hơn.
    Bên cạnh đó, máy được trang bị viên pin 3.400 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB Type-C. Với bộ cấu hình này, máy không chỉ đẹp mà còn là một siêu phẩm thực sự mà những ai đam mê công nghệ không nên bỏ qua.
    Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic WhiteXiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White
     Có ích   04/07/2018 - 16:02
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition Ceramic White

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá