Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Oppo A59 Rose Gold

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: OppoCamera trước: 8Megapixel
Kích thước màn hình: 5.5inchBộ nhớ trong: 32GB
RAM: 3GBSố sim : 2 Sim - 2 Sóng
Camera sau: 13MegapixelMàu: Rose Gold
Thời gian đàm thoại: Đang chờ cập nhật
Oppo A59 Rose Gold
3,8
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao0%
4 sao83,3%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tính mình rất hay cẩu thả nên điện thoại mình đánh rơi là chuyện thường xuyên. Hôm rồi điện thoại mình để trên tủ bị mình quờ tay vào rơi vỡ cả màn hình, bật không lên đem đi sửa thì k sửa được nên mình phải mua điện thoại mới. Trước giờ mình toàn dùng apple, bền, ít lỗi nhưng chụp ảnh thì không đẹp lắm mà tính mình hay thích chụp choẹt nên mình mới chuyển sang điện thoại khác. Qua tìm hiểu thì mình quyết định mua oppo A59 Rose Gold. Đúng là chiếc điện thoại mình ưng. Chụp ảnh tự sướng cực đẹp mà góc chụp lại rộng. Mới mua được có 1 tháng mà điện thoại mình đã đầy ảnh tự sướng của 2 mẹ con.hj. Điện thoại thiết kế khá mỏng, nhẹ, vừa tay cầm rất thích hợp với phái nữ nhé. Vỏ máy được làm bằng kim loại nên khá bền, chống được va đập. Màu gold đẹp, không bị cũ. Tuy nhiên khi mua thì nên dán kính cường lực luôn nha vì viền màn hình cực mỏng nên nếu rơi rất dễ bị vỡ màn hình. Qua 1 tháng sử dụng thì mình thấy máy chạy mượt, lướt web tốt, có cả cảm biến bằng vân tay nên không sợ con mình nghịch điện thoại trộm của mẹ.hj. Túy nhiên thì mình thấy máy hay bị hết pin, nhưng sạc cũng rất nhanh đầy. Nói chung nếu bạn là tín đồ selfie thì oppo a59 là lựa chọn khá tốt
    Oppo A59 Rose GoldOppo A59 Rose Gold
     Có ích   05/03/2019 - 09:04
  •  sau khi sử dụng ké con bạn thân thì tôi đã quyết mua chiếc Oppo A59 này và sử dụng tới giờ là được gần 2 năm rồi. Cho tới bây giờ thì tôi vẫn chưa có ý định đổi sang dùng điện thoại khác vì thật sự tôi vẫn rất thích dùng chiếc điện thoại Oppo này. So với đời Oppo cũ hơn thì Oppo A59 này có thiết kế diện tích màn hình rộng hơn vì phần logo được đem ra phía sau lưng máy. chiếc máy mỏng, nhẹ ,cầm vừa tay và có độ bền cao. Màn hình hiển thị tốt góc nhìn rộng, color OS hỗ trợ nhiều tính năng thông minh. Dung lượng pin sử dụng được khá lâu. mặc dù tôi thường xuyên sử dụng chơi điện tử nhưng các thao tác xử lí vẫn rất mượt mà không bị đơ như những chiếc điện thoại thông thường khác. Đặc biệt camera ngon, nghiêng về khả năng selfie chính là điểm thuyết phục tôi lựa chọn sử dụng chiếc điện thoại này, những bức ảnh tự sướng khiến tôi rất hài lòng.
    Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc điện thoại này là rất dễ trầy xước.
    Tóm lại, nếu bạn là người thích tự sướng thì tôi khuyên các bạn nên dùng thử chiếc điện thoại này, nó sẽ mang đến điều bất ngờ cho các bạn đấy.
    Oppo A59 Rose GoldOppo A59 Rose Gold
     Có ích   17/12/2018 - 22:23
  •  cách đây hơn 1 năm mình đã mua chiếc điện thoại Oppo a59 này và bây giờ vẫn còn đang sử dụng. Mình có nhận xét về chiếc điện thoại này như sau:so với đời Oppo cũ hơn thì phần diện tích mặt trước được tăng lên đáng kể, màn hình hiện thị tốt góc nhìn rộng, máy thiết kế ôm tay cảm giác cầm thoải mái,thân máy thì liền lạc cứng cáp, các thao tác xử lí mượt mà , dung lượng pin đáp ứng suốt 1 ngày làm việc. Đặc biệt điểm mà mình đánh giá cao nhất chính là camera rất ngon, độ phân giải cao mang đến cho người chụp những bức ảnh vô cùng nịnh mắt. Còn về điểm mình không thích ở chiếc điện thoại này màn hình dễ bị trầy xước giống như những chiếc điện thoại thông thường khác.
    Tóm lại so với những chiếc điện thoại trước đây mình dùng thì mình vẫn thích xài cái này hơn vì mình mình nghiện selfie mà.hiiiii
    Oppo A59 Rose Gold
     Có ích   13/12/2018 - 17:06
  •  Oppo là một trong những hãng điện thoại đang được ưa chuộng hiện nay. Tôi đã dùng oppo lúcaau và sản phẩm đầu tiên là Oppo Neo 3 R831K cũng dùng khá lâu gần 4 năm trời. Và oppo A59 là chiếc điện thoại thứ 2 mà tôi dùng vầ tôi muốn đưa ra một số đánh giá về sản phẩm như sau.
    Ưu điểm :
    + Chiếc điện này được trang bị công nghệ nhận diện bằng vân tay giúp cho mình có thể mở khóa nhanh đồng thời giúp chúng ta bảo mật dữ liệu một cách tốt nhất.
    + Về viền của máy đây là loại máy có toàn bộ khung viên được làm từ kim loại nguyên khối nên có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt bên cạnh đó mặt sau của máy được thiết kế dạng vân giúp chống bám vân tay của mình vào máy nên sẽ không làm trầy xước máy từ đó máy chúng ta sẽ luôn được mới hơn.
    + Oppo là hãng luôn được trang bị 2 sim mình thấy rất tiện lợi .
    + Độ phân giải của máy khác cao và dung lượng pin lớn đến 3075mAh nên rất tiện lợi cho những ai hay đi đường xa và sử dụng điện thoại trong thời gian lâu vì sẽ không sợ hết pin nhanh.
    Bên cạnh những ưu điểm như trên thì tôi thấy máy cũng có một số nhược điểm như sau : Viền màn hình hơi mỏng và màn hình máy chiếm một diện tích khá lớn bên cạnh đó máy lại không được bảo vệ bằng kính cường lực nên mặt trước của máy sẽ chống va đập kém điều đó tương đương với máy dễ vỡ khi bị va đập vì vậy khi các bạn mua máy nên đi dán kính cường lực nhé và nên giữ gìn cận thận.
    Đây là những nhận xét quả mình hi vọng sẽ có ích cho mọi người .
    Oppo A59 Rose Gold
     Có ích   03/10/2018 - 14:20
  •  Điện thoại bị hư nên nhỏ em gái cho mình mượn điện thoại Oppo A59 dùng tạm. Cảm nhận của mình khi dùng máy : điện thoại vừa tay, màu gold nhìn sang không thấy bị cũ so với màu đen hoặc trắng, màn hình to ánh sáng máy vừa không làm đau mắt. Loa máy ỗn không t củng không nhỏ. Máy kết nối wifi và 4G rất tốt, bắt nhanh và chuyển mạng cũng nhanh. Lúc không làm gì thì chơi game, lướt web. facebook giải trí, tốc độ load cũng nhanh không kém gì iphone 6.
    Kết nối bluetooth với loại nào cũng được, không kén.
    Nhược điểm mà mình thấy duy nhất là khi bật 4G và sử dụng chơi game hay sạc pin thì máy có hiện tượng hơi nóng. Củng hay sợ nỗ máy, nhưng một lúc sau tự hết nóng.
    Mình có lên mạng tìm hiểu về giá thì thấy củng rẻ, hợp túi tiền với những bạn sinh viên.
    Oppo A59 Rose Gold
     Có ích   28/09/2018 - 20:44
  •  Mình dùng oppo đến nay cũng được 2 năm rồi, và đây là chiếc oppo thứ 2 mình dùng. Máy cầm sướng tay lắm anh em ạ. Với lại việc máy được làm từ vỏ kim loại nên cầm rất mát tay đặc biệt là mỗi buổi sáng sớm, cầm máy lên rất đã. Cấu hình ở mức giá lúc ra mắt thì mình không đánh giá quá cao bởi máy có 3GB RAM nhưng oppo chỉ cho máy con chip Mediateck nên khi dùng trong thời gian dài, anh em sẽ thấy máy bị giật lag. Camera máy chụp khá là đẹp, nịnh mắt. Nhưng ảnh có màu không thật, đôi khi mình chụp ngoài trời thấy camera sau của máy cho ảnh bị ám vàng. Nên mình không thích lắm. Pin của máy mình dùng từ sáng đến tối mới phải sạc lại.
    Còn một điều mà mình nghĩ những ai đang tìm hiểu về máy để mua thì nên cân nhắc kỹ một điều đó là màn hình oppo a59 không thực sự nhạy cho lắm. Nhiều khi chạm vô màn hình mà nó phản hồi khá chậm, anh em thử chơi game piano trên máy so với các máy khác là biết liền nhé.
    Nhìn chung với mức giá này thì máy cũng không thể đáp ứng những yêu cầu quá cao từ mọi người được. Nên những ai thực sự thích hoặc là có nhu cầu không quá cao thì có thể mua để dùng.
    Oppo A59 Rose Gold
     Có ích   21/03/2018 - 15:52
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Oppo A59 Rose Gold

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá