Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: AppleCamera trước: 5Megapixel
Kích thước màn hình: 4.7inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 2GBCamera sau: 12Megapixel
Màu: Rose GoldThời gian đàm thoại: 14giờ
Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
  • Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 1
  • Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 2
  • Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 3
  • Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 4
  • Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế) - Ảnh 5
4,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao83,3%
4 sao16,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mới dùng chiếc iphone 6s màu hồng vàng được 2 tháng nay, và sau đây là cảm nhận của tôi:
    Về ưu điểm:
    Với Sản phẩm iphone 6s thì dù đã có tuổi đời hiện nay là bước sang tuổi thứ 4 rồi nhưng iphone 6s vẫn chứng minh được hiệu năng mạnh mẽ với con chip apple a9 và 2g ram của apple cho thấy hiệu năng rất tốt có thể so sánh với những chiếc điện thoại android có 3g đến 4g ram mới ra mắt năm 2018 có cùng tầm giá như samsung a7 2018,oppo f9,...
    Về mặt camera thì với camera trước 5 mp và camera sau 12mp, có hỗ trợ quay 4k 30 fps, quay HD 60 fps, Apple còn hỗ trợ quay slow motion rất tốt ( quay chậm )
    Về nhược điểm:
    Thiết kế không hợp với thời nay nếu không muốn nói là lỗi thời. Sao lại như vậy??, Vì hầu hết các điện thoại tầm trung và cao cấp hiện nay đều sở hữu màn hình tràn viền, loại bỏ nút home, 2 hoặc 3 camera, thậm chí là 4 camera, với iphone 6s thì vẫn chỉ có 1 camera lồi lên nhìn khá là khó chịu, màn hình không hợp với xu hướng hiện tại, màn hình khá nhỏ với chỉ 5.5 inch với iphone 6s và đều hơn 6 inch với các dòng điện thoại hiện nay, đồng nghĩa với việc nội dung hiển thị sẽ bị bé hơn 1 phần.
    Kết luận
    Iphone 6s vẫn còn đáng mua trong năm 2019 này nếu bạn bỏ qua phần thiết kế để lấy phần hiệu năng, Apple đã làm ra những sản phẩm trường tồn với thời gian, dù 4 năm tuổi nhưng iphone 6s vẫn có vị thế về phần hiệu năng trước những sản phẩm đình đám hiện nay. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu ai mà muốn mặt thiết kế đẹp phù hợp với xu hướng và màn hình lớn nhưng cũng không quá quan trọng phần hiệu năng vì bạn chỉ dùng điện thoại để lướt facebook, đọc báo, lướt web, chơi 1 số tựa game nhẹ thì nên loại bỏ iphone 6s trong tầm lựa chọn đi, vì nó sẽ không hợp với bạn đâu !
    Qua bài đánh giá của mình các bạn quan tâm muốn mua thì nên mua 1 chiếc iphone 6s chính hãng quốc tế tại vatgia.com với mức giá khá tốt chỉ 5.100.000 cho một chiếc smartphone có thương hiệu và hiệu năng tốt trong năm 2019 này
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   01/01/2019 - 19:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình đang sử dụng điện thoại iphone 6s 32gb màu hồng bản quốc tế mua tại đây. Mình cảm thấy khá là hài lòng với chiếc điện thoại này vì nó sử dụng hệ điều hành ios rất quen thuộc dễ dàng với người dùng. Với app tải ứng dụng dễ dàng, đa dạng ứng dụng nhưng tính bảo mật vẫn rất cao mà lại không mất phí. Điện thoại chụp ảnh rất đẹp, lưu trữ được rất nhiều ảnh phù hợp với các tín đồ săn ảnh. Màn hình cảm ứng nhạy và rất mượt lại bền. Mình đánh rơi rất nhiều lần mà không bị vỡ. Bên cạnh đó pin cứ sạc đầy là nghe nhạc, xem phim thoả mái mà không lo hết pin. Các bạn có thể tải thoả mái các ứng dụng, các phần mềm về máy dùng mà không lo về dung lượng bộ nhớ. Nếu bạn nào dùng nhiều thì có thể mua loại dung lượng lớn hơn. Còn đối với mình thì bản này là khá thoả mái. Các nút home, nút tắt mở tăng giảm âm lượng cũng rất bền. Máy cũng có hỗ trợ đèn flash, loa ngoài, rắc cắm tai nghe và camera trước rất tiện ích. Trọng lượng của máy thì rất nhẹ, máy lại mỏng nên cầm trên tay rất dễ dàng. Hình dáng rất thời trang, màu sắc thì thật dễ thương. Với cảm nhận của mình thì đây là sản phẩm rất đáng để sở hữu và mình thấy thật yên tâm khi mua sản phẩm này.
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   29/12/2018 - 14:31
  •  Tôi cảm thấy rất vui khi đã mua được chiếc iphone mà mình vấn muốn được dùng với số tiền là gần 10 triệu đồng. Tôi mới mua được hơn 1 tuần nay. Thích nhất là độ nhạy của màn hình cảm ứng, lướt nhẹ là đã oki rùi. Chụp ảnh thì cũng rất trung thực và sắc nét mà không phải ảo như mấy dòng điện thoại khác. Tôi tưởng là pin sẽ nhanh hết nhưng cũng dùng được hơn 1 ngày nếu chỉ để nghe gọi.
    Tóm lại là tôi rất ưng ý chiếc điện thoại iphone này mọi người ạ.
    Mọi người tham khảo mà dùng nhé.
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/06/2018 - 16:54
  •  iPhone 6 32gb thiết kế gọn đẹp,vừa tay người dùng màu Silver thì phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là lứa trẻ ngày này.Riêng về màu rose gold thì từ dòng iP5 trở lên mới có đây là một sản phẩm rất gây chú ý cho người mua vì màu sắc rất bắt mắt,màn hình 4.7 inch dễ dàng và thoải mái chơi game và xem các chương trình giải trí tuyệt vời,bộ nhớ trữ lượng cao giúp người dùng có thể lưu các tài liệu và hình ảnh tốt hơn,camera chụp ảnh sống động và ảnh rất thật,chíp xử lí tốc độ cao,giao diện dễ dàng sử dùng.Nhưng nó vẫn còn một số ưu điểm như là pin sử dụng nhanh hết,máy dễ trầy xướt,mà iphone thì không giống như các dòng điện thoại khác một khi nó đã bị trầy xướt thì rất khó nhìn bởi vậy phải có lớp ốp để bảo vệ với lại cấu hình chưa ấn tượng cao. Là fan của Iphone thì nhất định bạn phải test chiếc iP6 như này. Cảm ơn Vật giá đã mang lại cho mình chiếc iPhone 6 chất lượng này.
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   11/05/2018 - 11:09
  •  Mình tên là Yến, hiện mình đang là công chức nhà nước, và như phần đông mọi người mình rất muốn sở hữu một chiếc iphone. Và mình đã tiết kiệm để rước được em Iphone 6S màu vàng hồng này. Mình thích nó lắm không chỉ ở màu thời trang của nó mà còn ở camera chụp ảnh tốt, quay phim nét, bộ nhớ 32GB cho mình thoải mái lưu trữ thông tin của mình, pin dùng được rất lâu, mình chỉ sạc một tý buổi tối mà đi làm cả buổi dùng nhiệt tình mà vẫn còn 30% pin.

    Tuy là tại lúc mình mua giá có hơi đắt, và mình cũng không phải dân công nghệ nên nhiều khi sử dụng những tiện ích còn gặp nhiều khó khăn, đơn giản như việc mình chụp ảnh trong điện thoại và muốn copy vào máy tính là mình cũng phải tìm hiểu cả buổi mới biết sử dụng...

    Nhưng tóm lại iphone 6S 32GB Rose Gold mình rất thích và hài lòng về nó.
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   22/02/2018 - 21:04
  •  Ưng em này cực kì luôn nhé. Xài cực tốt, cực bền. Hàng của Apple thì nói về khả năng chụp ảnh này nọ là khỏi phải bàn rồi nhé, chụp cực đẹp, tự động lấy nét, làm mờ hậu cảnh cũng như cân bằng sáng các kiểu :)) Chuyên nghiệp như 1 chiếc máy ảnh mini có thể nghe gọi được luôn đấy. Iphone 6S chơi game cực mượt, ít bị giật lag các kiểu khi xem phim cũng như lướt web, onl face :)) Em này được tận 32 G nên khỏi phải lo về phần dung lượng, nếu bổ trợ thêm 1 em thẻ nhớ nữa thì khỏi phải suy nghĩ gì khi tải game với ứng dụng rồi . Đặc biệt, chất lượng hình ảnh của iphone 6s cực tốt nhé, xem phim nhìn cực đã mắt, màu sắc hài hòa cực kì, âm thanh thì sinh động khỏi bàn. Giá thành thì quá ngon cho 1 em dế tuyệt vời như này rồi :))
    Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)
     Có ích   26/12/2017 - 22:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Apple iPhone 6S 32GB Rose Gold (Bản quốc tế)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá