Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

iPHONE 5S gold 64 Gb

0 nơi bán, giá từ : 0₫
iPHONE 5S  gold 64 Gb
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi dùng 5sgold cũng được 3năm rồi cảm thấy khá bền và không có hiện tượng đơ giật như dùng máy anroid. Máy nhỏ nhặt cần vừa tay lên cảm giác cầm khá chắc chắn. Tôi thấy pin máy yếu không dùng đựơc lâu cho lắm. Với con chip A8 và ram 1g dùng rất ổn đến thời điểm hiện tại lên tôi khá . Nhựơc điểm màn hình máy 4 inch bé lên xem phim không thích cho . Loa máy khá to và rõ lên rất kết ở điểm này. Nói về carema máy thì tuy ra đời khá lâu nhưng máy chụp ảnh khá rõ nét vẫn đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh thông thương. Máy có bộ nhớ lưu trữ 64gb lên mình dù dùng 3 năm rồi nhưng vẫn thoải mái lưu trữ hình ảnh và video để giữ làm kỉ niệm. Cùng với đó là hãng vẫn còn hỗ trợ lâu dài nâng cấp hệ điều hành ios12 cho iphone 5s cho dùng máy ra mắt khá lâu rồi không như những dòng anroid chỉ hỗ trợ thời gian rất ngắn chỉ một vài năm đầu. Tổng quát chung tôi thấy iphone 5s gold vẫn đủ sức để cho ta đáp ứng những nhu cầu xem phim đọc báo lướt web hằng ngày chỉ mỗi cái pin hơi kém và màn hình nhỏ. Đó là cảm nhận của riêng mình sau 3 năm gắn bó iphone 5s gold.
    iPHONE 5S  gold 64 GbiPHONE 5S  gold 64 Gb
     Có ích   11/11/2018 - 23:15
  •  Cho dù Apple đến phiên bản hiện tại nhưng trong các phiên bản mình vẫn thích nhất phiên bản Iphone 5 và đặc biệt bản Iphone 5S gold 64Gb này.
    Trước tiên phải khẳng định iPhone 5S là một chiếc điện thoại được thiết kế đẹp, có thể coi là rất đẹp. Máy được chế tạo từ những chất liệu cao cấp: nhôm, kính và (một chút) nhựa chất lượng cao.
    Vì kiểu dáng vuông vắn ôm gọn cầm rất là thích
    Ứng dụng tốc độ và hiệu xuất cao
    Dung lượng lưu trữ cao: đủ để bạn có thể lưu trữ hàng chục ngàn bài hát, hàng chục các ứng dụng, hàng trăm bức ảnh và nhiều hơn nữa.
    Phải nói rằng, trong số những chiếc iPhone từng được chế tạo, phiên bản màu vàng này có lẽ là chiếc máy đẹp nhất.
    Bên cạnh đó với thiết kế màn hình 4-inch trông hết sức nhỏ nên việc sử đụng xem phim hay chơi game khiến cho việc sử dụng bị hạn chế, loa cũng hơi hạn chế.
    iPhone 5S vẫn là smartphone tốt nhất đối với hầu hết người dùng.
    iPHONE 5S  gold 64 Gb
     Có ích   21/09/2018 - 21:21
  •  Iphone 5s là chiếc điện thoại làm cho mình cảm thấy hài lòng nhất từ trước đến nay, chính vì thế sau khi tham khảo trang vatgia.com, sau đây mình xin phép đánh giá về chiếc điện thoại này để bạn nào có ý định mua tham khảo.
    Máy có thiết kế đẹp, đẹp nhất trong các điện thoại iphone mình đã sử dụng, bản gold nhìn sang chảnh. Máy có màn hình 4 inch nhỏ gọn dễ dàng thao tác và sử dụng bằng 1 tay. Cấu hình của máy mặc dù đã ra mắt năm 2013 nhưng hiện tại nó vẫn sử dụng tốt và có thể chơi game liên quân mobile hay clash of clan bình thường. Máy có camera chụp ảnh đẹp, nhanh, chất lượng ảnh khá so với các smartphone đời mới. Máy có bộ nhớ 64gb nên thoải mái lưu trữ. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến vân tay, tuy ko nhanh như trên iphone 6s hay iphone 7 nhưng nó cũng phản hồi khá tốt.
    Tuy nhiên nó vẫn có một số hạn chế như vỏ máy dễ trầy xước. Màn hình nhỏ nên chơi game hay xem phim ko được thoải mái lắm. Máy có viên pin yếu chỉ dùng được 1 ngày đổ lại. Giá của bản 64gb khá cao và khó kiếm thời điểm này.
    iPHONE 5S  gold 64 GbiPHONE 5S  gold 64 GbiPHONE 5S  gold 64 GbiPHONE 5S  gold 64 GbiPHONE 5S  gold 64 Gb
     Có ích   30/05/2018 - 10:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại iPHONE 5S gold 64 Gb

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá