Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 6.3inchBộ nhớ trong: 256GB
RAM: 6GBSố sim : 1 Sim
Camera sau: 12Megapixel (Dual Camera)Màu: Đen
Thời gian đàm thoại: 22 giờ
Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China
  • Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 2
  • Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 3
  • Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China - Ảnh 4
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  do công việc cần chỉnh sửa ảnh nhiều nên mình dã quyết định chọn 1 chiếc galaxy not8 bản 64G. chiếc not 8 này có tính năng ưu việt hơn những chiếc điện thoại khác ở chỗ có chiếc bút spen giúp mình chỉnh sửa những bức ảnh dễ dàng hơn mà không cần sử dụng đến máy tính, hình ảnh cho chất lượng tốt hơn. camera kép giúp m chụp được những bức ảnh sắc nét, mà chất lượng tốt hơn những chiếc điện thoại khác . mà đặc biệt giá cả lại phải chăng , phù hợp với túi tiền của mọi người. dùng vừa sang chảnh lại có những ứng dụng mà những chiếc điện thoại khác không có.
    tuy nhiên khi cài nhiều ứng dụng thì máy xử lý chậm và nhanh hết pin. dùng nhiều thì máy bị nóng do máy hoạt động quá công suất, loa ngoài bật nhỏ thì nghe rõ, trong nhưng khi bật âm lượng lớn thì loa bị rè và nghe không được rõ. lớp sơn của máy nhanh bị bay màu. mình dùng mới dk 2 tuần mà lớp sơn ở các góc đã bị trầy sước.
    bác nào muốn mua thì nên cân nhắc trước khi mua.
    Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/ChinaSamsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   07/03/2019 - 16:23
  •  Trước đây mình dùng Samsung galaxy s8 màn hình vô cực mình rất ưng. Sau này do tính chất công việc nên đổi sang Samsung galaxy note8. Mình ưng ý nhất ở bút S Pen, được bổ sung nhiều tính năng thú vị, màn hình thiết kế lớn và chất lượng hình ảnh sống động. Máy ảnh kép cho chụp ảnh đẹp và chụp ảnh chân dung rất chân thật. Bên cạnh đó phải kể tới tốc độ cảm ứng rất nhạy, màn hình lớn nên xem phim, quay video HD xem rất đã. Thân máy có vẻ rất chắc chắn so với Samsung galaxy S8 mình đã xài.
    Tuy nhiên có một vài điểm trừ nhỏ xíu mà mình nghĩ cần được cải tiến hơn đó là: cảm biến vân tay ở phía lưng máy có phần hơi cao quá khiến người sử dụng khó bấm và đôi khi mình cũng hay bấm nhầm. Đây là điểm bất tiện nhất. Tiếp theo là khe hở giữa viền màn hình và khung máy có vẻ khá lớn, làm mình có cảm giác máy bị hở. Và có thể do màn hình rộng nên tiêu thụ pin cũng nhanh hơn.
    Nói chung là với các bạn ưu thích nghệ thuật như chụp hình, vẽ nghệ thuật thì mình tiến cử nên xài Note8 này. Và mình đánh giá 5 sao cho chất lượng thiết kế của sản phẩm.
    Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   07/03/2019 - 13:10
  •  Mình là dân văn phòng, sau 2 năm dành dụm tiền thì tháng trước mình đã tậu em này về và không phụ lòng mòn đợi của mình, em ấy đã cho thấy mình xứng đáng từng đồng tiền bát gạo của chủ nhân đã bỏ ra. Mình là người thích chụp ảnh, ảnh chụp quá rõ nét cho mình những khung ảnh đẹp lung linh; màn hình rất nhạy, bấm là chạy; ngoài ra thiết kế sang trọng cùng màn hình tràn cho cảm giác xem phim hoặc chơi game như thật, máy mạnh không bị giật hay lag khi sử dụng, pin trâu thích hợp cho bạn nào thích cày phim, game, loa nghe nhạc thì sống động, không bị rè, pin sạc nhanh. Tuy nhiên, điện thoại rất dễ bị trầy xước, nhanh vỡ màn hình, khi sử dụng trong thời gian dài thì nóng máy. nói chung là mình rất thích em này.
    Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   06/03/2019 - 09:30
  •  Mình mua em này từ năm ngoái, em này vừa ra được vài tháng là lo dành dụm tiền các kiểu để mua em nó ngay, bởi kiểu như là bị ấn tượng với thiết kế lẫn giá thành của em nó ấy. Samsung là hãng có tiếng lâu đời, chắc ko ai là ko biết nên về phần chất lượng thì khỏi cần chê, mấy em samsung trước của mình giờ vẫn dùng tốt dù đã mua đc hơn 1 năm, em này cũng ko ngoại lệ, xài thích cực. Tốc độ mở nguồn và tắt nguồn khá nhanh, tầm 3 hay 4 giây là xong, nhanh hơn các hãng khác. Chức năng không thua kém gì các đời mới hơn đâu nhé, máy ảnh chụp vẫn rất sắc nét, màu sắc tươi lắm, ko bị xám như các đt cùng giá. Giá thành đối với mình thì cũng ko quá đắt cho 1 em điện thoại tốt như thế này với tầm giá tầm gần hai triệu sáu thì các bạn còn ngại ngùng gì nữa chứ mua nhanh và lạ đi các bạn ạ
    Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China
     Có ích   25/05/2018 - 09:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy Note 8 256GB Midnight Black - USA/China

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá