Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: NokiaKích thước màn hình: 2.4inch
Bộ nhớ trong: 16MBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 2MegapixelMàu: Xám
Thời gian đàm thoại: 22 giờ
Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
3,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao0%
4 sao66,7%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là nhân viên tư vấn tín dụng của ngân hàng. Do đặc thù công việc mình hay nghe điện thoại nhiều. Rồi nhiều khi đang đi trên đường khách gọi cũng phải nghe. Nên hiện tại bản thân mình phải sử dụng chiếc điện thoại đảm bảo các điều kiện: gọn nhẹ, bền pin, danh sách danh bạn lưu được nhiều. Và Nokia 3310 là lựa chọn tối ưu cho mình trong việc nghe gọi. Máy của mình màu xanh đen nên khá dễ chịu mắt. Tuy nhiên do bàn phím mình cảm thấy không thuận tay lắm. Do phím bốn chiều trên để lựa chọn chức năng. Nhiều lúc mình cảm thấy bị rối do bấm để tìm chức năng j đó. Máy cũng có camera để chụp ảnh đó, nhưng so với các smatphone hiện đại bây giờ thì chức năng chụp ảnh này hầu như mình không sử dụng.Mình đã mua và sử dụng hơn một năm nay rồi. Nói chung chiếc điện thoại NOKIA kiểu hoài cổ này chỉ để nghe gọi là chính thôi. Chứ vẫn phải có thêm 1 em Smatphone để lướt web nữa ạ.
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   09/04/2019 - 15:35
  •  Do điều kiên công việc là một nhân viên giao hàng mình cần một chiếc điện thoại nghe gọi tốt và mình đã mua điện thoại Nokia 3310 . Ưu điểm: thiết kế đẹp, nhỏ gọn, phù hợp với các mẹ vì chỉ để phục vụ nghe và gọi, pin trâu. Nhược điểm: máy có phần vào mạng nhưng rất chậm, chụp hình không được đẹp. Nhưng nếu mà tìm 1 chiếc điện thoại phục vụ nghe và gọi thì em nokia này khá là hợp lý, sắp tới mình cũng sắm thêm 1 chiếc nokia này vì hiện tại mình đang dùng máy cảm ứng nhưng điện thoại nganh hết pin, chủ yếu dùng để vào mạng, nokia 3310 là một gợi ý rất hợp lý cho bạn nào muốn tìm 1 chiếc điện thoại đáp ứng nhu cầu nghe và gọi tốt vì giá thành nó cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền người dân.
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   24/01/2019 - 17:19
  •  Tôi là người bán hàng ol nên cần dùng thêm điện thoại để chốt hàng cho khách .Tôi có dùng một điện thoại cảm ứng để live và cần dùng thêm một điện thoại để nghe gọi là chủ yếu
    Mới đây tôi mua thêm điện thoại Nokia 3310 dual Sim nó đạt đủ những tiêu chí tôi cần đó là
    Loa to nghe gọi thuận tiện
    Pin rất bền có thể dùng đến 2 ngày
    Máy nhẹ ,nhỏ và dễ cầm tay
    Cũng có chức năng chụp ảnh nhưng ảnh chụp thì xấu lắm
    Có bắt được mạng nhưng rất chậm ạ .Nhưng với giá bình dân như thế thì chức năng vậy cũng là tốt rồi ạ .Tiền nào vải nấy mà
    Ngoài ra nó cũng có những nhược điểm sau
    Vỏ máy bằng nhựa nên khi va đập mạnh dễ bị vỡ màn hình
    Bàn phím có đèn nền nhưng ánh sáng không đồng đều
    Không bắt được wifi và vào mạng rất chậm
    Nếu ai dùng sản phẩm này với mục đích nghe gọi thì rất là phù hợp vì giá cả nó cũng phải chăng .
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   22/01/2019 - 15:47
  •  Chào các bạn,mình là nhân viên bán hàng của một siêu thị tại Quận 12, khoàng 1 tháng trước mình có được thằng bạn giới thiệu em Nokia 3310 dual Sim (2017) màu xám này để tìm hiểu thông tin và mua, vì mình đang tìm một chiếc điện thoại chừng vài trăm đỗ lại,chủ yếu nghe gọi tốt là ok rồi,xài phụ thôi,mình cũng có 1 chiếc điện thoại xịn khác mà ra đường ít dám nghe gọi lắm,tại dạo này nghe nói bọn trộm cướp lộng hành quá nên mình cũng sợ,nói đâu xa,bà chị mình cũng xài điện thoại xịn nè,đi ngoài đường cứ kiểu cầm trên tay không chịu bỏ vào túi quần,đi đi lại lại bị chúng nó giật cho 1 phát rồi mếu máo,mình thì ngại ra mấy cửa hàng điện thoại dọ giá lắm nên nhờ thằng bạn rành về điện thoại tư vấn,nó nói em này xài cũng ok lắm,giá thành lại rẻ,phù hợp mình,nên mình mua về xài và thấy cũng hài lòng,nghe gọi thì khá ok,nhìn nó gọn,nhẹ,cầm nắm cũng vừa tay,đầy đủ những chức năng cơ bản,tuy vậy bàn phím có đèn nền nhưng mình thấy nó sáng không đồng đều,chỗ sáng chỗ mờ hay sao ấy,loa nghe nhạc thì không lớn lắm,pin xài khá trâu và ổn định,không bị tuột pin bất thường,tuy nhiên nó không hỗ trợ kết nối 3G,wifi nên hơi chán,chỉ có kết nối 2,5G khá nên rất chậm,khá ít ứng dụng để xử lý,tốc độ mạng thì như rùa bò vậy,nhiều khi bấm like trên face nó mất cả 10 giây để xử lý xong,chụp ảnh kém do độ phân giải thấp,nhưng nhìn tổng thể,với tính năng nghe gọi,tốt,pin trâu,thì không đòi hỏi gì hơn 1 em trị giá khoảng 300 như thế này,cho em nó 3 sao
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   28/03/2018 - 16:02
  •  Mình có mua về làm máy phụ chủ yếu để trà lời điện thoại của khách vì pin những máy feature phone này khá tốt, thì có một vài đánh giá thế này:
    - Ban đầu lúc chưa mua thì thấy máy không có gì nhưng có giá vẫn khá cao, nhưng lúc cầm về thì thấy 1tr1 bỏ ra cũng đáng. Phụ kiện có sạc, tai nghe, sách hướng dẫn như những máy Nokia giá rẻ khác.
    - Máy khá nhẹ và mỏng, vỏ máy bằng nhựa hơi bóng nên không giống chất 3310 cũ cho lắm. Nhưng rất dễ cầm nắm vì kiểu dáng ôm tay.
    - Màn hình lớn, không sắc nét nhưng nhìn rõ dưới ánh nắng mặt trời. Mặt màn hình này cong 2,5D kiểu iPhone 6,7 nên nhìn khá thời trang (Tất nhiên chỉ là mặt kính bên ngoài cong thôi).
    - Các phím số có độ nảy, dễ bấm mặc dù nhìn hơi nhỏ. Bàn phím có đèn nền nhưng độ sáng lại không đồng đều. Cụ thể là tại phím số 1, 4, 3, 6 và phím 0, đèn nền yếu hơn hẳn so với khu vực chính giữa của bàn phím
    - Tính năng thì vẫn chỉ như các điện thoại cơ bản khác. Máy vẫn vào mạng bằng 2G được, vẫn có camera, nghe nhạc, xem phim, thẻ nhớ gọi là giải trí cơ bản.
    - Pin máy rất khỏe. Mình dùng chỉ để nhận điện thoại và thi thoảng gọi cho khách xác nhận đơn (khoảng 10 cuộc/ngày) nhưng pin vẫn trụ được khoảng gần 1 tuần.
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   23/12/2017 - 00:17
  •  Giao hàng nhanh, gói hàng cẩn thận, đặt mới mấy bữa thấy có liền, nhân viên nhiệt tình thân thiện.
    Máy mình dùng thấy pin khá ổn, mẫu mã đẹp. Mà thấy loa không to lắm. Loa nghe gọi thì to mà nghe nhạc thì hơi nhỏ. Giá này mình thấy rẻ hơn ngoài tiệm. Sóng khỏe. Nói chung máy khá OK. Mình khá hài lòng
    Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)
     Có ích   06/12/2017 - 10:59
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Nokia 3310 dual Sim (2017) Grey (Matte)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá