Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 2700 Classic nâu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaCamera trước: Không có
Kích thước màn hình: 2inchBộ nhớ trong: 32MB
RAM: Đang chờ cập nhậtSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 2MegapixelMàu: Nâu
Thời gian đàm thoại: 6.5giờ
Nokia 2700 Classic nâu
  • Nokia 2700 Classic nâu - Ảnh 1
  • Nokia 2700 Classic nâu - Ảnh 2
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây mình cũng từng dùng chiếc máy này, nó rất bền. Mình đánh rơi phải hơn chục lần nhưng nó k hề có vết nứt ở màn hình hay đuôi máy cả. Có lần sơ ý làm rơi xuống nước trong lúc đang giặt quần áo, mình đem sấy khô mà máy vẫn dùng ngon lành. Camera và video phục vụ hỗ trợ tốt, hình ảnh vẫn sắc nét. Điểm nổi bật là loa rất to nên dù có đang nói chuyện điện thoại thì người ngoài vẫn nghe được người bên kia nói gì. Âm thanh êm dịu, nghe nhạc tốt, mình rất thích nghe nhạc ở máy này. Đài FM bắt sóng nhanh, tín hiệu ổn định nên mình cũng hay nghe đài nữa. Pin rất trâu, sóng khỏe, kết nối Bluetooth 2.0 và có thẻ nhớ lưu giữ file lên đến hàng nghìn tấm ảnh. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành với tất cả mọi người vì chiếc điện thoại này giá rẻ, hợp với túi tiền sinh viên, dân lao động.
    Nokia 2700 Classic nâu
     Có ích   09/07/2018 - 01:06
  •  ConNokia 2700 này trâu lắm ngày xưa mình cũng dùng con này.Cái dòng nokia này được cái rất bền,mình làm rơi rớt va chạm liên tục mà vẫn dùng được bình thường . Máy có vỏ kim loại sang trọng ,cứng cáp,thuôn gọn,thanh mảnh, tiện bỏ túi, cầm vừa trong lòng bàn tay.Màn hình 2.0 inches .Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, FM và kết nối Bluetooth 2.0. Phím bấm êm.Với một chiếc điện thoại phổ thông giá cả siêu rẻ, nhưng máy vẫn có tích hợp một chiếc camera 2 MP hỗ trợ chụp ảnh, quay phim khá tốt.Chức năng ghi âm cực kì tốt,chất lượng âm thanh cao.Lướt web chơi game cũng cực kì mượt.Chức năng FM có tín hiệu ổn định, bắt sóng mạnh, không bị rè nhiễu khi di chuyển.Đặc biệt là Nokia 2700 này loa to ,sóng khỏe,pin thì cực trâu, nghe nhạc liên tục phải được 8h.
    Nokia 2700 Classic nâuNokia 2700 Classic nâu
     Có ích   25/06/2018 - 19:54
  •  Tôi là một công nhân bốc vác suốt ngày bưng bê nặng nhọc nên rất cần một cái điện thoại bền và nghe gọi rõ ràng vì trước đây tôi bị bể nhiều cái điện thoại vì bưng vác vật nặng nên tôi lên trang vatgia mua cái nokia 2700 này về dùng thì thấy rất tốt rớt lên rớt xuống mà không bị hư hỏng gì hết chỉ bị trầy nhẹ ở quanh viền thôi, và tôi lên đây viết cảm nhận của mình về sản phẩm cho mọi người được biết để lựa cho mình một cái điện thoại phù hợp.
    - Ưu điểm: Đầu tiên chắc chắn là bền rồi mọi người ạ thật sự là qua bền luôn, có loa nghe rất rõ, pin thì dùng khá tốt dùng phải 2 đến 3 ngày mới sạc một lần.
    - Nhược điểm: Nó chỉ có một sim nên những người sử dụng nhiều sim thì khá bất tiện, điện thoại ầy không có nhiều tính năng như các điện thoại khác, không có đèn pin, và nhiều lúc nghe nhạc bật to quá thì loa có tiếng rẹt rẹt nên rất khó chịu.
    Nói chung nếu để nghe gọi nhắn tin thì đây là một cái điện thoại lý tưởng để sử dụng
    Nokia 2700 Classic nâu
     Có ích   23/06/2018 - 16:30
  •  Hiện tại mình đang là sinh viên. Sau khi đỗ đại học và đi học ở ngoài Hà Nội bố mẹ có cho 1 khoản tiền nho nhỏ để mua 1 chiếc thoại để tiện cho việc đi học dễ liên lạc về gia đình hơn. Mình đã tham khảo và chọn mua được chiếc điện thoại này. máy nhỏ nhẹ màn hình sắc nét .Loa thoại nghe to rõ không hề bị mất âm khi sử dụng cuộc gọi.Hỗ trợ phần mềm xem TV trực tuyến nên bạn có thể giải trí trực tiếp trên máy .chơi một số game cho điện thoại như : Avatar ,khí phách anh hùng, ninja school , chat chit trên Facebook với bạn bè . thiết kế rắn chắc , độ bền cao , mặt sau nắp lưng có thể tháo rời tiện thay thế pin khi sử dụng nhiều. Phía trên là bài đánh giá về chiếc điện thoại này Mong bài viết giúp ích được cho mọi người, có ảnh kèm phía dưới.
    Nokia 2700 Classic nâu
     Có ích   17/06/2018 - 09:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 2700 Classic nâu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá