Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 16GB
RAM: 2GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Gold
Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
  • Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand - Ảnh 1
  • Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand - Ảnh 2
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao20%
4 sao80%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người mẹ nuôi con nhỏ, suốt ngày trông con, dọn dẹp nhà cửa, rồi nấu ăn, may có điện thoại làm bạn, rồi dùng điện thoại buôn bán online kiếm thêm tiền mua sữa cho con. Vậy nên điện thoại samsung galaxy A3 là người bạn đồng hành với mình cũng được gần 2 năm rồi. Với giao diện androi dễ dùng, máy chạy mướt, loa nghe nói tốt, chụp ảnh nét, kết nối wifi nhanh, mạnh, cấu hình khá, thiết kế cũng đẹp mắt, bộ nhớ trong cũng được 16GB thoải mái lưu trữ mình cũng không dùng đến thẻ nhớ. Lúc máy mới ra mình mua hơn 6 triệu bây giờ máy hạ giá rồi vì có nhiều dòng máy mới ra hiện đại hơn. Hôm nọ giặt quần áo máy bị nhúng nước mà cũng chẳng bị sao, máy vẫn hoạt động tốt. Tuy điện thoại hơi nhỏ so với các dòng máy hiện nay và thời gian hoạt động của pin hơi kém nhưng rất phù hợp với phái nữ như mình.
    Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold SandSamsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold SandSamsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
     Có ích   28/02/2019 - 02:23
  •  Mình được tặng chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3 (2017) này hồi lúc mới sinh 2 bé. Nay xài được hơn 1 năm rồi nên biết rất rõ về sản phẩm này. Theo mình điện thoại này xài rất bền, va chạm, rớt...mà máy vẫn chạy ầm ầm. Do nhà mình có con nhỏ nên rất nghịch làm rớt điện thoại mẹ hoài nhưng mình chưa phải đi bảo dưỡng lần nào. Cấu hình máy cũng cao, ram đến 2Gb nên lướt web rất nhanh, camera chụp ảnh trước (13.) sau (8.) đều rõ nét. Máy vừa tay cầm, nên rất tiện bỏ túi khi đi ra ngoài. Tuy nhiên bộ nhớ trong lưu trữ hình ảnh và video của máy hơi ít đối với người đam mê chụp ảnh như mình, mình phải dùng thêm thẻ nhớ ngoài và cái ốp lưng điện thoại cũng thuộc dạng khó tìm. Nhưng không sao những cái khó trên cũng không là gì so với việc mình mua được chiếc điện thoại bền, chống nước tốt và cấu hình cũng ổn như thế này. Các bạn nên mua chiếc điện thoại này nhé mình khuyên thật đấy.
    Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
     Có ích   01/02/2019 - 11:53
  •  Tôi là sinh viên năm đầu. Gia đình tôi ở nông thôn cũng không có điều kiện. Vừa rôig khi tôi đi học xa bố mẹ có mua cho tôi chiếc điện thoại Samsung Galaxy A3 (2017) Dous Gold Sand để tiện cho việc học tập và liên lạc với gia đình. Qua 1 tháng sử dụng tôi thấy Samsung Galaxy A3 (2017) Dous Gold Sand có cấu hình ổn. Máy có kiểu dáng khá thon gọn, có màu sắc đẹp. Máy có 2 thẻ sim giúp tôi sử dụng được 1 sim chính và 1 sim phụ. Cảm ứng của máy khá nhạy vào mạng lại nhanh. Máy giúp tôi tìm kiếm được những thông tin hữu ích cho việc học cũng như giải trí của mình. Máy cho chất lượng ảnh khá tốt giúp tôi lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ khi xa gia đình. Tuy nhiên máy khi sạc pin khá nóng. Nhưng tôi rất hài lòng về chiếc điện thoại này. Nó là chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng máy tầm trung của mọi người
    Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
     Có ích   19/09/2018 - 10:50
  •  Cách đây khoảng 7 ngày,tôi có mua sản phẩm Samsung Galaxy A3 về dùng và tôi cũng có nhận xét về con máy này như sau.

    Ưu Điểm:Máy có trọng lượng nhẹ.Khung máy thiết kế chắc khỏe.Máy chạy hệ điều hành Android OS khá dễ dùng và chạy mượt.Màn hình cảm ứng, rộng và độ phân giải cao nên nhìn cũng rõ nét.Camera sau 13Megapixel chụp cho hình ảnh rõ nét,đặc biệt camera có hỗ trợ đèn Flash chụp ban đêm khá nét.Bộ nhớ trong 16GB thoải mái lưu hình ảnh,video,nhạc mp3.
    Ram có dung lượng 2gb lưu trữ được nhiều các file tài liệu,thông tin .Ngoài ra chiếc máy này còn hỗ trợ công nghệ 3G và 4G thuận lợi cho việc xử lý các phần mềm đồ họa nhanh hơn.Wifi bắt sóng khỏe. Bluetooth bắt nhanh.Màu vỏ đẹp.

    Nhược Điểm:Camera trước chụp hơi mờ,hình ảnh chụp ban đêm bị lóa.Thời lượng pin của máy dùng nhanh hết.Loa ngoài nghe bé và không vọng lớn.Ghi âm nghe không to.
    Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold SandSamsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
     Có ích   06/07/2018 - 16:05
  •  Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand là chiếc điện thoại thông minh có thiết kế đẹp với bộ khung chắc chắn, cứng cáp cho thấy sự mạnh mẽ và đẳng cấp vô cùng cao. Máy sở hữu màn hình kích thước lớn 4.7 inch, độ phân giải màn hình máy đạt chất lượng HD, chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình tốt. Mình thực sự là cảm thấy rất thích mỗi khi xem phim trên chiếc điện thoại này, hình ảnh, âm thanh đều vô cùng sắc nét, tinh tế. Camera của máy có chất lượng tốt, rất sắc nét và tinh tế. Cấu hình của máy ở mức trung bình, bộ nhớ trong của máy lớn 16G, mình có thể lưu trữ nhiều tài liệu quan trọng, phim... tuy nhiên ram của máy thì chỉ ở mức độ bình thường 2G, nếu dùng máy với ít ứng dụng thì máy luôn hoạt động mượt mà, tuy nhiên nếu dùng nhiều ứng dụng một lúc thì máy hay bị đơ, treo máy.
    Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand
     Có ích   13/05/2018 - 20:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy A3 (2017) Duos Gold Sand

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá