Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy J7 Pro Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Samsung GalaxyCamera trước: 13Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 64GB
RAM: 3GBCamera sau: 13Megapixel
Màu: GoldThời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Samsung Galaxy J7 Pro Gold
4,6
Sản phẩm như mô tả
(97 đánh giá)
5 sao62,9%
4 sao35,1%
3 sao2,1%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Với một sinh viên như mình thấy khá ưng với sản phẩm J7 pro này, giá rẻ phù hợp với túi tiền. màn hình to 5.5 inch xem phim và nhất là chơi game rất mượt RAM tận 3 gb bộ nhớ 64GB khá thoải mái chơi được hầu hết các game hiện nay. Tuy nhiên khi dùng liên tục thì máy khá nóng pin cũng nhanh hao nên phải sạc liên tục. đánh giá thang điểm 8/10
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   05/04/2019 - 16:58
  •  Đang dùng j7 pro nhưng thấy nó ổn định đấy chứ. Máy chạy nhanh, chụp hình không thật sự hoàn hảo, chỉ tương đối nhưng không tới mức tệ . Hơn nữa mình không thích chụp hình mà xử lý ảnh nhiều làm mất cái mộc mạc ban đầu. Ngoài ra mình chơi game suốt và liên tục mở wifi nhưng máy lâu hết pin. Và chơi game máy không nóng như con trước của mình. Mình có 2 người quen cũng đang xài j7 pro và phản ứng khá tích cực đấy chứ. Ngoài ra tính cả thương hiệu thì mức giá cũng không phải không xứng.
    Điểm yếu lớn nhất của J7 Pro về mặt thiết kế chính là máy cho cảm giác nặng khi cầm, nặng hơn khá nhiều so với những máy 5.5” khác. Điều này hoàn toàn có thể hiểu được vì J7 Pro dùng pin dung lượng 3600mAh, khá cao so với mặt bằng chung của những chiếc máy 5.5”.
    Ngoài trọng lượng thì có một điểm nữa mình không thích ở J7 Pro là cổng kết nối. Sản phẩm này vẫn dùng microUSB trong khi các máy 2017 của Samsung đã chuyển sang sử dụng USB C rồi. Hơi đáng tiếc vì cổng C đang ngày một phổ biến và thông dụng hơn
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   16/03/2019 - 10:40
  •  tôi là người rất thích dùng các dòng điện thoại cảm ứng của samsung, vì các dòng máy samsung có độ bền cao, máy có thiết kế mẫu mã đẹp, trẻ trung, ưu nhìn, chất lượng cao. vì vậy tôi đang dùng samsung galaxy j7 pro gold. tôi thấy lựa chọn của mình là rất đúng, vì tôi đã dùng được hơn một năm rồi, máy vẫn dùng tốt, không bị hỏng hóc hay phải bảo hành máy, máy được thiết kê phù hợp với công việc của tôi, đó là có 2 sim, pin có dung lượng lớn 3600mAh, camera trước và sau chụp ảnh rất sắc nét,màn hình to 5,5inch, hệ điều hành android rất rễ sử dụng.đặc biệt mình rất thích thiết kế vỏ bằng nhôm nguyên khối, không lo bị rơi vỡ, hay bị va đập mạnh, nhưng minh cũng thấy một điểm hạn chế đó là chụp ảnh ban đêm không được rõ cho lắm, dù có hỗ trợ flash.
    nói chung là mình cũng rất hài lòng về điện thoại này, hi vọng bạn nào đang muốn mua máy samsung thì nên chọn dòng máy này.
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   16/03/2019 - 09:51
  •  Tôi con nhớ cái điện thoại đầu tiên tôi được sài đó là cái Nokia 1100i, được mệnh danh là cục gạch đúng theo nghĩa đen. Dần dần nâng cấp đời điện thoại lên và hiện tại tôi đang dùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro Gold này. Tôi thấy điện thoại này có nhiều ưu điểm như có vân tay bảo mật rất an toàn, máy chạy ổn, pin khỏe 1 ngày sạc 1 lần là đủ dùng, camera chụp ảnh trước và sau đều nét. Thiết kế máy đẹp phù hợp với mọi người nam nữ, già trẻ đều có thể dùng được. Một điểm cộng nữa cho loại máy này mà tôi rất thích đó là nó còn có thể chụp ảnh trong bóng tối mà ít dòng điện thoại có thể làm được, ảnh chụp trong bóng tối không hề xấu. Ngoài ra máy này còn có 2 khay sim rất phù hợp với những người phải liên lạc nhiều. Nhưng nó có một nhược điểm đó là máy rất nhiều rác, 1 ngày 2-3 lần dọn rác cho máy thì máy chạy mới êm. Dù sao tôi vẫn thích sản phẩm này.
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   14/03/2019 - 15:24
  •  Mình là công nhân thoát nước đô thị đà nẵng máy mình bị hư nên ra cửa hàng và thấy con Galaxy J7 pro là lựa chọn hoàn hảo. Smart phone Galaxy J7 pro rất nhiều tính năng ưu tú, thiết kế 2 sim tiện lợi, màn hình supper AMOLED giúp khả năng hiển thị của máy tốt hơn. Toàn bộ mặt lưng của điện thoại sử dụng chất liệu kim loại giúp cho điện thoại có vẻ chắc chắn và hiện đại hơn. Phần măth trước bằng nhựa giúp khả năng bắt sóng tốt hơn. hệ điều hành android dễ sử dụng, camera trước và sau sắc nét và đặc biệt là giá cả phù hợp với nhiều khách hàng. Nếu bạn nào đang có ý định đổi điện thoại thì J7 pro là một lựa chọn đúng đắn và giá cả thì rất phù hợp vơi các công nhân như chúng ta nên mình đánh giá cao sản phẩm này.
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   11/03/2019 - 13:51
  •  Sản phẩm rất tốt nha mọi người. Mình rất ngại việc mua hàng trên mạng. Nhưng lần này vì lí do công việc bận rộn quá không có thời gian đi mua điện thoại nên đặt hàng qua mạng. Rất may sản phẩm mình nhận về rất thích. Điện thoại cam kết chính hãng nha mọi người mình đã check mã kĩ càng rồi. Màu cũng rất là đẹp luôn. Rất sang chảnh luôn nha. Cầm điện thoại mới sài thích lắm. Ai cũng khen điện thoại đẹp và xịn. Thích quá định sắm thêm một em cho chồng mình nữa. Mình sẽ ủng hộ cửa hàng lâu dài. ❤
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   10/03/2019 - 23:53
  •  Xin chào, Mình là Hiếu Phạm. Hơn 1 năm rồi chồng mình có mua tặng cho mình chiếc điện thoại Samsung Galaxy J 7 Pro. Thật sự kiểu dáng vừa tay cầm và màu vàng đồng của chiếc điện thoại khiến mình rất thích. Đặc biệt chụp hình rõ nét , không thể chê vào đâu được.Mấy chị đồng nghiệp hay nhờ mình chụp hình giúp bằng điện thoại của mình vì họ nói điện thoại của mình chụp hình rất đẹp.Hiện giờ tỏng điện thoại mình lưu hơn 3000 tấm ảnh và clip nhưng dung lượng còn trống khá nhiều. Dung lượng pin cũng rất lâu mới hết. Mình cũng là người không cẩn thận mấy nên làm rơi điện thoại là thường xuyên nhưng với Samsung Galaxy J7 này mình làm rơi nó vẫn không sao cả ^^. Tuy nhiên, có một vấn đề khiến mình không hài lòng cho lắm. Vì thường xuyên cập nhật dữ liệu và các thư mục thường xuyên chạy lung tung trên màn hình. Dù sao, Samsung Galaxy J 7 vẫn là chiếc điện thoại mình thích nhất.
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   09/03/2019 - 21:07
  •  Vốn là sinh viên mới ra trường đi làm nên tôi chỉ sài điện thoại samsung j1, sau một thời gian do bị rớt nhiều nên j1 không thể chụp hình rõ gây khó khăn cho công việc. Đúng lúc đó có người bạn bán lại cho tôi điện thoại samsung galaxy j7 Pro Gold, thú thật là tôi thích vô cùng bởi có quá nhiều thứ vượt xa J1. Điều tôi thích nhất ở Samsung j7 pro này là độ lì pin, phải nói là pin trâu, phải đến tận 3 ngày mới hết pin. Điều thứ 2 là chụp hình, màn hình sáng và hình ảnh khá rõ nét. Tuy nhiên chụp ban đêm thì lại chưa được đẹp vì khi bật đèn flash dễ bị chói và làm ảnh mất đi tính tự nhiên. Nói chung về cơ bản thì sản phẩm này tôi rất hài lòng. Hi vọng samsung Galaxy J7 Gold sẽ có những cải tiến nhiều hơn nữa để sản phẩm ngày càng hoàn hảo.
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   09/03/2019 - 11:02
  •  Tôi là một công nhân bình thường ., từ lâu rồi tôi đã muốn mình sở hữu được một chiếc điện thoại cho riêng mình để phục vụ cho mục đích liên lạc và vào câc trang mạng để đọc báo và xem tin tức hàng ngày . Và tôi đã phải trọn nữa rất kỹ khi mua được 1 chiếc điện thoại cho mình . Tôi đã mua được chiếc điện thoại Samsung Glaxy J7 Pro Gol và tôi rất hài lòng với chiếc điện thoại này , với cammera trước và sau . Chụp ảnh nét hệ điều hành androi rất mượt , tình trạng pin tốt , màn hình trong .
    Tuy nhiên vẫn còn vấn đề là màn hình mỏng khi va đập sẽ dễ bị vỡ màn hình
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   06/03/2019 - 10:30
  •  Theo xu thế hiện đại hoá hiện nay thì trong mỗi chúng ta , mỗi người trong gia đình đều không thể thiếu một chiếc điện thoại di động . Từ học sinh cấp 3 cho đến người già , tuỳ điều kiện kinh tế mà mua cho mình và người thân một chiếc điện thoại vừa túi tiền . Tôi là mẹ bỉm sữa và đã chọn cho mình điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro Gold này để giúp liên lạc với người thân trong gia đình và bạn bè . Lướt web , đọc báo , đọc truyện , chơi game hay lướt Facebook và còn nhiều chức năng khác . Điện thoại này cũng giúp tôi tính toán chi tiêu hàng tháng nhanh hơn . Màn hình rộng vừa tầm nhìn , cảm ứng nhạy . Thiết kế sắc sảo và màu sắc đẹp , nổi trội vừa tay cầm , đem tới cho người sử dụng sự hài lòng . Xong xong đó cũng có nhược điểm , điện thoại đôi lúc bị đơ , chụp hình không được rõ nét lắm nhưng mình vẫn hài lòng và muốn sử dụng Samsung Galaxy J7 Pro Gold này
    Samsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro GoldSamsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   05/03/2019 - 11:23
  •  Năm nay tôi 28 tuổi tôi đã lập gia đình và sinh đc hai cháu. Cháu đầu là con gái năm nay cháu 6 tuổi và cậu con trai thứ hai được 4 tuổi.
    Công việc hiện tại của tôi là nhân viên xuất nhập khẩu và phải sử dụng điện thoại rất nhiều. Tôi đã sử dụng qua nhiều dòng điện thoại khác nhau và tất cả những dòng điện thoại đó đều không tạo ấn tượng với tôi.Từ khi tôi được chồng mua tặng cho chiếc điện thoại samsung j7 pro này trong dịp sinh nhật vừa rồi thời gian đầu sử dụng tôi thấy máy rất dễ sử dụng và tôi thật sự ưng ý. Trong quá trình sử dụng tôi thấy sản phẩm rất tốt pin bền cấu hình khỏe sạc nhanh nhưng dùng nhiều mấy hay bị nóng.
    Tôi sử dụng điện thoại nhiều để phục vụ cho công việc của mình nên tôi rất ưng ý khi sử dụng dòng điện thoại samsung j7 pro này.
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   04/03/2019 - 15:03
  •  J7 Pro quá tuyệt vời. Chụp hình nét và có chế độ lấy phông mờ quá thích. Từ khi mình biết J7 Pro có chế đọ chụp phông mờ mình đã chụp hình tự tin và có thể tự sáng tạo cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp.
    Samsung Galaxy J7 Pro Gold
     Có ích   03/03/2019 - 22:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá