Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Google Pixel 32GB Blue

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GoogleCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 4GBSố sim : 1 Sim - -
Camera sau: 12MegapixelMàu: Xanh
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Google Pixel 32GB Blue
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau vài tuần sử dụng, mình đánh giá đây là một sản phẩm mạnh mẽ, sang trọng, đáng tiền mua, với một số ưu điểm như sau.
    Trước tiên về thiết kế, thiết kế của Google Pixel được hoàn thiện từ khung kim loại nguyên khối và thiết kế độc đáo ở mặt lưng.
    Mặt lưng của Google Pixel thực sự tạo ấn tượng với mình khi 1/3 diện tích mặt lưng ở phía trên được hoàn thiện từ kính còn 2/3 phía dưới sẽ là nhựa. Ngoài ra phần camera cũng được thiết kế khá lạ mắt với cụm camera phẳng hoàn toàn và đèn flash 2 tông màu được thiết kế hình tròn tương tựa camera.
    Bên cạnh đó với trợ lý ảo Google Assistant mình chỉ cần nói từ khóa hoặc ấn giữ nút Home để mang nó kích hoạt, rất thuận tiện.
    Về camera thì phải gọi là khủng, Camera trên sản phẩm được gán với cảm biến ảnh Sony IMX378 độ phân giải 12.3 MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chống rung quang học OIS, lấy nét theo pha và kích thước điểm ảnh lên đến 1.55μm. Máy cũng được tích hợp công nghệ chụp nhanh thông minh Smartburst cho phép máy chụp hàng loạt hình và chọn ra tấm đẹp nhất, HDR Plus tăng khả năng chụp thiếu sáng hoặc tăng độ tương phản và công nghệ chống rung cho cả chụp ảnh và quay video, đem đi phượt thì đúng là rất ngon.
    Với hiệu năng máy sử dụng chip Snapdragon 821, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB, hỗ trợ khả năng sạc nhanh giúp mình tiết kiệm thời gian sạc rất hiệu quả.Viên pin mình có thể sử dụng khoảng một ngày mà không cần sạc.
    Nói chung Google Pixel là một sản phẩm hoàn hảo, tiện dụng đặc biệt là những người muốn trải nghiệm hệ điều hành Android gốc và được hỗ trợ lâu dài.
    Google Pixel 32GB BlueGoogle Pixel 32GB BlueGoogle Pixel 32GB BlueGoogle Pixel 32GB BlueGoogle Pixel 32GB Blue
     Có ích   05/07/2018 - 09:09
  •  Mình đang sử dụng chiếc Google Pixel 32GB Blue và mình cảm thấy rất thích chiếc điện thoại này. Máy được thiết kế rất vừa vặn với màn hình kích thước 5 inch, cầm máy trong tay mình cảm thấy rất gọn, không quá to cũng không quá nhỏ, cảm giác rất chắc chắn. Máy có lớp vỏ màu xanh nhìn rất nổi bật và thời trang. Chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình máy là rất tuyệt vời, đặc biệt xem phim trên máy rất thích, cả hình ảnh lẫn âm thanh đều rất sống động và chân thực. Máy có thể chụp được những bức ảnh đẹp, màu sắc tinh thế và rất sắc nét, khi đi chơi cùng bạn bè, mình hay là người chụp hình cho cả nhóm và ai cũng nhận xét rằng ảnh chụp từ máy điện thoại của mình là rất đẹp, mình rất tự hào về điều này, cảm ứng của máy rất mượt mà, nhạy bén. Máy rất khỏe có thể sử dụng nhiều ứng dụng một lúc hay chơi game nặng.
    Google Pixel 32GB BlueGoogle Pixel 32GB Blue
     Có ích   29/06/2018 - 14:59
  •  Google Pixel 32GB Blue là một chiếc điện thoại có chất lượng rất tốt của hãng Google. Máy có thiết kế mỏng, sang trọng với lớp vỏ màu xanh blue vô cùng thanh lịch. Máy sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch, độ phân giải full HD, chất lượng màu sắc hiển thị trên màn hình của máy rất tốt. Máy có 2 camera trước và sau lần lượt có độ phân giải là 8mp và 12mp, chất lượng ảnh chụp từ 2 camera này đều rất là tốt, ảnh tươi, sáng và rất nét. Đây thực sự là bộ đôi camera không thể chê vào đâu được. Máy được trang bị cấu hình khủng với ram lên tới 4G , cho phép mình có thể chơi rất nhiều game nặng, cũng như máy có thể hoạt động song song nhiều ứng dụng một lúc mà không lo bị chậm hay bị đơ, cảm ứng của máy rất mượt, âm thanh nghe hay, nghe nhạc thì chất lượng đỉnh cao, pin của máy cũng khá tốt.
    Google Pixel 32GB Blue
     Có ích   21/03/2018 - 14:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Google Pixel 32GB Blue

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá